วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สวาทรักในคืนหลอกลวง ตอนที่1

 ตอนที่.1


“สระเอ ปอปลา รอเรือ มอ” ยังไม่ทันที่จะสะกดคำดังกล่าวจบ ก็มีเสียงหนึ่งแทรกขึ้นมา  “นี่นาย อ่านหนังสือไม่ออกหรอ สะกดแต่ละคำเหมือนเด็กอนุบาล”

“โทษนะครับ พอดีผมเรียนมาน้อย เลยต้องสะกดทีละคำแบบนี้” เด็กหนุ่มท่าทางเจียมเนื้อเจียมตัวพยายามอธิบาย
เรียนมาน้อย คำนี้มันแรงนะสำหรับผม แต่มันก็เป็นเรื่องจริงนี่นา แม่ของผมท่านสอนเสมอว่าต้องหัดเป็นคนยอมรับความจริงให้ได้ เวลามีปัญหาจะได้ไม่รู้สึกท้อแท้หรือเสียใจ เอาล่ะเดี๋ยวมันจะน้ำเน่าไปมากกว่านี้ ผมชื่อ วาด เป็นเด็กต่างจังหวัด ผมพยายามอย่างมากที่จะถีบตัวเองขึ้นมาจากสภาพที่ผมเป็นอยู่ ทั้งลำบาก ยากจน และไร้การศึกษา มันคงจะดีไม่น้อย หากวันนึงผมจะได้มีหน้ามีตาในสังคม ไม่ใช่ไร้ตัวตนเหมือนเช่นทุกๆ วันที่ผ่านมา ผมเริ่มจากการหาเงินเลี้ยงดูตัวเอง และจุนเจือครอบครัว จากนั้นผมก็เริ่มทำงานที่ให้ค่าตอบค่อนข้างแทนสูง แต่ต้องแลกมาด้วยเรือนร่างของผมเอง ขายตัว .. แรงอีกแล้ว เฮ้ออ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับความจริงให้ได้สินะ...

"เอาเถอะ ฉันชื่อเปรม เปรมน่ะ ไหนลองพูดชื่อฉันสิ”

“เปรม เอ่ออ ผมชื่อ วาด นะคับ”

“วาดรูปอ่ะหรอ แปลกเนอะคนอะไรชื่อวาดรูป”

ไม่ใช่สักหน่อย ชื่อของฉัน..คือ วาดฝัน ต่างหาก...
ผมยืนนิ่งไปพักนึง คงทำอีกคนสงสัยล่ะสิว่าผมเป็นอะไรไป มาล้อชื่อกันอย่างนี้ ผมก็งอนเป็นเหมือนกันนะ แต่ผมไม่มีสิทธิ์นั้นหรอก เขาก็เป็นแค่ลูกค้าคนหนึ่ง คนแล้วคนเล่าที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป คนนี้ก็คงจะเป็นอย่างนั้น เหมือนเคย อีกอย่างถึงผมจะขาย แต่ผมก็ชอบผู้หญิงนะ อย่าเพิ่งมาสับสน งานก็คืองานไม่ใช่เรื่องในชีวิตจริง

“นี่นาย นายจะมาบริการฉันไม่ใช่ แล้วไปยืนทำไรตรงนั้น มานี่” เสียงเรียกทำให้ผมได้สติ ผมเดินไปหาเขาตามคำสั่ง เสื้อของผมถูกมือหนาของเขาปลดออก ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างกำลังจะได้รับการปลดปล่อย

ลิ้นสากๆ ของร่างใหญ่กำลังไล่ไปตามซอกคอของร่างเล็กกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนฝันกำลังทำให้เขาเคลิบเคลิ้ม ริมฝีปากเล็กถูกบดขยี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับยอดอกสีชมพูอ่อนที่ชูชันตัดกับสีผิวได้ชัดเจน

"อ๊ะ อ๊า... อืออ" เสียงครางในลำคอปลุกเร้าอารมณ์ให้อีกฝ่ายเป็นอย่างดี

แก่นกายที่อวบแน่น มันทั้งใหญ่และยาวตามขนาดตัวของผู้เป็นเจ้าของถูกเปิดเผยทันทีที่กางเกงหลุดออก มันผงกหัวทักทายวาดที่กำลังนอนรอรับชะตากรรมต่อจากนี้ แต่นี่ก็คือทางที่เขาได้เลือกแล้ว แค่ทำตามหน้าที่ก็พอ

"อมให้ฉันหน่อยสิ" ไม่ช้าแท่งยาวๆ สีน้ำตาลก็พรวดเข้าปากผมทันที เขาทั้งกระเด้าเข้าออกจนแทบจะทะลุลำคอ จนผมอยากจะอ้วกออกมาดื้อๆ

"เสียวว่ะ เอากับผู้ชายนี่มันสนุกจริงๆ " ในขณะที่อีกฝ่ายสบถออกมา ผมได้แต่คิดว่าผมคงจะเป็นได้แค่ของเล่นเพื่อระบายความใคร่ของใครหลายคน แต่ผมกลับรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวเมื่อมือหนากำลังสาวท่อนเอ็นของผม

"คุณครับ ผม...อ๊ะ.. จะ แต...ก.ก" น้ำสีขาวขุ่นทยอยไหลออกมาจากปลายหัวก่อนจะไหลเยิ้มไปทางด้านหลัง ผมรู้สึกได้ถึงปลายลิ้นที่กำลังเลียเบาๆ บริเวณช่วงล่างของผม

"เสียวเลยใช่มั้ยล่ะ งั้นเรามาลองเอาไอ่นี่ใส่ก้นนายดีมะ รับรองว่านายจะได้ร้องขอชีวิตจากฉันแน่ๆ " รสสัมผัสจากผู้ชายคนนี้ ผมรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง มันคือความรู้สึกแบบไหนกันนะ

บริเวณช่องทางนั้นของผมถูกเลียจนเยิ้ม และผมรู้สึกได้ถึงท่อนเอ็นอุ่นๆ กำลังถูช้าๆ และอีกไม่นานก็คงจะดันเข้ามาแน่ๆ
พรวด... เฮือกก ความเจ็บปวดแบบนี้ ครั้งที่เท่าไหร่แล้วนะ
น้ำตาที่อยู่ดีๆ ก็ไหลออกมา มันไม่ใช่เพราะเสียใจนะ แต่มันเจ็บต่างหาก

"เจ็บหรอ ทนหน่อยนะ อีกสักพักก็จะเปลี่ยนมาเสียวแล้ว ทีนี้ล่ะจะได้ขึ้นสวรรค์ของจริงล่ะ"เขาพูดพร้อมะรมจูบไปทั่วใบหน้าของผม ผมกำลังรับศึกหนัก เขาค่อยๆ ซอยแล้วเพิ่มความถี่ขึ้น ผมเริ่มจะหอบ เหงื่อเม็ดเล็กๆ ผุดขึ้นมาเต็มหน้าของผม ทั้งเสียวทั้งเจ็บ

"ตอดดีจริงๆ เลย" ก้นผมโดนกระแทกจนเป็นรอยแดง แต่ก็เหมือนจะมีความสุข

"อ๊าาา..จะเสร็จแล้ว ครางชื่อฉันเร็ว.."

"อือ.. เ..ป.ร..มมม อ๊ะ" ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งทะลักเข้าท้องผมก่อนที่อีกฝ่ายจะลงไปนอนหอบอยู่ข้างๆ พร้อมกับเอาแขนมากอดผม

"คืนนี้นอนกับฉันก่อนนะ ฉันไม่ทำอะไรนายแล้ว"

เฮือกก !!  ผมลืมตาขึ้นมา คลายว่าสะดุ้งอะไรประมาณนั้น เช้าแล้วหรอเนี่ย เฮือยยย ผมบิดขี้เกียจไปมา กระทั่งผมเห็นบางอย่างกำลังเคลื่อนไหวอยู่ใต้ผ้าห่ม ผมขยี้ตาอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ เด่ะจะหาว่าผมบ้า จริงอยู่เมื่อคืนมีคนมาใช้บริการผม แต่ทุกๆ ครั้งเมื่อผมตื่น พวกเขาก็พากันหายไป ทิ้งไว้เพียงร่องรอยจากการเล่นสนุกเท่านั้น

“นี่นาย เช้าแล้วหรอ อืออออออ” เสียงเข้มถามเจ้าตัวที่กำลังคิดอะไรเพลินๆ เลยเถิดไปไกล

“ห่ะ ห๊า อ๊ออใช่ เช้าแล้วคับ แล้วคุณไม่รีบกลับหรอ เดี๋ยวคนที่บ้านจะเป็นห่วงเอา”

“หือ ฉันไม่มีใครให้มาห่วงฉันหรอก ฉันตัวคนเดียว ขอนอนต่ออีกสักพักนะ” อร๊ายยย เป็นอะไรของแกห๊ะวาด รู้สึกแปลกๆ แฮะ

“มานี่สิ ขอฉันกอดหน่อย”

อ้อมกอดของเขามันอบอุ่นจริงๆ นะ เหมือนเป็นความรักเลย นี่ฉันเป็นอะไรไป?? จะเรียกว่าเป็นความรักได้ยังไง ในเมื่อผมยังไม่เคยมีความรักกับเค้าเลย อีกอย่าง ฉันชอบผู้หญิง ท่องไว้ๆ ต้องจำให้ขึ้นใจ



ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับคนข้างกายผม เขาดูเป็นคนน่ารักดีนะ ถึงจะพูดจาดูไร้เดียงสาไปนิด แต่คนพวกนี้ก็สนแค่เงินเท่านั้น ผมกำลังพยายามทำอะไรกันแน่นะ จะค้นหาความรักไปทำไมกัน แล้วจะมาลงทุนในเรื่องแบบนี้ไปทำไม กับคนอย่างว่านี่ด้วย รักแท้บนโลกใบนี้ ยังมีอยู่... จริงๆ น่ะหรอ

“วาด นายเคยรักใครบ้างมั้ย”

“ผมหรอฮ่ะ ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารักคืออะไร ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น