วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สวาทรักในคืนหลอกลวง ตอนที่7

 

Eตอนที่.7



“เดิมพันครั้งนี้ ต้องแลกด้วยชีวิต ถ้ามึงชนะมึงเอาตัวไอ้เด็กนั่นกลับไปได้ แต่ถ้าแพ้มึงก็จะไม่ได้อะไรกลับไปรวมถึงชีวิตของมึงด้วย”


ชายหนุ่มขมวดคิ้วพร้อมกัดฟันกรอด แต่นั่นไม่ได้ทำให้อีกคนรู้สึกเกรงกลัวแต่อย่างใด กลับยิ้มเยาะด้วยความพอใจ


อำนาจและอิทธิพลทำให้บุคคลที่อยู่ตรงหน้าเหนือกว่าเขามาก การขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทำให้เขาเป็นอริกัน และนี่ก็คือหนทางแก้แค้นแบบใสๆ ที่ไม่เสียอะไรเลย


ในขณะที่สถานการณ์เริ่มตึงเครียด ผมต้องทำตัวให้ดูผ่อนคลายมากที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องคิดถึงเรื่องอื่น นานมากแล้วที่ผมวางมือจากวงการพนัน แต่ไม่ว่ายังไงผมต้องชนะให้ได้


"อย่าขี้โกงก็แล้วกัน"


ชายหนุ่มหลับตาใช้ความคิด และฟังเสียงใจตัวใจ ไพ่สองใบในมือของอีกฝ่ายเปิดออก แม้ว่าแต้มรวมจะสูงกว่าเขาอยู่มาก นั่นทำให้เขาต้องจั่วไพ่ที่มีแต้มสูงกว่านั้น ซึ่งโอกาสมีแค่ 0.01% มันเป็นค่าที่น้อยมาก เพราะถ้าเขาได้ไพ่ที่มีค่าสูงหรือต่ำเกินไป อาจหมายถึงจุดจบทันที


"จะหยุดตอนนี้ ก็ยังไม่สายนะ"อยู่ๆเสียงหนึ่งก็พูดออกมาหลังจากเงียบไปนาน


พรึ่บ!!! ไพ่ในมือถูกเปิดออก บอสใหญ่ทำหน้าเซ็ง แต่ก็ยิ้มออกมา


"วะหู้!! ไอ้เปรมชนะแล้ว"หนุ่มผมทองพูดขึ้นอย่างดีใจ เกือบจะกระโดดเข้าไปกอดคอเพื่อนชายแบบลืมตัว


เสียงปรบมือเปาะแปะดังขึ้น บอสใหญ่ยอมรับความพ่ายแพ้ และเดินนำหน้าเขาไปในห้องๆหนึ่ง สภาพของอีกคนที่เขาได้รางวัลเป็นเดิมพันสะบักสะบอมและเปลือยเปล่า


"พวกแกทำอะไรวาด"ยังไม่ทันที่จะได้คำตอบ หัวหน้าคนคุมกลับพูดขึ้นว่า
"รีบพากลับไปได้แล้ว ก่อนที่นายจะเปลี่ยนใจ"


ร่างเล็กที่ดูจะไม่ได้สติถูกชายหนุ่มประคองแล้วอุ้มขึ้น ก่อนที่เพื่อนของเขาจะนำผ้ามาคลุมเพื่อปิดเรือนร่างที่บอบช้ำนั้นไว้


"ขอบใจมึงมากนะตูน ถ้าไม่ได้มึงกูคงต้องเสียวาดไปจริงๆ"


"เออ ตอนนี้กูเข้าใจแล้วว่าหัวใจของมึงอยู่ที่ใคร"หนุ่มผมทองตบบ่าเขาเบาๆ คล้ายบอกว่าจะคอยเอาใจช่วย ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลังจากนั้น



บนรถหรูสีดำสนิท
ผมมองดูวาดที่กำลังหลับไปไม่ได้สติ ทั้งที่ผมกำลังคิดว่าวาดกำลังมีความสุขอยู่ที่ไหนสักที่ แต่ในความจริงแล้ว วาดกลับต้องมาเจอเรื่องแย่ๆและต้องผ่านมันไปอย่างยากลำบาก


"อือ..ร้อน"คำพูดพึมพำพร้อมกับพยายามใช้มือดึงผ้าที่ปิดร่างกายออก


ผมเอื้อมมือไปคว้าผ้าที่หลุดออกมาห่มให้เหมือนเดิม แต่วาดกลับเอาแต่ดึงออกอีกทั้งยังส่งเสียงออดอ้อน เหมือนไม่ใช่คนที่กำลังเกลียดผมอยู่


"ช่วยผมหน่อย ผมไม่ไหวแล้ว"เสียงหายใจหอบถี่ขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเขานั้นร้อนผ่าว คล้ายคนถูกมอมยา


"วาดนายจะทำอะไร นายยังเจ็บอยู่นะ"ดูเหมือนว่าอีกคนจะไม่ได้สนใจคำพูดของเขาเลยแม้แต่น้อย ร่างเล็กที่เปลือยเปล่าพยายามจะข้ามมาทางฝั่งคนขับ


วาดโน้มคอเขาลงมาจูบอย่างหิวกระหาย ลิ้นสองอันเกี่ยวตวัดกันไปมา แต่ก่อนที่เขาจะเคลิ้มไปมากกว่านี้ ชายหนุ่มก็ได้อุ้มคนตัวเล็กไปนั่งที่เดิม แล้วออกรถไปอย่างรวดเร็ว จะให้มาทำอะไรกันตรงนี้ก็คงไม่เหมาะ


ความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง บวกกับสภาพของคนร่างเล็กไม่เหมาะที่จะกลับกรุงเทพในเวลานี้ และรีสอร์ทใกล้ๆคงจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด


ผมอุ้มวาดลงจากรถ ในขณะที่เขากอดคอผมไว้แน่นพร้อมกับพยายามจะมีอะไรด้วย สีหน้าของวาดในตอนนี้เมามายไปด้วยฤทธิ์ยา และมีความต้องการสูงมาก


ยังไม่ทันที่จะถึงเตียงดี วาดก็จับผมกดลงเตียงทันที



"พี่เปรมครับ ผมคิดถึงพี่ ผมต้องการพี่"แทนที่ผมจะเป็นฝ่ายรุก แต่วาดกลับขึ้นคร่อมผมพร้อมกับก้มลงมาไซร้ซอกคอ ผมถึงกับร้องขึ้นมาเมื่อวาดเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของผม


"นาย ...พูดว่าอะไรนะ"


ภายใต้ร่างกายของชายหนุ่มเริ่มตื่นตัวเต็มที่ เมื่อมือเล็กปลดกางเกงของเขาออกและจับท่อนเอ็นที่แข็งขืน ก่อนที่จะใช้มือรูดขึ้นลง เปรมได้แต่นอนอยู่เฉยๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายทำตามใจตัวเองต่อไป


ลิ้นเล็กๆเลื่อนไปตามขนาดของชายหนุ่ม และใช้ปากอมแท่งเอ็นรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ สร้างความเสียวให้กับอีกฝ่ายยิ่งนัก จนเขาอดใจไม่ไหวเปลี่ยนกลับมาเป็นผู้กระทำซะเอง


เปรมพลิกตัวขึ้นมาแทนที่วาด และพรมจูบเต็มที่ หัวใจของเขาเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในที่สุดคนที่เขารักก็กลับมาอยู่ตรงหน้าแล้ว และสิ่งที่เขาจะทำต่อจากนี้ มันคือความรัก


"ฉันจะทำเบาๆนะ"เขากระซิบบอกวาด ก่อนที่จะเริ่มรุกเต็มที่


สองร่างกอดฟัดกันบนเตียง ลีลาทางท่าของวาดมันชั่งยั่วอารมณ์ของเขาได้ดีเสียจริงๆ



"อ๊ะ... ผมเสียว"ร่างเล็กครางออกมาแบบไม่อาย ทันทีที่เขาใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องทางรักที่เขาเคยกระทำมาก่อนหน้านี้



"อืม..ฉันจะไม่ปล่อยนายไปไหนอีกแล้ว"


คำพูดของเขาทำให้คนข้างล่างสั่นสะท้านไปทั้งหัวใจ แม้ว่าในยามนี้จะไม่ใช่ตัวเขาเอง แต่ก็รู้สึกได้ถึงความรักที่ชายหนุ่มมอบให้


ท่าทีอ่อนโยนของเปรมทำให้วาดปล่อยวางความเกลียดชังที่มีต่อเขาไปจนหมดสิ้น


"จะเข้าไปแล้วนะ"สิ้นเสียง วาดพยักหน้าตอบรับ


เปรมค่อยๆดันแกนกายของเข้าไปในช่องทางหลังช้าๆ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึกเจ็บ ความรู้สึกเสียวซ่านจนเขาเผลอเด้งสะโพกไปสองสามที เพราะมันทั้งแน่นและตอดรัดของเขาเหมือนครั้งก่อน ทำให้ผมรู้ว่าวาดไม่ยอมให้ผู้ชายคนอื่นเข้าใกล้ แม้จะต้องเจ็บตัวก็ตาม


"ฉันรักนายนะวาด มาเป็นของฉันคนเดียวนะ"


"ซี๊ด...อ๊ะ..อ๊า"!!!


พั่บ

.

.
.

พั่บ


"ผมจะแตกแล้วครับ อ๊ะ...อ๊ะ"


วาดกอดคอเปรมแน่น พร้อมกับดูดปากคนข้างบน เปรมรู้สึกถึงช่วงล่างที่ตอดรัดมากขึ้น


"ฉันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน" เปรมเริ่มขยับสะโพกแรงขึ้น "อ๊ะ..อืออ"


เปรมขยับสะโพกเข้าออกอีกครั้ง ก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะพุ่งเข้าไปในช่องทางเสียว พร้อมกับวาดที่เสร็จแล้วเหมือนกัน


"ขอบคุณนะ ที่เข้ามาในชีวิตฉัน"


แล้วทั้งสองก็หลับไปทั้งในสภาพแบบนั้น ด้วยความเหนื่อยอ่อนเต็มที




13.00 น.
ผมตื่นขึ้นมาในห้องที่ไม่คุ้นเคย นี่ผมอยู่ที่ไหน แล้วมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง คนตัวเล็กกวาดสายตาไปรอบห้อง กลิ่นแกงจืดหอมๆลอยมาจากอีกฝั่งหนึ่งของเตียง คล้ายกับภาพเหตุการณ์ในวันนั้น


"ตื่นแล้วหรอ"แล้วเสียงหนึ่งก็ถามขึ้น ผมหันไปมองพร้อมกับไม่เชื่อสายตาตัวเอง เรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น ผมไม่ได้ฝันไปหรอเนี่ย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น