วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564

ครั้งแรกกับแท๊กซี่สุดหื่น

 ขอเท้าความก่อนว่าเราเป็นสาวสอง มีนม ยังไม่ผ่า รูปร่างหน้าตาใช้ได้ เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก ผิวขาว

    เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เราพักอยู่คอนโดแถวเมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งวันนั้นจำได้เป็นวันจันทร์ ตื่นมาประมาณเที่ยง(ตื่นสายได้เพราะทำงานดึก) พอดีโทรศัพท์ที่ใช้อยู่มันเกิดความจำเต็มขึ้นมาเลยจะซื้อใหม่อีกเครื่องเพราะไม่อยากลบข้อมูลในเครื่อง เลยอาบน้ำแต่งตัวนั่งแท็กซี่ไป mbk วันนั้นแต่งตัวเสื้อยืดรัดรูปแขนสั้นสีขาวกับกระโปรงเอวสูงไป ไปถึงก็เดินไปรับโทรศัพท์ที่ร้านปกติเพราะจองไว้แล้ว

    หลังจากเสร็จธุระก็เดินไปเรื่อย อยู่ดีๆน้องสาวดันแข็งตัวขึ้นมา คงเป็นเพราะแรงเสียดสีตอนเดิน จึงรีบเดินออกจากห้างจะกลับห้องเลยเพราะรู้สึกอยากเอาน้ำออกแต่เรียกแท็กซี่4-5 คันก็ไม่ไป เลยต้องวิ้งขึ้นบรรไดไปขึ้น bts ไปลงหมอชิต เลยเรียกแท็กซี่ไปเมเจอร์แต่ไม่ไปสักคัน จนคันสุดท้ายยังไม่ทันพูดว่าไปไหนพี่แก ก็เรียกขึ้นรถเลย โดยเรานั่งด้านหลัง
เรา :ไปเมเจอร์รัชโยธิน คะ
แท๊กซี่ : อ้าวนึกว่าผู้หญิง (จริงๆพี่เค้ารุ้แหละว่าเราเปนกะเทยแต่อยากคุยด้วย)

เรา : ปล่าวคะ เป็นกะเทย
แท๊กซี่ : มาจากไหนเหรอ เห็นยืนเรียกแท๊กซี่คนเดียว
เรา : พอดีไปทำธุระแถวmbk มาคะ
ระหว่างนั้นแกก็ขับรถไปด้วย
แท๊กซี่ : อ๋อ แล้วเป็นคนจังหวัดไรเนี่ย ถ้าให้พี่เดาต้องเป็นคนเหนือแน่เลยเพราะขาวขนาดนี้
เรา : ปล่าวคะ เป็นคนอีสาน (ในใจตอนนั้นเริ่มรำคาญและเพราะไม่มีอารมณ์คุย)
แท๊กซี่ : อ้าวเหรอ พี่ก็อีสาน มาจากโคราช
เรา: อ๋อคะ (พยายามไม่พูดมาก)
แท๊กซี่ : วันก่อนนะพี่รับลูกค้าที่เป็นหมอมา ก็คุยกับเค้าไปเรื่อย หมอแกเลยเล่าว่าเนี่ยรู้ไม๊ กะเทยหรือเกย์ส่วนมากควยจะใหญ่กว่าผู้ชายเพราะมันมีฮอโมนบางอย่างในตัว (คือตอนนั้นเรารุ้แช้วหละว่าแกอยากคุยเรื่องเซ็ก)
เรา : อ่อเหรอคะ ไม่ยักกะรู้( ที่จริงรู้แหละว่ากะเทยหรือเกย์ส่วนมากควยจะใหญ่กว่าผู้ชายทั่วไป รวมถึงเราด้วย55 )
แท๊กซี่ : แล้วโทษนะ ของน้องใหญ่ไม๊ ?
เรา : (ในใจตอนนั้นรุ้สึกรำคาญมากขี้เกียจคุย) ก็ปกติอะไม่ใหญ่
แท๊กซี่เริ่มรุ้สึกแล้วว่าเราไม่ค่อยอยากคุยด้วยแกเลยหยุดคุย แกก็ขับรถไปเรื่อย ส่วนตัวเรานะถ้าไม่มาจี้ถามเราเราอาจจะเล่นด้วย จนกระทั่งแกขับไปเรื่อยๆเราเริ่มอารมณ์ดีขึ้น ในใจตอนนั้นคิดว่าหรือเราจะลองเล่นกับแกดู เอาจริง หน้าตาแกก็ไม่ได้ดีหรอก แถมลงพุง แต่แปลกนะเราจะชอบมีอารมณ์เวลาเห็นคนไม่ค่อยหล่อ ระหว่างนั้นเราก็รอแกถามอีก แกขับไปเรื่อยจนถึงหน้าเมเจอร์และเหมือนโชคจะเข้าข้าง

แทกซี่ :จะให้พี่จอดหน้าเมเจอร์หรือหน้าคอนโดดี
เรา : หน้าคอนโดก็ได้คะ
แท๊กซี่ : เสียดายจัง จะมีวาสนาได้เห็นควยน้องสาวไม๊น้อ (เราไม่คิดว่าแกจะกล้าถาม และตอนนั้นมันก็อยู่หน้าเมเจอร์ละ คอนโดแค่อยู่ตรงข้าม แต่รถติด)
เรา: (ใจเต้นแรงมาก เอาไงดีว่ะ ควยก็เริ่มแข็ง รึจะลองเปิดไห้แกดู ) จนรวบรวมความกล้า เลยพูดไปว่า จะดูไม๊ละ ใหญ่ไม้ใหญ่ก็ดูเอา
แท๊กซี่ : จะดีหรอ คนเยอะนะหน้าเมเจอร์
เรา : ไม่เปนไรหรอกมันมืดละ พุดเสรจเลยขยับตัวไปตรงกลางแล้วควักควยออกมาผ่านใต้กระโปรง โดยเรานั่งถ่างขา
แท๊กซี่ : โห !! นี่มันโครตควยนะเนี่ย( เอาจริงควยเราก็ใหญ่จริงแหละ หัวใหญ่ แท่งใหญ่ )
เรา : อยากเห็นไม่ใช่หรอ ก็ดูสิ ลองจับดูไม๊  และแกก็จับดูนะ
แท๊กซี่ : พี่ว่าเราไปหาที่มืดเงียบๆดูกันไม๊ ยังดูไม่เต็มที่
เรา : อะเค พี่รุ้จักตรงใหนบ้างหละ ( ตอนนั้นคือเงี้ยนมาก ยังไงก็ต้องเอาน้ำออกไห้ได้ ยิ่งมาเจอแท๊กซี่โดย(ภาษากะเทยคือผู้ชายชอบควย)
แกก็ขับไปเรื่อยๆจนผ่านจุดที่คนเยอะ เราเลยบอกแกว่าเดี่ยวหนูไปนั่งข้างหน้าพี่จะได้เห็นชัดๆ แกเลยจอดข้างทางเราเลยไปนั่งด้านหน้า แกเลยออกรถ เราก็เลยดึงกะโปรงลงพร้อมกางเกงใน ควยเราเด้งชี้โด่ทันที ถ้าใครเคยขับผ่าน ม.เกษตร จะรุ้ว่าพอเริ่มมืด ตรงนั้นจะไม่ค่อยมีคน เราเลยถอดกระโปรงตรงนั้นแหละ แล้วแบบอย่างเสียว นี่เป็นครั้งแรกเลยจริงๆที่ทำแบบนี้กับแท๊กซี่ พอเราถอดช่วงล่างหมด พี่แกก็เอาแต่ร้องโอ้ยย โอ้ยย ทำไมมันใหญ่แบบนี้ พร้อมเอามือมาจับแล้วชักขึ้น-ลง เรายิ่งเสียว จนแกขับรถไปเรื่อยจนออกไปทางดอนเมือง แล้วตรงใหล่ทางมันจะมีที่กว้างพอสมควรที่จะจอดรถบวกกับต้นไม้ใหญ่ขึ้นข้างทาง มันเลยมืด แล้วยิ่งทำให้อารมณ์เงี่ยนมากขึ้น พอเห็นที่พี่แกเลยจอด แกเลยควักของแกออกมา แต่ของแกสั้น ไม่ใหญ่ แต่ของเรานี่สิ คิดภาพออกไม๊ ควยใหญ่ๆกำลังถอกขึ้นลงแล้วมีแสงไฟเล็ดลอดเข้ามานิดๆพอให้เห็นหัวควยส่วนที่น้ำเงี่ยนมันไหลออกมา เราเลยบอกพี่แกเล่นควยให้ แกก็ชอบทั้งเล่นควบเรา มือนึงแกก็จับควยแก แต่แปลก แกไม่จับนมเราเลย 555 เราเลยลองถามแกว่าไม่เลียนมเหรอ แกบอกว่าไม่อะ เห็นควยน้องแล้วพี่พอแล้ว เราเลยลองบอกแก เคยอมไม๊ แกบอกไม่เคย เราเลยบอกงั้นแค่เลียตรงแท่งควยกับไข่พอ แรกๆแกก็เก้ๆกังนะ ดูดไข่แรงมาก สงสัยจะไม่เคยจริงๆเพราะฟันมาครูดกับไข่แรงไป เราเลยบอกพี่แกมาเดี่ยวหนูชักต่อเอง ตอนนั้นคือเสียวมาก นึกภาพออกป่ะว่ากะเทยกับแท๊กซี่ชักว่าวบนรถ2คน จนพี่แกจอกเราว่าจะเสร็จ เราเลยบอกแก เสร็จเลย สักพักเราไกล้จะเสรจ เราเลยบอกพี่เค้า งั้นเสรจพร้อมกัน พี่เค้าเลยโอเค เราเลยถามว่าหนูแตกใส่คอนโซลรถเลยนะเดี่ยวค่อยเช็ดเอา พี่แกโอเค ประมานนาทีกว่าพี่แกเริ่มครางออกมาเสียงดังมันยิางทำให้เรามีอารม์ จนพี่แกน้ำแตก แต่แกเอามือบังใว้ แกยังมีอารมหันมาบอกเราอีกนะว่า หนูครางเป็นเสียงผู้ชายได้ไม๊ตอนแตก มันคงเสียวดี เราก็อะเค สักพักเราก็เริ่มชักแรงขึ้น เร็วขึ้นพร้อมครางออกมา โอ้ยย โอ้ยย อ่าส์..... น้ำว่าวจากควยเราพุ่งไกลมากจนติดกระจกหน้า คอนโซล เบาะ ตอนนั้นคือเสียวมาก เสียวแบบไม่เคยเสียวมาก่อน จนพี่แกว่าสงสัยน้องจะเงี่ยนมาก พุ่งซะเลอะรถพี่ไปหมด เราก็ยิ้มๆ จากนั้นก็เอาทิชชู่มาเช็ดน้ำว่าวแล้วใส่กกน.กระโปรง พร้อมกับ ตลอดทางกลับแกก็ชมเราตลอดว่าควบใหญ่อย่างนุ่นอย่างงี้ แต่เราตอนนั้นไม่มีอารมณ์แล้วเพราะพึ่งแตกไป จนแกไปส่งถึงคอนโด ค่าแทกซี่ก็ไม่เอา ก่อนกลับแกยังบอกว่าหวังว่าจะได้พบกันอีกนะน้องควยใหญ่ เราก็ตอบ คะๆ
เราขึ้นมาห้องและนั่งหายเหนื่อยสักพัก นั่งคิดเรื่องมะกี้ แล้วควจะเริ่มแข็งอีก แล้วตอนนั้นพึ่งนึกได้ ทำไมกูไม่ขอเบอร์แกไว้ว่ะเสียดายมาก แต่ทำไรไม่ได้ เลยนั่งคิดเรื่องมะกี้ต่อแล้วไปอาบน้ำแล้วว่าวในห้องน้ำ แล้วเราลองครางเสียงผู้ชายเวลาจะแตก เออแฮะมันก็เสียวไปอีกแบบ จนแตกต่อน้ำ2

เอาจริงๆจะว่าไปพี่แกคือคนแรกก็ว่าได้ที่ทำให้เรากล้าเอ้าท์ดอร์ในครั้งต่อไป ไว้ว่างๆจะมาเล่าไห้ฟังอีกเกี่ยวกับเรื่องเอาท์ดอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น