วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

ลุงขับแม็คโคร

 เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปน้ีเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนผม อายุ12ครับ คือพี่สาวผมมีสามีเป็นคนขับรถแม็คโครแถวจันทบุรีและสามีพี่สาวผมแกชอบกินเหล้าพอตกเย็นก็จะมีพวกเพื่อนๆมากินเหล้ากันจนเมา มายแทบทุกวัน ผมก็ต้องช่วยพี่สาวทำกับข้าวถึงจะเหนื่อยแต่เต็มใจครับเพราะหลังจากพวกเขา เมากันผมก็จะได้เห็นKพวกพี่เขาครับ เพราะบ้านที่พี่สาวผมอยู่เป็นบ้านยกพื้นสูงมีใต้ถุนและห้องน้ำและที่อาบน้ำ อยู่ใต้ถุนบ้านและห้องน้ำเป็นสังกะสี ผมก็เลยจัดการแจะรูเตรียมไว้ พอพี่ๆเขากลับจากทำงานก็ตรงมาบ้านเลย พอเมาก็นอนน่ันเลยบางคนเมาแล้วนอนเลยบางคนก่อนนอนลงไปอาบ ช่วงนี้แหละครับที่ผมรอคอย เพราะผมจะได้เห็นKท่ีแตกต่างกันไปKใหญ่บ้างเล็กบ้างแต่ผมก็ชอบครับ เห็นแล้วอยากสัมผัส อยากเข้าไปทำความสะอาดให้พี่เขาครับแต่ก็ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองไป แล้วอยู่มาวันหนึ่งฝันของผมก็เป็นจริง เย็นวันนั้นผมกลับมาจากโรงเรียนก็กลับบ้านและก็ไปบ้านพี่สาวตามปกติพอไปถึง พี่สาวบอกว่าให้ผมไปเตรียมที่นอนให้ญาติสามีพี่หน่อยแกจะมาช่วยงานช่วงสั้นๆ นั่นก็หมายความว่าแกจะต้องนอนห้องเดียวกับผม ผมก็ทำตาม พอเสร็จก็ออกมาช่วยเตรียมกับข้าว พอช่วงค่ำทุกคนก็มาตามปกติ วงเหล้าเริ่มบรรเลง พอประมาณทุ่มครึ่งญาติสามีพี่สาวก็มาถึงช่วงนั้นพอดี ผมยกอาหารออกมาจากครัว โอโหจานแทบหลุดมือ ภาพที่ผมเห็นคือชายสูงอายุที่ดูดีมากๆต้องบอกว่าใช่เลยครับ แกเป็นคนมีอายุที่หล่อเท่มากหล่อแบบบ้านๆครับ สูงร่างกายกำยำ มีหนวดมีเคราพองามและที่สะดุดตามากคือเป้าแกครับ วันนั้นแกใส่กางเกงขายาวบางๆคือผ้าค่อนข้างเก่าครับคงใส่มานานมันเลยเห็น ความตุงเห็นได้อย่างชัดเจน ผมยืนอึ้งตกใจตอนพี่สาวสะกิด และถามว่าเป็นไร ผมไม่รู้จะตอบไงรีบเอาจานไปวาง แล้วพี่สาวก็แนะนำให้รู้จักแกชื่อลุงสม ผมอายมากครับไม่รู้แกสังเกตุตอนผมมองเป้าแกมั้ย พี่สาวบอกให้พาลุงไปเอาของไปเก็บที่ห้อง ผมก็เลยพาแกไปที่ห้องครับ พอถึงห้องผมก็บอกลุงสมคืนนี้ลุงต้องนอนห้องนี้กับผมนะครับ ลุงแกบอกก็ดีจะได้มีเพื่อนนอน ผมเลยปล่อยให้ลุงเก็บของๆแก พอเสร็จแกบอกขอลุงเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะมันอึดอัด ผมเลยเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้แก แกบอกไม่เป็นไรลุงมีผ้าขาวม้ามาด้วย ผมก็เลยเอาผ้าไปเก็บที่ พอหันมาอีกทีแกก็แก้ผ้าหมดแล้วเหลือแต่กางเกงใน โดยไม่ใช้ผ้าขาวม้าแต่แกหันหลังให้ผม ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมแทบละลาย ร่างกายลุงช่างอุดมไปด้วยกล้ามเนื้อแน่่นๆ ผิวค่อนข้างคล้ำ ช่างตัดกับกางเกงในสีขาวที่ลุงสมแกใส่และแล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นคือ ลุงสมแกรูดกางเกงในแกลง ทำให้ผมได้เห็นบางสิ่งห้อยลงมาระหว่างสองขาแกถึงจะไม่ชัด เพราะแกหันหลังให้ แต่ผมคิดว่าคงจะยาวมากแน่ๆแล้วแกก็ทำลายฝันด้วยการคว้ากางเกง บอลมาใส่ อดดูเลยเรา แล้วแกก็ออกมาสมทบกับวงเหล้าโดยมีผมตามมาติดๆและวงเหล้าก็บรรเลงไปเรื่อยๆจน ประมาณตีหนึ่งทุกคนก็เริ่มได้ที่บางคนหลับคาวง บางคนขอตัวกลับ พี่สาวผมก็หลับไปแล้วพี่เขยบอกลุงว่าขอตัวไปน่อนก่อนลุงสมแกก็เต็มที่เหมือนกัน แกบอกไปนอนเลยเดี๋ยวลุงจะไปอาบน้ำก่อน พอผมได้ยินอย่างนั้นยิ่งตาลุกวาวครับ เวลาที่ผมรอคอยมาถึงแล้วและพี่เขยยิ่งน่ารักใหญ่ หันมาบอกผมให้พาลุงไปอาบน้ำหน่อย ผมรีบตอบครับพี่ ผมบอกลุงเดี๋ยวผมไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้นะครับ ลุงสมบอกขอบใจและผมก็พาแกลงไปอาบน้้ำ ลุงสมบอกขึ้นบ้านก่อนก็ได้นะเดี๋ยวลุงขึ้นไปเอง ผมบอกไม่เป็นไรครับผมรอได้และกลัวลุงตกบันไดด้วย ลุงสมบอกเออตามใจแล้วแกก็เข้าห้องปิดประตู ผมรีบประจำที่ ทันทีผมมองผ่านรูที่ผมเตรียมไว้และสิ่งที่ผมเห็นคือ ลุงสมแกเริ่มถอดกางเกงบอลแกออกและแขวนกางเกงไว้บนราวและแกก็หันกลับมาและ สิ่งทีผมรอคอยที่จะเห็นก็ได้ออกมาให้ผมเห็น Kลุงสมช่างใหญ่และยาวมากเหมือนที่ผมคิดไว้ มันห้อยอยู่ระหว่างสองขาล่ำๆของแก kลุงสมสวยมากครับลำตรงสวย หัวบานเหมือนดอกเห็ดออกคล้ำๆคงผ่านศึกมามาก แกบรรจงฟอกและทำความสะอาดKแกอย่างดี โอโหเจ้าหนอนใบชาผมผงาดขึ้นสู้เลยครับ ผมเฝ้ามองทุกอริยาบถของลุงสมพร้อมทั้งช่วยตัวเองไปด้วยจนผมแตกคามือเลยครับ ผมรีบทำความสะอาดให้ตัวเองและลุงสมก็ออกมาพอดี แกถามรอนานใหมผมบอกไม่นานครับและเราก็ขึ้นบ้าน คืนนั้นอากาศก่อนข้างร้อนในห้องมีพัดลมตัวเดียวลุงสมแกบอกว่าร้อนลุงไม่ใส่เสื้อผ้านอนนะ(แกใส่ผ้าขาวม้า) ผมบอกไม่เป็นไรครับ ผมบอกนอนก่อนเลยนะครับผมจะออกไปเก็บจานก่อน พอเก็บจานเสร็จผมก็รีบกลับมาที่ห้องด้วยใจมุ่งหวังว่าลุงสมคงหลับแล้ว ผมเปิดประตูเบามากและก็เป็นไปตามคาดลุงสมแกหลับแล้วกรนนิดหน่อย ลุงสมแกนอนหงายอยู่ ผมมองลุงสมอย่างชื่นชมในร่างกายที่แข็งแรงของแก และก็ค่อยๆก้าวเข้าไปนั่งข้างๆแก ผมมองตั้งแต่หน้าที่หล่อเหลาไล่ลงมาจนถึงอกที่มีมัดกล้ามพอสวยพร้อมด้วยขนตามตัวที่ไล่ลามลงมาจนถึงขอบผ้าขาวม้าและเป้าที่แสนตุงในผ้าขาวม้านั้น ขณะที่ผมกำลังมองเพลินๆก็ต้องตกใจผงะถอยหลังเพราะลุงสมแกหยุดกรนและแกยกมือ ขึ้นมาเกาท้องน้อยแกผมรีบหันหน้าหนีด้วยกลัวแกลืมตามาเห็นผมนั่งจ้องเป้าแก ผมรอจนแกเริ่มกรนอีกครั้งจึงหันกลับและเหมือนฟ้าเป็นใจผมเห็นปมผ้าขาวม้าแกหลุดคงเพราะแกเกาแรงนั่นแหละ ผมดีใจมากผมเห็นหัวหนอกแกเต็มไปด้วยขนที่ปกคลุมอยู่ทำเอาใจเต้นตูมตาม ผมรวบรวมความกล้าค่อยๆเอื้อมมือไปเปิดผ้าขาวม้าแกออก เผยให้เห็นท่อนKที่นอนสงบนิ่งของลุงสม มันช่างเย้ายวนใจเหลือเกินผมทนไม่ใหวอีกต่อไปแล้ว เริ่มเอามือไปเตาะเจ้างูจงอางลุงสมเบาๆดูแล้วแกไม่รู้สึกตัวผมเลยเริ่มหนักมือขึ้นจับมันตั้งพลิกซ้ายพลิกขวามันช่างสวยงามและเต็มไม้เต็มมือดีแท้ ขนาดมันยังไม่สู้ และผมก็เริ่มข่ั้นที่สองต่อเพราะดูแล้วลุงสมยังคงหลับสนิท ผมเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆKลุงสม และสูดดมกลิ่นกายลุงสมมัน ช่างหอมเย้ายวนใจจนผมทนไม่ใหวอีกต่อไปผมคิดในใจเป็นไงเป็นกัน ผมอ้าปากครอบหัวบานๆนั้นมันค่อนข้างลำบากแต่ก็ไม่พ้นความพยายามผมอยากอมให้สุด แต่ผมทำไม่ได้ ผมเริ่มรูดKลุงสมด้วยปากจากหัวลงเกือบถึงโคน ลุงสมยังคงกรนอยู่ ยิ่งทำให้ผมได้ใจ รูดจนKที่นุ่มๆเริ่มพองตัว มันค่อยๆคับปาก ผมคายมันออกมามันผงกหัวทักทายผมเลยก้มลงอมต่อ แต่มันช่างคับปากคับคอยิ่งกว่า ตอนแรกมากมาย ลุงสมเริ่มมีอาการเกร็งนิดหน่อย แต่ยังคงกรนอยู่ ผมก็เลยปฎิบัติการต่อด้วยการครอบปากลงบนหัวแล้วค่อยๆครอบลงไปจนถึงลำ แล้วรูดขึ้นมาที่หัว ทำอยู่อย่างนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนลุงสมเริ่มเกร็งหนัก จากเสียงกรนกับกลายมาเป็นเสียงครางผมเหลือบตาขึ้นมองเห็นแกยังคงหลับตาอยู่ ผมเลยจัดการต่อ ลุงสมแกเกร็งมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งครางและมีเสียงบอกดีจังเมียจ๋า ผมพยายามรูดขึ้นจนสุดและรูดลงจนเกือบมิดและKลุงสมก็เริ่มกระตุก ไข่เริ่มหด ผมเลยกดจนเกือบสุดลำและแล้วผมก็รู้สึกถึงน้ำอุ่นๆคาวๆใหลลงคอ ผมกลืนกินน้ำลุงสมจนหมด ผมแทบสำลักแต่ก็พยายามอมไว้อย่างนั้น ลุงสมเริ่มสงบและเริ่มกรนอีกครั้ง Kของลุงสมก็เริ่มอ่อนตัวลง ผมใช้ปากรูดทำความสะอาดให้Kลุงสมจนสะอาด แล้วจึงล้มตัวลงนอนด้วยความปิติยินดี แต่ในใจก็แอบคิดน้อยใจที่ลุงสมคิดว่าผมเป็นเมียแก เอาเถอะซักวันจะทำให้เรียกช่ือเราให้ได้(อย่าลืมติดตามนะครับคราวหน้าจะมา เล่าวันที่ลุงยอมรับผมเป็นเมียอีกคน และลุงสมยังบอกสุดยอดกว่าด้วย เจอกันนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น