วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564

ลุง Taxi ใจดี(แต่แอบหื่น)พาเข้าโรงแรม

ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนที่ถ.พระอาทิตย์ เมากำลังได้ที่ แต่ก็ต้องกลับ เพื่อนมีงานเช้า

ผมก็เลยกลับ ผมนั่งแท็กซี่กลับกับเพื่อนครับ แต่เพื่อนขอลงสนามหลวงมันจะแยกไปนั่งรถเมล์ต่อ หลังจากที่เพื่อนลงไป แท็กซี่ก็พาผมกลับบ้าน ขับผ่านแถวที่ชอบมีคนมายืนรอ คนขับแกก็พูดว่า "มากันแล้ว มากันเต็มเลยวันนี้" ผมก็รู้ว่าแกหมายถึงอะไร ก็เลยหันไปหาแกจะคุยด้วย แต่ก็ต้องสะดุดกับหน้าตาครับ แกดูเหมือนคนมีอายุ แต่ทำไมแกดูมีสเน่ห์จัง ตัวยังล่ำๆ มีกล้าม ผมไม่หงอก ยิ้มสวยด้วย ผมก็ตอบแกไปว่า "มีเยอะเดี๋ยวก็เรียกซะเลย" แล้วผมก็ขำกลบเกลื่อนครับ ลุงแกก็บอกว่า "ลุงเคยนะ ทำเป็นจะซื้อ แต่ไม่ซื้อ" แล้วแกก็ขำครับ เอ้า! เข้าทางสิครับอย่างนี้ เมานิดๆ เงี่ยนเลยครับ ผมเลยแซวแกไปว่า "ลุงจะซื้อผู้ชายหรอ เอาได้ด้วยหรอลุง"
"โอ๊ยยยย ใครให้มาลุงก็เอาหมดแหล่ะ" เห้ย! เข้าทางอีกแล้ว ลุงอย่าอ่อยผมนะ
"พูดแบบนี้ ลุงก็เคยเอาผู้ชายมาแล้วดิ"
"เพื่อนที่ต่างจังหวัดด้วยกัน เอามันมาแล้ว" ลุงแกตอบชิลมาก
"ลุงอายุเท่าไหร่อ่ะ" ผมเปลี่ยนเรื่องบ้าง เดี๋ยวไก่จะตื่นหมด อิอิ
"จะ50แล้ว" เห้ยยยย ไม่จริง ยังดูไม่ถึงเลยนะเนี่ย
"จริงดิ ยังไม่แก่เลย หุ่นก็ดี แล้วเมียลุงอ่ะ" ผมนั่งข้างหลังนะครับ ระหว่างที่นั่งรถ
"เลิกกันไป2ปีแล้ว"
"ลุงเงี่ยนทำไงอ่ะ" เริ่มกล้าใช้คำแรงขึ้น
"ก็ชักว่าวไปเรื่อย บางทีก็เจอลูกค้ามาอมให้ บางทีก็ไปเอาเค้า"
"ลูกค้าผู้ชายเปล่าลุง"
"โอ๊ย มีหมดแหล่ะ แต่ส่วนใหญ่เป็นพวกตุ๊ดๆหน่อย มันขอดูดลุงก็ให้ ไม่คิดตังค์ เราก็เสียวด้วย"
ผมไม่รอช้าอะไรแล้ว เดี๋ยวจะถึงบ้าน เลยถามเลยครับ
"แล้วถ้าผมอมให้ลุง ลุงจะว่าอะไรมั้ย" แล้วผมก็เอื้อมมือไปลูบลำของแก
แกก็ไม่ปัดอะไรเลยนะ แต่แกบอกว่า ขอแวะฉี่ก่อนนะ แล้วแกก็หาที่จอดข้างทาง ยืนฉี่เลย
ระหว่างนั้นผมก็ย้ายไปนั่งเบาะหน้าครับ แกกลับเข้ามา ผมก็ไม่รอช้า ล้วงไปจับลำของแกต่อ
คราวนี้แกรูดซิปรอเลย โอ้วววว ใหญ่มากกก นอนนิ่งเงียบ ผมก็ลูบคลำเล่นไปตลอดทาง
หัวบานมากเลยครับ ระหว่างที่รูดไปเรื่อยๆ น้ำแกก็เริ่มเยิ้ม ผมไม่รอช้า จัดการก้มลงไปอมทันที
คับปากนิดๆ ผมก็กลัวนะ กลัวแกขับลำบาก แต่ไม่สนอ่ะ แกก็ร้องครางไปด้วย สุดท้ายแกทนไม่ไหว แกบอกว่า เอากันมั้ย เดี๋ยวลุงหาโรงแรมให้ ผมก็พยักหน้าแล้วอมเคของแกต่อไป
ลุงแกพาไปม่านรูดแถวบ้านผมครับ จัดการจ่ายค่าห้องให้ผมเรียบร้อย ซื้อถุงยางมาเสร็จสรรพ
แกก็ถอดเสื้อผ้าแกออกหมด เคของลุงแกโด่ เอียงขวานิดๆ แต่หัวบานมากกกก สีไม่คล้ำเท่าไหร่ แกจัดการใส่ถุงยาง แล้วก็เรียกให้ผมไปอมครับ ผมใช้ปากดูดขึ้นลง เอาลิ้นเลียตามรอยหยักของเคแก แกก็คราง ซี๊ด อ้า เสียวจัง อยู่อย่างนี้ จากนั้นแกก็ให้ผมถอดเสื้อผ้า แล้วก็ดูดนมผมครับ ลิ้นสากๆ ของแกก็เลียวนอยู่ที่หัวนมผม มืออีกข้างแกก็ขยำนมผมไปด้วย แล้วแกก็ผลักผมไปนั่งบนเก้าอี้ เป็นเก้าอี้เหมือนเตียงสระผม ผมนอนและมองเพดาน มีกระจกด้วย มันส่องให้เห็นผมนอนอยู่ และเห็นลุงแกที่กำลังเลียรูผมอยู่ โครตเสียวเลย
เหมือนแอบดูเลย มองผ่านกระจก แล้วแกก็บอกว่า ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลย
ผมก็กลัวเจ็บครับ เพราะไม่โดนมานาน เคแกก็ใหญ่แถมเอียงด้วย ผมเลยบอกว่า เบาๆนะลุง
พอพูดไม่ทันจบ แกรีบพูดเลยว่า "เรียกว่าผัวสิ ไม่เอาลุง"
ผมก็พยักหน้า แกก็ยัดเคแกเข้ามาในตัวผม โครตเสียวเลยครับ คนมีอายุ ผมหงอกนิดๆ กล้ามล่ำๆ กำลังจะเย็ดผม
แกพยามยัดจนมิด จากนั้นก็ซอยเบาๆ แกจับผมถ่างขาให้กว้าง แล้วก้มมาดูดนมผมไปด้วย
ผมก็คราง เสียวจังเลยครับผัวจ๋า
แกได้แต่ดูดนม แล้วก็กระแทกเข้ามาต่อเนื่อง แกแข็งแรงดีมากครับ แกกระแทกเสียงดัง พั่บๆๆๆๆ ไม่หยุดและไม่หอบเลย
แกพูดว่า "เมียจ๋า เปลี่ยนท่านะ"
"ได้ครับ"
"พูดว่าค่ะสิ ผัวเงี่ยนแล้ว พูดค่ะแทนครับ"
ผมพยักหน้า แล้วแกก็พาไปที่เตียงวงกลม แกจับผมนอนคว่ำกับเตียงราบไปเลย แล้วแกก็กดลำเคของแกลงมาจนมิด
มันจุก คับไปหมดแต่รู้สึกดี แกถึงกับร้องซี๊ดยาวๆ
"ซี๊ดดดด โอยยย เสียวว่ะ โครตฟิตเลย"
"เคผัวก็ใหญ่มากเลยค่ะ"
"อีนี่ มึงร่านมากใช่มั้ย ได้ กูจะเย็ ดให้ห ีบานเลยคอยดู" อยู่ๆ ลุงแกก็หยาบขึ้นมา แต่ผมกลับรู้สึกเสียวแปลกๆ
แกกระแทกกระหน่ำมาไม่ยั้งเลย เสียงครางผมกับลุงแกดังลั่นห้อง
"อ้าาา ผัวจ๋า เย็ ดเมียแรงๆ โอ๊ยๆๆ"
"กูจะเย็ ดให้มึงบานเลย อีแรด" จากนั้นแกก็ไปนั่งที่เก้าอี้แล้วให้ผมนั่งเทียนให้แก
"ขย่มควยก็หน่อยดิ๊ เร็วๆ เอาให้ลึกๆนะ"
ผมก็จัดการนั่ง แล้วขย่มทันที ผมนั่งหันหน้าไปหาแก แกก็เอามือมาขยี้นมผมสองข้าง เสียวไปหมด
"ขย่มให้มันร่านๆ กว่านี้สิโว๊ย"
ผมก็จัดการขย่มไป ครางเสียงดังไปด้วย พร้อมแอ่นหน้าอกให้แกขยำอย่างพอใจ แกก็บอกแต่ว่า ดี ดีมาก กูชอบ
จากนั้นแกให้ผมลุก แล้วแกไปนอนที่เตียง ให้ผมนั่งเทียนต่อ แต่ให้หันหลังให้แก ผมก็จัดการขย่มต่อ
แกก็เอามือมาจับตูดผมให้ขย่มตามจังหวะแกไปด้วย
"อีสัส เสียวชิบหายเลย หีมึงฟิตมาก อ้าาา"
"ของผัวก็ใหญ่จังเลยค่ะ เมียชอบ"
"เสียวโว๊ย จะแตกแล้วววว อ้าาา"
จากนั้นแกก็ให้ผมนอนหงาย แล้วก็เอากันท่าปกติ แกจับขาขวาผมยกขึ้นแล้วก็กระแทกอย่างไว
"อีเหE้ย เสียวค วยว้อย จะแตกแล้ว เมียจ๋า ๆ ๆ ผัวจะแตกแล้ว"
"อยากกินน้ำผัวจังเลย เย็ ดแรงๆเลยค่ะ"
"อยากกินเหรอ เดี๋ยวให้กิน อย่าคายละกัน"
แกก็จัดการกระแทกอีกสักพัก แล้วก็ครางลั่นห้อง
"อ้ะๆ ๆ อ้าาาาาา ซี๊ดดดด ออกแล้ว ออกแล้วๆ" แล้วแกก็เอาควยแกออกมา ถอดถุงยางแล้วเอามาจ่อปากผม
"กินเข้าไป อยากกิน ก็กินเข้าไป" แกฉีดน้ำขุ่นๆ เข้ามาในปากผม พร้อมครางอย่างเสียงดังไม่ขาดปากเลย
ผมก็เลียเก็บกินน้ำของแก เลอะเปรอะทั้งหน้าทั้งปาก กลิ่นคาวคละคลุ้งไปหมด แกหอบสักพักแล้วบอกว่า
"เรายังไม่แตกเลยไม่ใช่เหรอ มาเดี๋ยวผัวช่วย"

แล้วแกก็จับผมลุกขึ้น มายืนข้างหลังผม เอาผมพาดกับเก้าอี้ มือซ้ายเอานิ้วแหย่ไปที่ก้นผม ทีละนิ้ว แล้วแยงเข้าออก
มือขวาก็ชักว่าวให้ผมไปด้วย ผมโครตเสียวเลย มือที่ว่างของผมก็เอามาบี้ ขยำนมตัวเอง แกยัดนิ้วมา 3 นิ้ว เข้าๆ ออกๆ
ผมก็ร้องครางเสียงดัง มองตัวเองในกระจกไปด้วย โครตเสียวเลย จนทนไม่ไหวร้องออกมาว่า จะแตกแล้วผัวจ๋า จะแตกแล้ว
แต่แกก็ยังไม่หยุดแรง ก็แยงเข้าออกไปเรื่อยๆ มือก็สาวไป จนผมแตกออกมาเยอะมาก พรุ่งไปโดนกำแพง ผมก็ครางซึ๊ดยาวเลย
แกบอกว่า "กินเบียร์มารึป่าว น้ำเยอะจัง" จากความเงี่ยนเปลี่ยนเป็นอายทันที ผมบอกแกว่าจะไปอาบน้ำ แกก็ขอไปอาบด้วย
ระหว่างที่อาบน้ำ เราก็ลูบไล้กันไปมา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ออกมาเช็ดตัว แกก็ขอเบอร์ผมไว้ เผื่อว่าจะนัดเจอกันอีก ตอนแรกผม
จะไม่ให้ ก็แอบกลัวแกจะพาใครมาด้วย กลัวมิจฉาชีพ แกเห็นก็บอกว่า ไม่บอกใครหรอก แกอยากหาคนนอนด้วยถ้ามีแถวนี้
ผมก็ใจง่ายให้ไป จากนั้นแกก็มาส่งที่บ้านผม ผมก็นอนจนตื่นมาตอนบ่ายๆ พบว่าแกโทรหาผม3สาย ผมโทรกลับไป แกบอกว่า
พาลูกค้ามาส่งแถวบ้านผม เลยจะเรียกมาเอากัน แต่ไม่เป็นไร แกได้กับลูกค้าผู้หญิงอีกคนไปแล้ว กำลังจะกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น