วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เย็ดกับพี่นพ บนหลังม้า

 เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมีฟาร์มม้าดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น ผมอายุ23ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่2ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟาร์มม้าผมได้รู้จักพวกพี่ๆที่เป็นคนงานของเพื่อน  วันนี้นผมไปพร้อมกับเพื่อนบังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลยผมกับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากผมกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วย  ดีว่ามีแม่ครัว  บ้านเพื่อนอยู่เลยสบายเรื่องอาหารแม่ครัวแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมากให้เพื่อนผมนั่งรถไปหาคุณพ่อแย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อนผมเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก2วันนั่งๆนอนๆเหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วยเพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูและผมด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้งว่าอยู่ได้แน่นะ  ผมก็บอกว่าโอเค ได้  เพื่อนพอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี้ม้าก็ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆเข้าจะบริการผมเองช่วงที่เพื่อนไปแล้วผมเหงามากนั่งๆนอนนดูทีวีก็แล้วอ่านหนังสือก็แล้วมันก็ยังเหงาๆผมนอนห้องชั้นล่างของบ้านเพื่อนพอตกกลางคืนยิ่งเหงาน่ากลัวมากจะเดินไปหาแม่ครัวที่หลังบ้านหรือก็แก่ไม่อยู่เลยเดินไปที่เรือนพักคนงานเห็นยังเปิดไฟก็เดินเข้าไปถามว่าป้าคนครัวไปไหนครับ คนงานเหล่านั้นพอกว่าป้าแกออกไปเยี่ยมหลานที่พึ่งคลอดลูกตอนนั้นผมใส่ชุดนอนลืมไปว่าที่พักคนงานมีแต่ผู้ชาย ใช่ว่าเรื่องแบบนี้ผมจะไม่เคยนะผมเคยแอบมีอะไรกับแฟนมาแล้วคนงานถามผมว่าคุณกลัวหรือคับผมบอกว่าใช่เพื่อนก็ไม่อยู่ ป้าก็ไม่อยู่ พวกคนงานพอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกคับไม่มีอะไรยิ่งมีพวกผมด้วยแล้วปลอดภัยหายห่วงผมเห็นขวดเหล้าขาวที่คนต่างจังหวัดชอบดื่มตั้งอยู่ ผมเลยถามว่าพี่ดื่มเหล้าหรือครับเก่งนะกลางวันทำงานกลางคืนดื่มเหล้า พวกพี่เค้าบอกว่าชินแล้วพอคุยไปคุยมาพี่ๆคนงานพอกว่านั่งคุยกับพวกผมก่อนก็ได้หากคุณไม่รังเกียจพวกผมก็ดีเหมือนกันนะ ผม ตอบ..พี่คนงานเท่าทีผมดูอายุน่าจะ30กว่าๆทุกคนมีอยู่5คนที่พักที่นี่นอกนั้นคงกลับไปนอนบ้านคุยไปคุยมาพี่คนงานถามว่าต้องการอะไรไหมเดียวผมจะขี่ มอ ไซ ไปซื้อให้ ผมบอกว่าดีแต่ผมเกรงใจ  พี่เขารีบตอบเลยว่าไม่เป็นไรคับเต็มใจ  ผมบอกงั้นขอฝากซื้อเบียร์เอาแบบเป็นกระป๋องนะซัก2-3กระป๋องก็พอแล้วผมเห็นเหล้าเขาจะหมดก็บอกว่าเงินที่เหลือก็ซื้อเหล้ามาเพิ่มกับแกล้มด้วยเขาก็เกรงใจ ผมบอกไม่เป็นไร  พี่ๆเขาก็กล่าวขอบคุณช่วงนั้นพอคนที่ออกไปซื้อกลับมาผมก็ดื่มเบียร์พูดคุยกับพี่เขาผมถามว่าพี่ๆอยู่ต่างจังหวัดหรือครับ  เขาตอบว่าใช่เวลาสิ้นเดือนก็จะผลัดกันกับไปเยี่ยมบ้านแล้วพวกคนงานก็ถามผมว่าแล้วคุณไม่ชวนแฟนมาด้วยหรือผมเองก็เริ่มมึนเบียร์บ้างแล้วเล่นไป2กระป่องดื่มไม่ค่อยเก่งเลยตอบไปว่าผมเลิกกับแฟนแล้วด้วยสาเหตุหลายอย่างอ้าวเหรอพี่คนที่ผมแอบมองอยู่อุทานออกมา  คุณดูน่ารักแบบนี้หนุ่มๆคงมาชอบเยอะนะดีที่พี่เขาออกตัวไว้ก่อนแล้วหากพูดอะไรไม่ดีไม่งามขอโทษด้วยนะครับคุณผมก็บอกว่าไม่เป็นไรตามสบายครับผมบอกว่าเกิดมายังไม่เคยขี่ม้าเลยพี่คนงานเขาบอกว่าจะขี่ไหมเขาจะสอนผมบอกว่ามันมืดแล้วพี่เขาบอกว่ามืดๆซิดีไม่ร้อนลองขี่ไหมเดี่ยวผมจะสอนไปใกล้ๆแถวนี้    มีอยู่คนหนึ่งผมชอบแอบมองเขาดูหล่อดีแต่ไม่ค่อยพูดเท่าไรได้แต่ดื่มรู้พี่เค้าชื่อนพ  ผมบอกว่าน่าลองงั้นตกลงผมบอกว่าไปชุดนี้ได้ไหมเขาบอกว่าได้คับ  พี่คนงานที่บอกเขาก็ให้คนชื่อนพพาผมออกไปขี่ม้าเล่นอาจเป็นได้เพราะดูคนงานคงมองออกว่าผมชอบมองพี่นพมากกว่าคนอื่นตกลงนพก็พาผมไปที่คอกม้า  แล้วบอกเพื่อนเขามาเดี๋ยวกูมาดื่มต่อเพื่อนเขาก็บอกว่าอย่าไปนานนะเดี๋ยวคุณจะเบื่อเสียก่อนผมเลยพูดเล่นตอบกลับไปว่ากลัวพี่ๆจะเบื่อผมเสียก่อนพวกนั้นก็หัวเราะบอกไม่เบื่อหรอกคับตามสบายหากมีอะไรจะให้พวกผมรับใช้ก็บอกไม่ต้องเกรงใจคับนพก็พาผมขึ้นหลังม้าพวกคนงานทั้ง5ก็มาส่งที่คอกม้า  ผมบอกว่าขึ้นไม่เป็นพี่นพบอกว่าหากไม่ถือเดี๋ยวเขาจะอุ่มขึ้นให้พี่นพก็จับเอวผมส่งขึ้นนั่งหลังม้าพอนั่งได้ผมกลัวตกเลยบอกพี่นพว่าผมกลัวตกครับ  พี่นพบอกว่าเอางี้นี่ก็มืดแล้วไม่มีใครเห็นผมขอขึ้นนั่งไปด้วยหากคุณกลัวตกผมบอกว่าดีจะได้สอนด้วย  ผมเลยบอกพี่เขาว่าไม่ไปด้วยกันหรือครับพี่เขาบอกว่าดีเดี๋ยวจะขี่ตามไปขอปิดบ้านก่อน  พอนพขึ้นมานั่งผมรู้สึกไงๆไม่รู้ห่างผู้ชายมานานผมเริ่มร้อนๆหนาวผมเลยบอกพี่เขาว่าเรื่องขี้ม้าไม่ต้องไปเล่าให้เพื่อนผมฟังนะพี่เขาบอกว่าไม่เล่าหรอกคับ พี่นพ ถามผมพร้อมหรือยัง  ผมบอกพร้อมครับ พี่นพก็ออกม้าวิ่งไปช้าๆ  อะไรไม่ว่าช่วงอยู่บนหลังม้าก้นผมมันไปโดนควยพี่นพตลอดเลยผมอายๆและเสียวๆไงไม่รู้ขอใช้คำพูดตรงๆเลยนะ ผมก็ชวน พี่นพคุยว่าสนุกดีนะพี่นพบอกว่าถ้าให้สนุกต้องให้ม้าวิ่งเร็วๆจะมันส์คับ  ผมเลยได้ทีแกล้งพูดว่าพี่นพแค่นี้ผมก็มันส์แล้วพี่นพบอกว่าอะไรคับมันส์แล้วหรือผมบอกว่าใช่ ผมเริ่มรู้สึกว่าควยพี่นพเริ่มแข็งแล้วดันที่ก้นผม  ผมก็แกล้งส่ายเอวตามม้าเวลาม้าวิ่งเหมือนพี่นพจะรู้ว่าผมชอบเลยให้ม้าวิ่งเร็วขึ้นอีกนิดแล้วก็เอาควยกระแทกที่ก้นผม ผมเลยแกล้งพูดว่าพี่นพครับทำไมขนหลังม้ามันแข็งๆนะพี่นพถามว่าแล้วเป็นไงผมบอกว่าไม่รู้มันไงๆ พี่นพเห็นพูดไม่เข้าเรื่องซักทีเลยพูดต่อว่าคุณเสียวหรือครับผมบอกว่าพี่นพรู้ได้อย่างไรพี่นพบอกว่าเดาแล้วก็หัวเราะผมเลยบอกว่าอะไรไม่รู้ทิ่มก้นผมอยู่นี่  พี่นพบอกว่าอยากรู้ก็ลองจับดูซิ  ผมเลยลองเอามือไปจับตกใจเลยควยพี่นพใหญ่มากแข็งมากผมรีบดึงมือกลับตัวสั่นๆพี่นพถามว่าเป็นไร  ผมบอกแค่น่ากลัวพี่นพถามว่าอะไรน่ากลัวผมบอกว่าไอ้ทิ่มๆก้นผมไง  พี่นพบอกว่าไม่น่ากลัวหรอกคับน่าสนุกมากกว่า ผมก็รู้พี่นพหมายความว่าอะไรผมเลยบอกว่าสนุกอย่างไรบนหลังม้าพี่นพได้ทีเลยบอกว่าลองไหมมืดๆแบบนี้ไม่มีใครเห็นนะ แล้วพี่นพก็พูดอีกว่าผมรู้นะคุณอยากสนุก  ผมเลยพูดว่าพวกเวลาดื่มไม่ค่อยคุยนี่เวลาแบบนี้อีกแบบเลยนะพี่นพก็พูดว่าพูดมากก็ไม่ได้อะไร สู้พูดน้อยต่อยหนักดีกว่า  ม้าเดินไปพี่ก็เอาควยเบียดก้นผมตลอด พอเห็นผมไม่ว่าอะไรพี่นพเอามืออีกข้างมากอดเอวผม  ผมนิ่งไม่พูดหรือห้ามได้แต่หายใจแรงขึ้น พี่นพคงรู้ว่าผมเงี่ยนแล้วพี่นพเลยพูดเบาๆว่าอยากไหมผมไม่ตอบได้แต่ อือๆแล้วพี่นพก็เอานึ้วแหย่เข้าไปที่รูตูดของผมผมบอกพี่นพว่าพี่ผมๆเสียว  พี่นพคงรู้เลยให้ม้าเดินช้าๆแล้วจับมือผมมาจับควย  ควยเขาใหญ่มากยาวด้วย พี่นพบอกลองนะผมบอกลองอะไรพี่นพพูดเบาๆว่าลองเย็ดกันบนหลังม้าผมบอกว่าจะดีหรือพี่ ผมกลัวพี่นพบอกไม่ต้องกลัวมีแต่จะเสียวมากกว่าเลยบอกว่าของพี่นพใหญ่จัง  พี่นพแกล้งถามผมว่าอะไรใหญ่  ผมบอกไอ้นั้นของพี่อ่ะ พี่นพบอกว่าพูดมาเลยอะไรคับ   พูดว่าควยหรือคับผมทำเสียงอือๆ พี่นพค่อยๆดึงชุดนอนของผมขึ้นแล้วก็ดันหลังผมให้โน้มไปทางหน้าตอนนั้นผมสั่นๆไม่ไม่พูดใจก็อยากใจก็กลัวแล้วพี่นพก็เอามือค่อยๆฉีกกางเกงในผมผม ทำไมพี่นพ พี่นพบอกว่าฉีกเลยดีกว่า เพื่อความเสียวพอกางเกงในขาดพี่นพก็เอามาดมแล้วพูดว่าหอมจังเลย  ผมเลยบอกว่าเอาเปรียบพี่นพเลยพูดว่าอยากดมของผมไหม  ผมนิ่ง พี่นพคงรู้เลยเอามือผมไปลูบที่ควยพี่นพ  ตอนนั้นน้ำควยพี่นพไหลออกมากเยอะเลยพี่เขาคงเงี่ยนมากแล้วก็เอามาทาที่ปากผมกลิ่นมันไงๆไม่รู้ได้อารมณ์ดีนะแล้วพี่นพก็ถามว่าน้ำเงี่ยนผมอร่อยมั๊ย  ผมก็ได้แต่อือๆแล้วพี่นพก็บอกว่าเดี๋ยวพี่จะทำให้คุณอร่อยมากกว่านี้  แล้วพี่นพก็ถอดกางเขาบนหลังม้าเลยเป็นกางแบบชาวเลถอดง่ายแล้วพี่นพก็ยกก้นผมขึ้นพอรูตูดตรงควยพี่นพก็ดันควยเข้ามาทันที  ผมตกใจและเจ็บมากบอกพี่นพว่า พี่ผมเจ็บเอาออกก่อนผมทนไม่ไหวเจ็บเพราะตั้งแต่เลิกกับแฟนก็ไม่ได้เย็ดกับใครมาเป็นปีๆแล้วยิ่งมาเจอควยพี่นพด้วยผมกลัวตูดจะฉีกครับเพราะของแฟนเก่าเล็กกว่ามาก  แล้วพี่นพก็เอานึ้วสอดเข้าไปในรูตูดก่อนจนผมบอกว่าเสียวแย่แล้ว  พี่นพบอกว่าผมทนหน่อยนะคนดี แล้วพี่นพกลับควบม้าให้วิ่งเร็วขึ้นพร้อมกระแทกควยเข้าไปในรูตูดผมทันทีหมดดุ้นเลยผมร้องว้าย  พี่นพควบม้าวิ่งเร็วมากผมกลัวตกก็กลัวตอนนั้นผมเสียวมาก  บอกพี่นพว่าพอแล้วพี่ผมเสียว พี่นพบอกว่าอีกแป็บคนดีแล้วพี่นพก็หยุดม้าตั้งหน้าตั้งตากระแทกตูดผมใหญ่เลยจนพี่นพร้องออกมาว่ามันส์มันส์มากเป็นไงคุณ ควยผมเย็ดมันส์ไหม แล้วก็ร้องโอ้ยๆๆผมน้ำควยออกแล้วอ้าๆๆๆผมรู้สึกร้อนแถวๆรูตูดเลยผมถามพี่เสร็จก็เอาออกเถอะผมแสบตูดครับ พี่นพก็ลงจากหลังม้าผมถามพี่นพจะไปไหนเขาบอกว่าปวดเยี่ยวผมบอกไปด้วยผมก็ปวด  แล้วพี่นพก็อุ้มผมลงมาผมแทบเดินไม่ได้เจ็บตูดมากแล้วพี่นพก็ยืนเยี่ยวตรงนั้นเลย  เขาไม่อายผมเลย   แสงจันทร์ทำให้ผมเห็นควยพี่นพเต็มตาขนาดอ่อนลงไปเยอะแล้วนะยังใหญ่มาก แล้วพี่นพก็เอาควยมาถูที่ปากผมแล้วพูดว่าทำความสะอาดควยให้พี่ด้วยเมียจ๋า   ผมถามว่าพูดแบบนี้เลยหรือพี่นพ   พี่นพบอกหรือไม่จริงน้ำควยพี่ยังอยู่ในตูดคุณนะจริงป่ะ  แล้วพี่เขาก็หัวเราะแล้วพี่เขาเอาควยมาใส่ปากบอกว่าทำให้สะอาดนะ  พอดูดอมไปได้แป็บเดียวมันก็ขยายใหญ่ขึ้นมาเต็มที่จนผมต้องรีบเอาออกจากปาก  พี่นพจะขอเย็ดอีก.......ไว้กลับมาเล่าต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น