วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พรลูกน้องพี่กบ

 

สวัสดีครับผมภัทรครับคงจำกันได้ หลาย ๆ เรื่องที่ผ่านมา เหมือนเป็นตราบาปมาก ๆ ทุกวันนี้บางครั้งรู้สุกเบื่อหน่าย บางครั้งก็รู้สึกโหยหาผมกับพี่กบเราอยู่กับแบบคู่ผัวตัวเมีย มีผมนี้ละที่บางครั้งนั้นก็เขออกไปนอกลู่นอกทางแต่ก็ไม่กล้าเล่าให้พี่กบฟัง กับบ่าวต้า ขายล๊อตตารี่ นาน ๆ ถึงจะโทรมาทีครับผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง ชีวิตคู่เกย์ก็มีบ้างที่ไม่เข้าใจกันดีที่ได้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคอยเตือน มาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ

ช่วงปลายปี2559 เป็นช่วงฤดูเก็บเกี่ยวพืชผลทางการเกษตรผมกับพี่กับจะไปค้างที่นากันแทบทุกวันไปเฝ้าผลผลิตด้วย พี่เก็บเวลาไปส่งของก็จะรีบกลับมาที่นาผมก็ต้องไปดูแลเรื่องอาหารการกิน มีวันหนึ่งที่พี่กบกลับมาแล้วไม่เข้าบริษัทกลับเลยมาที่นาเลยโดยเขาพาลูกน้องเขามาด้วยหนึ่งคน ชื่อน้องพรชายหนุ่มร่างสูงเพรียวลม หุ่นหยังกับไม้เสียบลูกชื้นพี่กบบอกว่าห่วงผมที่เก็บข้าวคนเดียวก็เลยรีบอีกอย่างน้องพรก็ไม่อยากกลับบ้านก็เลยชวนน้องเขามาดื่มเหล้าด้วย ผมไม่ว่าอะไรก็ทำหน้าที่หุงหาอาหาร น้องพรตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน ทำสีหน้าไม่ถูกที่เจอกับผม จนพี่กบมาบอกว่าผมคือภรรยาพี่เขา คงไม่รังเกียจพี่นะกับแฟนพี่นะ น้องพรก็ตอบว่าไม่รังเกียจครับแค่ผิดความคาดหมาย

“ตอนแรกคิกว่าพี่กบมีเมียสวยๆ เป็นผู้หญิงบ้านๆ เพราะดูจากที่พี่กบห่วงพี่มาก”พรเข้ามาช่วยทำกับข้าวแล้วยกออกไป

“แล้วเห็นพี่เป็นไงละ”ผมถามต่อ “พี่ภัทรก็น่ารักอีกแบบครับ ผมว่าไม่ผิดหรอที่พี่กบห่วง”พรกล่าวแล้วหัวเราะ จากนั้นเราก็ออกมาทางข้าวพร้อมกันตรงลานหน้าบ้านพี่กบยกเหล้าไหแบบพื้นบ้านออกมาสองไหใหญ่และเบียร์อีกถาดสองหนุ่มดื่มเหล้าไหและกินข้าวกันไปจนสี่ทุ่มกว่าผมจัดที่นอนให้น้องพรนอนตรงชานหน้าบ้าน ผมและพี่กบจะนอนข้างในห้อง จากนั้นผมก็เข้านอนก่อนเพราะอย่างไรพรุ่งนี้เช้าต้องรีบกลับเข้าไปทำงาน มารู้สึกตัวอีกทีตอนเที่ยงคืน เมื่อพี่กบมาประกบริมฝีปากแล้วบดขยี้อย่างรุ่นแรงอารมณ์เหมือนคนซาดิสเล็ก ๆ เมื่อสายตาปรับเข้ากับแสงที่ส่งผ่านเข้ามาจากหน้าเถียงนาผมก็ตอบสนองพี่กบเช่นกัน “เมียจ๋า พี่จะเอาเมียให้ยันเช้าได้ไหม”พี่กบกล่าวแล้วประกบริมฝีปากอีกครั้งจากนั้นเคลื่อนลงมาที่หัวนมเล็ก ๆของผมเสียดูดแบบชนิดไม่ต้องกลัวใครจะได้ยิน “อี้ ๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆพี่กบ น้องเสียวดูดแรง ๆ เลยพี่ อาร์ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างนั้นพี่ เมียชอบ” ผมตอบสนองอาการคันของสามีโดยลืมไปว่าเรามีแขกอีหนึ่งคน พี่กบลุกขึ้นยื่นชันเขาผมรีบคว้าแก่นกายอวบมุก 3เม็ดของพี่เขามาดูดกลืนเหมือนเด็กดูดไอครีมแล้วกลัวมันละลายออกนอกปาก “ซี๊ดเมียจ๋า......ผัวเสียว....ผัวชอบเมีย ผัวรักเมียจัง ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”พี่กบครางออกมายิ่งทำให้ผมได้ใจพี่กบโน้มตัวไปด้านหลังผมเอานิ้วคว้านรูผมแล้วบ้วนน้ำลายใสแล้วคว้านลุกมาผมนี้ซี๊ดปากเลยทีเดียว “โอ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียเสียวรู”รีบคว้าแก่นกายพี่กบมาดูดต่อ “มาให้พี่เย็ดพี่พร้อมแล้ว”พี่กบกล่าวให้ผมนอนหงายแยกขาออกจากนั้นเสียบท่อนเอ็นเข้าไปตอนแรกจุกพอขยับเข้าที่แล้วมีแต่ความเสียว มุกสามเม็ดวิ่งเข้าวิ่งออก “ปั๊ปๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงดังไม่ตก“โอ๊ะๆๆๆๆๆๆ”ผมร้องตาม จากนั้นพี่กบให้ผมพลิกตะแคงตัวผมได้ยินเสียงประตูห้องนอนเปิดเข้ามา ร่างของอีกคนเดินเข้ามา ผมถึงรู้สึกตัวว่ามีน้องพรอยู่ด้วยอีกคน “พี่ผมด้วยคนได้ไหม ผมแอบดูแล้วเงี่ยน” น้องพรกล่าวดูจากรูปการแล้วไม่ต้องขอก็ได้มั่ง เพราะน้องเขาแก้ผ้าเดินเข้ามาแล้ว “มึงให้เมียกูดูดรอแล้วค่อยมาต่อกู” พี่กบกล่าว ผมตอนนั้นรู้สึกยังไงชอบกล ถึงผมจะไม่ขาดเรื่องพวกนี้แต่เมื่อมีผัวแล้วก็ต้องให้เกียรติผัวเหมือนกัน “ไม่เป็นไรหรอก พี่อนุญาตให้มีผัวน้อยได้อีกคนเท่านั้น”พี่กบกล่าวพร้อมส่งท่อนเอ็นเข้ามาเน้น ๆผมนี้ร้องออกมาได้แค่สองครั้งน้องพรเอาท่อนลำจ่อปากผมเรียบร้อย รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ไม่เคยเอาพร้อมกันแบบนี้ ท่อนลำน้องพรนั้นผอมเหมือนตัวแต่ยาวมากครับ ผมกำสองมือยังโพล่หัวออกมาตั้งเกือบสองสามนิ้ว“สอนมันหน่อยน้อง มันแค่อยากลอง”พี่กบกล่าวแล้วพลิกผมเป็นท่าหมาผมต้องพลิกตามแล้วดูดท่อนเอ็นน้องพรไปพร้อมด้วย(มารู้ทีหลังว่าน้องพรอยากลอง เพราะพี่กบเล่าให้ฟังว่าเอาผมแบบไหนอย่างไร)คราวนี้พี่กบใส่ผมไม่ยั้งจนผมหัวสั่นหัวคล่อน “เป็นไงชอบไหมเมียพี่อนุญาตไอ้พรได้คนเดียว” “พี่กบ พี่ภัทรอมได้สุดยอดมาก”พรพล่าวพลางซี๊ดตามผมทำสุดฝีมือเหมือนกันอมให้ลึกสุดๆ “พี่ภัทรผมจะเป็นผัวพี่อีกคนนะครับ”พรกล่าวยิ้มๆ “มาแล้วเมียจ๋า ......ผัวแตกแล้ว” พี่กับส่งท่อนลำอีกห้านาทีก็แตกในปกติผมกับพี่กับเย็ดกันเย็ดสด “โอ้ว เสียวมากๆ เมีย ผัวรักผัวหลงตายคารู”พี่กบพูดแล้วทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ
“มาให้ผมเย็ดพี่บ้างพี่ภัทร”พรลุกขึ้นผมนี้ลมตัวลงนอน พรพลิกให้ผมนอนหงาย น้ำพี่กบเริ่มซึมออกมา “ให้พี่เอาน้ำพี่กบออกก่อนไหม”“ไม่ต้องพี่” พรเอาท่อนลำจ่อรูแล้วค่อย ๆ ดันท่อนลำเข้ามาท่อนลำไหลเข้ามาได้อย่างง่ายดาย (ท่อนลำเป็นแบบหัวจรวด) ผมใช้มือดันท่องของพรไว้เพราะอาการจุกเข้ามาอีกครั้งเพราะความยาวมันเริ่มเกินส่วนของพี่กบ “อี้ๆๆ จุกนะ”ผมร้องพี่กบเห็นท่าไม่ดีรีบลุกขึ้นมาดูดนมผมทำให้ผมลืมความจุกไปได้พรตั้งหลักได้เริ่มขยับท่อนลำเข้าออกแบบครึ่งบ้างสุดลำบ้าง เร็วขึ้นช้าลง “โอ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเสียวจังผัวจ๋าเมียเสียว”ผมร้องบอกออกไป “เอาเต็มที่เลยพร ภัทรเมียมึงอีกคน”พี่กบกล่าวลบพรใส่แรงที่มีเข้าเต็มที่ เข้าสุดออกสุดจนน้ำผมแตกออกมาแบบไม่ได้แตะต้องเลย จากนั้นพรโน้มตัวลงมาดูดปากผมเอาท้องแนบท้องผมที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน “อือ         ๆๆๆๆๆๆๆ” “อาร์ๆๆๆๆๆเสียวสัดๆ”พรเริ่มกอดรัดผมไม่ให้ผมกระดิกตัวแต่ด้านล่างพรใส่แบบไม่หยั่ง เกือบสามสิบนาที “พี่ภัทรน้ำผัวพี่มาแล้ว”พรพูดได้แค่นั้นแรงกระตุกของท่อนเอ็นก็กระตุกในรูผม “เสียวจังเมียจ๋า”พรจูบหน้าผากผมอีกครั้งคลายกอดออกหลวม ๆ ผมพยายามให้พรลุก แต่พรไม่ลุกท่อนเอ็นยังคงกระดกอยู่ภายในรู “ถ้าผมไม่ได้สามน้ำ อย่ามาเรียกผมว่าผัว”พรกล่าวเบา ๆ ข้างหู ผมหันไปดูพี่กบที่ตอนนี้หลัยกรนไปเรียบร้อยแล้ว “ให้พี่เอาน้ำออกก่อนได่ไหมอีกอย่างพรุ่งนี้ต้องทำงาน” ผมต่อรอง “น้ำผมทั้งสองคนเมียไมชอบหรอ”พรถามแล้วหอมแก้มดูดลำคอ ดูดนมไปพร้อมสักพักพรเริ่มเกมที่สองอีกคราวนี้เปลี่ยนหลายท่ามาก  จนมาเสร็จท่าที่ผมหลังผิงเสาแล้วพรเด้าใส่ผมในท่ากบชนิดเสียงคานไม้ดังเอี๊ยดอาดเลยผมนี้ตาเยิ้มเลยพอน้ำแตกพรถอนลำออกมา น้ำเงี่ยนไหลออกมาเลยรู้สึกเย็นตรงรูไปหมดพรลุกฉุดผมออกมาด้านนอก ผมรีบหบีบน้ำเงี่ยนไว้ไม่อยากให้มันเปื้อนพื้นกระดานตอนลงบันไดน้ำมันไลลงตามเขา พรหัวเราะคิกๆ ผมรีบเข้าห้องน้ำไปล้างขา แล้วออกมา พรนั่งรอตรงบันใด
“ผมยังไม่อิ่มเลยเมีย”พรยืดตัวขึ้นท่อนลำชี้หน้าผม “ไม่ไหวนี้อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว”ผมกล่าว “มาเถอะพี่พี่เป็นของผมแล้ว”พรเดินลงจากบันไดท่อนลำชี้หน้าผมอยู่ท่อลำตรงหัวเรียวเหมือนหัวจรวดไอพ่น เมื่อยามถูกแสงไฟนีออนดูน่าเกรงขามมาก พรเดินไปนั่งตรงแคร่ “มานั่งให้ผัวเร็ว” พรดึงให้ผมนั่งลงแล้วจับผมหันหน้าประกบท่อนลำค่อย ๆ เลื่อนเข้าไปช้าๆ “อาร์เสียวเมียจ๋าผมจะเย็ดพี่ทุกครั้งที่มาได้นะ” พรพร่ำบอกพลางดูดปากและเหน็บท่อนลำขึ้นลง ผมสุด ๆยอมให้พรพาขึ้นสวรรค์อีกครั้ง “ผมจะมีพี่คนเดียว ให้ผมเย็ดพี่อีกคนนะ เมียจ๋า”ผมไม่ตอบพยายามส่งแรงกระแทกให้พรแตกเร็ว แต่ก็ยากมากพรเล่นทุกท่าที่คิดได้จนสุดท้ายมาจบท่าเดิม ผมหลับคาอกสามีลูกน้องสามีไปจนเสียงไก่ขันพี่กบลงมาเห็นพวกเราหลับคากันอยู่ แต่ท่อนลำพรหลุดออกมาแล้วเลยสะกิดผมจากนั้นก็เสียบผมต่อใสท่านั้นเราอยู่ด้วยกันตรงนั้นจนฟ้าส่าง เมื่อพี่กบแตกผมรีบไปล้างเนื้อล้างตัวแล้วสองหนุ่มก็ตามมาล้างด้วย ดูเขาสองคนไม่อายกันเลย ผมนี้อายแทบจะแทรกแผ่นดินผมกลับมานอนที่เดิมเพราะไม่ไหว พี่กบกับพรมานอนขนาบข้างทั้งที่เปลือยกัน จนเกือบเก้าโมงสองหนุ่มลุกไปบริษัท ก่อนจะออกไปพรก็ว่าจะมาเอาอีก พี่กบคงสงสารเลยบอกว่าเจ้านายจะคอย พรเลยพละออกจากผม “เย็นนี้ผมมาอีกได้ไหม” พรถามผม “มึงจะมาก็มากูอนุญาต” พี่กบเป็นคนตอบแทน ผมไม่สามารถไปทำงานได้จึงลา จนพ่อแม่พี่กบมาถึงได้ลุกช่วยท่านเก็บของเย็นนั้นพรไม่ได้มา ผมจึงนอนอย่างเต็มอิ่ม แต่วันต่อมาพรมาหาผมก่อนพี่กบเสียอีกเล่นผมก่อนหนึ่งน้ำพอพี่กบมาก็จัดผมอีกน้ำ จึงได้ออกมากินข้าวกัน จึงตามอีกน้ำของพรจากนั้นมาพรจะมาแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ ผมอุ่นใจตรงที่ผัวเล็กผัวใหญ่เข้าใจกันเราตกลงกันว่าถ้าพรเจอคนที่ใช่ก็ไม่ห้าม   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น