วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พี่พงษ์ศักดิ์หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี 2/4

 สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อคืน พอผมเดินกลับมาบ้านเพื่อจะอาบน้ำเข้านอน ปรากฏว่าตอนถอดเสื้อ ผมเห็นขนหมอยของพี่พงษ์ศักดิ์ติดคอเสื้อผมมาด้วย3-4เส้น(งานเกือบเข้า) ผมเลยนำเส้นหมอยของพี่เขามาดูแล้วชักว่าวในห้องน้ำต่อ เพราะอารมณ์ผมยังค้างอยู่มัวแต่มอบความสุขให้พี่เขา พอทำธุระเสร็จเข้านอนก็เกือบตี1แล้วครับ


จนมารู้สึกตัวอีกทีก็เกือบเที่ยง เพราะแฟนมาปลุก บอกผมว่าวันนี้งดขายของก่อนต้องไปดูป้าที่โรงบาลเมืองเพราะป้าแกหกล้มในห้องน้ำเมื่อเช้าไม่รู้เป็นยังไงบ้าง  ผมเลยรีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปดูป้า แต่ตอนอาบน้ำผมก็คิดถึงเกตุการ์ณเมื่อคืนอีกเลยจัดการสำเร็จโทษตัวเองไปอีก 1 น้ำ

จนมาถึงโรงบาลก็เห็นป้ามีป้าปิดแผลที่หน้าผากไว้ เพราะล้มหัวฟาดกับขอบอ่างเลยโดนเย็บไปหลายเข็ม และต้องนอนโรงบาลเพื่อเอ็กเรย์สมองอีกครั้ง  แฟนเลยอาสานอนเฝ้าป้าครับ และผมก็ต้องอยู่เป็นเพื่อนอีกคน ตอนนั้นในหัวมีแต่พี่พงษ์ศักดิ์คนเดียวเลย อยากกลับไปหาพี่เขามาก อารมณ์คนได้เสียกันครั้งแรกมันอธิบายยากจริงๆครับ

จนเวลา4ทุ่มหมอห้ามเยี่ยมแล้วครับ และอีกอย่างคืออนุญาตให้ญาติผู้ป่วยนอนเฝ้าได้แค่คนเดียว (เข้าทางผมมาก!!!) ผมเลยอาสาขอเฝ้าเองตามธรรมเนียม แต่ในใจอยากกลับใจจะขาด แล้วก็ตามแผนครับ แฟนบอกไม่ให้เฝ้า เวลาป้าจะเข้าห้องน้ำจะเปลี่ยนเสื้อป้าจะช่วยยังไง  ผมนี่ดีใจเหมือนถูกล๊อตเตอรี่เลยครับ5555

พอกลับถึงบ้านผมรีบเดินไปที่ร้านค้าทันที!! แต่วันนี้ร้านค้าปิด ไม่เห็นใครสักคน ผมเลยตัดสินใจเดินไปหน้าแคมป์ก่อสร้าง มองเข้าไปข้างในเห็นวงเหล้าตั้งอยู่แต่ไม่เห็นพี่เขาเลยครับ ผมพยายามมองอยู่พักใหญ่ก็ไม่เห็นพี่เขา ฝนก็เริ่มตกผมเลยตัดสินใจเดินกลับมานั่งรอหน้าร้านค้าจนเกือบ5ทุ่ม สุดท้ายพี่เขาก็ไม่มา...

ผมกลับมาถึงบ้านด้วยความผิดหวังมากเลยหยิบเบียร์ในตู้เย็นมานั่งกินหน้าทีวีคนเดียวหมดไป3ขวด ระหว่างกินเบียร์ก็เปิดเพลงรักไปด้วย ยิ่งเมายิ่งคิดถึงพี่เขามากจริงๆ  ตัวผมอยู่ที่บ้านแต่ใจผมอยู่ที่แคมป์ก่อสร้างแล้ว ท้ายสุดทนไม่ไหวผมตัดสินใจเดินฝ่าสายฝนไปอีกรอบเลยครับ พอจะเปิดประตูเหล็กหน้าบ้านสายตาผมเหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนตากฝนอยู่ในมุมมืดฝั่งตรงข้ามครับ   ผมพยายามมองแล้วมองอีก เงานั้นก็เดินตรงมาหาผม ปรากฏว่าเป็นพี่พงษ์ศักดิ์ครับ!!!

สภาพพี่เขาน่าสงสารมาก ใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดสีขาวยืนเปียกฝนสั่นงกๆอยู่คนเดียว พอแกเดินมาถึงผมหน้าตาเคร่งเครียดมากบอกคิดถึงใจจะขาดอยู่แล้ว  ผมกลัวคนเห็นเลยรีบพาพี่เขาเข้าบ้านก่อน  บอกว่าแฟนไม่อยู่พี่ไม่ต้องกลัว

คือพี่เขามานั่งรอผมอยู่หน้าร้านค้าตั้งแต่5โมงเย็นแล้วครับ พอไม่เห็นผมเลยเดินไปหน้าบ้านก็ไม่เห็นอีก แกเลยกลับไปกินเหล้าอยู่ที่แคมป์ จน5ทุ่มกว่าแกเดินมาตามหาผมอีกรอบ เห็นเปิดไฟในบ้านแต่ไม่กล้าเรียก สรุปคือเราเดินคลาดคลื่นกันไปมา5555

พอเข้ามาถึงบ้านล๊อกประตูเสร็จผมบอกพี่เขาถอดเสื้อผ้าออกเลยครับเดี๋ยวหาผ้าให้เปลี่ยน เขาเหมือนจะอายๆผมอยู่ ผมเลยแก้ผ้าผมที่เปียกฝนกองทิ้งไว้หน้าประตูบ้านเป็นเพื่อนแกเลย หุ่นผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันลงพุงนิดๆ  มีขนอุยตั้งแต่สะดือลามไปถึงหน้าขาแต่ไม่ดกเท่าพี่เขา ขนาดควยผมเกือบๆ7นิ้ว พี่เขาเห็นผมแก้ผ้าแล้วเลยหายเขิลลงหน่อย  ผมยืนมองพี่เขาถอดกางเกงยีนส์ออกเผยให้เห็นรูปร่างเต็มสัดส่วนจนผมควยลุกเลยครับ

กล้ามหน้าอกแน่นมากมีขนขึ้นนิดๆ ช่วงพุงมีขนหมอยดกดำลามไปเต็มหน้าขา ต้นขาใหญ่มากขนขาดกดำ ก้นใหญ่เรียบเนียนเป็นภาพที่น่าเย็ดมาก!!!

ผมรีบกอดพี่เขาไว้แล้วดูดบี้หัวนมซ้ายขวา มือก็ขยำก้นแน่นๆของพี่เขาอย่างเต็มมือแรงๆ พี่เขาก็ตอบโต้กลับ จับหน้าผมขึ้นไปดูดปากทั้งขยำก้นทั้งลูบไลแผ่นหลังผมไปทั่ว ผมเลยชวนไปอาบน้ำด้วยกันก่อน  พอถึงห้องน้ำผมเปิดฝักบัวแล้วฟอกสบู่ให้พี่เขา เขาก็ยืนนิ่งๆเหมือนเด็กเลยครับเป็นภาพที่น่ารักมาก ผมถูสบู่ให้หมดทุกส่วนตั้งแต่ซอกคอ,หน้าท้อง,พวงไข่,แผ่นหลัง ล้วงไปจนถึงร่องตูด

ผมอ้อมไปทางด้านหลังแล้วเอามือฟอกสบู่ใส่ควยให้พี่เขาแล้วรูดช้าๆรู้สึกพี่เขาจะชอบมากครับ มืออีกข้างก็ฟอกไข่ขยำเล่นเบาๆ  ผมเห็นพี่เขาเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยเอาควยผมถูกับร่องตูดพี่เขาไปด้วย ซึ่งพี่เขาก็ไม่ว่าอะไร เหมือนจะเสียวด้วยซ้ำ  ผมเลยถามว่าถ้าผมขอเย็ดพี่สักครั้งพี่ให้ผมมั้ยครับ เขาบอกว่าไม่เอาด้วยหรอก ยังไงมันก็ไม่เข้าควยผมใหญ่ขนาดนั้น อีกอย่างคือกลัวเจ็บด้วย

ด้วยความเมาของทั้งคู่ ผมเลยโน้มน้าวพี่เขาไปเรื่อยๆ ลองดูนะพี่ไม่มีใครรู้หรอก พี่ก็ยังเป็นผู้ชายเหมือนเดิม ผมรักพี่จริงๆให้ผมสักครั้งนะครับผมจะไม่ลืมพี่เลย...

ผมไม่รอคำตอบแล้วครับ มือที่ขยำไข่พี่เขาเบาๆอยู่นั้นก็ล้วงลึกลงไปใต้หว่างขาจนถึงรูตูดของพี่เขา แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าในรูตูด1นิ้วทันที  เหมือนพี่เขาจะตกใจครับรูตูดบีบรัดนิ้วผมไว้ แต่ผมไม่ยอมให้เสียโอกาสไปแน่ๆ ผมแหย่เข้าออกช้าๆพร้อมกับมืออีกข้างรูดควยให้พี่เขาไปด้วย จนพี่เขาสะอึกเพราะความเสียว  ผมเลยเพิ่มเป็น2นิ้ว รอบนี้พี่เขาหันหน้ามาดูดปากผมเลยครับ ผมได้ทีก็รีบเอานิ้วออกแล้วฟอกสบู่ยัดควยเข้าไปแทน  มันเข้ายากมากจริงๆ ตูดผู้ชายแท้ๆที่ไม่เคยให้อะไรล่วงล้ำเข้าไป ผมก็พยายามเต็มที่ดันเข้าไปช้าๆมันเข้าได้แค่ครึ่งหัวพี่เขาก็เริ่มแสบแล้วครับ ผมเลยจับหน้าพี่เขาหันมาดูดปากต่อแล้วดันเข้าไปอีกรอบนี้หัวเข้าไปได้แล้ว แต่พี่เขาเจ็บมาก  ผมเลยชักว่าวให้พี่เขาเร็วๆพร้อมทั้งดันควยเข้าไปช้าๆ สุดท้ายควย7นิ้วผมก็เข้าไปได้จนสุด พี่เขาถอนหายใจเลยครับ

ผมค่อยๆขยับเอวดึงควยเข้าออกช้าๆ พี่เขาก็กัดกรามแน่นทั้งเจ็บทั้งเสียว ตูดก็โดนเย็ด ควยก็โดนชัก พี่เขาเสียวจนขาสั่นเลยครับ ผมก็เสียวมากสุดๆจนไกล้จะแตกเลยหยุดซอยแล้วกดควยเข้าไปลึกๆคาไว้ในตูดพี่เขา แล้วชักว่าวให้ไปเรื่อยๆ  จนพี่เขาบอกไม่ไหวแล้ว เสียวมากจริงๆ  พี่จะออกแล้วๆ   ผมได้ทีแล้วก็เริ่มซอยเลยครับ  ดึงควยออกจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปแรงๆ เสียงดังพับๆๆๆสนั่นห้องน้ำปนกับเสียงครางของพี่เขา  มือก็สาวควยให้พี่เขาเร็วขึ้น จนพี่เขาก้มตัวเกร็งจับแขนผมแน่น รูตูดบีบรัดลำควยผม แล้วน้ำเงี่ยนก็พุ่งใส่ฝาผนังห้องน้ำเยอะมากครับ เป็นอันสำเร็จไปอีก1ครั้ง แต่ฝั่งผมนั้นยังไม่เสร็จเพราะอั้นไว้ไม่ให้แตก

จึงเอาฝักบัวมาล้างตัวล้างสบู่ออกให้หมดแล้วพาพี่เขาเดินออกจากห้องน้ำโดยที่ควยผมยังเสียบคารูตูดพี่เขาอยู่ครับ  ผมบังคับให้พี่เขาเดินไปหยิบเบียร์ที่ตู้เย็นโดยที่ผมก็เดินจับเอวเย็ดตูดพี่เขาไปเรื่อยๆ เพื่อพาชมวิวให้ทั่วบ้าน จนเดินไปถึงห้องครัว เหมือนพี่เขาจะทรมาณอยู่ไม่น้อยเหมือนกันครับแต่ยอมให้ผมทำ ผมเอามือจับขาพี่เขาพาดกับขอบโต๊ะข้างหนึ่งแล้ว มืออีกข้างดึงไหล่พี่เขาไว้รอบนี้ผมจัดหนักใส่ไม่ยั้งเลยครับ  กระแทกสุดแรง!!! เสียงหน้าขาผมกระแทกกับตูดของพี่เขาดัง พั๊บๆๆๆๆๆ  ปนกับเสียงร้องของเราทั้งคู่ สุดท้ายแล้วผมทนไม่ไหวจริงๆ รีบเร่งจังหว่ะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดก็รู้สึกเสียวแปล๊บที่ปลายหัวควย จนเผลอครางออกมาปล่อยน้ำพุ่งอัดเข้าไปในรูตูดของพี่เขาคาไว้หลายนาที  แล้วกอดนัวเนียแผ่นหลังพี่เขาอยู่พักนึง จึงถอนควยออกมา

พอสุขสมอารมณ์หมายกันแล้วผมเลยชวนพี่เขากินเบียร์ต่อแล้วให้นอนที่บ้านผมเลยครับ เช้ามืดค่อยออกไปทำงาน  เพราะคืนนี้ผมมีแผนจะทรมาณพี่เขาในห้องด้วยเซ็กซ์ทอยที่ไว้ใช้กับเมียผม  แต่รอบนี้ผมจะให้พี่เขาโชว์ลีลาบ้างครับว่าจะเด็ดขนาดไหน  แฟนถึงได้ทิ้งคนหล่อเข้มหุ่นดีควยใหญ่ขนาดนี้ไปได้ลงคอ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น