วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พี่พงษ์ศักดิ์หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี 3/4

 แต่เหตุการณ์ที่เจอกันครั้งแรกของเราทั้งคู่มันได้เปลี่ยนทัศนคติบางอย่าง ทำให้เราทั้งคู่ยอมถอยคนละก้าวเพื่อเปิดใจให้กันและกัน จนกลายเป็นความรักผสมกับความเห็นอกเห็นใจกันของเราทั้งคู่   ผมยอมรับว่าหลงเสน่ห์ในตัวของชายคนนี้มาก  พี่เขาก็คงไม่ต่างกันเพราะหวงผมมากเหมือนกัน


หลังจากสงครามบนโต๊ะในครัวจบลง เราทั้งคู่กลับไปล้างตัวในห้องน้ำอีกรอบ และหาเสื้อผ้าให้พี่หมีขนดกตัวนี้ใส่ แต่ปรากฏว่าไม่มีเสื้อตัวไหนที่พี่หมีของผมใส่ได้เลยครับ ด้วยผมใส่เสื้อไซส์M,L. แต่พี่เขาXL บางตัวพยายามใส่จนขาด5555  

เลยใส่ได้แค่กางเกงบอลที่ผมเอาไว้ใส่นอน แต่ก็ยังฟิตเปรี๊ยะ ตึงไปทุกสัดส่วนอยู่ดี  แก้มก้นนี่ฟิตกลมป๊อกแนบจนเห็นร่องตูด ได้มองเห็นร่างกายชัดๆก็วันนี้ ภาพที่เห็นคือขนแผงอกบางๆ มีขนตรงสะดือดำครึ้มลามเข้าไปในกางเกง ขนขาขนแขนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นหมีเกรดAเลย!!! ผมเห็นแล้วอยากจับเย็ดอีกรอบแต่ขอพักยกก่อน

เรานั่งกินเบียร์กันหน้าทีวีต่อ กินไปคุยไปมีอะไรอยากคุยเราขุดขึ้นมาหมด คุยจนสารภาพออกจากใจว่าต่างฝ่ายต่างหลงรักกันและกัน  เป็นชั่วโมงที่เราทั้งคู่มีความสุขมาก ไม่อยากให้ชั่วโมงนี้มันผ่านไป จนเบียร์เหลือขวดสุดท้ายก็เกือบตี1 ผมเห็นว่าดึกมากแล้วเดี๋ยวพี่เขาจะตื่นสาย บวกกับฝนตกไม่หยุดทำให้อากาศเริ่มเย็น เลยเก็บขวดสุดท้ายไว้ถอนตอนเช้า

ผมจึงพาพี่หมีเข้าห้องนอนที่อยู่ติดกันกับห้องผมและแฟนอีกห้อง เป็นห้องที่มีไว้ให้ญาติต่างจังหวัดแวะมาพักด้วย  จากนั้นผมกลับไปที่ห้องผมเพื่อหยิบเอาอุปกรณ์พิเศษที่จะเพิ่มความเสียวให้พี่หมีในศึกคืนนี้ คือไข่สั่นขนาด2นิ้ว กับดิลโด้แบบใส่ถ่าน ซึ่งใครโดนเข้าไปนี่บอกได้เลยว่าดิ้นพล่านแน่ๆครับ

กลับมาที่ห้องพี่หมีแกเห็นอุปกรณ์บางอย่างในมือผม2ชิ้น จึงคว้าไปดูแล้วถามว่าเอามาทำไม?? ผมจึงบอกไปว่าเดี๋ยวพี่ก็รู้5555

ผมเปิดเกมส์บุกทันที!!!  คลานเข้าไปบนเตียงกอดพี่หมีไว้แล้วเอาหน้าซุกกับขนแผงอกจนพี่หมีค่อยๆเอนตัวลงนอน ผมไซร้ไปทั่วไล่ตั้งแต่ข้างลำตัว,ขนจักแร้,กลับมาตวัดลิ้นที่หัวนมแล้วขบเบาๆ พี่หมีถอนหายใจเป็นจังหว่ะดูท่าคงเสียวมากครับ  มือไม้นี่ลูบหัว,ลูบแผ่นหลัง,ขยำแก้มก้นผมแรงมาก  จนดึงตัวผมขึ้นไปแลกลิ้น บดขยี้ปากใส่ผมอย่างมีอารมณ์

ผมเลื่อนลงมาถึงขอบกางเกงแล้วใช้ปากคาบตรงขอบดึงเลื่อนลงไปถึงหัวเข่า อยู่ดีๆพี่หมีก็ดึงกลับขึ้นไปใหม่ แล้วบอกให้ผมปิดไฟก่อน(คงยังอายๆอยู่)  ผมจึงปิดไฟแล้วเปลี่ยนเป็นเปิดโคมไฟหัวเตียงให้มีแสงสลัวๆแทน  พอผมหันกลับมาที่เตียงอีกที พี่หมีถอดกางเกงรอแล้วครับ เป็นงานมาก5555!!!

ผมบุกต่อ รีบเอาหน้าไปซุกสูดดมที่ขนหมอยตรงสะดือ ไซร้เลื่อนลงไปเรื่อยๆจนถึงหน้าขา สูดดมตรงไข่ใบใหญ่2ใบ ที่มีกลิ่นสบู่อ่อนๆ ดมแล้วมีอารมณ์มากครับ  แต่ผมยังไม่ยอมอมควยให้พี่เขากะว่าจะล่อให้อารมณ์เขาถึงที่สุดก่อน ผมลากลิ้นเลียไปตามง่ามขาแล้วจับขาพี่หมีงอเข่ายกขึ้นจับไว้แล้วเอาหมอนรองก้น  เผยให้เห็นร่องตูดที่มีขนปิดมิดชิด เป็นภาพที่น่ารักมากครับ  ชายแท้ๆหุ่นหมีมานอนยกอ้าขาโชว์รูตูดให้ผมเห็นแบบนี้เป็นกำไรชีวิตของผมมาก

ผมรีบก้มเอาหน้าซุกกับร่องตูดอย่างหิวกระหายทันที ทั้งไซร้ทั้งเอาลิ้นเลียแก้มก้นแน่นๆซ้ายทีขวาที แล้วเอาจมูกซุกตรงรูตูดสูดดมจนพอใจ แล้วใช้มือแหวกออกแทงลิ้นลงไป ท่านี้เข้าลึกมากกว่าตอนเลียรูตูดให้พี่หมีในป่าอีกครับ ดูท่าพี่เขาคงเสียวมาก จับหัวผมกดลงไปที่ร่องตูดของเขาอย่างแรง ผมก็จัดให้ตวัดลิ้นแข็งๆสู้ตาย

ผมเห็นท่าอารมณ์พี่เขาคงได้ที่แล้วจึงหยิบไข่สั่นทาโล่ชั่นแล้วยัดเข้าไปในรูตูดพี่เขาทันที พี่หมีมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย ผมเลยเปิดเครื่องให้สั่นเบาๆ พี่หมีถึงกับซูดปากเหมือนกินของเผ็ดเลยครับ ผมเลื่อนขึ้นไปเอาปากอ้าอมไปที่หัวควยบานๆของพี่หมีแล้วดูดสุดแรง พี่หมีเด้งรับใหญ่ ผมจึงปรับระดับไข่สั่นไปจนสุด รอบนี้พี่หมียกตูดลอย ร้องครางเสียงดังมาก อ๊าาาาาาา ซี๊ดดดดด  ซูดปาดเสียวสุดๆ พี่หมีหลับตาหน้านิ่วคิ้วชนกัน กัดฟันกัดกรามแน่น เป็นภาพชายแท้ที่เห็นแล้วอยากถ่ายรูปเก็บไว้มาก  

เกมส์รักเริ่มรุนแรงต่อไปเรื่อยๆ พี่หมีลุกขึ้นมายืนที่ปลายเตียงโดยไข่สั่นยังคารูตูดไว้อยู่  แล้วจับผมนอนราบหันหัวมาที่ปลายเตียงโดยให้หัวผมพาดลงมาที่ขอบเตียงเล็กน้อย จากนั้นพี่ขึ้นคร่อมบนหน้าผมโดยให้ไข่ถูกับปากผมไปมา ผมจึงอ้าปากดูดไข่ให้พี่หมีทันที ท่านี้รับรู้ถึงแรงสะเทือนของไข่สั่นที่ออกมาถึงปากผมเลยครับ  พี่หมีนี่ทั้งเสียวทั้งยืนข่าสั่น  พอละปากออกจากไข่2ใบได้ พี่หมีจับควยอันแสนยาวใหญ่ยัดปากผมทันที ท่านี้ควยเข้าลึกมากครับจนบางครั้งชนกับลิ้นไก่ผมจนสำลักน้ำตาไหล แรกๆซอยเข้าเบาๆแค่ครึ่งลำ แต่สักพักพี่หมีค่อยๆดันควยเข้ามาลึกกว่าเดิมจนหัวควยชนดับลิ้นไก่ผม คิดว่าตายแน่ๆคืนนี้ ผมพยายามดิ้นสู้ใช้มือผลักตัวเขาออก แต่ไม่ได้ผลครับ พี่หมีใช้มือ2ข้างทิ้งน้ำหนักทั้งตัวกดแขนผมไว้ แล้วซอยเอวเบาๆ จนสุดท้ายควย8นิ้วยัดเข้ามาในลำคอผมจนสุด ค้างอยู่ท่านั้นโดยไข่สั่นยังทำงานอยู่  ผมมองอะไรไม่เห็นนอกจากไข่2ใบที่ปิดหน้าผมไว้  แล้วสักพักพี่หมีจึงครางออกมา ซี๊ดดดด พี่ไม่ไหวแล้วๆๆ  พี่หมีเริ่มร่อนเอวบดขยี้กับปากผมช้าๆ  จนสุดท้ายน้ำเงี่ยนก็พุ่งปรี้ดๆ ควยกระดกเป็นจังหวะปล่อยน้ำไหลลงคอผมจนหมด จนยอมดึงควยออกจากปากผม  ผมนี่รีบลุกขึ้นมานั่งหายใจเหมือนคนไกล้จะจมน้ำตายเลยครับ

เขาเห็นสภาพผมแล้วนั่งหัวเราะชอบใจใหญ่  บอกอัดอั้นมานานแล้ว  ยอมให้พี่วันหนึ่งนะ  ขออีกน้ำแล้วค่อยนอน   ผมตกใจมาก!!!!  แตกไป2น้ำแล้ว ยังมีแรงเหลืออีก  ไม่มีโอกาสให้ผมได้ตั้งตัวครับ พี่หมีพักเบรกไม่ถึง10นาที พี่หมีก็เริ่มเกมส์บุกผมต่อ  เขาจับผมมานอนแนบกับไหล่พี่เขาแล้วใช้แขนซ้ายโอบกอดตัวผมไว้ โดยพี่เขาอยู่ในท่านั่งแล้วก้มบดขยี้ริมฝีปากกับผมอย่างหิวกระหาย  มองไปดูไข่สั่นยังเสียบคารูตูดพี่เขาไว้ไม่ได้ถอดออก  มือขวาพี่หมีป้ายโลชั่นเต็มมือ แล้วป้ายไปที่รูตูดผม  จากนั้นพี่เขาใช้2นิ้วแหย่เข้ามาในรูสวาทผมเลยครับ  ผลคือผมแสบมาก จริงๆต้องทีละนิ้ว แต่พี่หมีเล่นลัดขั้นตอน  แล้วประตูหลังผมไม่เคยโดนเย็ดมาหลาย10ปีเจอแบบนี้เข้าไปควยผมหดเลยครับ   
เกมส์รักยังดำเนินต่อจาก2นิ้วเป็น3นิ้ว,  จากเจ็บมันผ่อนคลายกลายเป็นเสียว  พี่หมีถอนนิ้วออก แล้วใช้ดิลโด้ขนาดสูสีกับควยพี่หมียัดเข้ามาแทน  พี่แกเล่นเปิดเครื่องไประดับสุด  จนดิลโด้ส่ายร่อนควงสว่านในรูตผมอย่างแรง   มันเสียวจนผมอยู่นิ่งๆไม่ได้  ดิ้นพล่านเหมือนปลาช่อนโดนทุบหัวเลยครับ   แต่พี่หมีกอดผมไว้แน่นแล้วบดขยี้ฝีปากกับผมต่อ    ยอมรับว่าชายคนนี้เล่นบทรักได้ถูกใจผมจริงๆ   

เขาละจากการบดขยี้ปากผมแล้ว มานั่งคุกที่หน้าขาผมแทน (คิดว่าเอาว่ะ!!!  คืนนี้จะโดนหมีเย็ดตูดเป็นครั้งแรกแล้ว จัดมาเลย!!)  พี่เขาดึงดิลโด้ออกแล้วดันควยเข้ามาแทน ดันทีเดียวจนสุดลำควย   บอกเลยครับว่ามันคับแน่นมากผมจุกมาจนถึงท้องน้อย คิดว่าควยเท่าดิลโด้ แต่มันไม่ใช่ มันใหญ่กว่าดิลโด้อีก   

เขาเปลี่ยนเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วดึงผมขึ้นมานั่งบนกอดตักเขา  ท่านี้เสียวมากครับผมหายเจ็บแล้วโยกเอวบดขยี้ควยพี่หมีอย่างสุดกำลัง ปากก็โดนบดขยี้  เราทั้งคู่หายใจแรงมาก  ฝั่งพี่หมีนั้นทั้งเย็ดตูดผม ทั้งโดนไข่สั่นเล่นงานที่รูตูด  ร้องครางออกมาลั่นห้องเลย   ไม่ต้องกลัวใครจะได้ยิน เพราะเสียงฝนตกกลบเสียงของเราทั้งคู่หมด

พี่หมีละจากการดูดปากแล้วกระซิบกับผมเบาๆว่า พี่แตกไป2น่ำแล้ว รอบนี้แตกยากหน่อยนะที่รัก   จากนั้นพี่หมีอุ้มตัวผมขึ้นแล้วค่อยๆเดินลงจากเตียงโดยที่ควยยังคารูตูดผมไว้อยู่   ผมอยู่ในท่าลิงอุ้มแตก  ท่านี้โหดมากครับพี่หมีขยับเองถอนควยออกจนเกือบสุดแล้วอัดกระแทกเข้ามาดัง ตับๆๆๆ  เป็นจังหว่ะต่อเนื่องอย่างชำนาญ  โดยที่ควยไม่หลุดเลยเพราะความยาวของควยพี่เขา    ผมเสียวมาก ร้องครางซูดปากอย่างเสียงหลง     แล้วพี่หมีก็เปิดประตูห้องเดินเย็ดผมออกมาข้างนอก    เดินไปถึงตู้เย็นหยิบเบียร์มาเปิดกินโดยใช้ฟันเปิดงัดฝาเบียร์    มืออีกข้างอุ้มผมไว้  เอวก็ซอยไม่หยุด ผมเห็นแล้วทั้งเสียวทั้งอดขำไม่ได้

ยอมรับว่าหมีตัวนี้แข็งแรงมากจริงๆ น้ำหนักตัวผมก็ใช่ย่อย แต่เขาสามารถอุ้มผมเย็ดทั่วบ้านได้  โดยที่ไข่สั่นยังเสียบคารูตูดพี่เขาอยู่   พี่หมีอุ้มเย็ดเดินมาถึงโซฟาแล้วนั่งพัก สั่งให้ผมขย่มควยให้พี่เขาต่อ แล้วยกเบียร์ขึ้นกระดก แขนอีกข้างวางพาดบนขอบโซฟาอย่างสบายใจ   เป็นการเย็ดกันที่ชิลมากจริงๆ  ผมรับเบียร์มายกดื่มเอวก็ร่อนส่ายบดควยพี่หมีอย่างเมามันส์  พี่หมีมองหน้าผมแล้วยิ้ม ถามว่าชอบมั้ยลีลาพี่   ผมตอบอย่างไม่คิดเลยครับว่าหลงควยของพี่มาก  อยากให้เย็ดยันเช้าเลย

พี่หมีอุ้มเดินเย็ดผมไปที่ห้องน้ำต่อครับ พาผมนอนราบกับพื้นห้องน้ำโดยที่ควยยังเสียบคาไว้อยู่ แล้วอมเบียร์ไว้ในปาก จากนั้นป้อนใส่ปากให้ผมกิน  ผมรับมาอย่างไม่รังเกียจ แล้วพี่หมีก็เขย่าเบียร์จนเป็นฟองเทราดมาที่หน้าอกผมราดมาถึงต้นคอ แล้วก้มเลียกิน ผมเสียวมากจริงๆ ลีลา ลูกเล่นเขาเยอะมาก   พอเบียร์หมดเขาจับเอวผมยกขึ้นตั้งฉากกับพื้นลอยขึ้นไปเหนือหัว โดยพี่หมีอยู่ในท่าแหกขาออกกึ่งนั่งกึ่งยืน วันนี้ช่างจะตอกสำเข็มให้นะครับ  พี่หมีบอกผมเบาๆพร้อมกับยิ้มหัวเราะอย่างชอบใจ  

ท่านี้เห็นควยพี่หมีชักเข้าออกชัดเจนมากครับ  เขาซอยเอวเข้าออกอย่างชำนาญ เล่นผมจุกปนเสียวแบบบอกไม่ถูก   ผมจึงรูดควยตัวเองตามจังหว่ะเย็ดของพี่เขา  แต่มันไม่ไหวจริงๆ มันเสียวมากจนผมต้องรีบชักให้มันแตกเร็วๆ  พี่หมีเห็นผมไกล้จะเสร็จก็รีบเร่งจังหว่ะใส่ไม่ยั้ง ดังตั๊บๆๆๆ!!!  สนั่นห้องน้ำ  จนปล่อยน้ำควยน้ำที่3อัดเข้ามาในรูดผมแบบสุดลำ รู้สึกได้ถึงลำควยที่กะดุกในรูตูดผมได้เลยครับ    พี่หมีแตกเสร็จแต่ยังไม่ยอมดึงควยออก  จับผมลงมาในท่านอนราบโดยที่ควยยังคาอยู่แล้วใช้มือชักว่าให้ผมต่อ  มือใหญ่ๆของหมีกำควยผมแน่นแล้วสาวขึ้นลง ให้หัวควยผมปิด แล้วชักลงให้หัวควยเปิด  เทคนิคนี้เล่นเอาผมส่ายร่อนเอวอย่างคนกำลังจะตาย   จนสุดท้ายทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดไปถูกหน้าของพี่หมี   น้ำเงี่ยนผมไปติดอยู่ที่เคราใต้ปากพี่เขา ผมเห็นภาพนั้นแล้วน่ารักมากครับ    เป็นอันปิดเกมส์รักกันอย่างประทับใจ     

หลังจากสงครามสงบเราทั้งคู่อาบน้ำอีกรอบ  แล้วนอนห่มผ้าผืนเดียวกันอยู่บนเตียง  เสื้อผ้าไม่ใส่แล้วครับ  เรานอนกอดก่ายแลกลิ้นนัวเนียกันอยู่อย่างนั้นแหละ จนถึงตี5ผมจับพี่หมีเย็ดอีกน้ำ   พี่หมีก็ตอบแทนผมด้วยการใช้ผมยืนรีดชุดทำงานของพี่หมีที่ปั่นแห้งทิ้งไว้  โดยที่ใช้ควยอันยาวใหญ่ยืนเย็ดตูดผมในระหว่างรีดผ้า  สรุปคือเราทั้งคู่ไม่ได้นอน55555

หลังจากผ่านวันนั้นไป  พี่หมีก็แวะมาซื้อปลาหมึกย่างผมทุกวันครับ  บางวันผมก็ทำเป็นท่อประปาแตกบ้าง   สายไฟชำรุดบ้าง  เพื่อขอให้พี่หมีมาช่วยดูให้    แล้วก็พากันออกไปหาซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนซ่อม  หาซื้อตามโรงแรมบ้าง ตามม่านรูดบ้าง5555   โดยเฉพาะคืนสุดท้ายที่พี่หมีจะพากันย้ายกลับ ผมก็ไปส่งเขาครับส่งถึงบ้านต่างจังหวัดพี่หมีที่หนองคายกันเลยทีเดียว   โดยบอกแฟนว่าช่างรับเหมาเขาขอเหมารถเอาของไปส่งให้ที่ต่างจังหวัด     

ถามว่าปัจจุบันผ่านมา1ปี  เรายังติดต่อกันอยู่มั้ย  เรายังติดต่อกันอยู่ครับ ยังเย็ดกันอยู่เพราะติดใจในลีลาเย็ดของกันและกัน ขนาดที่ผมพิมพ์เรื่องนี้อยู่ก็เพิ่งวางสายจากพี่เขามาครับ

ก็จบลงแล้วนะครับ กับประสบการณ์เสือใบที่ตกหลุมรักชายแท้หุ่นหมีตัวนี้แบบเต็มๆ  นี่ถ้าตอนนั้นผมโสด ผมตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่กับพี่เขาแน่ๆ  มันเป็นไปไม่ได้    ก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามมาจนถึงบทสุดท้ายนะครับ   ถ้าอยากให้ผมเล่าเรื่องเย็ดกันกับพี่หมีตัวนี้ในเหตุการ์ณอื่นๆอีก  ก็รบกวนส่งกำลังใจมาเยอะๆเพื่อให้ผมได้มีกำลังใจด้วยนะครับ   ขอบคุณหลายๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น