วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

หนุ่มโรงงานช่างเหล็ก

 ที่บ้านของผมเป็นร้านขายของชำ ส่วนบ้านซึ่งอยู่ติด ๆ กันนั้นเป็นโรงงานปั้มเหล็ก โดยเฉพาะทางด้านหลังของโรงงานนั้น นายจ้างจะสร้างให้เป็นที่พักผ่อนของหนุ่มโรงงานทั้งหลาย โดยห้องหนึ่งนั้นสำหรับหัวหน้าคนงานที่ชื่อศักดิ์ ส่วนห้องโล่งนั้นเป็นของคนงานอื่น ๆ นอนรวมกัน

     พี่ศักดิ์ เป็นคนที่มีหน้าคมคาย รูปร่างไม่สูงนัก แต่เป็นคนที่มีหนวดเคราครึ้มเขียวเป็นทางยาวไล่จากจอนลงมา หน้าอกพี่ศักดิ์นูนแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ แถมยังมีขนหน้าอกที่แผ่เรียงกันเป็นแผงตั้งแต่หน้าอกลงไปถึงไหนต่อไหน ผมเป็นคนชอบมองพี่ศักดิ์มาก ชอบบุคลิกที่ดูแมนของพี่ศักดิ์ ผมเก็บความรู้สึกนี้ไว้ในใจตลอดมา คิดแต่เมื่อไหร่หนอผมถึงจะได้สัมผัสเนื้อกายอันหนักแน่นของหนุ่มคนนี้
     แล้ววันเวลาของผมก็มาถึง วันสงกรานต์คนงานทั้งหลายกลับบ้านกันหมด คงเหลือแต่พี่ศักดิ์ที่เที่ยวอยู่ที่กรุงเทพฯ ตามลำพัง วันนั้นพี่ศักดิ์ออกจากห้องพักคนงานไปตั้งแต่เช้า ผมเฝ้าคอยว่าเมื่อไหร่พี่ศักดิ์จะกลับมา ยังไงช่วงนี้โรงงานปลอดคน ผมต้องขอมีเซ็กซ์สักครั้งกับพี่ศักดิ์คนนี้ให้ได้
     พี่ศักดิ์กลับมาเมื่อตอน 4 ทุ่มเศษ มีอาการเมานิดหน่อย ผมบอกกับพี่ศักดิ์ว่าจะขึ้นไปเก็บขวดที่คนงานเอาไปกิน แล้วยังไม่เอาลงมาคืน ผมตามพี่ศักดิ์ขึ้นไป พอไปถึงห้องพี่ศักดิ์ ผมก็ต้องแปลกใจเล็กน้อย เพราะห้องพี่ศักดิ์ตามผนังนั้นจะติดรูปโป๊ ของหนังสือปลุกใจเสือป่าเต็มไปหมด บางภาพยังแสดงการร่วมเพศที่ชัดเจนด้วย พี่ศักดิ์เห็นผมมองแต่ละภาพอย่างสนใจไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่บอกว่า ตามสบายนะ พร้อม ๆ กับพี่ศักดิ์ได้นำเอาผ้าขาวม้ามาคลุมกายเพื่อถอดกางเกงยีนส์นั้นออก ผมมองภาพเหล่านี้อยู่นาน จนอดถามพี่ศักดิ์ไม่ได้ว่าพี่ศักดิ์เห็นภาพพวกนี้แล้วไม่มีอารมณ์หรือ? พี่ศักดิ์บอกว่า มีอารมณ์ซิ ต้องช่วยตัวเองทุกวัน แต่วันนี้เหนื่อยเหลือเกิน ผมเลยอาสานวดให้
     ผมนวดกายของพี่ศักดิ์ทั้ง ๆ ไฟยังเปิดอยู่ ผมไม่ค่อยนวดเท่าไหร่ เพราะผมมัวแต่ลูบขนบนแผ่นอกของพี่ศักดิ์ และวนเวียนนิ้วมือไล่อยู่ที่หัวนม พี่ศักดิ์จับมือผมให้ไปกุมเจ้าโลกของเขา พร้อม ๆ กับแนบกายเอนลงไปบนแผ่นอกอันหนาทึบ ผมบีบจนอวัยวะเพศเริ่มแข็ง พี่ศักดิ์โน้มกายผมเข้ามาจูบ รอยจูบของพี่ศักดิ์ดูดดื่มเหลือเกิน ผมเริ่มไซ้ซอกคอ ดูดหัวนม ทุกสัดส่วนของพี่ศักดิ์เต็มไปด้วยขนละเอียดอันรกครึ้ม พี่ศักดิ์ร้องครางอย่างมีความสุข จนพี่ศักดิ์ได้ถอดกางเกงในของเขาออก และเอาเจ้าโลกมาจ่อที่ปากผม ผมอมดูดด้วยความยินดี
     "โอ้ย...มันส์เหลือเกิน"
     พี่ศักดิ์ซอยพลางร้องครวญครางอย่างมีความสุข พี่ศักดิ์กระหน่ำเข้ามาอย่างถี่ยิบด้วยความแข็งแรงของชายวัยฉกรรจ์ ขณะที่สองมือของผมบีบนวดไปตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณแผ่นอก จากนั้นพี่ศักดิ์ก็เริ่มถอนลำนั้นออก พลางไซ้เรือนร่างอันบอบบางของผม เป่ารดลมหายใจเข้าที่บริเวณหู กดไซ้ลงไปที่ซอกคอ หนวดที่โกนใหม่ ๆ ของพี่ศักดิ์ทำให้ผมต้องบิดกายด้วยความสยิว และเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก
     "พี่ศักดิ์ ผมมีความสุขมาก โอ้ย...พี่ ผมเสียวเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้ว"
     ผมบอกด้วยน้ำเสียงกระเส่า พี่ศักดิ์โลมไล้เนื้อตัวของผมจนมาถึงเจ้าโลกของผม พี่ศักดิ์บรรจงใช้ลิ้นเลียวไปทั่วบริเวณขาหนีบและโลมเลียจากไข่ไปยอดลึงค์ พลางใช้ปากรูดขึ้นลงตามความยาวของแท่งเนื้อ ลิ้มรสราวกับเจออาหารอันโอชะ
     "โอย...พี่...อย่าทรมานผมเลย"

     ผมร้องบอก พลางกระเด้าขึ้นลงตามจังหวะ
     จากนั้นพี่ศักดิ์ ค่อย ๆ ยกขาผมขึ้นแทรกลิ้นไปตามซอกหลืบจนเปียกชุ่ม พี่ศักดิ์ฉีกถุงยางออกพลางครอบลงที่ส่วนเกินของพี่เค้า ทาครีม ลงจ่อเพื่อเปิดทวารของผมออก แรก ๆ ผมถึงกับจุก เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศแบบนี้มาก่อน
     "อย่าเกร็งนะครับ...เดี๋ยวจะรู้ว่ามันส์อย่างไร"
     ผมผ่อนคลายกล้ามเนื้อตามที่พี่ศักดิ์บอก พี่ศักดิ์เริ่มขยับแก่นกายของพี่เข้าออก ผมเพิ่งรู้ว่ารสชาติอันแสนสนุกสนานก็คราวนี้เอง
     "เสียวมากเลยพี่ศักดิ์" ผมบอก
     "ก็พี่บอกแล้วไง นี่แนะ" พี่ศักดิ์พูดพลางยกตัวเองหมุนควงสว่านเข้ามาหาตัวผมพร้อม ๆ กับการซอยถี่ ๆ
     "โอ้ย...อาว์ เสียว เสียวเหลือเกินพี่ ผมทนไม่ไหวแล้วพี่"
     จากนั้นพี่ศักดิ์ก็กระเด้ากายเข้ามาถี่ ๆ ห่าง ๆ ตามจังหวะ แต่ก่อนจะถึงฝั่งฝันร่วมกันนั้น พี่ศักดิ์โหมกายเข้ามาอย่างหนักหน่วงกดลึก จนผมต้องตอดรัดส่วนเกินที่เข้ามายังร่องตูด
     "อาว์ มันส์เหลือเกิน พี่ออกแล้วๆๆ อาว์"
     จากนั้นพี่ศักดิ์ก็ชักว่าวให้ผมจนน้ำแตก ผมก็รีบสวมใส่กางเกงจนเรียบร้อย การเก็บขวดในค่ำวันนี้คุ้มค่าดีเหลือเกิน เพราะผมเจอขวดแบบใหม่เลยติดใจไปอีกนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น