วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พี่พงษ์ศักดิ์หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี 1/4

    ผมขอแนะนำตัวก่อนว่าผมชื่อทิด เป็นไบรุกมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก อายุ34ปี หนัก 65 สูง169 มีอาชีพเป็นพ่อค้าหมึกย่างอยู่ขอนแก่นครับ(แต่อำเภอไหนขอปิดไว้นะครับ)   ปรกติผมจะขายช่วงเย็น ตั้งแต่ บ่าย4โมงเย็น ไปจนถึงประมาณ 3 ทุ่ม หรือจนกว่าของจะหมด   และขายอยู่หน้าบ้านตัวเองครับ


ซึ่งปรกติพอขายของหมดผมก็จะไปนั่งกินเบียร์ที่ร้านค้าปากซอยแก้เหนื่อยวันละขวดสองขวดเป็นประจำทุกวัน จนเจ้าของร้านค้าต้องทักผมว่าลูกค้าVIPมาแล้วลุกให้ลูกค้าเดี๋ยวนี้!!! คือหน้าร้านมีโต๊ะกลมหินอ่อนอยู่โต๊ะเดียวครับผมเลยได้สิทธิ์พิเศษครับ5555

จนมีอยู่วันหนึ่งข้างๆหมู่บ้านผมมีโครงการถมที่ก่อสร้างเพื่อจะทำร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เลยมีคนงานจากต่างจังหวัดมาตั้งแคมป์พักอยู่ที่นั่นประมาณ10กว่าคน ซึ่งคนงานกลุ่มนี้อุดหนุนหมึกย่างผมดีมากครับยอดขายทะลุเป้าทุกวันจริงๆ พอตกเย็นเขาก็สั่งหมึกย่างผมไปนั่งกินที่ร้านค้าแกล้มเหล้า    พอผมขายของเสร็จจะไปนั่งกินเบียร์โต๊ะก็ไม่ว่างแล้ว   แม่ค้าร้านชำก็เกรงใจลูกค้าใหม่แม่ค้าเลยเอาเก้าอี้พลาสติกมาให้ผมนั่งส่วนตัวแทน

คนงานกลุ่มนี้แต่ละคนอายุประมาณ30-50โดยเฉลี่ยครับ มากัน5คน แต่ละคนหุ่นล่ำบึกมาก ผิวสีชาวนา หนวดเคราครึ้มแบบฉบับคนใช้แรงงาน ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์มาก จนต้องกินไปเหลียวมองพวกเขาไปด้วยแบบไม่ให้พวกเขารู้ตัว    แต่จะมีอยู่คนหนึ่งที่อายุน่าจะมากกว่าเพื่อนประมาณ45-50ปี ไว้ผมทรงลานบิน หุ่นหมี หนวดเคราครึ้มตั้งแต่จอนยาวมาจนถึงคาง สองแก้มมีแต่เคราครึ้มดำครึ้มไปหมด พูดเสียงดังกว่าเพื่อนเลยครับ จนผมนึกว่ามีเรื่องกัน

จนผ่านไปเกือบ4ทุ่มกว่า เขาตะโกนมาหาผมว่า พ่อค้าๆ!!สั่งหมึกย่างหน่อยครับ ผมเลยตอบไปว่าหมดแล้วครับ เขาเลยบอกผมว่าพรุ่งนี้ทำมาเยอะๆหน่อย ผมก็ตอบกลับไปอีกว่าอยากทำเยอะๆอยู่ครับไม่มีคนช่วยทำ ไปๆมาๆเขาเลยเรียกผมไปนั่งร่วมวงกับพวกเขาเลยครับ โดยพี่หุ่นหมีคนนั้นเรียกผมไปนั่งข้างๆติดดับเขาเลย ผมถึงได้รู้จักพี่หุ่นหมีคนนี้ว่าชื่อพี่พงษ์ศักดิ์ เป็นหัวหน้าคนงานมาจากจังหวัดหนองคาย   เราคุยกันสนุกคอมากครับ ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเราก็สนิทกันแล้ว(เพราะความเมา5555)

เรากินกันไปเรื่อยๆจนลูกน้องเขาพากันขอตัวกลับทีละคนสองคนจนเหลือแค่ผมกับพี่เขา หันไปดูขวดเหล้าอีกทีหมดไป5กลมแล้วครับ  ฝั่งผมก็หมดเบียร์ไป6ขวด คุยกันถูกคอจนลืมเมา แต่ทัั้งๆที่โต๊ะว่างหมดแล้วพี่เขายังไม่ขยับไปนั่งที่อื่น เขายังนั่งเบียดผมแล้วมองถนนชมวิวไปเรื่อยๆคุยกันไปเรื่อยๆอย่ากับคนเป็นแฟนกัน5555

จนเวลาเกือบๆ6ทุ่มครับ ร้านค้าเขาขอตัวปิดร้านแล้วแต่พวกผมยังนั่งอยู่ต่อ และพี่เขายังสั่งเหล้ามาอีกแบน ผมก็ต่ออีกขวด คุยกันไปเรื่อยๆถึงได้รู้ว่าพี่เขายังไม่มีแฟน เขาเลิกกับแฟนได้ปีกว่าแล้วเลยออกมารับเหมาแบบโสดๆ เขาเล่าว่าที่แฟนเขาเลิกกันเพราะพี่เขาเป็นคนเซ็กจัดมาก เอาแฟนทุกวันจนแฟนรำคาญทนไม่ไหว ทะเลาะกันหนักเข้าๆจนเขาขอเลิกไป    ผมก็นึกสงสารพี่เขาเหมือนกันเพราะคนเราเวลาเงี่ยนมันหาที่ลงยาก  ด้วยความเห็นใจปนโมโห ผมเลยเผลอปากพูดออกไปว่า ถ้าผมเป็นผู้หญิงผมจะให้พี่เย็ดทั้งวันจนพอใจเลย แต่เสียดายผมเป็นผู้ชาย แล้วเราก็หัวเราะกันเสียงดัง5555

คุยกันไปสักพักผมเลยลุกขึ้นครับ แต่พี่เขาคว้าแขนผมไว้บอกอยากเพิ่งกลับเลยพี่ไม่มีเพื่อน ผมไม่ได้กลับครับแต่ผมปวดเยี่ยวเลยขอตัวไปเยี่ยวในป่าตรงข้ามกับร้านค้า    พอพี่เขาได้ยินก็เดินตามผมมาครับ เดินแบบเซมาเลยบอกอั้นเยี่ยวมานานเหมือนกัน  แต่เหมือนเขาจะยืนไม่อยู่ครับ พี่แกเล่นมายืนพิงข้างๆผมแล้วถอดกางเกงยีนส์ดึงลงไปถึงต้นขาเลย ผมหันไปมองพี่แกแล้วควยลุกเลยครับ ภาพที่เห็นคือมือหนึ่งแกเท้าสะเอว อีกมือดึงชายเสื้อขึ้นจนศอกมาถิ่มหน้าผม เผยให้เห็นขนหน้าท้องดกดำยาวไปจนถึงควย เส้นหมอยดกดำเต็มหน้าขาเลยครับ ควยพี่เขาใหญ่ยาวประมาณ7-8นิ้ว ลำควยแข็งยาวตรงหัวยานสวยมาก ผมมองจนพี่เขาถามว่ามองควยพี่นานๆแบบนี้ชอบเหรอแล้วก็หัวเราะชอบใจ  ผมก็หน้าด้านเพราะความเมาครับเลยบอกไปว่าปรกติไม่ชอบผู้ชายครับแต่เห็นพี่เหงาๆแบบนี้เดี๋ยวผมช่วยพี่เอง

พอเยี่ยวเสร็จผมเปิดแฟลชมือถือส่องทางเรียกพี่เขาเข้าไปในป่าลึกกว่าเดิมครับ พี่เขางงผมเลยบอกไปตรงๆว่าเดี๋ยวผมดูดควยให้พี่เอง เขายืนคิดอยู่พักหนึ่งครับแล้วก็เดินตามผมมา พอได้สถานที่ลับตาคนผมดึงพี่เขามากอดแบบไม่เกรงใจแล้วครับ พอเขาถูกกอดเขาหันหน้ามาประกบปากผมเลย หนวดเครารอบปากพี่เขาถูกับรอบปากผมแล้วยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นไปอีก มือสองข้างเขาขยำก้นผมแน่นสลับกับลูบหลังผมไปมา ผมยิ่งแหย่ลิ้นเข้าไปในปากพี่เขาลึกเท่าไหร่พี่เขายิ่งดูดลิ้นผมแรงขึ้นเท่านั้น  ผมทนไม่ไหวแล้วเลยถอดเข็มขัดพี่เขาแล้วรูดกางเกงลงทันทีครับ   ถึงตอนนี้ควยหัวบานอันยาวใหญ่เกือบ8นิ้วอยู่ตรงหน้าผมแล้ว  ผมรีบอ้าปากอมหัวควยของพี่เขาอย่างกับคนตายอดตายอยาก ผมอมไปจนถึงครึ่งลำแล้วดูดแรงๆรูดขึ้นมาถึงปลายหัวควยเลยครับ  เสียงพี่เขาถอนหายใจจนเผลอครางออกมาฟังแล้วแซ็กซี่มาก แล้วผมก็เอาปากดูดรูดควยอันยาวใหญ่ของพี่เขาอย่างเร็วหลายนาที จนพี่เขาร้องครางจนไกล้จะแตก ผมเลยบอกให้พี่เขาหันหลังแล้วแอ่นก้นมาใส่หน้าผมครับ พี่เขาก็ทำตามอย่างว่าง่าย

ผมเลยเอาหน้าซุกกับตูดแน่นๆของพี่เขาทั้งไซร้ทั้งเลียแก้มก้นพี่เขาอย่างเมามันส์ แล้วใช้มือจับแก้มก้นสองข้างแหกออกเพื่อเอาหน้าไปซุกกับรูตูดของพี่เขา ขนตูดดกดำมากครับ ผมใช้ลิ้นแหย่ไปในรูตูดอย่างยากลำบาก ตูดแน่นๆขนดกๆมีกลิ่นอับนิดๆทำให้อารมย์ผมกระเจิดกระเจิงมาก ผมอ้าปากแนบกับร่องตูดแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียรูตูดของพี่เขาขึ้นลงอย่างชำนาญ จนพี่เขาเผลอครางออกมาว่า เกิดมาไม่เคยเสียวแบบนี้ เลียแรงๆเลยน้องรัก!!!   ผมได้ยินก็จัดหนักเลยครับ แทงลิ้นลงในรูตูดลึกกว่าเดิม ตวัดเลียจนมีเสียงจ๊วบจ๊าบปนกับเสียงครางของพี่เขาที่กำลังก้มชักว่าวให้ตัวเองอยู่ จนพี่เขาสั่นไปทั้งตัวบอกไกล้จะแตกแล้ว แตกแล้วๆๆๆ

ผมรีบจับพี่เขาหันมาแล้วเอาควยยัดปากผมทันที พี่เขาเย็ดปากผมต่ออีก2-3ที ก็ครางออกมา อ๊าาาาาาา น้ำเงี่ยนพุ่งเข้าปากผมเยอะมากจนล้นปาก ผมรีบกลืนลงคออย่างหิวกระหาย แล้วใช้ปากรูดควยแช่ไว้จนหมด เป็นอันได้เสียกันครั้งแรกครับ พอใส่กางเกงเสร็จพี่เขาดึงผมมากอดแล้วดูดปากอีกรอบ    แล้วมองหน้าผมเหมือนคนรักกันใหม่ๆ  พี่เขาบอกผมว่าเขาไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อน และถ้าเขาได้มีอะไรกับใครเขาจะรักและหวงคนนั้นมาก พี่เขาเลยขอผมเป็นแฟนเลยครับ เราตกลงกันว่าจะคบกันแบบลับๆ เพราะภายนอกไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นเสือไบ และพี่เขาก็เป็นชายแท้     

พอออกจากป่าได้ เราก็นั่งคุยกันต่ออีกสักพักจนเหล้าหมดก็พากันแยกย้าย โดยรับปากกันว่าหลังเลิกงานเราจะมาพบกันอีกทุกวันจนกว่าเขาจะย้ายกลับครับ

ก็จบเรื่องวันแรกเพียงเท่านี้ แต่ความของผมกับพี่เขาไม่ได้จบลงแค่ตรงนี้ครับ ไว้มีเวลาว่างผมจะมาเล่าตอนต่อไปให้ได้เสียวกันอีกนะครับ  ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่ามานั่งอ่านเรื่องราวของผมครับ แล้วพบกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น