วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

พี่พงษ์ศักดิ์หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี 4/4 (ภาคพิเศษ)

 หลังจากที่ผมไปส่งพี่หมีพี่หนองคายเสร็จ(เย็ดกันไปหลายยกเลยกว่าจะกลับมาขอนแก่นได้)  ตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่ได้เย็ดกันอีกเลย  เปลี่ยนเป็นคอลหากันทางไลน์แก้เงี่ยนแทน  จนผ่านไปปีกว่าๆ  ผมได้ย้ายมาอยู่ที่ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์บ้านแฟน  ก็ได้มีโอกาสฟัดเหวี่ยงกับหมีตัวนี้อีกครั้ง  ซึ่งเป็นเหตุการณ์สดๆร้อนๆช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานี่เองครับ


พี่หมีของผมจะมาดูงานที่บุรีรัมย์พอดีเลยติดต่อให้ผมลองมองหาที่พักให้สัก 2-3 วัน  ผมเลยอาสาสุดตัวว่าให้มาพักที่บ้านผมเลยครับ(พี่หมีก็คงจะลองใจผมเหมือนกันแต่ดูเชิงผมก่อน555)  ผมก็เลยรีบถามแฟนว่าหัวหน้ารับเหมาที่เคยก่อสร้างที่ขอนแก่นจะมาดูงานที่บุรีรัมย์ เขาอยากแวะมาพักด้วย2-3วัน และจะเลี้ยงปีใหม่ขอบคุณที่ไปส่งเขาถึงบ้าน   ซึ่งแฟนผมก็ตอบตกลง   

ผมนี่ดีใจเกือบเก็บอาการแทบไม่อยู่เลยครับ  แต่แฟนผมก็สงสัยนิดๆเหมือนกันว่าติดต่อกันได้ยังไง  ผมเลยรีบบอกแฟนว่าเคยทิ้งเบอร์ไว้สมัยที่ขายหมึกย่างจะได้เอาไปส่งให้ที่ร้านค้า  พอแฟนเข้าใจแล้วผมเลยรีบหาจังหว่ะคอลไลน์ไปบอกพี่หมีทันที  พี่เขายิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยครับ  ใบหน้าของพี่หมีที่มีหนวดเคราครึ้มเต็มแก้มนี่น่ารักมาก  ผมอดที่จะใจละลายในความน่ารักเคร่งขรึมของพี่เขาไม่ได้จริงๆ

พอถึงบ่ายของวันที่ 30 ธันวาที่ผ่านมา พี่หมีก็ขับรถมาจอดถึงหน้าบ้านผมเลยครับ  ให้แผนที่กูเกิ้ลไปพี่แกตามมาถูก แบบไม่ต้องโทรถามเลย ผมนี่ดีใจมากรีบออกไปเปิดประตูบ้านให้

ครั้งแรกที่พี่หมีเปิดประตูรถออกมา ผมถึงกับตกตะลึงในความน่ารักของพี่เขามาก  พี่หมีตัดผมทรงใหม่จากรองทรงที่ผมเคยเห็นในคอลกันทุกวัน  แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นทรงแบบโมฮอว์กสั้นๆ ด้านบนแหลมนิดนิดๆเหมือนหัวแห้ว ใส่เสื้อผ้าชุดช่างที่เรียกว่าชุดหมีสีดำเข้มฟิตแน่นไปทุกสัดส่วน  ถึงจะเห็นทุกซอกทุกมุมกันในคอลแล้ว แต่ตัวจริงครั้งนี้พี่หมีของผมรูปร่างแน่น อวบล่ำขึ้นเยอะกว่าสมัยก่อนมากครับ  ผมเห็นแล้วอยากเข้าไปกอดให้หายคิดถึงมาก แต่แฟนยืนดูอยู่ก็เลยต้องเก็บอาการไว้แล้วยกมือไหว้ทักทายกับตามธรรมเนียม

เรานั่งทักทายพูดคุยกันเรื่องสารทุกสุกดิบทั่วไปรวมถึงเรื่องงานของพี่เขาอยู่หน้าบ้านโดยมีแฟนผมทำอาหารต้อนรับตามมีตามเกิดจนถึงเย็น  ก็ได้เวลาร่ำสุรากันต่อแต่ดันขาดกับแกล้ม ผมเลยบอกแฟนว่าจะพาพี่หมีออกไปหาซื้ออะไรมาปิ้งย่างกินเป็นกับแกล้มคืนนี้ ซึ่งแฟนผมก็ไม่ว่าอะไร   มันจึงเข้าทางเสือตัวนี้มากครับ ฮ่าๆๆๆๆ

หมีกับเสือกลับมาเจอกันอีกครั้ง ต่างคนต่างหาจังหว่ะเย็ดกันและกันมานาน บอกได้เลยไม่มีใครยอมใครแน่ๆ!!!

พอขับรถออกจากบ้านได้พี่หมีรู้งานทันทีครับ เลี้ยวแวะเข้ารีสอร์ทชั่วคราว ซึ่งพี่หมีมองทำเลไว้แล้วก่อนมาถึงบ้าน(ร้ายกาจมาก555)

ห้องพัดลมธรรมดาพี่หมีไม่เลือก  พี่แกเล่นเลือกห้องแอร์2ชั่วโมงโดยสั่งเบียร์มาด้วย2ขวด พอเราเข้าห้องได้ผมรีบผลักพี่หมีถอยติดประตูห้องแล้วบดขยี้ปากกับพี่หมีทันที!!! โทษฐานที่ทำให้น้องเสือตัวนี้คิดถึงควย8นิ้วอันยามใหญ่มานาน ซึ่งพี่หมีก็กลัดมันมานานกับเสือตัวนี้มานานเช่นกัน แทงลิ้นสวนเข้ามาในปากแบบเมามันส์มากพร้อมทั้งขยำก้นทั้งสองข้างของผมอย่างแรงเต็มไม้เต็มมือ   ตัวผมเองก็แลกลิ้นพร้อมทั้งขยำควยในชุดหมีของพี่เขาอย่างกับคนตายอดตายอยากมานาน  เราทั้งคู่หายใจออกทางจมูกใส่กันฟืดฟาดๆอย่างแรงเหมือนวัวกระทิงจะวิ่งชนเป้าหมาย   จนควยพี่หมีแข็งสู้มือผมเต็มที่ผมจึงรีบถอนปากออกมาใช้ฟันขบไปที่ซิบตรงหน้าอกของชุดพี่หมี แล้วงับลากรูดหัวซิปลงมาเรื่อยๆ  ซึ่งพี่หมีก็รู้งานรีบถอดแขนเสื้อออกตามจังหวะการรูดของน้องเสือจนชุดหมีครึ่งท่อนตกลงไปห้อยที่เอว เผยให้เห็นเสื้อยืดสีขาวฟิตเปรี้ยะที่พี่หมีชอบใส่ ผมนี่ควยลุกเลยครับ รีบเอาชายเสือขึ้นมาคลุมหัวแล้วลากลิ้นเลียมุดเข้าไปสูดดมตรงขนอุยใต้สะดือให้เต็มปอด แล้วลากลิ้นฝ่าขนหน้าท้องอันหนาแน่นของพี่หมีขึ้นไปต่อตรงหัวนม
กลิ่นกายเดิมๆไม่ทาแป้งไม่ใช้น้ำหอมมีแต่กลิ่นเหงื่อของหมีล้วนๆที่คุ้นเคย มันปลุกเร้าอารมณ์เสือตัวนี้ให้แทบเป็นบ้ามาก พี่หมีเองก็คงเสียวไม่แพ้กันมือไม้นี่ขย่ำหัวผมผ่านเสื้อยืดอย่างแรงจนแทบจะฉีกเสื้อออกเป็นชิ้นๆ  ปล่อยเสียงครางออกมาเหมือนคนเก็บกดมานาน
ผมอ่านสถานการณ์แล้ว หมีตัวนี้น้ำเงี่ยนที่หัวควยคงเยิ้มเต็มทีแล้ว ผมจึงรีบใช้มือจับชุดหมีที่เหลืออีกครึ่งตัวตรงเอว ดึงลงไปกองที่ปลายเท้าเผยให้เห็นกางเกงในสีแดงเลือดหมูขอบธรรมดาที่ไม่ใช่ขอบยางยืด  มีควย8นิ้วอันยาวใหญ่นอนพาดขึ้นไปทางขอบกางเกงในข้างซ้ายจนเห็นหัวควยโผล่ออกมานอกขอบกางเกง

ผมรีบเอาหน้ามุดไปซุกสูดดมแรงๆให้เต็มปอด ตรงกางเกงในใต้หว่างขาของพี่หมีในทันที  กลิ่นเยี่ยวอ่อนๆที่ติดอยู่ใต้เป้ากางเกงในของพี่หมีที่ใส่มาทั้งวัน มันเข้าจมูกขึ้นมาถึงสมองของผมในทันที  กลิ่นนี้มันคุ้นเคยกับเสือตัวนี้มาก  

ผมรีบถอดกางเกงบอลสีดำของผมออก แล้วรูดควยตามอย่างมีความสุข  มันเป็นกลิ่นที่เสือตัวนี้คิดถึงใจจะขาด อยากจะเก็บไว้ดูต่างหน้าเหลือเกิน   

ซึ่งพี่หมีเองก็คงเงี่ยนบวกกับคิดถึงเสือตัวนี้เต็มทน  จึงจับหัวของผมดึงขึ้นมาที่ลำควยแล้วโยกเอวเบาๆให้ลำควยถูกกับหน้าผมผ่านกางเกงในและปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ  

ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน รีบเอาปากคาบหน้าเป้ากางเกงใน แล้วกัดสุดแรงดึงลงมาที่หัวเข่าทันที   หิวกระหายกับลำควยหัวบานของหมีตัวนี้มานานแล้ว  จึงรีบเงยหน้าขึ้นมาเพื่อจะอ้าปากดูดหัวควยของพี่หมีให้เต็มปากให้หายคิดถึง  

แต่ผมก็ต้องตกใจอีกรอบ  เพราะรอบนี้ลำควยของพี่หมีนั้น ได้ฝังมุกไว้ 3 เม็ดรอบลำควย และฝังแค็บซูลอีก 1 เม็ดตรงไกล้ๆกับโคนของลำควย   

ผมยอมรับว่าตกใจมากจริงๆ เพราะสมัยก่อนที่ผมถูกหมีตัวนี้เย็ดอยู่ที่โซฟาในบ้าน มันก็คับแน่นเต็มรูตูดของผมแล้วเพราะควยของพี่หมีมันใหญ่มากจริงๆ  มารอบนี้ดันฝังมุกมาเป็นออพชั่นเสิร์มอีก วันนี้ผมตายแน่ๆ

พี่หมีเห็นผมตกตะลึงก็หัวเราะออกมาเบาๆ และบอกกับผมว่าชอบมั้ย พี่ทำมาเพื่อน้องรักของพี่เลยนะ  ผมได้ยินก็ยิ้มให้พี่หมีในทันที  คิดว่าเอาว่ะกูสู้ตายวันนี้หลงรักหมีตัวนี่หมดทั้งใจแล้วกูยอมได้หมด!!!  

มองไปที่หัวควยสีม่วงของพี่หมีตอนนี้น้ำเยิ้มออกมาเป็นสีใสๆผงกหัวหงึกๆแล้วผมไม่พูดพร่ำทำเพลงอีกแล้วครับ  รีบใช้ปากอ้าอมไปที่หัวควยบานของพี่หมีแล้วดูดเอาน้ำเงี่ยนแรงๆสุดชีวิตในในทันที!!!  

พี่หมีเจอเทคนิคดูดหัวควยที่คุ้นเคยของเสือตัวนี้ ก็ออกอาการเสียวจนขาสั่นในทันที!!!  ผมได้ใจก็ห่อปากโยกหัวให้ควยของพี่หมีรูดเข้ามาในปากของผมให้ลึกที่สุด  มุกแต่ละเม็ดของพี่หมีดันเด้งเข้ามาในปากผมดังกึ๊กๆๆทีละเม็ดเบาๆ  แต่จนแล้วจนรอด ผมก็รูดปากอมควยของพี่หมีได้แค่ครึ่งลำ เพราะหัวควยของพี่หมีมันชนมาจนถึงลิ้นไก่ของผมแล้ว ใจอยากจะรูดเข้ามาในลำคอให้ลึกสุดโคน  เพื่อสูดดมกลิ่นเยี่ยวอ่อนๆตรงขนหมอยอันดกดำหน้าโคนของลำควย  

เหมือนพี่หมีจะรู้งาน รีบใช้มือสองข้างจับหัวผมไว้ แล้วโยกเอวเบาๆค่อยๆเล่นกับปากผม จนสุดท้ายเล่นทีเผลอเด้งเอวกระแทกลำควยผ่านลิ้นไก่ลงไปในลำคอ  เสียงหน้าขาพี่หมีกระทบกับหน้าผมเบาๆดังพับเลยครับ  

มันกระทันหันจริงๆ ลมในท้องผมเมื่อลิ้นไก่มันมีสิ่งแปลกปลอมผ่านเข้ามา สิ่งที่ตามมาคือมันจะอ๊วกออก  และผมก็ถูกลมในท้องดันขึ้นมาจนจะอ๊วกจริงๆแต่ผมพยายามกดมันไว้แต่ก็เอาไม่อยู่  จนน้ำลายเนียวๆจากลำคอผมไหลทะลักออกจากปากหยดลงพื้น บางส่วนไหลลงมาที่คอเสื้อของผม

สภาพผมในตอนนี้คือมองอะไรไม่เห็นแล้วครับ นอกจากขนหมอยที่บดขยี้อยู่ตรงหน้า กับกลิ่นเยี่ยวอ่อนๆของพี่หมี ที่ผมไฝ่ฝันมานาน(แต่มันไม่ใช่อารมณ์นี้5555)

ผมได้ยินแต่เสียงของพี่หมีหัวเราะชอบใจออกมาเสียงดังลั่นห้อง  ว่าเป็นไงบ้างหายคิดถึงพี่หรือยัง   ผมเองนี่โมโหปนกับติดตลกมาก   คิดในใจว่าเออ!!! วันนี้มึงจะชายแท้ไม่เคยดูดควยใครก็ชั่ง  แต่ตูดมึงเคยโดนกูกระแทกจนสุดลำมาแล้ว กูต้องหาวิธีเย็ดปากมึงคืนให้ได้ไอ้หมีกริซลีย์!!!

เราฟัดเหวี่ยงกันอยู่หน้าประตูเกือบ10นาที  แล้วก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น จับเสียงได้ว่าเป็นเด็กเสิร์ฟของทางรีสอร์ทเอาเบียร์มาส่งให้  ผมรีบโยกหัวออกจากลำควยของพี่หมีทันที  แต่ผมรูดปากออกมาได้แค่ครึ่งลำ พี่หมีกริซลีย์ของผมก็ดันทะลึ่ง กดหัวของผมแล้วเด้งเอวสวนให้ลำควยทั้งหมดทะลวงเข้ามาในลำคอของผมอีกครั้ง(ยอมรับว่าผมทรมานมากครับแต่มีความสุข5555)

  พี่หมีล่นบดขยี้ร่อนเอวขนหมอยกับหน้าผม เด็กเสิร์ฟก็เคาะประตูมาเรื่อยๆ จนเด็กเสิร์ฟตะโกนบอกว่าเบียร์ที่สั่งจะวางไว้ให้ที่หน้าห้อง  แต่พี่หมีของผมหน่ะสิครับตะโกนออกไปว่า"เดี๋ยวๆรออยู่หน้าห้องแปปหนึ่งนะครับ" แล้วจับหัวผมพร้อมทั้งขยับตัวเปลี่ยนเป็นให้ผมนั่งอยู่หน้าประตูแทน โดยพี่หมีเองยังบดขยี้เอวสุดลำควยให้ผมได้สูดดมขนหมอยอย่างสะใจ

ยังไม่ทันที่ผมจะได้คิดว่าพี่หมีจะมาไม้ไหน  พี่แกเล่นทะลึ่งดึงลูกบิดแง้มประตูหันหน้าออกไปหาเด็กเสิร์ฟเลยครับ  โดยที่หลังประตูแกยังกดหัวผมแล้วซอยเอวไปเบาๆอย่างสะใจ  ผมกลัวเด็กเสิร์ฟจะเข้ามาเห็นมาก  ได้แต่ภาวนาว่าให้รีบไปซะที  พอได้ยินเสียงพี่หมีรับขวดเบียร์เข้ามาวางไว้ในห้องก็เริ่มรู้สึกโล่งใจ

แต่พี่หมีกริซลีย์ของผมนี่สิครับ ดันทะลึ่งตีเนียนชวนเขาคุยถามทางนู่นนี่นั่นไปเรื่อยๆต่ออีก โดยที่เอวของพี่หมีก็เริ่มซอยบดขยี้กระแทกเข้ามาในลำคอผมผ่านหลังประตูแรงขึ้นเรื่อยๆ   ผมยอมใจกับความโหดของพี่เขามาก  เย็ดปากผมขนาดนี้แต่น้ำเสียงของพี่แกกลับเป็นเสียงปรกติเวลาที่คุยเด็กเสิร์ฟ

   จนเกือบ10นาที พี่หมีก็ยังคุยกับเด็กเสิร์ฟไม่เลิก แต่เอวของพี่กดนี่สิครับ เริ่มบดขยี้กับหน้าของผมมากขึ้น  สุดท้ายพี่หมีกริซลีย์ของผมก็จับหัวผมกดไว้แน่น กระแทกเอวเน้นๆอยู่5-6ครั้ง  แล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆไหลผ่านลำคอผมทันทีครับ  น้ำเงี่ยนพี่หมีออกมาเยอะมากจริงๆ หัวควยผงกในลำคอผมอยู่หลายที จนผมต้องกลืนน้ำเงี่ยนมันๆเค็มๆของพี่หมีลงคอด้วยความจนใจ   แล้วพี่หมีก็กดแช่ลำควยไว้แบบนั้นเหมือนจะปล่อยน้ำเงี่ยนไว้ในท้องของผมให้หมดทุกหยด ผมนี่เหมือนคนจะขาดอากาศหายใจลงตรงนั้นเลยครับ จนควยพี่หมีเริ่มอ่อนลงในปากผม   พี่แกจึงเลิกคุยกับเด็กเสิร์ฟแล้วไล่กลับไป

พอแกปิดประตูล๊อกห้องเสร็จ แกก็รีบดึงลำควยออกจากปากผมทันที  ผมรีบอ้าปากหายใจเข้าเหมือนคนเพิ่งโผล่หัวพ้นจากน้ำ   แต่ยังไม่ทันได้ตั้งหลักพี่หมีของผมก็นั่งคุกเข้าลงข้างผมแล้วกอดรัดเอาปากมาแลกลิ้นกับผมอีกรอบในทันที!!!

ถ้าถามผมว่าเหตุการณ์นี้ผมทรมานมั้ย  ผมตอบแบบไม่ติดเลยครับว่าผมมีความสุขมากกว่า  ที่เราได้มีอะไรกันแบบสะใจได้ขนาดนี้

ตอนพิเศษนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนนะครับ  พิมพ์มายาวเหยียดแล้วเดี๋ยวอ่านกันไม่ไหว  เอาไว้ตอนหน้าผมจะให้FCของผมได้เห็น  ว่าเสือตัวนี้เอาคืนกับหมีกริซลีย์ตัวนี้ยังไงในรีสอร์ท

ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ  หมีกริซลีย์ตัวไหนอยากแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเสือไบบ้านๆตัวนีัก็ทักทายส่วนตัวกันเข้ามาได้  ถ้าสเป็คถูกใจ ผมอาจเปิดสนามรบกับคุณก็ได้ครับ55555  (ล้อเล่นครับ)

แล้วพบกันใหม่ในตอนหน้าครับ ขอบคุณหลายๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น