วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

หนุ่มก่อสร้างอกหักลองรักกับลูกเจ้านาย

 ผมเป็นคนต่างจังหวัด วุฒิการศึกษาน้อยแค่ระดับ ป.4 เท่านั้นเอง ช่วงที่นาที่บ้านแล้งก็ต้องเดินทางมาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมเดินหางานทำตั้งแต่เช้ายันค่ำก็ยังหางานไม่ได้เสียที


     จนเดินมาถึงหมู่บ้านหนึ่งซึ่งมีโครงการจัดทำบ้านจัดสรรต้องการกรรมกรก่อสร้างจำนวนมาก ผมจึงรีบเดินเข้าไปยังหมู่บ้านจัดสรรนั้นก็พบสำนักงานอยู่ข้างหน้าแต่เมื่อไปถึงผมก็ไม่พบใครอยู่ในนั้นเลย แถมประตูก็ล็อกด้วย ผมจึงคิดว่าจะนั่งรอจนเช้าเลยดีกว่าเพราะไม่มีที่ไปอยู่แล้ว

     พอดึก ๆ หน่อยผมก็เห็นรถเก๋งคันหนึ่งมีชายหนุ่มรูปร่างสันทัดหน้าตาออกไปทางผู้หญิงหน่อย เดินเข้ามาทางผม ทำท่าเหมือนแปลกใจเล็กน้อยที่ผมมานั่งหน้าสำนักงานกลางดึกอย่างนี้
     เธอเลยถามผมว่า มาทำอะไรแถวนี้ ผมเลยบอกไปว่า เป็นคนต่างจังหวัดมาหางานทำแต่ยังหางานไม่ได้จึงเดินมาเจอป้ายที่นี่ก็จะมาสมัครดูแต่ก็ปิดเสียก่อน
     เธอมีท่าทีอ่อนลงมากกว่าตะกี้ที่พูดกระแทกใส่ผม เธอเลยบอกกับผมว่าให้ไปพักตรงที่พักคนงานก่อนก็ได้ เพราะว่างอยู่คนหนึ่งพอดี เธอบอกว่าตรงนี้เป็นบ้านและสำนักงานของบ้านเธอ เดี๋ยวพ่อแม่เธอมาเห็นจะว่าเธอได้ ผมก็เข้าใจและยอมทำตามเธอโดยดี
     แล้วเธอก็พาผมไปยังห้องพักสังกะสีที่พอนอนได้หลังหนึ่ง แล้วเธอก็บอกให้ผมนอนซะ พรุ่งนี้ค่อยมาที่สำนักงานใหม่
     พอรุ่งเช้าผมก็รีบอาบน้ำไปยังสำนักงานทันที ก็พบเธอกำลังกวาดบ้านอยู่พอดี เธอทักทายผมด้วยอัธยาศัยที่ดีและบอกให้รอพ่อแม่ของเธอก่อน เดี๋ยวก็คงจะมา

     สักพักพ่อแม่ของเธอก็มา พ่อแม่ของเธอสอบถามประวัติของผมคร่าว ๆ เพื่อจะได้ทำความรู้จักกันก่อนและก็บอกอัตราค่าจ้างเงินเดือนต่าง ๆ พร้อมทั้งที่พักให้แก่ผม แล้วจึงยื่นใบสมัครให้ผมกรอกข้อมูลต่าง ๆ พร้อมทั้งดูบัตรประชาชนของผม
     เธอบอกว่าผมเป็นรุ่นพี่ตั้งหลายปี ฉะนั้นเธอคงอายุประมาณ 21 ปีได้ ผมแนะนำชื่อตัวเองให้เธอได้รู้จักว่าชื่อ เดช เธอจึงเรียกผมว่าพี่เดชตั้งแต่นั้นมา เธอชื่อ แจ๊ค ตอนนี้ปิดเทอมอยู่เลยมาช่วยพ่อแม่ที่สำนักงาน
     เธอบอกว่ากำลังขาดคนงานอยู่พอดี ยังงัยก็ช่วย ๆ กันนะก็แล้วกัน เพราะโครงการกำลังขายดี และเธอยังบอกว่าถ้างานคืบหน้าดีอาจจะมีเบี้ยขยันให้กับทุกคนอีกด้วย

     ผมเริ่มทำงานตั้งแต่วันแรกเลย งานกรรมกรก็ยกแบกหามอยู่แล้วแต่ผมก็ไม่เกี่ยง จนทำงานได้เกือบปี ผมทำงานอย่างตั้งใจ พ่อแม่ของแจ๊คจึงให้ผมเป็นหัวหน้าคนงานแทนคนเก่าที่ลาออกไป
     นับตั้งแต่นั้นมาผมก็เริ่มมีรายได้มากขึ้นและเริ่มไปเที่ยวบ้าง จนพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอถูกใจผมมาก จนผมจีบเธอได้เป็นแฟนกัน แต่มาหลัง ๆ เธอรู้ว่าผมเป็นกรรมกรเธอจึงไม่ใยดีผม กลับเปลี่ยนแฟนใหม่ในทันที
     ผมยอมรับว่าช่วงนั้นอกหักมากไม่อยากจะทำงานเลย จนเมื่อแจ๊คมาเจอผมอีกครั้ง หลังจากปิดภาคเรียนอีกครั้ง แจ๊คถามผมว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ดูแปลก ๆ ไปนะ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะบอกกับแจ๊ค ได้แต่บอกว่าไม่สบาย
     ผมมาแอบรู้ทีหลังว่าแจ๊คแอบไปถามเพื่อนคนงานว่าผมเป็นอะไร แจ๊คจึงรู้ว่าผมอกหัก ตั้งแต่นั้นผมจะเห็นแจ๊คลงมาดูงานอยู่เรื่อย ๆ และมาสอบถามผมอยู่เป็นประจำว่าหิวไหม เหนื่อยหรือเปล่า จนบางทีผมก็รำคาญบ้างและอีกอย่างก็อายเพื่อน ๆ ที่เค้าแซวกันว่าแจ๊คชอบผม
     หน้าระเบียงห้องนอนของแจ๊คชั้นสองจะหันหน้ามาพอดีกับที่อาบน้ำของพวกผม บางครั้งแจ๊คก็โผล่หน้ามายิ้มให้ผม ตอนช่วงกำลังอาบน้ำพอดี ผมก็รู้สึกอายบ้างแต่ก็ไม่หนีนะ ผมรู้ดีว่าแจ๊คเค้าเป็นแบบไหนเพราะท่าทางที่เค้าแสดงออกมาก็ทำให้ผมรู้ดีว่าเขาชอบอะไรอยู่
     นับวันผมก็รู้สึกว่าแจ๊คเขาดีกับผมเหลือเกิน จนวันไหนแจ๊คไม่อยู่ ผมต้องแกล้งเดินมาที่สำนักงานทุกที หรือว่าผมเริ่มจะมีใจให้แจ๊คแล้วสิ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกให้ใครรู้เพราะแจ๊คเป็นลูกเจ้านายที่ผมเคารพอย่างยิ่ง
     จนวันนั้นเป็นวันหยุด ผมก็หลับอยู่ในห้องด้วยกางเกงในสีขาวตัวเดียว และลืมล็อกกลอนไว้ ผมไม่รู้ว่าแจ๊คเข้ามาตอนไหน แต่รู้สึกเหมือนคนมาเรียกและจับตัว ความรู้สึกถึงสัมผัสนั้นทำให้ทั้งผมและเจ้าหนูตื่นขึ้นด้วยอารมณ์และสิ่งที่ซ่อนอยู่ในจิต ทำให้ผมลืมตัวและคว้าเอาตัวแจ๊คมากอด
     แจ๊คไม่ปฏิเสธหรือขัดขืน ผมจึงกอดรัดแจ๊คมากขึ้น ผมสารภาพกับแจ๊คว่ารักและแจ๊คก็สารภาพกับผมเช่นกันว่า แอบรักผมมาตั้งแต่เจอกันคืนนั้นแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากที่เราต่างมีความรู้สึกที่ดีต่อกันและปรารถนาซึ่งกันและกัน
     เราประกบปากกันอย่างดูดดื่มและแลกเปลี่ยนลิ้นซึ่งกันและกัน แจ๊คใช้ปากและลิ้นได้อย่างคล่องแคล่วมาก จนทำให้ผมเสียวซาบซ่านและอารมณ์เตลิดเปิดเปิง มือไม้ของเราลูบไล้ซึ่งกันและกัน แจ๊คใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของผมจนถึงท้องน้อย แจ๊คเลียตรงไรขนอุยของผมเบา ๆ จึงจัดการถอดกางเกงในสีขาวของผมออก
     น้องชายของผมมันท้าทายให้แจ๊คได้ลิ้มลองด้วยการชูชันกระดกเป็นว่าเล่น แจ๊คครอบปากลงไปบนท่อนเนื้อของผม เธอบรรจงเลีย ขบดูดมันตั้งแต่ส่วนหัวไล่ไปจนสุดโคนและในที่สุดก็ควบทั้งท่อนเข้าไปในปากและคอจนหมดความยาวขนาด 7 นิ้วของน้องชายผม ผมเสียวจนส่งเสียงครางออกมาดัง ๆ จนแจ๊คต้องละจากท่อนเนื้อมาจูบปิดปากผม แล้วผมก็เป็นฝ่ายทำให้แจ๊คบ้าง ไอ้ที่ผมเคยทำให้แฟนคนก่อนแบบไหน ผมก็ทำให้แจ๊คแบบนั้นเลยทั้งเลียนม ไซ้คอ หรือแม้กระทั่งเลียร่องก้นของแจ๊ค ผมทำให้ได้ทุกอย่าง
     ผมหมดความอดทนแล้วจึงอยากจะลองเสียบข้างหลังแจ๊คบ้าง ดูสิว่ามันจะแน่นฟิตกว่าผู้หญิงไหม   แรก ๆ แจ๊คก็กลัวแต่ทนผมอ้อนไม่ไหว ผมจึงเอาถุงยางที่มีอยู่สวมใส่ให้กับเจ้าน้องชายแล้วก็จับขาของแจ๊คพาดบ่าผมซะ แล้วก็ยัดเจ้าน้องชายของผมเข้าไปยังช่องทวารของแจ๊ค แจ๊คร้องโอดครวญเพราะขนาดใหญ่ยาวของผมนั่นเอง ผมจึงก้มลงไปจูบปิดปากเธอซะไม่ให้ร้อง

     ผมดันอีกพรวดเดียวน้องชายผมก็เข้าได้จนมิด มันแน่นและคับตื้อมาก รูของแจ๊คตอดผมเป็นจังหวะ มันเสียวซ่านดีจริง ยิ่งเวลาที่ผมซอยเข้าซอยออกนะ น้ำจะแตกเสียให้ได้ แต่ก็พยายามอดใจไว้เพื่อจะได้เก็บความสุขนี้ไว้ได้นาน ๆ มันทั้งกระแทกทั้งกระเด้าอย่างไม่ยั้งเลย แจ๊คร้องเสียงหลง น้ำแตกเต็มตัวเธอไปหมด ยิ่งช่วงที่แจ๊คเสร็จนั้น่ช่องทวารมันบีบรัดเจ้าน้องชายของผมอย่างสุด ๆ เลย จนผมทนไม่ไหวแล้ว กระแทกกระเด้าสองสามครั้งน้ำแตกเต็มรูของแจ๊คมากมายทีเดียว
     เราทั้งคู่นอนกอดกันกลมหลังจากผ่านบทรักมาแล้ว แจ๊คขอผมต่อรอบสองซึ่งผมก็ตามใจแจ๊คอยู่แล้ว อีกอย่างผมก็ไม่ได้ปลดปล่อยมันมาหลายวันแล้วด้วย เลือดหนุ่มกรรมกรอย่างผมจึงพุ่งเต็มที่ ผมทำบทรักให้กับแจ๊คอย่างเต็มที่จนเกือบเย็นย่ำ แจ็คก็ขอตัวไปสำนักงานก่อนเดี๋ยวพ่อแม่จะสงสัยเอา
     หลังจากนั้นผมกับแจ๊คก็มีอะไรกันบ่อย ๆ จนกระทั่งแจ๊คเรียนจบและพ่อแม่แจ๊คให้มาดูแลงานตรงนี้อย่างเต็มที่ สามีที่ดีอย่างผมจึงได้เลื่อนขึ้นมาอยู่ที่บ้านของแจ๊คโดยเต็มตัวและไม่อายใคร อีกอย่างพ่อแม่ของแจ๊คก็เข้าใจในความเป็นตัวของลูกเอง เขาจึงเข้าใจและยอมรับการอยู่ร่วมกันของแจ๊คและผม
     ปัจจุบันแจ๊คกับผมก็ยังอยู่กินเป็นสามีภรรยา แจ๊คให้ผมเรียน กศน. จนจบ ม.6 และให้ผมเรียนทางด้านช่างจนมีความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างอยู่พอสมควร จนเดี๋ยวนี้ผมอายุ 33 แล้ว ผมได้ทำหน้าที่ดูแลการก่อสร้างทั้งหมดในโครงการบ้านของแจ๊ค ส่วนแจ๊คก็ทำหน้าที่เป็นคนดูแลกิจการทั้งหมดภายในบ้าน
     ผมคิดว่าชาตินี้คงจะไม่หาเมียที่เป็นผู้หญิงแล้วล่ะครับ อยู่กับแจ๊คผมก็มีความสุขจนหลาย ๆ คนอิจฉาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น