วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

เป็นเมียน้าชาย ตอนพิเศษ (โดนคนงานเยสตอนน้าเมา)

 หลังจากที่ผมกับน้าเจมีอะไรกันมาตลอดๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่น้าเจย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านผมได้ปีกว่า น้าเจเริ่มขยายกิจการร้านขายของชำของที่บ้านเป็นร้านค้าส่ง จึงจำเป็นต้องรับสมัครคนงานเพิ่ม ซึ่งเป็นตรงกับช่วงเวลาที่ร้านของคุณลุงซึ่งเป็นญาติห่างของผมได้ปิดกิจการร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง คุณลุงจึงฝากพี่ยศให้มาทำงานกับน้าเจเพราะเห็นว่าพี่ยศเป็นคนขยัน รู้จักบุญคุณคนและไว้ใจได้ น้าเจจึงรับพี่ยศเข้าทำงานแต่เนื่องจากพี่ยศเป็นคนต่างถิ่น เดิมพี่ยศพักที่บ้านพักคนงานของคุณลุง เมื่อร้านคุณลุงปิดกิจการพี่ยศจึงไม่มีที่พัก ผมจึงได้โอกาสโดยผมบอกแม่ว่าให้พี่ยศนอนห้องผมไปก่อนแล้วผมจะย้ายของลงมานอนที่ห้องน้าเจ รอจนกว่าโกดังที่บ้านจะเสร็จแล้วค่อยให้พี่ยศย้ายไปนอนที่โกดัง แม่จึงตกลงและให้คนงานช่วงย้ายของห้องผมลงไปที่ห้องน้าเจ จนเหลือแค่ทีวีและตู้เสื้อผ้าเพื่อให้พี่ยศใช้พักชั่วคราวไปก่อน พี่ยศเป็นคนอิสานน่าตาธรรมดาครับไม่ได้หล่ออะไรมากมาย สำหรับผมพี่ยศเป็นคนหุ่นดีครับแต่ไม่มีซิกแพกหุ่นสไตร์กรรมกรทั่วไปครับ พี่ยศเป็นคนผิวเข้มมากครับ อาจเป็นเพราะพี่ยศทำงานแบกหามกรรมกรมาตั้งแต่เด็กๆ พี่ยศทำงานที่บ้านผมพ่อและแม่ผมเอ็นดูพี่ยศมากเพราะผมจะได้ยินคำชมอยู่บ่อยๆว่าพี่ยศเป็นคนขยันและไว้ใจได้ รวมถึงน้าเจที่ตกเย็นหลังจากปิดร้านน้าเจจะชอบชวนพี่ยศนั่งกินเหล้าที่หน้าบ้านแทบทุกวันครับ ผมไม่ค่อยชอบให้น้าเจกินเหล้าซักเท่าไรเพราะหลังจากน้าเจเมา น้าเจจะเซ็กส์จัดมากๆ ครับ เข้าห้องมาทีไรต้องจับผมเยดทุกครั้งเลย ผมก็ทำงัยได้ละครับนอกจากโม้กควEและต่อด้วยนั่งเทียนให้น้าเจจนแตกและน้าเจก็จะหลับไป เวลาผ่านไปจนถึงช่วงผมปิดเทอมภาคฤดูร้อน ผมก็อยู่บ้านช่วยน้าเจขายของบ้าง นั่งอ่านหนังสือบ้าง ซึ่งกลางวันน้าเจจะชอบชวนผมเข้าห้องไปเยดกันทุกวันเลยครับ วันนี้เป็นวันที่อากาศร้อนมากน้าเจให้ผมไปเรียกพี่ยศมากินข้าว พี่ยศกำลังจัดของเพื่อจะเอาไปส่งให้ลูกค้าที่ห้องเก็บของครับ ผมเดินไปเจอพี่ยศกะลังยกของโดยพี่ยศใส่กางเกงบอลสีฟ้าตัวเดียวและไม่ได้ใส่เสื้อ เหงื่อที่ไหลจากอากาศที่ร้อนทำให้ ทำให้ผมถึงกับต้องกลืนน้ำลายตัวเองเลยครับบอกตามตรงๆ แรกๆผมรู้สึกเฉยๆกับพี่ยศมากครับ แต่ภาพที่ผมได้เห็นในวันนี้ทำให้ผมถึงกับชอบพี่ยศขึ้นมาเลยครับ ผมเรียกพี่ยศเสร็จผมจึงรีบเดินไปที่โต๊ะกินข้าว ประมาณ 5 นาทีพี่ยศก็เดินตามมา พี่ยศใส่เสื้อกล้ามสีขาวที่โชกเหงื่อและกางเกงบอลสีฟ้าตัวเดิม ผมอดใจไม่ไหวจริงๆครับจึงแอบเอาเท้าสะกิดน้าเจใต้โต๊ะ น้าเจรู้งานครับจึงบอกพี่ยศว่ากินข้าวเสร็จออกไปดูหน้าร้านด้วยนะพี่ขอตัวไปงีบสักหน่อย พี่ยศขานรับและน้าเจหันมาบอกผมและบอกผมว่าให้ผมไปอ่านหนังสือได้แล้ว ผมจึงเดินตามน้าเจเข้าห้อง จากนั้นน้าเจจึงพูดกับผมว่า

น้าเจ : วันนี้เมียเงี่Eนหรอ ทำไมสะกิดผัวตั้งแต่เช้าเลย
ผม : ก็ผัวถอดเสื้อเมียเห็นซิกแพกแล้วทนไม่ไหวนิ
น้าเจ : ไม่ใช่ว่าเห็นไอยศแล้วเงี่ยนนะ
ผม : จะบ้าหรอ มีผัวอยู่ทั้งคน เยสเก่งขนาดนี้เมียจะไปมองคนอื่นได้งัย
น้าเจยิ้มด้วยความภูมิใจ ผมไม่รอช้าดึงกางเกงบอลที่น้าเจใส่อยู่ลงมากองที่พื้น ควEน้าเจชูชันรอผมอยู่ ผมค่อยๆเอาปลายลิ้นเลียที่พวงไข่น้าเจอย่างเบาๆ แล้ววนลิ้นเป็นวงกลมรอบๆพวงไข่น้าเจ เสียงครางเบาๆจากลำคอน้าเจดังออกมา อ่าาา ซี้ดดด เมียจ๋าอมควEผัวเลยเมียจ๋า ผมค่อยๆเอาลิ้นเลียควEน้าเจจากโคนขึ้นมาที่หัวแล้ววนลิ้นที่หัวควEน้าเจ น้าเจนั่งลงบนที่นอนด้วยความเสียว แล้วกดหัวผมเข้าออกอย่างเป็นจังหวะและรวดเร็ว และครางออกมา โอ้ยเมียจ๋าพอก่อนผัวจะแตกแล้วผมจึงขยับลงมาเลียที่พวงไข่ของน้าเจอีกครั้ง น้าเจนอนลงแล้วยกขาให้ผมเลียพวงไข่ของน้าเจได้สะดวกขึ้นผมเลียไปสักพัก น้าเจพลิกตัวผมให้นอนหงายแล้วยกขาผมขึ้นจากนนั้นน้าเจก็ก้มลงเลียตูดผมด้วยความเงี่Eนกระหาย ผมเสียวมากครับเพราะกำลังคิดว่าคนที่เลียตูดผมอยู่นั้นคือพี่ยศ น้าเจค่อยๆยัดควEของน้าเจเข้ามาในตูดผมวันนี้ผมเสียวมากจนครางเสียงดังมากครับ โอ้ยผัววว เยสเมียแรงๆเลยผัวจ๋า น้าเจประกบปากผมและจูบปากอย่างดูดดื่ม ผมพลิกตัวขึ้นและนั่งทับบนควEน้าเจด้วยท่านั่งเทียนและคิดว่าตัวเองกำลังขย่มควEของพี่ยศอยู่ ระหว่างที่ผมกำลังนั่งเทียนให้น้าเจอยู่นั้นพี่ยศก็เปิดประตูเข้ามาครับ น้าเจไม่ได้ล้อคห้องเพราะไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามา ผมตกใจมากครับ พี่ยศก็เช่นกันพี่ยศเลยพูดว่าขอโทษครับแล้วก็ปิดประตูไป ผมมองหน้าน้าเจที่กำลังทำหน้าเหมือนคนอมยิ้ม น้าเจบอกว่าไม่มีไรหรอกไอยศมันไม่กล้าไปพูดหรอก น้าจึงพลิกตัวขึ้นมาและซอยตูดผมจนน้ำแตกพร้อมกันจากนั้นผมจึงใส่กางเกงและแต่งตัวให้น้าเจจนเสร็จ น้าเจจึงเดินออกไป ผมยอมรับว่าผมอายมากครับและกลัวพี่ยศจะเอาเรื่องนี้ไปบอกแม่ แต่น้าเจนี่ซิดูไม่เป็นเดือดเป็นร้อนเลยครับ ตกเย็นพ่อและแม่ผมกลับมาทุกอย่างปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมคิดว่าพี่ยศคงไม่บอกพ่อและแม่เหมือนที่น้าเจบอก แต่สิ่งที่แปลกไปคือสายตาที่พี่ยศมองผมครับ จากสายตาที่ดูเจียมเนื้อเจียมตัวเปลี่ยนเป็นสายตาที่ดูแข็งและน่ากลัวจนผมไม่กล้าสบตาพี่ยศเลยครับหลังจากนั้นน้าเจและพี่ยศก็นั่งกินเหล้ากันเหมือนทุกคืน ผมรอน้าเจจนเผลอหลับไปและได้ยินเสียงเปิดประตูผมจึงตื่นเพราะคิดว่าน้าเจเมากลับมาคงจะเงี่Eนมาก แต่สิ่งที่ผมเห็นคือพี่ยศแบกร่างที่เมาหมดสภาพของน้าเจเข้ามากลิ่นเหล้าที่ตัวน้าเจแรงมากกว่าทุกคืนครับ พี่ยศวางน้าเจลงนอนทันใดนั้นเสียงกรนของน้าเจก็ดังขึ้น พี่ยศปรี้เข้ามาดูดปากผมจนผมเจ็บปาก ผมตกใจมากจึงผลักพี่ยศออก ควEในกางเกงของพี่ยศโด่ชูชันขึ้นมาจนแทบจะทะลุกางเกงบอลสีดำเก่าๆของพี่ยศ ผมเดาว่าพี่ยศคงไม่ได้ใส่กางเกงในแน่ กลิ่นเหงื่อของพี่ยศลอยมาเต๊ะจมูกผมเพราะพี่ยศไม่ได้ใส่เสื้อ มันช่างเป็นกลิ่นที่เย้ายวนผมจริงๆ ผมจึงพูดว่า
ผม : อย่าพี่ยศเดี๋ยวน้าเจตื่น ผมแกล้งสงวนท่าที ทั้งที่จิงๆ ก็อยากโดนพี่ยศเอาใจจะขาด
พี่ยศ : ให้พี่เยสทีนึงนะน้องนิว พี่เห็นน้องนิวกับพี่เจเมื่อตอนกลางวัน พี่นี่ไม่เป็นอันทำงานเลย
ผม : ไม่ดีหรอกพี่ยศ ไม่เอาเดี๋ยวน้าเจตื่น ผมทำปากแข็งไปงั้นแหละครับ อิอิ
พี่ยศไม่รอช้าเอามือผมไปจับที่ควEของพี่ยศ แล้วพูดกับผมว่า น้องนิวไม่อยากอมควEพี่หรอ มันไม่ได้เอาใครมานานแล้ว น้องนิวให้พี่เยสหน่อยเถอะนะ ถือว่าทำบุญ ผมจึงดึงกางเกงพี่ยศลง ควยพี่ยศดีดขึ้นมาจ่อที่ปากผมพอดี ผมค่อยๆเลียพวงไข่พี่ยศเหมือนที่ทำให้กับน้าเจ กลิ่นเหงื่อของพี่ยศช่างเย้ายวนผมจริงๆ ผมเลียขึ้นมาจนถึงหัวควEของพี่ยศแล้วก็อมควยของพี่ยศเข้าปาก ควEพี่ยศใหญ่กว่าของน้าเจครับแต่ไม่มาก พี่ยศครางออกมาจากลำคอ ซี้ดดด อ้าาาา ผมได้ใจเลยยกขาพี่ยศขึ้นแล้วเลียพวงไข่พี่ยศอย่างเมามัน ยิ่งเลียเสียงครางพี่ยศยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ โอ้ยยย น้องนิวดูดควEพี่หน่อย ดูดแรงๆเลย ผมก็ว่าง่ายดูดควEพี่ยศด้วยความเร็ว จากนั้นพี่ยศจึงจับผมนอนลงและยัดควยเข้ามาในตูดผม แต่มันเข้าไม่ได้ครับเพราะมันไม่มีน้ำหล่อลื่น พี่ยศรู้งานครับยกขาผมขึ้นแล้วใช้ลิ้นเลียตูดให้ผม ตอนนั้นผมเสียวมากครับผมกดหัวพี่ยศให้ติดกับตูดผม พี่ยศทั้งเลียทั้งหอม พี่ยศเอาจมูกสูดที่รูตูดผมเสียงดัง ฟื้ดดด โดยไม่รังเกียจ ผมเสียวจนครางออกมา โอ้ยย พี่ยศศศ เสียวจังพี่ยศ โอ้ยยย จากนั้นพี่ยศก็ค่อยเอาควEดันเข้ามาในตูดผม มันเข้าได้ครับพี่ยศค่อยซอยตูดผมจากช้าๆ และเร็วขึ้นพร้อมเสียงครางตลอดเวลา และพี่ยศยกตัวผมขึ้นเป็นท่าลิงอุ้มแตงครับพี่ยศกระแทกตูกผมแรงมาก แรงกว่าน้าเจมากครับผมเสียวสุดๆ พี่ยศและผมครางตลอดเวลา แล้วพี่ยศก็กระซิบที่หูผมว่าน้องนิวทำให้พี่แบบที่ทำให้พี่เจตอนกลางวันได้มั้ย ผมพยักหน้ารับ พี่ยศนอนลงผมจึงเริ่มขย่มตอของพี่ยศ ด้วยความเร็ว หุ่นของพี่ยศหนามากแต่ไม่แข็งเท่าน้าเจ อาจเพราะพี่ยศไม่มีซิกแกเหมือนน้าเจ ผมเริ่มขย่มแรงขึ้น พี่ยศบอกผมว่าจะแตกแล้ว ด้วยความเงี่Eนผมจึงบอกพี่ยศว่าแตกในปากนิวมั้ย หน้าพี่ยศดูตื่นเต้นมากครับ พี่ยศพยักหน้า ผมจึงเปลี่ยนท่าให้พี่ยศอยู่บนเหมือนเดิม พี่ยศเริ่มซอยเร็วขึ้นเสียงครางดังขึ้น โอ้ยยย น้องนิวตูดฟิตจังเลย อิจฉาพี่เจจัง โอ้ยยย ซี้ดดด อยากเยสน้องนิวทุกวันเลยครับบ โอ้ยยย แตกแล้วๆ เสียงพี่ยศดังขึ้นพร้อมดึงควEออกจากรูตูดผม ผมรีบเอาปากครอบควEพี่ยศทันที น้ำควEของพี่ยศมีกลิ่นคาวกว่าของน้าเจนิดหน่อยครับ ด้วยความเงี่Eนผมกลืนน้ำพี่ยศลงไปแล้วเลียควยให้พี่ยศจนสะอาด พี่ยศจึงเริ่มชักว่าวให้ผม แต่ผมบอกไม่เป็นไรเพราะเข้าใจว่าพี่ยศเป็นชายแท้แต่แค่เงี่ยนเลยเยสผม พี่ยศไม่ฟังและพูดว่าพี่ไม่อยากเอาเปรียบน้องนิวจากนั้นพี่ยศก็ชักให้ผมจนน้ำแตก พี่ยศยิ้มกับผมและจับผมดูดปากอย่างดูดดื่ม ผมใส่กางเกงให้พี่ยศและเดินไปส่งพี่ยศที่ประตูห้อง แล้วพี่ยศก็จับมือผม ตอนนี้ผมขอเล่าเพียงแค่นี้ก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น