วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

พ่อสุดที่รัก ตอนที่ 4

 ผมตื่นเช้าในเวลา แปดโมง พ่อก็ลุกออกจากห้องไปหุงอาหารแล้ว ผมเองก็ไม่ทำอะไรนอกจาก นั่งกดโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ

พ่อ: ตื่นแล้วหรอ
ผม: ครับ พ่อมีไรป่าว
พ่อ: ป่าวจะมาเรียกไปกินข้าวหนะ
พ่อเข้ามาตอนไหนผมไม่ทันรู้เลยแต่ก็นะ หิวแล้วด้วย ผมเดินออกจากห้องนอน เพื่อไปกินข้าว จนเรียบร้อย
พ่อ: เออ พ่อฝากล้างจานนะ เดี๋ยวพ่อต้องไปซื้อของ พอดีพ่อ จะต้องเอาไปวันพรุ่งนี้พ่อเข้างานเช้ากลัวไม่ทัน
ผมก็พยักหน้าตอบรับ แล้วเก็นจานเช็ดโต๊ะ หลังจากนั้น ผมก็เดินไปในห้องของตัวเอง นอนเล่นโทรศัพท์ต่อไป จนกระทั้ง
หยิน: มึงอยู่บ้านป่าววะ
ครับ หยิน เป็นเพื่อนผมในห้อง มันทักข้อความมา หาผม ซึ่งทำให้ผมประหลาดใจอย่างมาก
ผม: เออ แล้วไมวะ
หยิน : กูทะเลาะกับที่บ้านมา กูขอไปอยู่บ้านมึงนะ
ผม: ทำไมต้องบ้านกูวะ
หยิน: ก็กูทักไปไม่มีใครตอบซักคน นะนะ กูไปอยู่บ้านมึงแปปเดียวเอง
ผม: เออๆ มึงก็มาแล้วกันวันนี้กูอยู่บ้าน
หลังจากนั้น15นาที หยิน ตะโกนมาจากหน้าบ้าน
หยิน: บอส ไอบอส
ผม: เออๆ เข้ามาๆ
พ่อ: อ่าวเพื่อนบอสหรอ
หยิน: ครับพ่อ ผมหยินครับ เพื่อนในห้องของบอส
พ่อ: เออดีเลยพ่อกำลังไปข้างนอกงั้น ฝากบ้านด้วยนะ
พ่อตบไหล่ หยินแล้วเดินออกไป
หยิน: พ่อมึงนี้ ตัวใหญ่เนอะ
ผม: เออตัวใหญ่ทำไมวะ
หยิน: ป่าว แค่ประโยคบอกเล่า
หยินเดินเข้ามาในบ้าน พร้อมมานั่งบนโซฟา ดูทีวี เหมือนบ้านนี้เป็นของตัวเอง
ผม: ไอเวร มึงนี่ สบายเกินไปละ
หยิน:ก็พ่อมึงให้กูดูแลบ้าน
ผม: เออๆ
~วันนี้วันเดียวนั้นแหละ เดี๋ยวมันก็กลับ ~ผมคิดในใจ
จนกระทั้งเวลาล่วงเลยไป ถึงบ่าย
หยิน : แม่ง ห้องน้ำอยู่ไหนวะ กูปวดฉี่
ผม: นั้นไง
ผมชี้ไปพลางตอบ มันก็เดินเร็วเข้าไปในห้องน้ำ ผมเองก็ไม่สนใจอะไร แต่ เอ ~~~~~ หยิน แม่งก็รูปร่างดี ผิวดี โคตรสเปคเราเลย ผมคิดไปเรื่อยๆ จนมารู้ตัวอีกทีตัวเองยืนอยู่ตรงห้องน้ำซะแล้ว ผมพยายามหารูจนเจอรูหนึ่ง ส่องเข้าไป เป็นมุมที่เห็นหยินพอดี หยิน กำลังเอาคว...ออกมาฉี่ พอฉี่เสร็จ หยิน ก็เริ่มชัวขึ้นลง  
หยิน: อ๊าสสสส ซี๊สสสสส
เสียงครางเบาๆ ค่อยๆลอยให้ผมรู้สึกเสียวอีกครั้ง ผมจึงหาแผน ที่จะทำให้ ตัวเองเสร็จสมอารมณ์หมาย
ผมจึงเคาะประตูห้องน้ำ
หยิน: มีไรวะ
ผม: กูปวดท้องหวะ มึงเสร็จยัง
หยิน: เออๆๆ
หยินเปิดประตูห้องน้ำออกมา ในขณะที่กางเกงของหยินนั้นยังคงตุงอยู่ ผมผลักหยินเข้าไปในห้องน้ำ
หยิน: เห้ยทำไรวะ!!!
พร้อมเอามือป้องปัด
ผม: กูเห็นนะว่ามึงทำไร เดี๋ยวกูช่วย
หยินลดแรงที่ดันผมลง ผมก็เริ่มทำการจูบไปที่ ซอกคอ ไซต์ลงมา กลิ่นตัวผ่านเสื้อที่มันใส่ช่างหอมยั่วอารมณ์ผมมาก ทำให้อดใจไม่ไหว ผมจึงถอดเสื้อผ้าของมันออกแล้ว ก้มลงเลียหัวนมหยินอย่างเมามันส์
หยิน: อ๊าสสสสส ซี๊สสสสสส ทำไมมึงเก่งจังวะ  
ผมไม่ตอบอะไรไป แล้วค่อยๆเอามือ ถอดกางเกงของมันออก
ลำคว...ของหยิน เด้งขึ้นมา ลำตั้งตรงงัดขึ้นเล็กน้อย สีขาวนวล หัวชมพู ขนาด 4-5นิ้ว ผงาด ตรงหน้าผม
ผมจึงคุกเข่าลง ค่อยๆ จับควยของมัน ชักขึ้นลงช้าๆ
หยิน: โอ๊ยยยยเสียวหวะ มึงอมให้กูได้ปะ
ผม : จะอมหรือมากกว่านั้นก็ได้นะ
หยิน เอามือกดหัวผม คว...ของมันเข้าสุดลำคอของผม ทำให้ผมสำลัก มันก็ไม่คิดจะหยุดทำ พร้อมกระเด้า คว...เข้าปากผม อย่างหื่นที่สุด หน้าของมัน บ่งบอกถึงความเสียวที่อั้นไม่อยู่
หยิน: ซี๊สสสสส ลงลิ้นด้วยดิคราบเพื่อน
ผมเริ่มตวัดลิ้นไปมา ในขณะที่อม อยู่ มันยิ่งได้ใจ แล้วกระเด้าแรงขึ้น แรงขึ้น
"เห้ยยยยยทำไร!!!"
เสียงพ่อดังมาจากหน้าประตู
หยินตกใจ จึงรีบเอาคว...ออกจากปากผมแล้วใส่กางเกงอย่างไวที่สุด
หยิน:ขอโทษครับพ่อ ผมจะไม่ทำอีกครับ
พ่อ : เห้ย ไม่เป็นไร พ่อหนะ แค่ ตกใจ กลับมา คิดมาใครบุกบ้านมาปล้ำลูกพ่อพ่อ ก็ค่อยยังชั่วพอรู้ว่าเป็นหยิน ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาหาพ่อมา
พ่อเดินเข้ามาในบ้านพร้อมปิดประตู ทิ้งสำภาระ ออก แล้วเดินเข้ามาหา พวกเราสองคน
ผมกับหยินเดินเข้าไป  พ่อดึงมือผม ลง ผมก้มคุกเข่าลงไปพ่อ ปลดซิป ลง งัดคว...ของพ่อออกมา ฟาดปากผม เสียงดังฟังชัด แล้ว ก็จับลำยัดเข้าปาก ผมก็เริ่มอมควยดูดและเลียอย่างช้าๆ
พ่อ: ซี๊สสสสมา หยินมา มาข้างๆพ่อ
พ่อดึงมือหยินเข้าไป พร้อมถกเสื้อพ่อขึ้น ทำให้หยินเห็นนมที่มีกล้ามเป็นสันๆ ชัดเจน พ่อดันหัวหยินเข้าไป
พ่อ: เลียหัวนมให้เสียวๆเลยนะ อ๊าสสซี๊สสสสส
มือของพ่อ ทั้งสองข้าง ข้างนึงดะนหัวผมให้ควยเข้าไปลึกๆ ส่วนอีกข้าง ก็ลูปเป้าของหยิน  เป็นการที่เราได้เซ็กหมู่แบบไม่ได้คาดฝัน ~นี้เราได้เล่นกาม2วันติดเลยหรอเนีนะ โคตรเสียวเลย~
พ่อ: เป็นไงบ้าง มา พ่อ ขอเปลี่ยนท่าบ้าง
พ่อจัดแจงพื้นที่พร้อมเอนตัวลงนอน แล้ว เรียกผมให้นั่งตรงคว...ขอพ่อ แล้วพ่อ ก็หยิบเจลทารอบกเนผม แล้ว ยัดลำเข้าไปในก้น ผมค่อยๆนั่งลง ส่วนหยิน มายืนอยู่ข้างผม พร้อมถอดกางเกงออก ผมไม่รอช้า จับควยมันยัดเข้าปากอีกครั้งหนึ่ง พ่อ ให้ผมนั่งยองๆ แล้วพ่อก็เริ่มกระเด้าสวนรู เสียงดังตับๆๆๆ ผมเสียวไปหมด ในปากก็คว...เพื่อน ในก้นก็คว...พ่อ วันนี้จะเป็นอีกวันที่ไม่เคยลืม จนในที่สุด
พ่อ :  ข...ขอแตกในนะ ซี๊สสสสส
ผม: ได้คราบ
พ่อเร่งจังหวะจนกระแทก เข้าไปในรู คว..กระตุกน้ำพุ่งทะลักเข้าไปในก้น จนผมรู้สึกได้ว่า น้ำของพ่อชนกับผนังภายในจนเกิดความเสียวไปหมด ทำให้ผม ตอดรูโดยไม่รู้ตัว
พ่อ: ตอดดีจริงๆ เว้ย พ่อขอ ไปล้างตัวก่อนละกัน
พ่อค่อยๆถอนคว..ออกมา แล้วเดินไปเข้าห้อฝน้ำ หยินเมื่อเห็นพ่อไปแล้ว ก็จับผม ให้ทำท่าหมา พร้อมกระเด้าผม สวนรูเข้าไป
หยิน: แม่งเชี้ยยยย น้ำพ่อมึงโคตรแม่งเยอะเลยยยยซี๊สสสส กูขอ แตกในอีกคนนะเว้ยยยย กูไม่ไหวแล้วบอสเพื่อนนนน อ๊าสสสสส ซี๊สสสสส
หยิน กระแทกดังตับๆๆ ผมก็แตกเพราะจากความเสียวไม่ไหว แตกเต็มพื้น และแล้วหยิน ก็กดหลังผมกระเด้าจนน้ำแตก มันเกร็งจนมือ จิกหลังผม จนผมร้อง คว..มันพุ่งน้ำออกมา จนน้ำทะลักล้นออกมาทางรูของผม หยิน ไม่พอแค่นั้น มันยังค่อยๆถอนคว...ออกมาแล้วดันกลับเข้าไปใหม่
หยิน: แม่งโคตรเสียวเลยยยซี๊สสสส น้ำกูคงเยอะสมใจอยากมึงแล้วสิท่า กูท่าเก่งไหมวะ
ผม: เก่งเว้ยยยย ซี๊สสส มึงช่วยกูหน่อยกูลุกไม่ขึ้น
หยินยื่นมือมาพยุงผมลุกขึ้นแล้วพวกเราก็เช็ดตัวเช็ดพื้น จนกระทั้งพ่ออาบน้ำเสร็จ ผมและหยิน ก็เข้าห้องน้ำด้วยกันแล้วอาบน้ำ หยิน ก็กลับบ้านเพราะใกฃ้เวลาค่ำ ส่วนผม ก็กินข้าวเย็นที่พ่อซื้อมา แล้วผมก็หลับสบายในห้องพ่อพ่อนอนกอดผมทั้งคืน
แล้วก่อนนอนพ่อก็พูดขึ้นว่า
"ฝันดีนะ เมียสุดที่รักของผัว "
แล้วผมก็หลับไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น