วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

พ่อสุดที่รัก ตอนที่ 2

 ต่อ

หลังจากที่อาบน้ำเสร็จแล้ว  ก็มีสายโทรศัพท์จากมือถือพ่อดังขึ้นมา
...[เสียงโทรศัพท์]...
พ่อ: เออว่าไง
?:  ......
พ่อ: กูทำอย่างที่มึงบอกละโคตรดี
?: ........
พ่อ: แล้วมึงอยู่ไหน มาบ้านกูมะ ตอนนี้กูรู้สึกเห่อของใหม่
?: ......
พ่อ: อ่าวหรอวะ เออๆ ดีเลย
พ่อ: เครๆ แค่นี้เจอกัน
แล้วพ่อก็วางสาย พร้อมหันหน้ามาหาผม ทำยิ้มใส่ ผมยืนเช็ดตัวไป งงไป ~พ่อคุยกะบใครนั้น ท่าจะเป็นเพื่อนแหละมั้ง~
พ่อเดินมาที่ผมแล้วเอาสอฃมือกอดผมไว้แน่น พร้อมบอกว่า
พ่อ: โคตรมีความสุขเลย เวลาที่ผ่านมาพ่อเหงา พ่อเงี่ยน แม่มึงก็ไม่ค่อยมาหา ต่อไปนี้ เอ็งเป็นเมียให้พ่อแล้วกัน
ผม: เอ้า แบบนี้ก็ได้หรอพ่อ ครั้งเดียวก็พอแล้วไหมอะ
ำ่อ: ครั้งเดียวอะไร วะ ชักว่าว ไม่นับโว๊ยยย
?: เฮ้ยยยยย มีใครอยู่ไหมเว้ยยยย
พ่อ: เออๆ กูอยู่ในบ้านมึงเข้ามาเลยยย!!
พ่อตะโกนโต้ตอบ บุคคลปริศนาให้เดินเข้าบ้านมา
เมื่อเขาเข้ามา พ่อก็เริ่มบทสนทนา
พ่อ: เออ นี้ บอส ลูกกูเอง ที่กูเล่าให้มึงฟังบ่อยๆ นี้ เก่งเพื่อนพ่อ
ผม: สวัสดีครับน้าเก่ง
น้าเก่ง: โอ๊ยยย ไม่ต้องไหว้หรอก คนกันเอง
ครับน้าเก่งคนนี้ คือเพื่อนพ่อ และน่าจะเป็นคนเดียวกันกับคนที่พ่อเคยเล่าเรื่องเขาให้ผมฟังเกี่ยวกับการทำงานในที่ทำงานของพ่อ
น้าเก่งเป็น ผู้ชายตัวไม่ใหญ่อะไร หุ่นดูลีนๆ ผมดำ คิ้วเข้ม มีหนวดนิดหน่อยพอดู  แกใส่เสื้อยืดกางเกงบอลมาบ้านผม ... ผมยืนนุ่งผ้าขนหนูหน้างงๆ
พ่อหันมาหาผมพร้อมพูดว่า
พ่อ: เออ บอสไปกินข้าวก่อนไป พ่อจะออกไปซื้อของกับเก่งซักหน่อย
ผม: ครับ
ผมก็เดินเข้าไปในห้องพร้อมเปลี่ยนชุดสบายไปกางเกงบ๊อกเซอร์ เสื้อยืด เมื่อผมออกมาจากห้อง พ่อกับน้าเก่งิก็ออกไปซื้อของแล้ว ผมก็เดินไปกินข้าว ไม่รู้จะมื้อไหนดี 555 กินข้าวเสร็จก็ทำการบ้าน จน กระทั้งตอนเย็น
~[เสียงรถ]~
ผมมองออกไปหน้าบ้าน พ่อกับน้าเก่ง เอารถมาจอดหน้าบ้าน พร้อมหอบของเข้ามา เป็นลังเบียร์ซะส่วนใหญ่เดินเข้ามาวางไว้ ในครัว
พ่อ: ไอบอส เอ็งไปเอา น้ำเเข็งในตู้เย็นให้พ่อหน่อย พ่อจะเอามากินกับไอเก่งมัน
ผม: ครับ
พ่อ: เออ พ่อซื้อข้าวมาด้วยมากินด้วยกันเลย มาๆๆๆ
ผม:ได้ครับ เดี๋ยวผมจัดการให้
น้าเก่ง: มึงนี้ ได้ลูก1คนเหมือนมีเมียอยู่ในบ้าน โคตรดี จริงๆ ได้ทั้งลูกได้ทั้งเมียแหมกูหละอิจฉา
พ่อ: มึงก็พูดไป เมื่อวานมันเป็นลูกวันนี้ มันเทินเป็นเมียกูแล้วโว๊ยยยย
น้าเก่ง: เอาเรื่องหวะไอพ่อคนนี้ ไหนๆ มึงเล่าให้กูฟังซิ

ในขณะที่เขาคุยกันนั้น ผมก็เอาจานพร้อมกับข้าวมาวางเตรียมกัน พ่อ ตักน้ำแข็งรินเบียร์ให้น้าเก่ง แล้วก็ตักให้ตัวเอง แล้วเขาก็คุยเรื่องต่างๆนาๆ ตามภาษาเพื่อนสนิท จนกระทั้ง
น้าเก่ง: มึงนี้ ก็ห่างเมียมานาน อย่างน้อย มึงมีลูกมึงก็เอาความสุขให้ตัวเองหน่อยเส้ มึงจะอะไรนักหนาวะ
พ่อ: รอบนี้ก็ชักว่าว แค่นั้น กูยังไม่อยากทำให้เป็นประสบการณ์เลวร้ายหวะ
น้าเก่ง: มันจะเลวร้ายยังไงถ้ามึงยังไม่ลอง
พ่อ: มึงก็พูดได้นี้หว่า
น้าเก่ง: ให้กูทำเลยไหมหละ
น้าเก่งหันหน้ามาหาผม พร้อมจับแขนผม ดึงเข้ามาใกล้ แล้วพูดว่า
น้าเก่ง: เดี๋ยวจะทำให้ดีว่าประสบการณ์ที่ดีมันต้องเป็นยังไง
แล้วน้าเก่ง ก็ดึงผม เข้าไป ใกล้มากขึ้นพร้อมเอามือมาขยำนมผม แล้วเอาปากมาประกบแล้วแลกลิ้นผม
น้าเก่ง : กูเห็นมึงแล้วโคตรเงี่ยน เห็นครั้งแรก ควยกูก็ลุก ไม่ล้มเลย ไหนๆ พ่อมึงท้าแล้ว กูขอก็แล้วกัน
น้าเก่งผลักผมลงไปกับพื้น พร้อมเลื่อนตัวมาทับตัวผม แล้วใช้ลิ้นตวัดไปมาตามซอกคอ มือก็ขยำนม ผมอย่างกระหื่นกระหาย
ผม: น้าครับ ผมย..ยังไม่เคยนะครับน้า
น้าเก่ง: ไม่เคยวันนี้ก็ต้องเคยแล้วว
น้าเก่งเริ่มถอดกางเกงบอลออก เผยให้เห็นลำคว..ขนาด มหึมา ใหญ่กว่าพ่อของผมอีก สีคล้ำ หัวแดงบานใหญ่ เด้งผงาด พ่อผม จ้องมองอย่างใจจดใจจ่อ
น้าเก่ง: เฮ้ยยย มึงอะ อย่างนิ่ง วันนี้กูต้องทำให้มันได้ขึ้นสวรรค์
พ่อผม เหมือนได้สติ ก็คลานมา ถึงตัวผม ปลด กางเกงออก พ่อผมขยับตัวมาที่หน้าผม แล้ว งัดน้องชายออกมา
พ่อ: กินข้าวต้องกินน้ำเดี๋ยวติดคอ
ผมหันหน้ามาที่พ่อ พ่อก็เอาคว..ป้อนเข้าไปในปาก ของผม น้าเก่ง ก็เริ่มถอด กางเกงผมออก
น้าเก่ง: โห ควยไม่ทิ้งพ่อมันเลย โคตรใหญ่ ไหนชินหน่อย พ่อมึงบอกว่าหวานนักหวานหนา
น้าเก่ง เริ่มก้มลงดูดที่คว..ผม ใช้ลิ้นตวัดได้อย่างชำนาญ
ผม: อ๊าสสสสซี๊สสสส น้าคราบ ใช้ลิ้นเก่งฉิปหายเลยคราบบบบ
น้าเก่ง ไม่รอทำเพลง หันไปหยิบเจลจากถุงของที่ซื้อมา แล้วมาทาที่รอบก้นผม
ผม: น้า ผม...ยังไม่เคยเลยนะครับ
พ่อ: อมคว...พ่อไป เอ็งอย่าพูดมาก
ผมก็หันกลับไป อมของพ่อต่อ
พ่อ: อย่างนั้นแหละ เป็นเด็กดีก็ต้องไม่ดื้อเข้าใจไหม ไอเก่ง มึงเอาให้ลูกกูจำแบบจำไม่มีวันลืมเลยนะเว้ยยย
น้าเก่ง: อย่าได้ห่วง
หลังจากนั้น
ผม: อ๊ากกกกกกก ซี๊สสสส น..น..น้าคราบ
คว..ของน้าเก่งเข้าไปในก้นของผม
น้าเก่ง: แม่งโคตรฟิตเลยหวะ ตอดคว..กูดีจริงๆ
ไหนขอสำรวจหน่อยสิ
น้าเก่ง เริ่มซอยดันคว..เข้าไปในก้น ช้าๆ เข้าออก แบบเข้าสุดมิดลำ
ผม: ซี๊สสสสส เสียวมากเลยครับ
แล้วพ่อ ที่ให้ผมอมคว..อยู่นั้น พ่อก็ก้มลง มาดูดคว..ผมบ้าง
น้าเก่ง: ไอเชี้ยยยแม่งตอดคว..กูแน่นเลย เสียวเชี้ยๆเลย
น้าเก่งเริ่มซอยควยแรงขึ้น  แรงจนผมได้ยินเสียง ตับๆ จากที่ไข่ตีที่ก้นของผม มันโคตรเสียว เสียวอย่างบอกไม่ถูก
น้าเก่ง: เป็นไงกูเก่งไหม หน้าตามึงตอนนี้ คงเสียวหละซิ .. เห้ยเดี๋ยวมึงต่อกูนะ กูจะเสร็จละ
เสียงกระแทก เริ่มดังขึ้น หลังจากนั้น
น้าเก่ง: เชี้ยกูขอแตกใส่ตูดมึงละกัน... อ..อ.๊าสสสสซี๊สสสสสสส
น้าเก่งกระแทกอย่างสุดแรง  น้ำอุ่นพุ่งออกมา จนผมรับรู้ได้มันเยอะมาก เยอะจนล้นออกมา ในขณะที่น้าเก่งค่อยๆเอาคว...ยออกมา น้ำเงี้ยนก็ไหลออกตามคว..น้าเก่งมาเช่นกัน
พ่อผมก็สลับตำแหน่งกับน้าเก่ง น้าเก่งเป็นคนอมคว..ผมต่อ ส่วนพ่อนั้น
พ่อ: พ่อรอมานานแล้ว ได้เวลาของเราแล้วนะครับเมียจ๋าาาา
พ่อเอาคว...ถูไปมา ที่รอบๆก้น ผมรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก เคยเห็นแต่ในหนังโป๊แต่ตอนนี้มันกำลังเกิดขึ้นจริงอีกทั้งเป็นคนที่เราโคตรรู้สึกดี แม่งงงงเสียวเชี้ยๆ
พ่อยัดคว...เข้าไปในก้นของผม แล้วซอยเร่งจังหวะ
พ่อ: ไอเก่ง ทึงสำรวจทั้งหมดจริงๆหวะ แม่ง กูไม่ต้อฝกังวนว่าจะไม่เข้าเลย พ่อขอซอยเอ็งแบบไม่ยั้งแล้วนะครับ
พ่อซอยแบบผมร้องไม่เป็นภาษา
น้าเก่ง: มึงโคตรเอวดีหวะ ไม่น่า เมียมึงถึงยอมแต่งงานด้วย
พ่อ: เขาเรียกลีลามันโดนเว้ยยย
พ่อพูดไป ซอยไป น้าเก่งก็ก้มลงเลียลิ้นตวัดคว..ผม ไป ผมเสียวโคตร เสียวแบบทนไม่ไหว
ผม: ผมจ..จะแตกแล้วคราบ
พ่อ: ไอเก่งมึงอยากชิม มึงเอาเลย
น้าเก่งดูดผมแรงขึ้นหลังจากนั้น
ผม: โอ้ยยยย ซี๊สสสสส แตกแล้วคราบ
ผมกระตุกคว..ไปสามสี่ที น้ำพุ่งเข้าไปในปากน้าเก่ง น้าเก่งกลืนลงคอดังเอื้อกใหญ่
น้าเก่ง: แม่งโคตรหวานเลย กูเริ่มติดใจลูกมึงแล้วอะสิ
พ่อ: เออ มึงจะมาทุกวันก็ได้ ลูกกูปิดเทอม กูยกให้
พ่อ: กูจะแตกแล้วหวะ   เหี้ยยย ตอดควยกูดีจริงๆ งั้นกูจะให้รางวัลมึงละกัน
พ่อ กระแทกไม่ยั้งไป น้ำพุ่งทะลักเข้าไปในก้น ล้นออกมา ทางรู  พ่อถอดคว..ออก มานอนทับผม ไปประมาณหนึ่ง แล้วจูบแก้มผม แล้วกลับมานั่ง
น้าเก่ง: เย็ดเข้ มึงนี้เก่งจริงๆ
พ่อ: น้ำลูกกูหวานสมใจอยากมึงละ ไป อาบน้ำไป
พ่อ ดึงมือผมให้ผมนั่งแล้วพ่อ ก็เก็บจานข้าว และของอื่นๆ น้าเก่ง ก็เข้าไปเอาเสื้อที่ห้องพ่อ ส่วนพ่อ ก็เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัว เดินออกมาจากห้องทั้งคู่เดินเข้าห้องน้ำ พร้อมเรียกผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น