วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

พ่อสุดที่รัก ตอนที่ 1

 สวัสดีครับผมบอส อายุ11ปี ศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งในสุพรรณบุรี ผมอยู่กับพ่อ สองคน แม่ไปทำงานที่กรุงเทพครับ ไม่ค่อยได้เจอกันนานๆแม่จะกลับมาที่บ้านทีนึง ผมกับพ่อเราอลยต้องดูแลบ้าน ผมมีหน้าที่ทำความสะอาดส่วนพ่อ มีหน้าที่หุงหาอาหารประจำวันตลอด ผมกับพ่อเรานอนแยกห้องกัน เพราะด้วยผมก็เริ่มโตแล้ว ในวันที่ผมปิดเทอม อยู่บ้านยาวๆ หลายวัน วันหนึ่งพ่อผม ได้วันหยุดยาวช่วงที่บริษัทได้พาหัวหน้าไป สัมนา ส่วนพ่อผม เขาขอไม่ไป ครับ เลยอยู่บ้าน เช้าวันแรก ผมตื่นขึ้นมาในเวบา9โมง

พ่อ: ตื่นแล้วหรอไอชาย ปิดเทอมทีตื่นสายเลยนะ
ผม: ก็ไหนๆ ปิดเทอมไม่ต้องไปไหนแล้ว ผมก็นอนให้เต็มอิ่มสิครับ
พ่อ:แล้ววันนี้จะทำไร
ผม: ก็คงนั่งทำการบ้านปิดเทอม ทั้งวันหละครับ
พ่อ: มีข้าวในครัวไปกินก่อนแล้วค่อยไปทำการบ้าน พ่อไป หาอะไรทำแก้เบื่อหน่อยละกัน
   ผมก็พยักหน้าเป็นการตอบรับไป จนกระทั้งผมกินข้าวเช้าเป็นที่เรียบร้อย กำลังจะเดินกลับไปที่ห้องตัวเองเพื่อทำการบ้าน ในขณะที่ผม กำลังจะเดินผ่านหน้าห้องพ่อเพื่อเข้าห้องผมซึ่งอยู่ข้างๆ
มีมือหนึ่งดึงผมเข้าไปในห้อง
ผม: ทำไรหนะพ่อ
พ่อ: ก็เห็นเราบอกอยากทำการบ้านไม่ใช่หรอ
พ่อเองพ่อก็มีการบ้านเหมือนกัน
  ภาพที่ผมเห็น พ่อ อยู่ในสภาพ ถอดเสื้อ เหลือเพียงกางเกงบ๊อกเซอร์ พ่อผมก็เป็นสไตล์ไทยบ้าน ทั่วไป เข้มๆ หุ่นกำยำ แบบคนทำงานโรงงาน ผิดออกไหม้นิดๆ ซึ่งตอนนี้เขากำลังกอดผมมาจากด้านหลัง
กล้ามท้อง มาสัมผัสที่ดเานหลังทำให้ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เสียงหายใจที่ดังชัดเจนของพ่อทำให้ผมเกิดความเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก
พ่อ: พ่อขอทำการบ้านได้ไหม
ผม: ทำยังไงอะ
พ่อ: เดี๋ยวพ่อจะสอนให้เอ็งรู้เอง
   พ่อดึงผมหันหน้าเข้าหาพ่อนหน้าของพ่อบ่งบอกถึงความหื่นอย่างมากล้น ร่างกายสีแดงฉาน บ่งบอกถึงเลือดที่สูบฉีด พ่อเริ่มทำการจูบแล้วเล้าโลม มือซ้ายของพ่อเริ่มขยับจับไปที่ นมของผม
ผม: พ่อผมไม่ใช่ผู้หญิงนะ
พ่อ: อยากทำอะไรแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า แต่ครั้งนี้พ่อขอละกันนะ
   พ่อจูบที่ปากของผมแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นค่อยๆ ไซต์ลงไปจากปาก ไปที่หัวนม
ผม: อ๊าสสสสซี๊สสสสส พ่อคราบ ผมเสียววว
   พ่อ ถอดกางเกงผมออก เผยให้เห็น คว... ของผมที่ขนาดไม่ใหญ่ ผมรู้สึกเขินอายจึงเอามือปิดไว้
พ่อ : อย่าอาย ของพ่อแต่ก่อนก็เท่านี้แหละ
  หลังจากพ่อพูดเสร็จ พ่อก็ดึงกางเกงบ๊อกเซอร์ลง เผยให้เห็นดุ้นขนาดใหญ่ที่แข็งตั้งขึ้นมา ขนาด ราว7-8นิ้ว ได้
พ่อ: ไหนลองดูซิว่า เอ็งอยากทำอะไรกับคว..ของพ่อ
  ผมจึงเริ่มเอามือ จับที่คว..ของพ่อ แล้วค่อยๆถอกลงมา  
พ่อ: ซี๋สสสสส ดีคราบไอชาย ไหนลองชักขึ้นลงดิ
.   ผมก็ยอมทำตามแต่โดยดี
พ่อ: ถูกต้องคราบ โคตรเสียวเลย แม่ง เชื่อเพื่อนแต่แรกก็ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องรอแต่เมีย
  ผมก็เริ่มใช้วิชาความรู้ ที่ผมได้ จำมา ผมก้มตัวลงไป เอาปากครอบที่คว..ของพ่อ
แล้วเริ่มลงลิ้นเลียรอบหัวคว..
พ่อ: อิเหี้ยแม่งเรียนรู้ไว แบบนี้ กูก็สบายแล้ว ซี๊สสสสส
ผมดูดควยพ่อจากหัวจนกลางลำคว.. พ่อ  พ่อเลยกดหัวผมลงคว...ของพ่ออยู่ในปากของผมสุดลำ
พ่อ:  แม่ง เสียวเชี้ยๆ โอ๊ยยยย อยากเย็ดตูดมึงจริฝๆหวะ  ไว้คราวหลังกูจะสอนมึงเย็ดตูดให้มึงตูด กลวงไปเลยยย  อ๊าสสสสสซี๊ส
ผมก็ยังคอยอมดูด คว..ของพ่อจนกระทั้ง
พ่อ: อ๊าสส อิเชี้ยแม่งจะแตกแล้วหวะ จ..จ..จะแตกแล้ววววอ๊าสสสสส
พ่อเอามือมากดหัวผมกระเด้าเอาลำคว...เข้าไปในปากผม คว..พ่อ กระตุก สี่ห้าที ผมรู้สึกถึงน้ำ ที่ออกมาจากลำคว.. มันเยอะมาก เยอะจนผมสำลักออกมา
พ่อ: เป็นไง น้ำพ่อ ลองชิมดู รสชาติดีนะเว้ย
ผมลองกลืนลงไป กลิ่นคาว แต่หวาน อร่อยแต่แปลกดี พ่อ: มึงยังไม่เสร็จหนิ มา กูจะ ให้มึงรู้สึกเหมือนที่กูรู้สึก
พ่อก็เริ่มบรรจง ก้มตัวลงไป เอาปากครอบรอบคว..ของผม
ผม: พ...พ...พ่อครับโอ๊วววซี๊สสสสสเสียวกว่าเอามือชักอีก
  พ่อก็เริ่มลงเลียทั้งลำทั้งไข่ จนกระทั้ง
ผม: พ่อ ผมจะแตกแล้ว
พ่อ: ขอกินน้ำเอ็งหน่อยก็แล้วกัน น้ำเด็ก เขาบอกหวาน
ผม: ได้ครับ ....อ...อ...อ.อ๊าสสสสส ซี๊สส
  พ่อเอาปากครอบแล้ว ขึ้นลงพร้อมกับที่ผม กระเด้าพ่อ อีก3-4ที แล้วน้ำผมก็แตก พ่อกลืนน้ำผมดังเอื้อกใหญ่
พ่อ: โห แม่งหวานจริงๆ หวะ เพื่อนกูนี้แม่งน่าจะเคยลองมาแล้วแน่ๆ ไปอาบน้ำกันดีกว่า
ผมกับพ่อก็ไปอาบน้ำกัน เราถูสบู่ถูหลังด้วยกัน โคตรเป็นบรรยากาศที่โคตรมีความสุขสุดๆ การที่ได้อมของพ่อ...เป็นอะไรที่ไม่เคยคิดฝัน เอาหละสิผมติดคว...พ่อแล้วว ผมคงต้องมีอีกหลายครั้งแน่ๆ เอาไว้เล่าต่อ ผมขอไปหาพ่อก่อนนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น