วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

พ่อสุดที่รัก ตอนที่ 3

 หลังจากที่ผม ได้ประกอบกิจกามนั้นเสร็จ ผม พ่อ และน้าเก่งก็เข้าไปอาบน้ำทั้งสามคนพร้อมกัน ต่างคนต่างถูหลัง เอาสบู่ลูบไปมา  พ่อผม ก็บรรจงเอาสบู่ถูมือ แล้วเอามาทาที่ร่องก้นของผม ผม: อ๊าสสสส พ่อครับวันนี้ผมรู้สึกดีจังครับพ่อ

พ่อ: หรอวะ อย่างนี้คงต้อง ให้ทำทุกวันแล้วสิเนียะ
น้าเก่ง: ไอบอส พ่อเอ็งเขาแรงช้าง มันเงี่ยนทุกวันต้องเข้าใจมันหน่อย
พ่อ: มึงอะ อาบน้ำเสร็จแล้วก็ออกไปดิวะ พ่อลูกเขาจะคุยกัน
น้าเก่ง: เออ เออ กูออกไปก็ได้ เออ ไอบอส ระวังนะ น้าว่าคืนนี้คงไม่จบง่ายๆ5555
พ่อ: ไอเก่งไอห่านี้
พ่อ เตะหน้าเก่งไปหนึ่งที แล้วน้าเก่งก็เดินออกจากห้องน้ำไป
พ่อ: เจ็บไหมวะ ตรงก้นเนียะ
ผม : เจ็บนิดหน่อยครับ ผมไม่เป็นไรมาก
พ่อ:ถูหลังให้พ่อหน่อย สิ พ่อไม่มีใครถูหลังให้มานาน
ผมรับสบู่มาจากพ่อ แล้วเริ่มฟอกหลังถูไปเรื่อยๆ จนกระทั้ง มาถึงร่องก้นของพ่อ มันนิ่มซะจนผมคว...แข็งมาก ผมถูตรงนั้นไปมา นานจนพ่อทัก
พ่อ : แหม ไอบอส มึงถูซะขนาดยั้น มึงเอาคว...ยัดเข้าไปเลยก็ได้นะ
ผม: ผมยังไม่เคยลอง ผมไม่กล้าหรอก อีกอย่างผมก็ยังเด็ก
พ่อ: อย่ามาถ่อมตัว เอ็งก็ควรรู้ไว้ซะบ้าง มา เดี๋ยวจะสอน โตขึ้นจะได้ทำเป็น
พ่อก็หันหลังจับมือผม ดึงมือเข้าไปโดนร่องก้น จนถึงรูก้นของพ่อ มันลื่นและนุ่มมาก ผมไม่เคยจับของใครมาก่อน ความเงี่ยนของผมเข้าครอบงำอีกครั้ง สติเตลิดไปละทิศละทาง ผมไม่รอช้า เอานิ้วชี้ค่อยๆแยงเข้าไปในรูนั้น
พ่อ: อ๊าสสสสส เป็นไงหละ
ผม: ผมไม่ไหวแล้วครับ ผมขอทำได้ไหม
พ่อดยักหน้า พร้อม เอาสบู่ ถูรูจน สบู่เต็มรู ลื่นไปหมดแล้ว ผมไม่รอช้า จ่อคว...หน้ารูแล้วดันเข้าไปทีเดียวสุดลำ
พ่อ:  ซี๊สสสสสส แม่งอย่างโหดหวะ ไอลูกคนนี้ เรียนรู้ไวจริงๆ มาเลย พ่อพร้อมแล้ว
ผมก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือทั้งสองข้างของผม จับที่เอวพ่อ พ่อ ก็เด้งรับคว...ผม ก้นของพ่อ ตอดคว..ดีมาก ผมโคตรรู้สึกดีแบบที่ไม่เคยดีอะไรแบบนี้
ผม: พ่อคราบตูด ฟิตจังเลยคราบ ตอดคว..ผม จนผมจะแตกอยู่แล้ว
ทันใดนั้น น้าเก่งก็ผลักประตูเปิดเข้ามา เห็นผมที่กำลังกระเด้าอย่างเมามันส์ ผมเองไม่สนใจน้าเก่งเลย สนใจแต่จะเย็ดเพราะความเงี่ยนมันบังทุกอย่างแล้ว น้าเก่งไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไร ก้มลงถอดกางเกงของตัวเอง แล้วชักว่าว  อยู่ที่ประตู
พ่อ: มึงอยากทำไหมวะ ถ้ามึงอยากมึงก็ต่อลูกกูเลย
น้าเก่ง: ไม่เอาหวะ กูมองมึงกับลูกมึงเย็ดโคตรได้อารมณ์ แม่ง ดูหนังสดเป็นอะไรที่กูชอบทำมานานแล้วเว้ยยยย
ผมเลื่อนมือที่จับเอวของพ่อ อ้อมตัวไปจับที่ลำคว..ของพ่อที่โด่อยู่
พ่อ: ซี๊สสสสส เรียนรู้ไว แบบนี้ คงไม่ต้องสอนอะไ...ไรแล้วม้างงง
ผม: คว...ผมเป็นไงครับ เสียวไหม
พ่อ: ถึงใจดี จริงๆ แตกใส่รูพ่อเลยนะ
ผมเริ่มกระเด้าแรงไป อีกจนถึง
ผม: พ่อครับผมจะแตก...แตกแล้วนะคราบ
พ่อ: อ๊าสสสสซี๊สสสส มาเลย
ผมกระแทกสุดแรงเข้าไป น้ำพุ่งออกจากคว..ผม แล้วผมก็ค้างให้คว...ผมนั้นพุ่งน้ำออกมาจนหมด พ่อผมก็ตอดรู เอาน้ำเก็บไว้ไม่ให้ทะลักออกมา
ผน้าเก่ง: กูขอแตกใส่ปากมึงนะ เว้ยยยเพื่อน
น้าเก่งเดินเข้ามา เอาคว...ยัดเข้าปากพ่อผมกระเด้าสามสี่ที น้ำแกแตกออกมาจน พ่อผมสำลัก พ่อผม ก็ค่อยๆกลืนน้ำของน้าเก่งเข้าไป จนหมด
น้าเก่ง: พวกมึงนี้เก่งจังวะ สองสามน้ำ้ำกูนี้หมดตัวแล้วเว้ยยยย กูกลับก่อนดีกว่าเดี๋ยวคงไม่ได้หลับไม่ได้นอน
น้าเก่ง เดินไปใส่กางเกงแล้วออกจากบ้านไป
ผมและพ่อ หลังจากเสร็จอีกครั้ง ก็กลับมาอาบน้ำ แล้วเราก็เข้านอน วันนี้ผมนอนในห้องพ่อ โคตรดีใจเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น