วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

ลุงพ่อหม้ายบ้านเช่า 4/9

 เสียงข้างบ้านที่ผมได้ยิน มันคุ้นหูผมมากๆเลย ผมหันไปดู มันคือเสียงของลุงทิว คู่ขาคนเก่าของผม

"ซวยละกู โป๊ะแตกละไง" ผมคิดในใจ ลุงทิวมองหน้าผมแลดูแกโกรธผมมาก แต่ผมไม่สนใจแกเลย แล้วก็จะเดินไปบ้านเพราะกลัวแม่ตื่นมาเจอ แต่ลุงทิวสิไม่ยอม พูดซะเสียงดัง "ถ้ามึงไม่ให้กูเย็_ดตอนนี้ กูฟ้องแม่มึงแน่" สิ้นเสียงลุงทิว ผมก็รีบเดินไปหาลุงทิวที่บ้านเช่าแล้วจับมือแกเข้าไปในบ้านของแก ตอนนี้เวลาตี 4 กว่าๆ ยิ่งใกล้เช้ายิ่งกลัวคนเห็น
ผม "จะเอาเงินเท่าไหร่ว่ามา แต่ผมไม่ให้เย็_ดนะ เหนื่อยแล้ว"
ลุงทิว "กูไม่เอาหรอกเงิน กูจะเย็_ด กูเงี่ยน ถ้ามึงไม่ให้กูเย็_ด กูบอกแม่มึงจริงๆแน่".....
ตอนนี้ผมไม่มีทางเลือก ถ้าแม่ผมรู้ ผมต้องซวยแน่ๆ ลุงทิวดูหื่นมากๆ แกเข้ามาถอดเสื้อผ้าผม ไซร้คอดูดปาก "ทำเร็วๆนะ มันจะเช้าแล้ว เดี๋ยวแม่ตื่นมาเห็น" เสียงผมพูด ลุงทิวเหมือนไม่สนใจคำพูดผม เอามือมาจับตูดผมที่พึ่งผ่านศึกคว_ย 8 นิ้วของลุงมนต์มา "โอ๊ยยยย เจ็บนะลุง" เสียงผมร้อง
ลุงทิว "โถ่วอิสัส แต่ก่อนกูจับไม่บ่น ทีงี้มาบ่น ถุ้ย"
ตอนนี้ลุงทิวเหมือนโกรธแค้นอะไรผมไม่รู้ จับผมนอนคว่ำ แล้วให้ผมโก่งตูดขึ้น แกถุ้ยน้ำลายใส่รูผม แล้วยัดเข้ามาทั้งลำ มันเข้ามาได้ด้วยดี เพราะคว_ยของลุงมนต์ได้เปิดทางไว้แล้ว "ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ" เสียงคว_ยลุงทิวกระแทกเข้ามาอย่างแรง
ลุงทิว "อ่าส์ เป็นไง ไม่อยากให้กูเย็ดดีนัก" ลุงทิวเย็_ดผมด้วยความเงี่ยนผสมกับความโกรธแค้นที่ผมไม่ให้แกเย็_ด ลุงทิวกระแทกใส่เข้ามาไม่ยั้ง และไม่สนว่าผมจะเจ็บรึป่าว ลุงทิวที่เย็_ดผมตอนนี้ดูไม่เหมือนกับลุงทิวที่เคยเย็_ดผมเลย "อู๊ยยยยย เสียวเชี้ยๆ" เสียงลุงทิวคราง แกจับผมเปลี่ยนท่า ให้ผมนั่งขย่มคว_ยแก ตอนนี้สีหน้าผมเหมือนคนไม่มีความสุข ขย่มควยแกไปตามที่แกสั่ง แต่ลุงทิวสิ คงดูออกว่าผมไม่เต็มใจ แกเอามือตบหน้าผม 1 ที "เพี๊ยะ" เสียงตบหน้าดังขึ้น ผมเจ็บมากๆ เกิดมาไม่เคยมีใครมาตบหน้าผมเลย
ลุงทิว "นั่งดีๆสิอีสัส เมื่อก่อนอยากได้คว_ยกู ทีตอนนี้ทำเป็นไม่เต็มใจ มีกูเป็นผัวดีๆไม่ชอบ ชอบเป็นชู้กับผัวชาวบ้านหรอห๊ะ" แกพูดเสร็จก็ถ่มน้ำลายใส่หน้าผม "ถุ้ย" ตอนนั้นผมไม่มีอารมณ์จะเย็ดกับแกเลย มันรุนแรงเกินไป ทีนี่ลุงทิวแกจับผมนอนหงาย แกกระแทกมาสุดลำเลย "ปัก ปัก ปัก" ใส่รัวๆในตูดผม แกก้มลงมากัดนมผมด้วยความหื่นกระหาย พร้อมกับกระแทกคว_ยใส่ตูดไปด้วย  "โอ๊ย ทำเบาๆก็ได้" เสียงผมพูดด้วยความเจ็บ ลุงทิวไม่สนใจไรทั้งนั้น ทั้งกระแทกทั้งกัดนม ตอนนั้นมันเจ็บมากกว่าเสียวจริงๆ "ป๊าบบบบบบ ป๊าบบบบบบ ป๊าบบบบบ" เสียงคว_ยกระทบกับตูดอย่างรุนแรง "อ่าส์ เย็ดมึงแรงๆ แบบนี้มันส์คว_ยกูชิบหาย" ลุงทิวพูดขึ้นด้วยความเสียว แต่ผมกลับรู้สึกตรงกันข้าม แรงเย็_ดของลุงทิวไม่มีท่าทีจะตก ตอนที่ลุงมนต์เย็_ดว่าหนักทุกดอกแล้ว แต่มาตอนนี้เจอลุงทิวเข้าไปแต่ละดอก แทบจุก แกเปลี่ยนหลายท่ามากวันนี้ แต่ละท่าเด็ดดวงทั้งนั้น ทำเอาร่างกายผมเกือบพัง จนมาจบที่หมา ลุงทิวเริ่มต้นท่าหมาด้วยการซอยช้าๆ เนิ๊บๆ จนแกเริ่มซอยเร็วขึ้น "โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย" เสียงผมคราง ลุงทิวไม่สนไรเลยตั้งหน้าตั้งตาซอย "ซี๊ดดดดด จะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว" ลุงทิวพูดพร้อมกับกระแทกคว_ยแรงๆเข้ามาสี่ห้าที "ซี๊ดดดด แตกแล้ว มันส์คว_ยกูจริงๆ" ลุงทิวแตกในตูดผม น้ำเงี่ยนแกเลอะไหลออกมาจากตูดผม แกยังไม่ได้เอาคว_ยออกจากตูดผม "มึงนี่เด็ดจริงๆ ขนาดโดนเย็_ดมาแล้วยังมีแรงมาให้กูกระแทกเย็_ดอีก" แกพูดพร้อมกระแทกคว_ยมาอีกดอก แล้วแกก็ค่อยๆเอาคว_ยออกจากตูดผม เย็_ดกันครั้งนี้ผมไม่เสร็จไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ผมรีบเดินไปล้างในห้องน้ำ ลุงทิวเดินตามมาหวังจะให้ผมดูดคว_ยให้ ผมบอกว่าวันนี้พอก่อน เพราะร่างกายตอนนี้เพลียมาก ผมบอกแกว่าวันหลังจะมาให้เย็_ดอีกผมสัญญา ทีแรกแกไม่ยอมแต่เจอลูกอ้อนของเด็กร่านๆอย่างผมไป แกถึงกับเคลิ้มยอม ตอนนั้นก็เวลาตีห้าแล้ว ผมรีบกลับบ้านไม่งั้นแม่ตื่นมาเจอจะซวยเอา ตอนที่ผมออกจากบ้านเช่าลุงทิว ผมเห็นลุงมนต์ยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าบ้านเช่าแก ผมไม่รู้ว่าแกได้ยินเสียงตอนเย็_ดกับลุงทิวมั้ย ในใจก็หวังแต่ว่าแกจะไม่ได้ยินอะไรเพราะถ้าความแตกขึ้นมา มันจะไม่ใช่ผลดีต่อผม......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น