วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2564

การเป็นเมียยามครั้งหนึ่งในชีวิต 2/3

 หลังจากผมโดนพี่ไทยกระหน่ำรัก 6 รอบ ผมก็ไปหาพี่เขาทุกสัปดาห์เพราะผมเองต้องทำงาน พอวันหยุดพี่ไทยก็จะอาบน้ำแล้วใส่บอกเซอร์ขาด ๆ นอนโชว์ควยรอผม ซึ่งผมมาหาพี่เขาทุกครั้งผมก็จะเปิดเกมส์สวาทก่อนโดยการเลียควยก่อนทุกครั้ง อย่างเช่นครั้งนี้เป็นสัปดาห์ที่สาม ที่ผมไปหาเขา ผมขึ้นไปที่ห้องพี่เขาโดยเขานอนรอท่าอยู่แล้วครั้งนี้ผมรู้สึกแปลก เพราะควยของพี่เขาแข็งพร้อมลงสนามเกมส์รอท่าผมอยู่แล้วผมไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่บอกเซอร์บาง ๆ เซกส์ซี่ของผมแล้วนั่งเขมือบควยที่เขาสักครู่ เขาจัดท่าผมใหม่ โดยให้ผมนอนคว่ำทับตัวแกแล้วแกก็บรรเลงเพลงลิ้นกับรูสวาทของผม ทั้งเลียทั้งดูดทั้งควานรูผมจนผมทนความเสียวไม่ไหวต้องขมับตัวเลื่อนหนีแกแต่ก็ก็จับขาทั้งสองของผมไว้แล้วยิ่งควานลิ้นลงรูของผม ซึ่งรูของผมโดยควยแกทุกสัปดาห์อยู่แล้วแถมผมยังทำแท้งมาอย่างดี พรมน้ำหอมที่รูของผมด้วย แกเลียดูดตายเลยซึ่งตอนนี้รอผมขยายพร้อมรับสากกะเบือที่แข็งปานท่อนไม้อยู่เต็มที่ตอนนี้ก็ทะลวงแล้วจับตัวผมพลิกตะแคงแล้วกระเด้าเพียง5 นาทีเท่านั้น น้ำแรกของวันนี้ก็ออกคารูผม แล้วพี่ไทยก็ลุกไปล้างควยจากนั้นก็มานอนกอดผม แล้วบอกว่า คืนนี้ให้ผมค้างกับแก เพื่อนแกจะมาหามากินเหล้ากันแต่พี่ไทยไม่มีเงินเลย ผมเลยให้เงินแกไป 1000 บาท ซื้อเหล้ากับแกล้งมา เวลาล่วงเลยมาจนช่วงเย็น เพื่อนของพี่ไทยก็มาที่ห้อง คนแรก ชื่อพี่ลืออายุราว 35 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ล่ำมาก หนวดเคราครึ่มเขียว สูงประมาณ 180 ซม.และอีกคนชื่อพี่ชา อายุใกล้เคียงกัน แต่เตี้ยกว่าพี่ลือเล็กน้อยส่วนรูปร่างนั้นล่ำพอ ๆ ไม่เพียงเท่านั้น ชุดยามสีเทา ของทั้งสองคนนั้นใส่ กางเกงมันอูมมาก แน่นมาก ผมขนลุกเลย เราทักทายกันพอหอมปากหอมคอ พร้อมกับเปลี่ยนชุดยามพี่ลือใส่แต่เพียงผ้าขาวม้าเก่า ๆ ขาด ๆ พอนุ่งเสร็จมันเลยก้นลงมาเพียงคืบเท่านั้นเวลาเดินไปเดินมา ควยของพี่ลือแกว่งไปมายิ่งตอนนั่งด้วยแล้ว หัวควยที่เหมือนดอกเห็ดสีแดงกริ่มแข็งกริ่มอ่อน ลำควยยาวประมาณ 5 นิ้วได้เลย สีดำทะมึน เส้นเลือดปูดโปนเชียวผมเห็นเล้วน้ำลายไหลเขียว ส่วนพี่ชานี่สิใส่กางเกงบอกเซอร์ก็เก่าโคตรเลยบางเพราะระยะเวลาในการใส่ ซึ่งแกเดินมายืนกางขาดูโทรทัศน์ซึ่งปลายควยของพี่ชาโผล่หัวหมวกสีม่วงเข้ม ขนาดไม่ต้องพูดถึง พอๆ กับพี่ลือเลยทีเดียวส่วนผัวของผมนั่นรึ ใส่กางเกงบอกเซอร์ที่ใส่เมื่อเช้า ซึ่งทั้งสามคนไม่ได้ใส่เสื้อพอกินเหล้ากันสักพัก พี่ไทยก็หยิบหนังโป๊ขึ้นมาเปิดดู ทั้งสามคน พิจารณ์หนังกันอย่างเมาปากแถมมือก็ไม่อยู่สัก ทั้งลูบ ทั้งถอกควย จนควยทั้งสามคนแข็ง เต็มอัตรา พี่ลือควยยาวประมาณ 8 นิ้วได้ หัวควยแดงสด ลำควยดำมากเลือดปูดโอน ลำควยตั้งตรงสวยโคตร ๆแถมไข่ยังยานลงมากองที่พื้น  ส่วนพี่ชาควยยาวประมาณ 7 นิ้ว หัวควยสีม่วงเข้ม เดาว่าคงเย็ดมาหลายคนมาก ลำควยตรงแต่งอนขึ้นหัวควยใหญ่มาก น่าเลียเป็นที่สุด ส่วนผมได้แต่นั่งนิ่งตาก็สอดส่ายดู 3 ควยคอแห้งผาก เงี่ยนสุด แต่ต้องถนอมท่าทีไว้ เพราะผัวก็อยู่ แต่อยู่ดี ๆพี่ไทยก็เรียกผมให้ไปนั่งข้าง ๆ แล้วบทสนทนาของเราก็เริ่มขึ้น

ไทย “ ตั้มน่านั่งใกล้ ๆ พี่สิ ดูดิ ควยพี่แข็งมากเลยตอนนี้เย็ดตั้มไปทีเดียวเอง” ผมนี่อายหน้าแดงเลย ไม่คิดว่าพี่ไทยจะพูดออกมาแบบนี้
ลือ “ไอ้ไทย มึงมีเมียเป็นผู้ชายหรือวะ เป็นไงบ้างวะ ตูดกับหีไรดีกว่ากัน” ทั้งสามหัวเราะกันใหญ่เลย
ชา “ไทย มึงเย็ดโชว์พวกกูหน่อยดิวะ” พี่ไทยมองหน้าผม ประมาณอ้อนวอนซึ่งผมก็ได้เหล้าเข้าปาก ความหน้าด้านก็บังเกิด ก้มหน้าเลียควยพี่ไทยเลยพี่ไทยครางอย่างพอใจ ตาผมเหลือบไปดู พี่ทั้งสอง คน ตอนนี้ไม่ได้ดูหนังโป๊แล้วแต่มาดูหนังสดกันไมได้มองเท่านั้น มือขวาทั้งสองคน ต่างรูดควยมหากาฬไปด้วย น้ำเงี่ยนแย้มเลย  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น