วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พ่อเพื่อนข้างบ้าน ตอนที่3

 เมื่อได้ลองแล้วติดใจเมื่อได้ใกล้แล้วอดใจไม่อยู่ ดังนั้นเราทั้งคู่จึงมักหาโอกาสติววิชาลับกับอยู่บ่อยๆเท่าที่จะพอจะหาเวลาได้ อย่างที่บอกมันเป็นช่วงปิดเทอม ผมมีเวลาทั้งวันทั้งคืนจะเมื่อไรก็ได้ ติดแต่ลุงสิงนะสิต้องทำงานและอยู่กับครอบครัวเสมอ เวลานัดเจอจึงเป็นเฉพาะเวลากลางวัน โชคดีหน่อยถ้าไม่มีใครมาไร่ก็นอนสอนป้อนวิชาเสียวกันบนกระต๊อบสบายใจ แต่ถ้ามีใครมาด้วย ก็อาจจะแวบหายไปในป่าละเมาะตรงลำธาร แต่ต้องจัดการรีบติวรีบกลับ อยู่ด้วยกันนานนักเดียวคนจะสงสัย

        อย่างวันนี้ก็เช่นกัน เกือบเทียงแล้วผมเตร่จนมาถึงไร่แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าพี่สุกไม่อยู่ เพราะพึ่งแยกจากกันสักพักก่อนหน้านี้ แน่นอนเป้าหมายของผมไม่ต้องเดาครับทุกคนทราบกันดี เพราะในวันนี้ผมกลายเป็นคนติด....จนกลายเป็นขาดไม่ได้เสียแล้ว เมื่อต้องชักว่าวเองคนเดียวมันไม่เสียวเท่า ต้องมาให้ลุงสิงเกาถึงจะหายคัน เพราะเมื่อใดได้ทอดกายเปลือยเปล่ากอดก่ายถูไถกันไปมากับกายหนาเนื้อแน่นของลุงสิง มันเพลิดเพลินจนยากจะลืม ยิ่งนานวันนานคืนก็ยิ่งหลงใหล แล้วยิ่งเวลาโดนไซร์โดนจูบก็ยากจะทานไหว ยังไม่นับตอนโดนลิ้นเปียกๆลากเลียวนสำรวจไปตามส่วนสัดสัมผัสจุดต่างๆของร่างกาย มันชั่งวาบหวามครั่นเคลิ้มจนยากจะถอดตัว ความเสียวที่ลุงสิงสอนสั่ง มันทำให้ผมชอบผู้ชายจนโง่หัวไม่ขึ้นนับแต่นั้นมา
      หากทว่าเมื่อตอนนั้นที่บ้านเข้มงวดกับผมให้มากหน่อย ห้ามเทียวห้ามออกนอกบ้าน ห้ามเตร่ไปตามที่ต่างๆ อยู่เฝ้าร้านช่วยงานขายของ ผมคงไม่เป็นเบี่ยงเบนติด....กับผู้ชายจนกู่ไม่กลับขนาดนี้ แต่จะโทษใครคงไม่ได้ ทั้งหมดก็เพราะตัวเราเองนั้นแหละที่ปล่อยตัวปล่อยใจ แล้วก็เอาแต่ใจถือดีว่าเป็นลูกชายคนเดียวในบ้าน แม่พี่สาวที่ตามใจก็เพราะรักมาก จนทำให้เคยตัวมาแต่เด็ก วันๆจึงเอาแต่เตร่เร่มาหาลุงสิง จากนิดหน่อยๆในตอนแรก ผมกับลุงสิงก็เริ่มพัฒนาท่วงท่าลีลากันมากขึ้น จนถึงขั้นลุงสิงจะเอาเจ้าท่อนเนื้อยักษ์นั้นสอดใส่ตรงก้นผม ดีแต่มันเข้าไม่ได้ไม่งันผมคงเจ็บแย่
“อ้าว ไอ้ตี๋ไอ้สุกไม่อยู่หรอกวันนี้”
“อ้าวหรอครับอาเสือ ผมว่าจะมาชวนไปเล่นน้ำหน่อย วา”
“ก็อาได้ยินว่าจะไปเตะบอลกันไม่ใช่หรอ”
“อ่อ ไปมาแล้วมันร้อนมากวันนี้เตะไม่ไหวเลยแยกย้ายกันกลับ แต่พอไปหาที่บ้าน พี่สุกก็ไม่อยู่แล้วผมคิดว่าคงมานี้แหละ”
“อย่างไอ้สุกนะหรือจะขยันมาช่วยงานที่ไร่ ปานนี้คงเอารถเครื่องไปแว้นถึงไหนต่อถึงไหนแล้ว”
“งันผมนั่งรอสักพักละกันนะครับ เผื่อเขามา”
“เออๆ ตามใจแต่ห้ามไปเล่นน้ำคนเดียวนะโว้ย มันอันตราย”
         แม้จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ พี่สุกขี่รถเครื่องไปทางในเมืองผมเห็นกับตา แต่ที่มานี้คือตั้งใจมาหาลุงสิงต่างหาก แต่โชคไม่ดีที่อาเสือดันอยู่ที่นี้ด้วย คงอดได้เล่นกับลุงสิงแล้วละวันนี้ โธ่นานๆครั้งจะสลัดพี่สุกออกไปได้ ปกติไปไหนต้องหนีบผมไปด้วยตลอด แต่กลับต้องมาเจออุปสรรคเป็นอาเสืออีกคน ผมกับลุงสิงสบตากันอย่างรู้ใจแต่ไม่มีใครพูดอะไรมาก จวบจนมีโอกาสเข้ามาเมื่อทั้งสองว่างมือจากงาน
“ไอ้ตี๋น้อยผู้น่าสงสารไปเล่นน้ำกับลุงสิงก็ได้นะ เดียวกินข้าวเทียงเสร็จลุงจะพาไป”
“ดีๆครับลุงไป ไป”
“ไอ้เสือมึงไปด้วยกันหรือเปล่า ร้อนๆแบบนี้ไปนอนแช่น้ำเย็นหน่อยก็ดีนะ”
“พาไอ้ตี๋มันไปเถอะพี่ ฉันขอนอนงีบเอาแรงที่นี้ดีกว่า ถ้ากลับมาแล้วก็ปลุกละกันจะได้ลงงานต่อ”
       เมื่อประตูสวรรค์เปิดทางให้ ผมกับลุงสิงก็เก็บของจำเป็นพวกผ้าเช็ดตัวสบู่ยาสระผม ทำทีเหมือนคนจะไปอาบน้ำ ลัดเลาะไปตามทางเดินเล็กๆชายป่าละเมาะมุ่งหน้าตรงไปสู่ลำธารที่เดิม ที่นี้เงียบสงบไม่มีคนผ่านไปผ่านมา เพราะมันอยู่ในเขตไร่ของลุงสิงกับญาติๆเป็นมรดกที่ตกทอดกันมา นานๆจะมีคนอื่นหลงเข้ามาบ้างและน้อยคนจะรู้จักที่นี้ เมื่อมาถึงเสื้อผ้าอาภรณ์ทุกชิ้นถูกปลดเปลื้องออก เราทั้งคู่ต่างล่อนจ้อนท้าแดดท้าลม ก่อนจะคลอเคลียกันลงน้ำไป เราสองดำพุดดำว่ายเล่นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ผมจะเริ่มรุกด้วยการดำน้ำเข้าไปใกล้ๆแล้วจับหนอนยักษ์ที่หลับอยู่ของลุงสิง แบบที่ไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็น ถึงใครจะมาเห็นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ก็คนแถวนี้ปกติทั้งผู้ใหญ่ทั้งเด็กเวลาอาบน้ำเล่นน้ำก็มักแก้ผ้าออกหมดแบบนี้เสมอ ยกเว้นจะมีผู้หญิงอยู่ด้วยจะใส่กางเกงในไว้
“ไม่เจอตั้งหลายวันลุงคิดถึงรู้ไหม”
          เมื่อหนอนยักษ์โดนสะกิดด้วยมือไม่กี่ทีมันก็ตื่น ลุงสิงคงเริ่มทนไม่ไหวเขาอุ้มผมขึ้นจากน้ำไปที่ฝั่ง กอดผมไว้ให้นั่งที่ตักก่อนจะประทับริมฝีปากหนาลงบนปากเล็กๆของผม แล้วบรรจงป้อนลิ้นอันยาวใหญ่ผ่านริมฝีปากผมเข้ามา ผมดุนลิ้นแตะสู้มันเบาๆพอเป็นพิธี ก่อนจะดูดมันด้วยลิ้นอมไว้ในปาก เพื่อชิมรสของความคิดถึงว่าจะหวานสักเพียงไหนก่อนจะส่งลิ้นตัวเองกลับไปเพื่อบอกว่า ผมก็คิดถึงเขามากเช่นกัน มือหนาหยาบๆสากๆลูบไล้บีบคลึงเบาๆไปตามผิวขาวนวลของผม เจ้าหนอนเล็กๆถูกจับถอกหัวบานออก ก่อนจะโดนสาวเข้าออกไปมา ผมไม่รอช้าจับที่หนอนยักษ์สาวกลับให้ลุงสิงเช่นกัน เราผลัดกันจูบดูดปากอยู่นานจนต่างพึงพอใจ แล้วลุงสิงก็นอนหงายกับพื้นเป็นฝ่ายให้ผมเริ่มก่อน  
“อืม อา อะอาวว เก่ง ง ดี อืม แบบนั้น ถ ถูก ล แล้ว อา อาวว สอนไม่กี่ครั้งก็ทำได้คล่องแล้วโอวว เก่งงงง อา”
     ผมขึ้นไปนอนทับอยู่บนตัวลุงสิง ก่อนจะเริ่มใช้ลิ้นเลียตรงหัวนม อมแล้วดูดสลับกับรัวลิ้นฉกไวๆสลับกันไปทั้งสองข้างซ้ายขวาตามแต่ที่ลุงสิงจะจับหัวโยกไปข้างไหน จนแกพอใจก็ดันหัวผมต่ำลงไป วิชาที่ลุงสิงสอนให้ผมก็เอามาใช้กับแกนี้ละครับ
“อะ อุยยยโอววว อมเก่งขึ้นนนน ทุ๊กกวันน เสียวววหัวดีจริงๆ ไอ้ตี๋ อะ อุย อา”
       เป้าหมายสุดท้ายคือท่อนเนื้อยักษ์ที่ผมเริ่มคุ้นปาก แม้มันจะใหญ่มากแต่พออมมันบ่อยๆก็ไม่เป็นปัญหา ตรงหัวบานๆคือสิ่งที่ผมต้องการเน้นมากที่สุด จุดเสียวของลุงสิงอยู่ตรงนี้ ผมลงลิ้นเลียรัวๆตรงหัวยักแกถึงกับดิ้นส่ายรับในทันที สองมือแกกุมหัวผมไว้ตลอด เพื่อคอยจับโยกบอกทิศว่าอยากให้ย้ายไปทำตรงไหน โยกเข้าออกคืออมดูดรูดขึ้นลงตรงลำ ถ้ากดโยกลงต่ำคือเลียไข่ ถ้าจับไว้หลวมๆคือเลียลำ ถ้าดึงขึ้นสูงคือตรงหัวนม ถ้าดึงบนคือแลกลิ้น กระบวนท่านี้ผมจำได้ขึ้นใจ แล้วบรรจงทำให้กับลุงสิงอย่างสุดความสามารถ ก็เล่นทำให้ลุงสิงนอนครางเบาๆแล้วดังเรื่อยๆตามแรงดูดของปากผม ถึงตอนนี้ก็น่าจะใกล้ถึงเวลาที่น้ำในกายที่ผมเพียรดูดหาจะปะทุเต็มแก่แล้ว ลุงสิงโยกหัวผมเข้าออกขึ้นลงถี่ยิบแถมเด้งท่อนเนื้อสวนขึ้นใส่ปากอุตลุด ผมดูดสุดแรงรูดปากสุดกำลัง สองมือก็สาวโคนลำไปด้วยยิกๆ  และด้วยสองมือและหนึ่งปากเล็กๆก็ทำให้ท่อนเนื้อยักษ์สิ้นฤทธิ์ลงอย่างราบคาบ เมื่อเจ้าของมันกดหัวผมแน่นแอ่นแท่งใหญ่แช่คาคับที่ปากผมไว้แน่น
“โอ้ยย โอ ววอาวว “
       น้ำที่ถูกเก็บไว้ของลุงสิง ก็ถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงร้องครวญครางอย่างสุขสม น้ำมันฉีดพุ่งเข้าปากผมเต็มๆจนไหลเออมุมปาก ผมจัดการมันเช่นเคย รสชาติที่คุ้นลิ้นกลิ่นที่เคยดม ผมกลืนหายลงคอไปจนหมดอย่างง่ายดายไม่มีเหลือ และเมื่อทุกอย่างของลุงสิงสงบ ก็เป็นผมที่ถูกกดลงไปนอนที่พื้นบ้าง ลุงสิงขบเบาๆที่ซอกคอก่อนจะตามด้วยการไซร้หนักๆด้วยหนวดแข็ง ลิ้นสากๆเลียฉกไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆก่อนจะหยุดวนที่ติ่งหัวนมเล็กๆ
“ซุดดดดซีดดดดด ลลลุงงงง โอ้ยยยยย อา อา อะ อาววว โอววว ซซซีดดดดด”
      ผมรีบจับหัวลุงเขาดันออก เพราะหากปล่อยไว้นานต้องใจขาดตายเพราะความเสียว แต่แรงผมมีหรือจะสู้ไหว จึงได้แต่นอนทอดกายให้ลุงเขาเลียวนซ้ายแล้วย้ายมาดูดขวาจนเขาหนำใจ ถึงได้เลื่อนหน้าต่ำลงไปหยุดตรงระหว่างขาแล้วอ้าปากงับเจ้าหนอนน้อยหายไปทั้งแท่ง ตามด้วยเสียงดูดจ๊วบๆผมดิ้นพรวดแม้จะโดนบ่อยแต่ยังไม่ชิน เสียงดูดของลุงสิงกับเสียงครางจนลั่นป่าของผมปนระคนกันไปหมด ยิ่งมีนิ้วกลางข้างหนึ่งของลุงกำลังผ่านเข้ามาในรูเรื่อยๆมันก็เพิ่มความเสียวสันต์ให้ผมไปอีก ครั้งหลังๆลุงพยายามจะเข้าก้นผมแต่มันเข้าไม่ได้ ลุงจึงเปลี่ยนมาใช้นิ้วแยงเข้าออกแทน จากหนึ่งนิ้วครั้งแรก ก็เป็นสองนิ้วในครั้งต่อมา หากมีครั้งหน้าผมคงไม่รอด คงต้องถูกเจ้าแท่งยักษ์อัดเข้ามาในรูแทนนิ้วแน่ๆ ผมโดนดูดโดนชักแยงทั้งหน้าทั้งหลัง จนไม่รู้ว่าความเสียวมันวิ่งมาจากตรงไหนแน่ แต่ที่แน่ๆผมไม่เคยต้านทานรับความเสียวจากลุงสิงได้นานสักเท่าไร สุดท้าย
“ลลละ ลุงโอ้ยยย ตะแตตตกแล้ว”
      ผมก็ปล่อยน้ำเสียวสุดกลั้นเข้าปากลุงสิง และเช่นเดียวกันเขาก็ดูดกินของผมจนหมดไม่เหลือสักนิด แล้วจึงนอนลงข้างๆพักเหนื่อย วันนี้ดูลุงเขายังมีแรงจะเอาต่อเพราะเจ้าท่อนเนื้อยังผงาดไม่ยอมถอย มือน้อยๆเอื้อมไปจับมันไว้มั่น ลุงหันมายิ้มให้ก่อนจะประกบปากแลกลิ้นกัน สำหรับผมนั้นวันหนึ่งห้าหกน้ำแตกก็ไหว นอนให้ลุงดูดได้จนพอใจเท่าไรก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ลุงสิงนั้นถ้าได้สองน้ำก็มากที่สุดแล้ว ระหว่างนั้นมือผมก็สาวท่อนให้ลุงไปด้วย มันจะได้แข็งสู้พร้อมเสมอ ระหว่างให้ลุงสิงพักมีแรงกลับมาเหมือนเดิม จะได้เดินเครื่องเสียวต่อยกสอง แต่ทว่า
“พี่สิงไอ้ตี๋ทำอะไรกันนะ”
“ไอ้เสือ”
“อาเสือ”
     เราทั้งคู่ตกใจผงะออกจากกัน เพราะไม่คิดไม่ฝันว่าอาเสือจะโพล่พรวดออกมา ก็ใช่ว่าที่นี้ไม่มีใครคนอื่นมา แต่ว่าเราลืมอาเสือไปได้อย่างไง เรามาตั้งนานขนาดนี้ ใจเย็นนอนเล่นกันไม่ดูเวลา ไม่แปลกที่เขาจะตามมาดู แล้วเขามาตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ เห็นไปหมดแล้วหรือยัง แล้วเราจะเป็นอย่างไงต่อ อารมณ์ของเราทั้งคู่ตอนนั้นหายไปสิ้น เดินขึ้นไปใส่เสื้อผ้าแล้วตามอาเสือไปเงียบๆไม่มีใครคุยอะไรกันเลย จนอาเสือนั้นได้พูดออกมาคนแรก
“ผมเห็นพี่สิงหายกันมานานเลยออกมาดู แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิด โธ่พี่ ผมไม่อยากเชื่อเลย”
“กูก็แค่สอนไอ้ตี๋มันชักว่าว”
“สอนชักว่าวผมเข้าใจ เราเป็นผู้ใหญ่ต้องแนะนำเขานะถูกแล้ว แต่ทำไมต้องสอนแบบถึงเนื้อถึงตัวด้วย แล้วที่ผมไปเห็นคือพี่สองคนกำลังนอนจูบปากกัน แล้วไอ้ตี๋มันกำลังชักว่าวให้พี่สิงไปด้วย ถะถ้าคนอื่นมาเห็นละ คนที่ไม่ใช่ผม มันจะเป็นอย่างไง”
“เอ้อ ก็มันต้องมีสอนประสบการณ์จริงบ้าง จูบจริงเป็นอย่างไง สาวท่อนใหญ่ๆเป็นอย่างไง คนอื่นมาจับจะเป็นอย่างไงก็แค่นั้นไม่มีอะไร”
“จริงหรือไอ้ตี๋ เขาไม่ได้บังคับฝืนใจแกให้ทำนะ”
“จริงอาเสือ ผมเต็มใจทำเอง แล้วผมกับลุงสิงแค่ว่าวกันเฉยๆ อีกอย่างผมก็เป็นคนขอให้ลุงสิงสอนเอง  อาเสืออย่าว่าลุงสิงเขาเลยนะๆ”
“เอาๆละ ถ้ามันเป็นอย่างนั้นก็แล้วไป คราวหน้าคราวหลังก็ทำกันให้มันมิดชิดหน่อยไม่สิ ไม่ๆ ไม่ควรจะทำอีก พอแค่นี้นะพี่สิง ถ้าเกิดมีคนอื่นมาเห็นมันจะแย่เอานะพี่ ดีนะที่คราวนี้เป็นผม ถ้าเกิดไอ้สุกหรือแม่ไอ้สุกมาเจอละงานใหญ่แน่ๆ”
“เออๆขอบใจมึงนะเสือที่เชื่อพี่”
      เมื่อได้ยินเช่นนั้นผมกับลุงสิงก็เบาใจ อาเสืออย่างไงก็เป็นพี่น้องกันกับลุงสิงดีร้ายคงไม่ทิ้งกัน อีกอย่างยังดีที่เขามาไม่ทันตอนที่เอาใช้ปากให้กัน ไม่งันเรื่องคงไม่จบง่ายๆแน่ พอคล้อยหลังอาเสือเดินนำหน้าไปลุงสิงเล่าว่า อาเสือที่ยังโสดอยู่ทุกวันนี้ แถมเป็นคนอารมณ์ร้อนขี้หงุดหงิดแบบนี้ สาเหตุเพราะคำแก้ว สาวคนรักที่ไปทำงานกรุงเทพเกือบสิบปีได้แล้วมั่ง แม้จะมีข่าวแว่วมาว่าสาวคำแก้วถูกหลอกไปขายหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่อาเสือยังคงรอเธออยู่ ไม่ยอมมีใคร และตรงที่เขาไปนอนว่าวเป็นประจำ ก็คืนที่นัดพบของสองคนนั้น เมื่อก่อนเขาจะแอบมาพรอดรักกันตรงนั้น จนคำแก้วไปกรุงเทพแล้วขาดการติดต่อไป จากเสือหนุ่มแสนดีที่สดใสร่าเริงก็กลายมาเป็นเสือเงียบไม่ค่อยพูดค่อยจา หากมีเวลาว่างเขาจะไปรอคำแก้วที่เก่าเสมอ แม้รู้ว่าเธออาจไม่มีวันกลับมาก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น