วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พ่อเพื่อนข้างบ้าน ตอนที่1

ตอนที่ 1

       ถ้าจะถามว่าทำไมผมถึงชอบผู้ชาย และยิ่งเป็นผู้ชายอายุรุ่นพ่อด้วยแล้ว ยิ่งชอบเป็นพิเศษคงต้องเล่าย้อนกลับไปตอนที่ผมกำลังแตกเนื้อหนุ่ม วัยกำลังเห่อหมอยอย่างที่คนเขาชอบเรียกกันแหมกำลังคันได้ทีเลยครับ เพราะด้วยประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกของผม มันดันเกิดขึ้นกับผู้ชายวัยนั้นพอดิบพอดีแถมผมยังรู้สึกดีกับมันเสียด้วย ชอบจนทำมันอีกบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่า ผมมีนิสัยชอบผู้ชายด้วยกันอย่างกู่ไม่กลับนับแต่นั้นเป็นต้นมา
        เรื่องมีอยู่ว่า ตั้งแต่จำความได้ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนหนึ่งอายุมากกว่าผมสักสองปี มีบ้านติดกัน ชื่อว่าสุก ผมเรียกเขาว่าไอ้พี่สุก เขาทำอะไรผมก็มักทำตามเขาเกือบทุกอย่างก็เรียกได้ว่าถือเอาเขาเป็นแบบอย่างนั้นแหละ ก็ที่บ้านผมไม่มีผู้ชายให้เลียนอย่างนี้น่า  มีแต่พี่สาวกับแม่ที่เปิดร้านขายของชำกับขายอาหารในหมู่บ้านพ่อเสียไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ด้วยช้ำ เรื่องของผู้ชายทั่วๆไปผมเลยไม่รู้จักเท่าไรนักก็มีเขาคนนี้แหละช่วยสอนให้ เขาพาไปไหนผมก็ไปด้วยตามเขาต้อยๆเหมือนลูกหมาตัวหนึ่ง  ที่บ้านเขาทำนากับทำไร่มีไอ้พี่สุกปู่ย่าสักหกสิบได้แล้ว พ่อแม่ก็ราวสี่สิบ แล้วก็อาผู้ชายอีกคนอายุราวสามสิบห้าไม่มีเมียอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน  ผมก็เปรียบเหมือนเป็นลูกชายคนหนึ่งของบ้านนี้ไปแล้วเพราะติดไอ้พี่สุกมาก กินนอนเข้าออกได้ตามสบาย      
       จนมาถึงวันหนึ่ง วันที่ผมได้เรียนรู้ประสบการณ์เสียวเป็นครั้งแรกวันหยุดเรียนตามปกติผมมักตามไอ้พี่สุกไปเทียวเล่นตามท้องไร่หรือไม่ก็ไปนาของเขาเสมอเพราะอยู่บ้านแม่ก็ใช้ให้ช่วยทำนู้นทำนี้น่าเบื่อจะตาย หนีมาเล่นแบบนี้สนุกกว่ากันตั้งเยอะแล้วแม่เขาก็ไม่ว่าอะไรด้วยถ้ามากับคนบ้านนี้ แม่บอกคนบ้านนี้นิสัยดีคบได้แม่สบายใจถ้าผมจะไปไหนมาไหนกับคนบ้านนี้
         ในวันนี้มีแค่ลุงสิงกับอาเสือของพี่สุกมาที่ไร่ส่วนคนอื่นไปที่นา ไม่ต้องงงครับ ก็นากับไร่มันต้องอยู่กันคนละที่ นาต้องอยู่ที่ลุ่มน้ำท่วมถึงไร่อยู่ระดับสูงขึ้นมาน้ำท่วมไม่ถึงทำนาปลูกข้าวไม่ได้ เลยต้องทำไร่แทนไร่ของเขาปลูกมันสำปะหลังต้นสูงท่วมหัวเต็มไปหมด ผู้ใหญ่ก็ทำงานไปไอ้พี่สุกก็ช่วยบ้าง แต่ถ้าว่างผมกับไอ้พี่สุกก็เล่นซ่อนแอบ วิ่งไปตามร่องมันอย่างสนุกสนานจนเวลาเที่ยงกินข้าวเสร็จ พี่สุกชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำธารใกล้ๆ ลุงสิงก็จะไปด้วยเพราะวันนี้อากาศมันร้อนอยากแช่น้ำเย็นๆสักหน่อยส่วนอาเสือไปไหนแล้วก็ไม่รู้
“ไอ้ตี๋...วันนี้อาจจะได้เห็นของดีด้วยนะโว้ย เดินตามมาเงียบๆละ”
“อะไรพี่ของดี”
“คนเล่นว่าว”
“อ้าวก็แค่คนเล่นว่าว วิ่งปล่อยมันให้ลอยขึ้นฟ้า มันของดีตรงไหนพี่ก็พูดแปลกๆ”
“เอาน่า กูไม่ได้หมายถึงเล่นว่าวขึ้นฟ้าแบบที่มึงคิดหรอก ตามมาเงียบๆไม่ต้องถาม”
          ไอ้พี่สุกมองหน้าพ่อสิงส่งยิ้มดูตลกๆให้ พ่อพี่เขามองหน้าลูกชายก่อนจะส่วยหัวขำเล็กๆอย่างรู้กันแค่สองคนแล้วต่างก็ไม่พูดจาอะไรอีก เอาแต่จ้ำเดินนำผมเข้าป่าละเมาะไปเรื่อยๆใช้เวลาไม่กี่นาทีก็มาถึงลำธารน้ำใสสะอาดมองทะลุจนเห็นก้นแม่น้ำเชียว มีโขดหินน้อยใหญ่ไว้ให้ปีนป่ายเล่นผมมาที่นี้ประจำกับไอ้พี่สุกสองคนเสมอ
“อยู่ไหนวะ” ไอ้พี่สุกชะเง้อคอมองช้ายมองขวา
“คงต้องขึ้นไปอีกหน่อย กูเห็นเขาชอบเดินขึ้นไปทางนู้น”
           ลุงสิงชี้มือขึ้นไปทางเหนือลำน้ำไอ้พี่สุกเดินนำผมไปแบบก้าวย่องเบา ผมถามลุงสิงไม่ไปดูด้วยหรอ เขาบอกไม่มีอะไรน่าดูสักหน่อยพ่อทั่งเห็นและเล่นเองออกจะบ่อย ผมว่านั้นสิไอ้พี่สุก เราก็เคยเล่นที่สนามโรงเรียนบ่อยๆเล่นน้ำกันเลยเถอะเสียเวลา แต่พี่เขาบอกว่าอยากให้ผมเห็น ผมยังไม่เคยเห็นการเล่นว่าวแบบนี้แน่และผมก็ทำไม่เป็นแน่ๆ เพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก กูรู้เรื่องมึงดีทุกอย่าง เขาว่าอย่างงันพ่อสิงก็บอกสำทับอีกว่า นั้นสิต้องเรียนรู้ไว้ ไม่วันนี้สักวันข้างหน้าก็ต้องรู้แต่ระวังอาเสือเห็นเข้าจะโกธรเอานะ สุดท้ายผมก็ยังไม่เข้าใจในคำพูดของลุงสิงอยู่ดีได้แต่ตามไอ้พี่สุกไปเงียบๆ
“หลบๆนั้นไง กำลังทำอยู่เลย โชคดีวะ นึกว่าจะไม่ทันเสียละ”
           เดินมาแค่แปบเดียวไอ้พี่สุกก็ดึงผมหลบเข้าหลังก้อนหินใหญ่เขาชี้ให้ดูคนที่นอนอยู่ลานหินริมลำธาร ที่มีน้ำไหลผ่านลานหินนั้นบางๆ ผมค่อยๆชะโงกหน้าออกไปมองให้เห็นชัดๆเห้ย..นั่นอาเสือนี้ แก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลย อวดผิวเข้มแดงหุ่นลำตัวใหญ่ๆกล้ามเป็นมัดๆแกกำลังนอนหลับตาพริ้มเหมือนกำลังนึกถึงภาพอะไรอยู่ ปากก็ทำเสียงซีดเบาๆ มือหนาข้างหนึ่งกำลังจับเขี่ยที่หัวนมตัวเองแล้วมืออีกข้างกำลังกำท่อนไม้สีเนื้อคล่ำๆดำๆแดงๆกระตุกขึ้นลง เร็วบ้างช้าบ้างเป็นจังเหวะสลับกันไป
             ผมกำลังจะอ้าปากถาม แต่พี่เขาจุปากทำท่าให้มองดูเงียบๆอาเสือยังคงทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ ดูเขามีความสุขและเพลินมาก ผมรู้สึกแปลกๆที่ได้เห็นอาเสือทำแบบนั้นอาเขาเริ่มเปลี่ยนท่าเกร็งตัวแน่นจิกเท้ากับพื้นชันเข่าขึ้นข้างหนึ่ง สาวเจ้าท่อนยาวๆนั้นรัวระวิงถี่ๆแอ่นก้นขึ้นใส่มือตัวเอง พร้อมกับการขบปากแน่นครางอื่มๆในลำคอนอนหลับตาอย่างสบายใจ โดยที่ไม่รู้ว่ามีคนแอบดูอยู่ ไม่นานเท่าไรนักก็มีน้ำอะไรสักอย่างพุ่งออกมาจากเจ้าท่อนเนื้อนั้นอาเขาสาวมันช้าๆก่อนจะหยุดมือแล้วลืมตาขึ้น มองไปรอบๆ ไอ้พี่สุกดึงผมหลบแล้วพากันเดินกลับทางเก่า
“อาเสือเขาทำอะไรนะเมื่อกี้” ผมกระซิบถามคนที่อยู่ข้างๆเมื่อเราเดินออกมาห่างพอสมควร
“ก็นี้ละคนเล่นว่าว”
“ไม่เห็นมีว่าวสักอัน มีแต่ท่อนอะไรก็ไม่รู้”
“นั้นแหละ ดูไว้ซะ มึงเคยเห็นหรือเปล่าละ”
“ไม่เคย”
“มึงเคยทำแบบนี้บ้างเปล่า”
“ไม่เคย ไม่มีท่อนยาวใหญ่แบบอันนั้นของอาเสือด้วย”
“แล้วเคยเห็นคนทำอะไรกันแบบผัวเมียหรือป่าว”
“ก็ไม่เคย”
“กูว่าแล้ว กูถึงพามึงมานี้ไง”
“แล้วพี่ทำเป็นหรอ เคยเห็นด้วย”
“แน่นอนทำเป็นสิ เคยเห็นพ่อสิงเอากับแม่มาแล้วด้วย”
“แล้วเขาทำกันทำไม มันสนุกหรอ ดูอาเสือเขาก็แปลกๆบอกไม่ถูก ถ้าสนุกทำไมไม่หัวเราะมีแต่เสียงแปลกๆในคอ แถมยังดูทรมานด้วย”
“ก็นั้นแหละสนุก แต่มันสนุกอีกแบบ”
“อย่างไง”
“กูก็ไม่รู้จะพูดอย่างไง กูอธิบายไม่เก่ง รู้แต่ว่ามันดีวะพ่อกูบอกว่าเดียวจะพาไปเปิดชิงผู้หญิงในเมือง แต่รอแม่กูเผลอก่อน ตอนนี้ให้ซ้อมว่าวรอไปก่อนเอางี้ กลับไปค่อยถามพ่อกูดูละกัน เมื่อก่อนกูก็บังเอิญมาเจออาเสือทำแบบนี้แหละแล้วกลับไปถามพ่อ เขาก็สอนให้ ตั่งแต่นั้นมากูก็ชักว่าวประจำ”
          คุยกันมาระหว่างทางกับไอ้พี่สุกไม่ได้ช่วยให้ผมเข้าใจเลยในหัวของผมมีเรื่องให้สงสัยเต็มไปหมด ผมไม่เคยเห็นเรื่องแบบนี้เลยเคยได้ยินเขาพูดกันนะ เรื่องผัวเมีย แต่ผมไม่ประสาก็ไม่เคยเห็นแม่กับพี่สาวทำนี้น่า ไม่เคยเห็นพูดถึงด้วยแต่ผมรู้นะว่าคนเราโตขึ้นต้องมีเมีย เอาไอ้จู๋ของเราใส่ในจิ่มผู้หญิงแล้วจะมีลูกได้แต่ต้องรอให้เป็นผู้ใหญ่ก่อน ผมรู้แค่นั้น
          จนเรากลับมาถึงตรงที่เดิมลุงสิงกำลังว่ายน้ำเล่นอย่างสบายใจรออยู่ผมยืนจ้องดูร่างกำยำเปลือยเปล่าไม่มีผ้าสักชิ้นติดกายตรงหน้า เขากำลังดำพุดดำว่ายไปมาอย่างไม่อายรูปร่างที่ดูไม่ต่างจากอาเสือสักนิดทั่งผิวพรรณสัดส่วนและหน้าตา ใครดูแวบเดียวก็รู้ว่าเป็นพี่น้องกันมีเพียงสิ่งเดียวที่ต่างคือตรงระหว่างขามีเจ้าหนอนตัวเหี่ยวย่นเหมือนของผม ต่างแต่ของลุงสิงขนาดที่ใหญ่กว่าแต่ของอาเสือนั้นทั่งยาวทั่งใหญ่รูปร่างพิลึก ผมมองดูลุงสิงด้วยหัวใจที่เต้นแรงขึ้นอย่างผิดปกติความอยากรู้อยากเห็นวิ่งเข้ามาในหัวเต็มไปหมด ปกติผมไม่เคยมองหรือสังเกตรูปร่างของลุงสิงสักครั้งหรือดูของใครทั้งนั้น ปกติเราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันเสมอ ทุกส่วนสัดก็มีเหมือนกันหมดจะต่างกันแค่พวกเขามีขนสีดำขึ้นตรงเหนือเจ้าหนอนน้อย ส่วนของผมมีขึ้นมาสามสี่เส้นสั้นๆแต่อีกหน่อยมันก็ขึ้นมาเยอะเอง เขาว่ากันอย่างนั้น พี่สุกสะกิดเบาๆบอกให้ลงไปได้แล้วก่อนจะแก้ผ้าลอนจ้อนกระโดดลงน้ำว่ายเข้าไปใกล้ๆพ่อ ผมจึงตามลงไป     
“เป็นไงเห็นไหม”
“เห็นพ่อ.... ก็เหมือนเดิมแหละ อาเสือขี้เงี่ยนชอบชักว่าวตอนอาบน้ำประจำ”
“อืม ชอบไปแอบดูอาเขาชักว่าว ระวังจะโดนเขาเตะเอาสักวัน”
“ไม่ได้ชอบ แต่อยากให้ไอ้ตี๋มันเห็น พ่อรู้หรือเปล่ามันไม่รู้เรื่องอะไรเลยมันจะเป็นหนุ่มอยู่แล้วเนี้ย มีขนบางๆขึ้นแล้วพ่อดูสิ”
“ลุงสิง ทำไมอาเสือต้องชักว่าว พี่สุกบอกสนุก มันสนุกตรงไหนแล้วก็ทำไมไอ้นั้นของอาเสือมันถึงใหญ่ปานนั้น แถมยังดูแข็งๆเป็นท่อนๆด้วยนะ
“ปะไอ้นี้ถามชะกูไม่รู้จะเริ่มตรงไหน แกก็อายุไม่น้อยแล้วนะไม่รู้เรื่องเลยหรอ”
“ไม่รู้” ผมได้แต่ส่ายหัว มองหน้าสองคนตรงหน้า
“พ่อก็สอนมันหน่อยสิ”
“จะดีหรอ เดี่ยวแม่แกรู้ กูจะซวยเอาน่าไอ้ตี๋”
“ผมไม่บอกใครหรอก”
“นั้นสิพ่อ พวกเราไม่พูดหรอก”
“หาเรื่องให้กูแล้วไหมละพวกมึง แล้วไอ้สุกมึงก็สอนน้องเขาได้มึงไม่สอน”
“ไม่เอาพ่อ ฉันไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ไอ้นี้มันชื่อบื้อจะตายแถมคำถามเยอะ ตอบมันไม่ถูกหรอก”
“นะ....ลุงสิงนะที่บ้านก็มีแต่ผู้หญิง ไม่มีใครสอนผมเลย”
“เออๆ ว่าแต่ไอ้สุกมึงขึ้นไปก่อน ดูว่าอาเสือมึงกลับยังแล้วก็ดูต้นทางไว้ เผือมีใครผ่านมาแถวนี้ จะปล่อยให้ใครมาเห็นไม่ได้นะโว้ยกูซวยชุดใหญ่แน่”
“ได้พ่อ เดียวฉันดูให้”
“ไม่นานหรอก เดียวตามไป”
           ว่าแล้วไอ้พี่สุกก็ขึ้นจากน้ำสวมเสื้อผ้าวิ่งหายไปปล่อยให้ผมอยู่กับลุงสิงตามลำพัง เขาพาผมขึ้นมาที่น้ำตื้นๆตรงที่ลับตาคนหน่อย เขาว่าผมตัวเล็กกว่าพี่สุกจึงจับให้ผมนั่งตักที่เปลือยเปล่านั้น บอกจะได้ทำถนัดๆมือเขาโอบกอดที่เอวดึงให้หลังผมชิดติดกับแผงอกหนาของเขา ผมรู้สึกแปลกๆขึ้นมาทันทีมันอบอุ่นละมุนปนร้อนผ่าวบอกไม่ถูก ลมหายใจของเขาตอนยื่นหน้าเข้ามาใกล้ราดรดลงที่บ่าผมเบาๆเล่นทำเอาขนผมลุกซู่ทันทีเขาเอื้อมมือมาจับรูดเจ้าหนอนน้อยของผม จับดึงมันออกอย่างเบามือ
“ทำแบบนี้นะ ทำไปเรื่อยๆจนมีน้ำออกมา”
“อุ้ย”     
         เจ้าหนอนน้อยแข็งตัวใส่มือลุงสิงทันทีผมรู้สึกอายอย่างไงก็ไม่รู้ มันควบคุมตัวเองไม่ได้ รู้สึกว่าร่างกายมันเบาหวิว เพลินตรงเจ้าหนอนน้อยเวลาโดนรูดเข้าออกร่างกายรู้สึกจะเกร็งขึ้นเล็กน้อย ลุงให้ผมลองรูดของตัวเองเล่นบ้าง ผมทำตามที่ลุงสิงบอกอยู่ข้างหูมันเพลินดี ลุงสิงกอดผมแน่นเข้าอีก ก่อนจะโดนมือหยาบหนาค่อยๆลูบอย่างแผ่วเบาตรงโคนขาทั้งสองข้างไปด้วยเล่นทำเอาผมรู้สึกว่ามันสยิวขนลุกเหมือนมีไฟฟ้าวิ่งวนขึ้นลงไปตั้งแต่หัวจรดเท้า ลุงสิงเลือนมือลูบไล้ไปทั่วทั้งตัวผมดูเขาหายใจแรงขึ้น เมื่อวัดจากลมหายใจที่โดนแถวต้นคอ ขณะนั้นเริ่มมีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ที่ก้นของผมตอนแรกมันยังนิ่มๆอยู่เลย แต่ตอนนี้มันกลับเริ่มแข็งขึ้นมา แถมกำลังใหญ่ขึ้นๆรู้สึกว่ามันอุ่นๆเป็นดุ้นท่อนอะไรบางอย่าง มันขยับได้ด้วย ผมตกใจนึกว่ามีตัวอะไรกำลังมุดขึ้นมาจึงรีบขยับตัวลุกออกจากตักเขาทันทีอย่างไว
“เห้ย มันเหมือนกับของอาเสือเลย มันมาได้ไงลุง” แต่เมื่อผมได้เห็นเจ้าสิ่งนั้นถนัดตาความตกใจหายไป แต่อดจะรู้สึกตื่นเต้นแทนไม่ได้
“โทษทีตี๋ ตกใจหรอ ไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่เวลามันแข็งละสิเวลามันเกิดอารมณ์อยากเอาน้ำออกมันก็แบบนี้แหละ  กูพอได้กอดแกใกล้ๆแบบนี้แล้ว มันเกิดอยากขึ้นมาตัวแกก็หอมเกิน ผิวก็ขาวเนียนลื่นนุ่มมือ จับแล้วเหมือนผิวผู้หญิงเลยจนอดลูบเล่นไม่ได้ ต่างกับไอ้สุกลิบเลย ไอ้นั้นกูไม่เคยรู้สึกอะไรเลยวะ”
“อะไรนะลุง อันแท่งนี้มันจะมาตอนเรามีอารมณ์หรอ แต่ของผมทำไมไม่เหมือนลุงละ”
“ก็แกยังเล็กไง แกชักว่าวบ่อยๆเดี่ยวมันก็เป็นแบบนี้เองนั้นแหละ”
“อ่อ แบบนี่นี้เอง ผะผมจับได้ไหม”
“เอาสิ อยากดูอยากจับอะไรก็ได้”
“ลุงเป็นอะไรหรือเปล่า หน้าตาเหมือนไม่สบาย”
“ไม่เป็นไร แบบนี้ละอาการเงี่ยน เดียวน้ำออกก็หาย”
        ผมเอื้อมมือไปจับเจ้าหนอนไม่สิเจ้าท่อนเนื้อสีแดงคล่ำๆของลุงสิงด้วยอาการมือสั่นๆ มันดูแปลกแต่ทำไมผมต้องตื่นเต้นด้วย ปกติก็อยู่ด้วยตลอด ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ดูลุงสิงก็มีอาการแปลกๆเขาหายใจแรงขึ้น หน้าแดงกร่ำดูเปลี่ยนไปจากเดิม ผมจับเจ้าท่อนเนื้อแข็งกำแน่นๆมันอุ่นๆที่มือมันรูดลงได้ มีหัวบานใหญ่โพล่ออกมา พอรูดขึ้นก็ปิดกลับเหมือนเดิม ผมถามว่าทำไมของผมเปิดไม่ได้เขาก็บอกเดียวเปิดได้เอง ถ้าเปิดไม่ได้ต้องไปขลิบ เขาก็อธิบายไปเรื่อยๆ หูผมก็ฟังมือผมก็จับเจ้าท่อนเนื้อนั้นสำรวจเล่นไปด้วย
“ลุงไม่ไหวแล้ว มาทำให้น้ำออกเถอะ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลยจริงๆวะเงี่ยนกับผู้ชายได้เฉย ไอ้ตี๋มึงอย่าบอกใครนะ แม้แต่ไอ้สุกถามก็ไม่ต้องบอกอะไรมาก”
        แล้วลุงสิงก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดเหมือนเดิมลูบไล้จับไปตามผิวขาวๆผมอย่างถูกใจ ผมเองก็จับเจ้าท่อนนั้นไม่วางมือผมรู้สึกว่ามันแปลกดี ลุงสิงยิ้มให้ผมก่อนจะก้มหน้าลงมาหอมที่ซอกคอเอาปากจูบเบาๆแถวนั้นมือเอื้อมมาจับรูดเจ้าท่อนน้อยๆของผมไปด้วย ผมสยิวขึ้นไปอีกเท่าตัวจนรู้สึกตัวจะลอยได้หนวดเคราทิ่มที่ซอกคอจมูกปากที่สุดดมแถวนั้น ทำให้ตัวผมสั่นไปหมด ดิ้นเร่าไปมาร้องครางออกมาได้เองอย่างไม่รู้ตัว ร่างกายมันอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมแขนใหญ่นั้น แต่มันรู้สึกดีมากสนุกเพลินมีความสุขไปอีกแบบ แต่ขณะกำลังเพลินกับความรู้สึกนั้นแค่แปบเดียวก็รู้สึกว่าน้ำเยี่ยวจะไหลออกมาจากหนอนน้อยจนกลั้นแทบไม่อยู่
“ลุง ผมจะเยี้ยวแตก เอามือออก”
“นั้นละ ปล่อยออกมาเลย”
      แล้วผมก็ปล่อยเยี่ยว พุ่งใส่มือลุงสิงทันทีแต่มันเป็นน้ำเยี่ยวที่ไม่เหมือนปกติ มันมีสีขาวใส และออกมาไม่มาก ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกโล่งปลอดโปร่งสบายตัวอย่างบอกไม่ถูกร่างกายที่เกร็งแข็งก็อ่อนลง รู้สึกเหนื่อยเหมือนกับไปวิ่งไกลๆมา  ลุงก็เอาน้ำที่เลอะมือนั้นยื่นให้ผมดูแล้วบอกว่านี้แหละ น้ำว่าว จุดหมายปลายทางความเสียวของผู้ชายอย่างเรา เป็นไงออกมาแล้วดีไหม เข้าใจแล้วนะ ผมได้แต่พยักหน้ารับรู้ แต่ว่าอยากทำอีกจัง
“อยากดูน้ำของลุงไหม ลุงก็จะไม่ไหวแล้ว”
“ครับ”
         แล้วลุงสิงกำมือน้อยๆของผมที่จับท่อนเนื้อไว้ไม่ยอมปล่อยเขาสาวมันขึ้นลงเร็วๆ เขาดึงผมเข้าไปกอด หอมแก้มเบาๆ แล้วเอาหน้าชุกคลอเคลียอยู่แถวแก้มผมเสียงหัวใจที่เต้นแรงของเขาดังตุ้บๆจนผมได้ยิน เมื่อผมกอดแนบกายเบียดชิดหน้าอกใหญ่นั้นความอบอุ่นความรู้สึกดีไหลเข้ามา เมื่อได้อยู่ภายใต้อ้อมกอดนั้น ลุงสิงเอื้อมมือมาจับรุดหนอนของผมให้อีกครั้งเราทำมันไปพร้อมกัน ลุงครางออกมาเบาๆ ผมรู้สึกได้ว่าลุงสิงกำลังมีความสุขเมื่อได้ทำแบบนี้ด้วยกัน ผมเองก็มีความสุข
“อะ อุ้ย...แค่มือเฉยๆก็เสียวเหมือนกันนะ ดีกว่าใช้มือตัวเองตั้งเยอะตี๋ๆจะออกแล้ว ดูนะ อะอาววว โอ้ย อุ้ย”
        แล้วลุงสิงก็ปล่อยน้ำออกมาเหมือนของผมบ้างมันพุ่งกระฉูดเข้าใส่หน้าผมจะๆเต็มๆ ก็ผมจ้องมันแบบไม่ละสายตาสักนิด แทบจะหลับตาไม่ทันตอนนั้นน้ำพุ่งปรี๊ดๆออกมาหลายระรอกก่อนจะไม่มีออกมาอีก ลุงรุดสาวท่อนเนื้อช้าๆจนไม่มีน้ำอะไรออกมาแล้วจึงปล่อยมือเขาและผมออกลุงสิงเหนื่อยหอบเลย แต่กลับยิ้มให้ผมอย่างสุขใจ ผมเองก็สุขใจน้ำของผมก็ออกเหมือนกัน ออกตอนไหนก็ไม่รู้ คงพร้อมกันนั้นแหละ แต่ผมกำลังสนใจของลุงมากกว่าเขาให้ดูน้ำของเขาที่แตกต่างกับของผมอีกแล้ว มันขุ่นเป็นวุ่นเหนียวๆมีกลิ่นคาวไม่ได้เป็นน้ำใสๆแบบของผม ลุงสิงพูดสอนการชักว่าวอีกหลายอย่างก่อนจะชวนผมไปล้างตัว แล้วกลับไปหาพวกไอ้พี่สุกกัน ก่อนกลับลุงสิงกำชับอย่าบอกใคร เพราะลุงสิงสอนพิเศษให้กับผมคนเดียวเท่านั้นแม้แต่พี่สุกลุงยังบอกแค่การว่าวอย่างไงให้เสียว แล้วให้ไปหัดทำเองไม่ได้สอนแบบถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น