วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พ่อเพื่อนข้างบ้าน ตอนที่2

 ตอนที่.2

“มากันแล้ว ทำไมนานจัง เป็นไงมังวะไอ้ตี๋”
“ก็ดีพี่”
“หรอๆ งันวันหลังเรามาว่าวแข่งกันนะ”
“น้อยๆหน่อยไอ้สุก แล้วอาเสือมึงละ”
“นอนอยู่บนกระต๊อบนู้นพ่อ”
       แล้วเรื่องวันนั้นก็จบลงเพียงเท่านั้น ตอนเย็นก็กลับบ้านปกติคืนนั้นผมก็ลองทำอย่างที่ลุงสิงสอน ผมหลับตาคิดถึงภาพตอนที่อยู่กับลุงสิง แค่แปบเดียวน้ำผมก็แตกแบบนี่นี้เองที่อาเสือนอนหลับตา ก็คงกำลังคิดถึงใครสักสินะผมเริ่มเข้าใจอะไรมากขึ้น พอว่าวเสร็จผมก็พล่อยหลับไป คืนต่อๆมาผมก็ว่าวไป นอนวาดภาพคิดว่ากำลังว่าวกับลุงสิงจนน้ำแตกเป็นประจำ
        ผมมีความรู้สึกอยากทำแบบนั้นกับลุงสิงอีกแต่ไม่มีโอกาสเหมาะๆจากวันนั้นผมก็เทียวเล่นกับไอ้พี่สุกเหมือนเดิมทุกอย่างผมกับไอ้พี่สุกแข่งว่าวกันด้วยตอนไปเล่นน้ำ ของพี่สุกใหญ่พอสมควรหัวบานเปิดแล้วแต่ยังไม่ใหญ่เท่าของลุงสิงกับอาเสือ วันไหนจังเหวะเห็นอาเสือเดินหายไปทางลำธารไอ้พี่สุกก็สะกิดผมชวนให้ตามไปดูอาเสือว่าว ลีลาของอาเสือเวลาว่าวน่าดูเหมือนกันดูเร่าร้อนเปลี่ยนท่าไปมา เวลาเห็นอาเสือว่าวผมจึงมีอารมณ์อยากว่าวตามไปด้วยทุกครั้งพอกลับออกมาก็ชวนพี่สุกว่าวแข่งกัน ผมเสร็จก่อนทุกทีแพ้ตลอด จนวันหนึ่งหนังหุ้มปลายผมฉีกมันเจ็บผมจึงให้ลุงสิงดูให้ ลุงบอกว่าเดียวก็หาย เขาจึงปลอบใจผมด้วยการว่าวด้วยกันตอนนั้นไม่มีใครอยู่แถวนั้นพอดี เขากุมมือผมกำท่อนเนื้อของเขาสาวชักอย่างเมามันทั้งกอดทั้งหอมผมอยู่ไม่วาง จนน้ำแตกจึงพากันกลับ
     หลายวันต่อมามีงานในหมู่บ้าน เจ้าภาพเขาจ้างหนังกลางแปลงมาให้ดูฟรีทั้งคืนที่บ้านผมกับบ้านพี่สุกก็ไปด้วยกันหมด หนังฉายไปสามเรื่องเริ่มดึกพวกผู้หญิงก็พากันกลับก่อนจึงเหลือแต่ผมกับพี่สุกอาเสือกับลุงสิง ที่พวกเรายังไม่กลับเพราะมีข่าวลับวงในว่าตอนดึกๆหนังเรื่องสุดท้ายจะเป็นหนัง18+ฉะนั้นพวกเราจึงตั้งตารอดูด้วยความอดทน แต่ยิ่งดึกอากาศยิ่งหนาว ลุงสิงจึงดึงผมเอาไปนั่งตักและกอดผมไว้ด้วยไออุ่นของลุงสิงทำให้ผมหลับไปแบบไม่รู้ตัว
..เฮ..มาแล้ว...
       จนมาตกใจตื่นเพราะเสียงคนกำลังฮืออากันใหญ่ใช่แล้วครับหนังที่ผู้ชายทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว ผมกวาดสายตามองดูรอบๆตอนนี้คนเหลือไม่มากและก็มีแต่ผู้ชายทั้งนั้น ภาพในหนังเป็นแบบจีนโบราณ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังฟัดกันบนเตียงเสื้อผ้าค่อยๆหลุดออกไป ทั้งสองทั้งกอดทั้งจูบดูดเลียกันและกัน ผมมองตาค้างน้อยหนอนของผมผงาดขึ้นมาทันที
“นี้ไงผัวเมียเขาทำกันแบบนี้แหละ”
        ลุงสิงกระซิบข้างหูและอธิบายตามภาพเบื้องหน้าว่าเขากำลังทำอะไรกันบ้างและที่สำคัญลุงสิงกอดผมแน่นขึ้น และก้นของผมก็สัมผัสได้ถึงท่อนแข็งๆที่อยู่เบื้องล่างผมแกล้งขยับตัวไปมาถูก้นกับเจ้าท่อนนั้น ทำให้มันยิ่งขยายใหญ่ขึ้นมาอีกจนลุงสิงต้องบอกให้นั่งนิ่งๆ
“ลุงๆผู้หญิงคนนั้นกำลังกินของผู้ชายเข้าปาก มันกินได้ด้วยหรอ”
“ฮาๆ เขาไม่ได้กิน เขาอมแล้วก็ดูด นั้นไงดูสิดูดให้น้ำมันออกมาเร็วๆไง”
“เออ”
       ผมมองตาไม่กระพริบกับแกนั้น กลืนน้ำลายลงคอตาม เมื่อเจ้าหล่อนทั้งดูดทั้งเลียทั้งอมเจ้าท่อนนั้นเข้าไปในปากหายไปจนแทบหมดลำแล้วจึงคายออกมา ผู้คนที่อยู่รอบๆนั่งดูกันเงียบกริบ  แต่ภายในความเงียบนั้นมีเจ้าท่อนเนื้อใหญ่ของลุงสิงกระตุกหงึกๆอยู่ใต้ก้นผมตลอดเวลาขณะกำลังที่ดูภาพนั้น วันนี้ทำให้ผมได้เห็นเปิดหูเปิดตามากจริงๆ  จนเวลาแห่งความสุขของทุกคนหมดลง ต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้านเสียดายที่ผมกับลุงสิงไม่ได้กลับไปเล่นต่อ แยกย้ายบ้านใครบ้านมัน  
        หลายวันต่อมาผมไปหาพี่สุกที่บ้านชวนเขาไปเตะบอลที่โรงเรียนแต่เช้า พวกผู้ใหญ่กำลังเตรียมตัวออกไปทำงาน มีแต่พี่สุกที่กำลังนั่งนวดขาให้ลุงสิงด้วยหน้าตาท่าทางที่กำลังเซ็งกะตายลุงสิงบอกไม่ได้ต้องนวดให้ก่อน แล้วถึงจะให้ไป พี่สุกเรียกผมเข้าไปใกล้ๆแล้วให้ผมช่วยนวดอีกข้าง  มือเล็กๆกำบีบเนื้อต้นขาที่ทั่งใหญ่ทั้งแน่นด้วยความตั่งใจเพราะนวดเสร็จแล้วลุงสิงจะมีรางวัลให้
“ลุงไม่ไปไร่หรอวันนี้”
“ไม่ไป  พ่อกูเดินตกคันนาเลยขาเดียงคงพักสักวันสองวัน”  ไอ้พี่สุกชิงตอบก่อนพอผมมาช่วยนวดเขาก็ได้โอกาสอู้ ปากคุยแต่มือไม่ทำงาน  
“ไอ้สุกถ้ามึงขี้เกียจนวดให้กู งันมึงไปเอายาที่อนามัยให้หน่อยสิ”
“โธ่พ่อตั้งไกลแนะ”
“งันให้ไอ้ตี๋ไป มึงนวดให้กู”
“ไม่เป็นไร ฉันไปเอง เดียวมานะ”
       ว่าแล้วพี่สุกก็วิ่งลงเรือนไปจับรถเครื่องขี่ออกไปอย่างเร็วคงสักพักกว่าจะกลับก็ไกลอยู่ เมื่อคนพูดมากไปแล้วบ้านก็เงียบกริบเพราะทุกคนออกไปหมดแล้ว เหลือแต่ผมกับลุงสิง ผมนวดกำบีบคลำไปเรื่อยนวดไม่เป็นหรอกครับเห็นเขาทำแบบนี้ก็ทำตาม ลุงสิงนอนหลับตาอย่างสบายใจ เมื่อไม่มีใครอยู่แถวนั้นผมจึงลองเอื้อมมือข้างหนึ่งไปลูบตรงเป้านูนนั้น ลุงสิงหรี่ตาขึ้นมามองนิดหนึ่งแล้วก็หลับต่อผมก็เลยเปลี่ยนจากนวดขามาเป็นจับตรงเป้าแทน มันค่อยนูนขึ้นจนแข็งเป็นลำผมล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วกำมันออกมา ก่อนจะสาวมันขึ้นลงอย่างเคยแต่อยู่ๆลุงสิงก็จับมือผมไว้
“เดียวไอ้สุกกลับมาเห็น อย่าเล่นเลยวันนี้”
“ก็รีบทำก่อนพี่สุกจะกลับมาสิลุง”
“ไม่ทันหรอก ไม่ถึงสิบห้านาทีมันก็กลับมาถึงแล้ว ถ้ามันไม่เถรไถนะ”
“ถ้าผมใช้ปากดูดละ ลุงเคยบอกมันจะช่วยให้ออกเร็วเหมือนในหนังที่เราไปดูวันก่อนไง”
“บ้า จะดีหรอไอ้ตี๋”
“อุ้ย อะ อาววววว อุ้ยยย”
     ผมไม่ตอบแต่ทำเลย จับท่อนเนื้อด้วยสองมือตั้งให้ตรง แล้วนึกภาพตามที่เห็นในหนังแล้วทำตามในทันทีหัวเห็ดดอกบานถูกผมอมเข้าปากแล้วดูดขึ้น ลุงสิงครางอุ้ยๆนอนแอ่นแท่งเนื้อเข้าปากผมมันใหญ่และยาวกว่าในหนังที่ดูมาอีก ผมอมได้หน่อยเดียวก็ถอนปากออก ลองใช้ลิ้นเลียดูบ้าง
“แปร๊บๆ จ๊วบๆ”
“โอววว อะอวววอา เสียววะวะตีตี๋”
   ผมเลียฉกรัวๆเท่าที่จำได้แล้วอมพรวดก่อนจะออกแรงดูดแรงๆลุงสิงส่ายตัวแอ่นท่อนเนื้อสวนเข้าปากผมจนแทบสำลัก   ลุงสิงเอื้อมมือมาลูบหัวผมเบาๆก่อนจะโยกกดหัวผมเข้าท่อนเนื้อแกเป็นจังเหวะสองมือผมก็ชักตรงโคนลำไปด้วย ปากก็ดูดสลับอมเข้าออก
“โอ้ย....อ ออ ออก แล้ววว อา “
        ไม่นานลุงสิงก็พ่นน้ำเข้าปากผมเต็มๆผมกลืนมันลงคอเพราะไม่รู้จะคายมันออกอย่างไง ก็มันเต็มปากไปหมด รสชาติเค็มๆไหลลงคอไปจนหมดรสชาติมันไม่เลวเลยพอทนได้ ผมเลยดูดต่อจนน้ำไม่มีออกมาอีกจึงหยุดผมนั่งมองดูลุงสิงที่นอนหมดแรงอยู่ตรงหน้า กับประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกเขาจะว่าอย่างไงแล้วลุงสิงก็ดึงผมเข้ากอดหอมแก้มก่อนจะจูบที่ปากผมเบาๆแต่ยังไม่ได้ทำอะไรต่อเสียงรถเครื่องของพี่สุกก็แล่นเข้ามา ลุงสิงจัดเสื้อผ้าเข้าที ผมก็นั่งนวดต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
        จนผ่านไปนานเป็นเดือนผมก็ยังไม่มีโอกาสอยู่เพียงลำพังกับลุงสิงและทำแบบนั้นด้วยกันอีก แต่แล้ววันนั้นก็มาถึงจนได้ตอนปิดเทอมเมื่อผมมีโอกาสได้ตามพวกเขามานอนค้างคืนที่ไร่ด้วยมีผมไอ้พี่สุกกับลุงสิงสามคน พอตกดึกถึงเข้านอนกัน ผมสองคนเข้านอนก่อนไอ้พี่สุกว่าวยิกๆในผ้าห่มเสร็จแล้วก็หลับไป แถมกรนเบาๆด้วยตายละจะนอนหลับไหมนี้เรา แต่ก็หลับจนได้ ลุงสิงตามเข้ามานอนดึกมากแล้วก็คงนั่งเฝ้ายามไปเรื่อยๆจนทนไม่ไหวผมรู้สึกตัวเมื่อตอนลุงสิงเปิดมุ้งเข้ามาแล้วมือเย็นๆโดนที่เท้าผมแกห่มผ้าห่มให้ผมกับพี่สุกก่อนจะนอนลงข้างติดกับผม แกนอนพลิกซ้ายพลิกขวาเหมือนจะนอนไม่หลับ ก่อนจะนอนหงาย แล้วผ้าห่มตรงกลางตัวก็ถูกดันให้พองขึ้น แสงจันทร์สลัวๆภายนอกพอให้แสงสว่างได้เห็นอะไรลางๆบ้างในขณะนั้นตัวผมที่นอนติดกับลุงสิงรู้สึกได้ว่า แกตัวสั่นเป็นจังเหวะ หายใจถี่เป็นห้วงหนักๆผมรู้ทันทีแบบนี้แกกำลังว่าวอยู่   
       แล้วลุงสิงก็มาคว้ามือผมไปกำตรงลำแข็งของเขาแล้วสาวช้าๆผมขยับตัวชิดเข้าไปอีกแกจะได้ถนัดๆ แต่พอลุงสิงรู้ว่าผมยังไม่หลับก็ปล่อยมือให้ผมสาวเองตามสบาย ผมว่าวให้แกพักหนึ่งจึงมุดเข้าไปในผ้าห่มของแก แล้วอมเจ้าท่อนเนื้อแข็งเข้าปากอมแล้วก็ดูดลุงสิงครางออกมาเบาๆ แต่พอพี่สุกขยับตัวลุงก็จับหัวผมนิ่งไว้หยุดฟังเสียงกรนเบาๆของพี่เขาสักพัก ก็โยกหัวให้ผมอมต่อ แต่พอสักพักพี่สุกก็ดิ้นอีกอีกลุงสิงก็เลยลุกขึ้นดึงแขนผมเดินลงไปข้างล่าง คว้าเสื่อมาผืนหนึ่งเดินออกมาห่างจากตัวกระต๊อบพอประมาณ ปูเสื่อลงก่อนจะนั่งลงกับพื้นแล้วดึงผมเข้าไปกอดกระซิบที่ข้างหูเบาๆ
“เดี่ยวไอ้สุกตื่นมาเห็น ลุงไม่อยากให้มันเห็น”
“ทำกันแบบวันนั้นอีกนะลุงสิง ผมชอบ”
        ผมกระซิบบอกเบาๆลุงสิงหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ก่อนจะถอดเสื้อตัวเองออกแล้วดึงกางเกงลง เจ้าท่อนยักษ์ดีดตัวโชว์ตรงหน้าผมเอื้อมไปคว้าแล้วกำเจ้าท่อนแข็งที่ร้อนผ่าวอยู่ในขณะนี้ไว้ทันที
“เวลาได้กอดกับแกที่ไรนะไอ้ตี๋ เงี่ยนจนจะระเบิดทุกที ช่วยลุงหน่อยนะ”
      ลุงสิงจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดผมเข้าไปกอดลุงเขา เอามือเล็กๆสาวท่อนเนื้อใหญ่อย่างมันส์มือมือหยาบๆหนาๆจับตรงนั้นตรงนี้ของผมสำรวจอย่างพอใจ จับตรงหัวนมพร้อมกับเขี่ยเบาๆผมครางออกมาอย่างลืมตัว แล้วลุงสิงก็จับหัวผมให้ก้มลงไปอมเจ้าท่อนเนื้อเข้าปากลุงอ้าขาเอนตัวนอนลงให้ผมได้อมอย่างถนัด เขาลูบหัวเกรียนๆของผมเบาๆก่อนจะบอกว่าไม่ต้องรีบ เรามีเวลาทั้งคืน ผมอมดูดสลับกับเลียไปมา ลุงสิงครางเบาๆเขาจับหัวผมไว้ด้วยสิงมือเวลาจะน้ำจะแตกเขาก็ดันหัวผมออก แล้วสักพักก็กดหัวเข้าให้อมใหม่ จนเขาพอใจเขาก็จับให้ผมนอนลงแล้วผมก็เป็นฝ่ายโดนลุงสิงลงลิ้นบ้าง แกทั้งดูดทั้งเลียทั้งจูบ ทุกๆทุกที่ที่โดนลุงสิงลงลิ้นผมเสียวจนดิ้นไปบิดมาร้องโอ้ยๆ  จนลุงเขาเอามือมาปิดปากไว้ยิ่งตรงหัวนมกับหนอนน้อย ผมเสียวจนตัวงอ ผมเผลอครางดังๆออกมาหลายครั้งด้วยความเสียวลุงจึงหยุด
“เดียวลุงจะสอนดูดปากอย่างในหนังนะ ดูดลิ้นลุงเบาๆไว้นะตอนที่ส่งเข้าไปวันนั้นจะสอนแล้วแต่ไอ้สุกมาก่อน”
       ลุงเชยคางผมขึ้นประกบปากสอดลิ้นเขามาในปากผมผมดูดลิ้นใหญ่นั้นไว้  รสชาติใหม่เข้ามาในชีวิตจูบแรกของผมหวานปนกลิ่นบุหรี่ใบตองแห้ง ลุงจับหัวผมประคองไว้ผลัดกันสอดลิ้นเข้าปากของอีกฝ่ายประกบไว้ไม่ให้หลุด จนผมเริ่มชินจูบเป็น ลุงสิงก็ตวัดลิ้นไล่ต่ำลงมาตามตัวเมื่อผมร้องลุงสิงจะเอานิ้วยัดปากให้ดูด ผมเสียวมาก เสียวกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาลุงสิงหยุดดูดอมตรงหนอนน้อยจนผมน้ำแตกคาปากแก ผมนี้ถึงกับเข่าอ่อน ใจจะขาด
“ทั้งหอมทั้งหวาน ตัวแกนี้มันน่าหลงใหลจริงๆวะ ถึงกับหมดแรงเลยหรอโดนแค่นี้มาช่วยลุงให้เสร็จแล้วขึ้นไปนอนกัน”
      ผมได้แต่นอนหอบเหนื่อยหมดแรงมองลุงเขาตาปริบๆลุงสิงขยับตัวเข้ามานั่งทับค่อมตรงหน้าผม ยื่นแอ่นท่อนเนื้อใส่ตรงปากก่อนจะช่วยประคองหัวผมให้อมได้ถนัดๆผมอมตรงหัวบานค้างไว้ ขณะที่ลุงก็สาวลำไปด้วย ผมดูดหัวบานดอกเห็ดนั้นเท่าที่แรงจะพอมีลุงก็สาวลำรัวระวิงพร้อมกับครางซี๊ดซ๊าดเบาๆไม่ขาดปาก
“จจ...จะออ อออแล้ว.ต.ตี๋...อ อววว อาวว อุย ยยย”
      แล้วแท่งเนื้อก็กระแทกเข้าปากผมสุดลึกก่อนจะฉีดน้ำเข้าคอเต็มแรง ผมตั้งท่ารอรับอยู่แล้ว รีบน้ำกลืนหายลงคอก่อนจะสำลักแล้วดูดที่ยังค้างลำให้ออกมาจนหมด ลุงสิงดึงผมลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าทั้งผมและของตัวเองก่อนจะพากันขึ้นไปนอนพี่สุกยังหลับสนิทเหมือนเดิม ก่อนจะนอนผมก้มลงไปดูดปากกับลุงสิงอีกรอบเพื่อฝึกวิชาให้เก่งลุงสิงดูดตอบเนินนานจนเกือบจะมีต่ออีกยก แต่ผมหมดแรงก่อน ได้แต่นอนกอดลุงสิงหลับไป
       ต่อมาเมื่อมีโอกาส เราสองคนจะเล่นกันตลอด ลุงสิงบอกติดใจปากผมดูดอมเก่งขึ้นทุกวัน แถมเนื้อตัวก็หอมหวานได้กลิ่นแล้วเงี่ยนจนอดใจไม่อยู่ ให้ดูดให้เลียได้ไม่มีเบื่อยิ่งช่วงนี้เป็นตอนปิดเทอม ผมกับลุงสิงจึงแอบไปฝึกวิชากันในป่าละเมาะบ่อยๆ จนอาเสือมาเห็นจนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น