วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

โดนคนสวนเอาข้างหลัง

 มันคือประสบการณ์นอกสถานที่ของผมตอนวัยรุ่นช่วงเรียนม.ปลายตอนที่ไปเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัด แถวๆ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยบ้านญาติผมเค้าปลูกผลไม้ขายครับ มีเนื้อที่สวนประมาณ 40 กว่าไร่อยู่ห่างชุมชนพอสมควร ใกล้ภูเขา โดยมีลำธารเล็กๆ ไหลผ่านท้ายสวนโดยที่บ้านญาติมีเพียง ลุง กับ ป้า เท่านั้นเพราะพวกเค้าไม่มีลูกและก็มีคนสวนเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน 2 คนซึ่งจ้างมาดูแลสวนผลไม้


โดยทั้ง 2 คน เป็นคนโสดไม่มีครอบครัว ชื่อพี่วัต กับพี่หนุ่มพี่วัตจะเป็นคนรูปร่างสูง ล่ำ มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ผิวค่อนข้างคล้ำ ไว้เคราขนดกมีขนที่หน้าอกลามไปถึงต่ำกว่าสะดือลงไป เพราะเป็นคนใต้โดยกำเนิด

พี่หนุ่มเป็นคนอีสานที่มารับจ้างทำงาน รูปร่างสมส่วนผิวไม่คล้ำเหมือนพี่วัตแต่ว่าหน้าตาดี เค้าทั้งสองจะพักอยู่ที่พักคนงานอยู่เลยด้านหลังบ้านป้าไปซักหน่อย เป็นบ้านเล็กๆ สร้างจากไม้ หลังคาสักกะสีมีห้องน้ำอยู่ด้านนอกสร้างด้วยสังกะสี อยู่ใกล้ๆกับที่เก็บตะกร้าผลไม้โดยในบ้านพักคนงานจะไม่มีห้องส่วนตัวจะเป็นห้องโล่ง พี่เค้าจะนอนในบ้านพักด้วยกัน
แต่พวกพี่ๆ เค้าจะมากินข้าวที่บ้านของป้าเป็นประจำ ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาปิดเทอมของผมที่มีความสุขมากเพราะผมไปช่วยป้า เก็บผลไม้ ขายครับ

โดยเวลาผมเข้าไปในสวนกับป้าพร้อมกับพวกพี่ๆเค้าเป็นประจำ ผมชอบแอบผมพี่วัตเป็นประจำพราะแกหุ่นดีแกชอบนุ่งกางเกงเลสีดำๆกับเสื้อยืดบางๆแต่ผมก็ไม่เว้นสายตาจากพี่หนุ่มเหมือนกันเพราะแกจะชอบใส่เสื้อกับกางเกงฟุตบอลประจำเพราะแกชอบฟุตบอลแต่ผมไม่ค่อยได้สนใจพี่หนุ่มเท่าไหร่เพราะแกชอบคุยโทรศัพท์กับแฟนแกบ่อยเลยไม่ค่อยได้เข้าไปคุยกับแกมาก
แต่พี่วัตผมคุยกับแกประจำเพราะแกอัธยาศัยดีและแกก็ชอบเล่าเรื่องตลกให้ผมฟังตอนที่แกเมาเป็นประจำ และประสบกามของผมก็เริ่มจากเช้าวันหนึ่งลุงกับป้าบอกผมว่าจะไปช่วยงานบวชลูกเพื่อนที่ต่างอำเภอค้าง 1 คืนผมจะไปกับพวกเค้าไหม
ผมบอกว่าไม่ไปครับไม่ชอบคนเยอะๆ และก็ไม่รู้จักใครด้วย ขออยู่บ้านดีกว่าป้าบอกว่าไม่เป็นไร อย่างงั้นให้ผมช่วยไปเรียงลังใส่ผลไม้ที่โกดังข้างๆ บ้านพักคนงานให้ด้วยนะ
แล้วลุงกับป้าก็ขับรถออกไประหว่างที่ผมกำลังเก็บลังผมไม้เรียงอยู่ที่โรงเก็บของใกล้ๆห้องอาบน้ำของพวกพี่ๆเค้า ผมก็เห็นพี่วัตคนใต้ ล่ำ ขนดกของผมนุ่งผ้าขาวม้ามาอาบน้ำตอนเช้าหลังจากเสร็จจากการเก็บผลไม้ตอนเช้ามืด
แต่ที่ผมสงสัยก็คือพี่เค้าเข้าห้องน้ำไปตั้งแต่ไม่ได้ยินเสียงตักน้ำอาบสัก ทีผมก็เลยค่อยๆเดินไปข้างหลังห้องน้ำเพื่อแอบดูว่าพี่เค้าจะทำอะไรอย่างที่ผมคิดไว้ไหม โดยที่สังกะสีมันมีรูครับขนาดไม่ใหญ่มากผมนั่ง

ยองๆ แอบดูที่รูและผมก็เห็นพี่เค้ากำลังช่วยตัวเองอยู่ หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า ?ชักว่าว? อยู่จริงๆครับ เค้าถอดผ้าขาวม้าสีขาวแดงเก่าๆ แขวนไว้แล้วยืนกลางขาพิงโอ่งมือซ้ายกำลังเล่นหัวนม มือขวากำลังค่อยบรรจงรูดควย ลำเคื่องสีคล้ำมีเส้นเอ็นปูดมากมาย ที่ผ่านการขลิบมาเรียบร้อยแล้ว หัวบานยังกับหมวกของ ส.ห.รูดเข้าออกตามจังหวะมือของพี่เค้า ปากก็ค่อยครางๆ ซื๊ดซ้าด เป็นระยะๆส่วนผมก็ค่อยถลกกางเกงแล้วงัดเอาควยออกมาสาวเล่นตามพี่วัตครับ
ไม่นานนักพี่เค้าก็สาวมือเร็วขึ้น เร็วขึ้น และเร็วขึ้น พร้อมกับแอ่นควยไปข้างหน้าพร้อมกับปลดปล่อยน้ำว่าวสีขาวขุ่นพุ่งออกมา มากมาย เป็นสายๆ พุ่งปี๊ด ปี๊ดออกมาตามจังหวะการสาวมือ
ส่วนผมไม่รู้ว่าน้ำแตกไปตอนไหนสงสัยว่าคงจะแตกพร้อมๆพี่เค้าแต่ที่รู้ๆก็คือมันแตกเลอะกางเกงในผมไปหมดผมก็เลยถอดกางเกงในออกแล้วเช็ดน้ำที่เลอะควยให้หมดใส่แต่กางเกงบอลอย่างเดียวเพราะกางเกงในมันแฉะด้วยน้ำว่าวไปหมด
ระหว่างนั้นพี่หนุ่มก็ตะโกนเรียกพี่วัต

?ไอ้เหี้ยวัตอาบน้ำให้มันเร็วๆได้ไหม กูปวดขี้ว่ะ มึงชักว่าวอยู่หรือไงว่ะกูเห็นมึงเข้าไปอาบตั้ง
นานแล้ว?

สักพักพี่วัตก็ตะโกนตอบพี่หนุ่มว่า

?แป๊บนึงกูกำลังขี้อยู่?

แล้วพี่วัตก็รีบอาบน้ำอย่างเร็วแล้วก็เอาผ้าขาวม้ามาเช็ดหัว เช็ดหน้า เช็ดตัว และก็เช็ดควย ปะแป้งเย็น หวีผมแล้วแกก็หยิบกางเกงเลสีดำตัวเดิม มานุ่งโดยไม่ได้ใส่กางเกงใน ใส่เสื้อยืดตัวเดิม

ผมก็รีบเดินกลับมาเก็บลังผมไม้ที่เดิมโดยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วพี่วัตก็ออกจากห้องน้ำเดินมาเค้าเห็นผมกำลังทำงานพี่เค้ายิ้มให้ผมทีนึงแล้วก็เดินเข้าบ้านไป สักพักพี่หนุ่มก็วิ่งมาเข้าห้องน้ำทันทีแล้วพี่วัตก็เดินออกมาถามผมว่า

?ไอ้น้องให้พี่ช่วยไหมล่ะจะได้เสร็จเร็วๆ? ผมก็ตอบว่า

?ได้ครับขอบคุณครับ? แล้วเราก็ช่วยกับเรียงจนเสร็จแล้วพี่หนุ่มก็ออกจากห้องน้ำพอดี พร้อมกับบอกว่า

?ไอ้วัตวันนี้กูมีนัดกับแฟนว่ะ กูจะเข้าไปในตัวจังหวัดจะกลับค่ำนะเว้ย? พี่วัตบอกว่า

?ถ้ามืดมากก็ไม่ต้องกลับก็ได้ป้าแกจะกลับพรุ่งนี้มืดค่ำอันตรายมึงไม่อยู่กับแฟนมึงเถอะนานๆจะได้เจอกันทีฝาก….เผื่อกูด้วยล่ะ? พี่หนุ่มตอบ

?เออ แต่ของที่มึงฝาก….นะไว้ตอนท้ายขอกูก่อนแล้วกัน? แล้วพี่หนุ่มก็ขี่มอไซต์ออกไปแล้วพี่วัตก็บอกผมว่า

?อยู่ในบ้านนะปิดประตูหน้าต่างให้ดีล่ะเดี๋ยวพี่ไม่อยู่พี่จะเข้าไปนอนเฝ้าสวนที่เพิงท้ายสวนว่ะ? แล้วพี่เค้าก็หยิบขวดเหล้าขาวกับมะขามเปียกติดมือไปด้วยและก็ถุงกระดาษหนึ่งใบเดินเข้าสวนไป

ส่วนผมก็กลับเข้าบ้านอาบน้ำแล้วก็ชักว่าวไปตามระเบียบอีกหนึ่งรอบโดยมีภาพของพี่วัตตอนชักว่าวเป็นแรงบันดาลอารมณ์ครับ แล้วก็มานอนเล่นแล้วเผลอหลับไป

ตื่นมาก็ประมาบ่ายสามโมงกว่าๆ ก็เลยนึกจะทำอะไรแผลงๆเพราะผมรู้มาว่าตอนที่พี่วัตเข้าไปในสวนนะแกจะต้องกินเหล้าด้วยแน่นอนและแกจะต้องเมาแน่นอนผมก็เลยอยากลองไปหาแกตอนที่แกเมาเพื่อจะได้เห็นอะไรดีๆ อีก

แล้วผมก็เลยเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่กางเกงบอลสีขาวไม่ใส่กางเกงในใส่เสื้อกล้ามแล้วก็เดินเข้าไปในสวนเพื่อไปที่เพิงท้ายสวนใกล้ๆลำธารเพื่อไปหาพี่วัต พอผมเดินไปใกล้ๆจะถึงเพิงภาพที่ผมเห็นก็คือ

ภาพพี่วัตนอนหลับในเพิงที่มีเพียงหลังคามุงจากไม่มีฝาผนังเป็นเพิงโล่งๆไม่ใส่เสื้อ กางเกงเลถูกปลดลงมาที่หัวเข่า ขวดเหล้าขาวยังเหลืออีกครึ่งขวดและก็หนังสือโป๊ผู้หญิงกำลังถูกเย็ดหนึ่งเล่มเปิดทิ้งไว้และก็เลอะคราบน้ำว่าวเต็มหนังสือไปหมด ผมรู้แล้วว่าไอ้ถุงกระดาษที่พี่วัตถือเข้ามาในสวน

ก็คือหนังสือโป๊นี่เอง ผมก็เลยแกล้วเดินออกไปไกลๆ ทำเป็นพึ่งเดินมาแล้วก็เริ่มตะโกนหาพี่วัต

?พี่วัตพี่วัต อยู่ไหนครับ? แล้วก็มีเสียงตอบกลับมาว่า

?ไอ้น้อง เข้ามาทำไมว่ะ พี่อยู่ตรงนี้เดินเข้ามาอีก? และผมก็เจอพี่วัตซึ่งตอนนี้ใส่กางเกงเลขมวดปมเรียบร้อยไม่ใส่เสื้อ แต่หนังสือโป๊ไม่เห็นแล้ว พี่วัตถามผมว่า

?ไอ้น้องเอ็งเข้ามาในสวนทำไมว่ะอันตรายจะตายไป ไม่กลัวงูเงี่ยวเขี้ยวขอหรือว่ะ? ผมก็ตอบไปว่า

?ผมไม่กล้าอยู่คนเดียวครับ กว่าลุงกับป้าจะกลับก็พรุ่งนี้พี่หนุ่มก็ไม่อยู่เลยไม่กล้าอยู่คนเดียว? พี่วัตก็บอกว่า

?ไม่เป็นไรนั่งอยู่ที่นี่ก็ได้จะได้ไม่เหงาแต่กว่าพี่จะกลับก็พรุ่งนี้เช้านะเพราะพี่จะต้องนอนเฝ้าสวนแล้วเอ็งจะทนได้หรือที่นี้มีแต่มุ้ง หมอน ผ้าห่ม เก่าๆ ? ผมก็ตอบพี่วัตไปว่า

?ได้ครับไม่เป็นไรดีกว่านอนคนเดียวกลัวผี? พี่วัตแซวผมว่า

?อะไรว่ะโตจะหมาจะเลียตูดไม่ถึงยังจะกลัวพี่อีกแล้วเอ็งกินเหล้าเป็นไหมว่ะ กินเป็นเพื่อนกันหน่อนดิ? ผมก็ตอบว่า

?เป็นครับแต่ไม่เคยกินเหล้าขาวเพียวๆ มาก่อน? พี่วัตก็เทเหล่าขาวให้ผมลองกินแค่นิดหน่อยเค้าบอกให้กินคู่กับมะขามเปียกจะได้รสชาติผมก็ลองกินเหล้าที่พี่เค้าเทให้มันร้อนๆในคออย่างไรบอกไม่ถูกแล้วผมกับพี่วัตก็นั่งกินเหล่าเป็นเพื่อนกันเรื่อยๆแต่ผมก็เห็นว่าพี่เค้าเอาหนังสือโป๊ไปเสียบไว้ตรงขื่อหลังคาเพิง

แล้วความคิดสัปดนก็ออกมาจากหัวของผมเพราะตอนนั้นก็มึนๆจากฤทธิ์ของเหล้าขาวแล้วผมถามพี่วัตว่า

?พี่ไม่มีแฟนหรือครับ? พี่วัตก็บอกว่าพี่เค้าเคยมีเมียแล้วแต่ตอนนี้เลิกกันแล้วเพราะเมียเค้าไปมีผัวใหม่พี่เค้าก็เลยอยู่เป็นโสดไม่มีเมียอีกเข็ดแล้วกลัวโดนหักอกอีก แล้วเค้าก็ถามผมว่า

?แล้วเอ็งล่ะโตปานนี้แล้วเคยมีเมียไหม? ผมตอบว่า

?ไม่มีเคยมีแฟนครับ ? พี่วัตก็ถามผมกลับว่า

?อย่างนี้เอ็งก็ยังไม่เคยเย็ดกับพี่หญิงเลยซิว่ะ? ผมก็ตอบพี่วัตยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย

?พี่วัตก็ถามกลับว่า ?แล้วเวลามีอารมณ์เอ็งก็ได้แต่ชักว่าวซิว่ะ?ผมก็ตอบแบบอายๆ ว่า

?ครับเวลามีอารมณ์ก็ได้แต่ชักว่าว? แล้วผมก็ถามกลับทันทีว่า

?แล้วพี่ล่ะ เวลามีอารมณ์ล่ะพี่ทำงัยในเมื่อไม่มีเมียแล้ว? พี่เค้าก็ตอบมาว่า

?ก็ต้องชักว่าวเหมือนเอ็งซิว่ะถามมาได้? ผมก็ตอบกลับว่าไม่เหมือนกันครับ

?เพราะว่าผมชักว่าวคนเดียวในห้อง แต่พี่ดูหนังสือโป๊ชักว่าวคนเดียวกลาวสวน?พี่วัตก็ตกใจเล็กน้อย

?แล้วถามว่าเอ็งเห็นข้าหรือ
ผมตอบกลับบวกอำพี่วัตเล็กน้อย

ตอนที่ผมเดินเข้ามาในสวนก่อนถึงเพิงผมได้ยินเสียงคนครางซี๊ดซ้าด ซี๊ดซ้าด ผมก็เลยค่อยๆย่องเข้ามาแล้วผมก็เห็นพี่วัตกำลังนั่งชักว่าวอยู่ที่เพิงพร้อมอีกมือถือหนังสือโป๊ไปด้วยแล้วพี่วัตก็น้ำแตกใส่หนังสือโป๊?

พี่วัตก็หน้าแดงแต่ระหว่างที่ผมกำลังอำที่วัตอยู่นะผมลืมไปว่าผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงในมานี้ หว่าเพราะตอนนี้ควยผมมันแข็งแล้วครับ พี่วัตก็เลยถามผมว่า

?พูดแค่นี้ก็ควยแข็งแล้วหรือว่ะแล้วทำไมเอ็งไม่ใส่กางเกงในล่ะไม่กลัวไส้เลื่อนหรือว่ะ? ผมก็ตอบว่าจริงๆนะผมใส่กางเกงในแต่ว่าวันนี้ผมลองไม่ใส่ดูเพราะว่าผมเห็นว่าพี่วัตก็ไม่ใส่เกงในเหมือนกัน พี่วัตก็ตกใจแล้วก็ถามว่า

?แสดงว่าตอนที่ข้าอาบน้ำเอ็งแอบดูข้าหรือว่ะ?ผมตอบว่าผมเห็นว่าพี่เข้าห้องน้ำไปตั้งนานไม่ได้ยินเสียงตักน้ำก็เลยไปดูที่รู เห็นพี่วัตกำลังชักว่าวแล้วก็โดนพี่หนุ่มแซว แล้วพี่ก็ใส่เกงเลไม่ใส่เกงในออกมาช่วยผมเรียงลังผลไม่ผมก็คิดว่าที่พี่วัตไม่ใส่เกงในคงทำให้ ควยพี่ใหญ่นี่เอง?พี่วัตก็ตอบว่า

?ที่ข้าไม่ได้ใส่เกงในก็เพราะว่าข้าไม่ใส่มาตั้งแต่เด็กเพราะว่าไม่มีจะใส่ไม่ใช่ไม่ใส่เพื่อให้ควยใหญ่ ก็เลยชินที่ไม่นุ่งเกงในและชีวิตประจำวันก็อยู่แต่ในสวนไม่ได้ออกไปไหนก็ไม่เป็นไร? ผมก็ถามพี่เค้าว่าแล้วทำไม่พี่ต้องมาชักว่าวใน
สวนด้วย พี่เค้าก็ตอบว่า

?ตอนที่อยู่ที่บ้านนะชักว่าวไม่ค่อยได้เพราะต้องนอนพร้อมไอ้หนุ่มตอนอาบน้ำก็ไม่ค่อยได้ทำเพราะไอ้หนุ่มมันชอบบ่นว่าเข้าห้องน้ำนานก็เลยมาทำในสวนนี้และไม่มีใครกวน เอ็งแอบดูข้ามาตลอดเลยแล้วอยากเห็นของจริงใกล้ไหมว่ะ?ผมก็พยักหน้ารับแล้วพี่วัตก็ค่อยๆปลดกางเกงเลออก

ตอนนี้ผมเห็นภาพผู้ชายไทย รูปร่างดี มีมัดกล้าม ผิวคล้ำ ขนดกยืนเปลือยอยู่ตรงหน้าในเพิงไม่มีฝากั้นกลางสวนผลไม้ กลางวันแสก ๆตรงแกนกลางของร่างกายของพี่วัตมีอวัยวะบ่งบอกความเป็นชาย หัวถอกปกคลุมด้วยขนสีดำมากมาย ขนาดยังไม่แข็งยังขนาดนี้ถ้ามันตื่นคงจะขนาดไหน

?แล้วเอ็งไม่อยากดูดของกูหรือว่ะ? ผมก็ค่อยๆเอาริมฝีปากไปครอบที่ควยของพี่เค้าแล้วก็ดูด รูดเข้ารูดออกไปตามจังหวะกระเด้าก้นของพี่วัต

ผมก็ค่อยถอดเสื้อแล้วกางเกงออกโยนมันไปข้างตัวแล้วพี่วัตก็เอามือทั้งสองมาจับที่หัวของผมพร้อมกับกดหัวผมเข้าออกตามจังหวะโยกควยของพี่เค้าพร้อมกับคราง

? ซี๊ดซ๊าด เสียวควยจังว่ะเอ็งดูดควยเก่งชิบหายเลย เมียกูยังทำไม่ได้เท่ามึงเลย เสียวกว่าชักว่าวเองอีกว่ะโอ๊ยซี๊ด? แต่ผมจะสำลักจะแย่เพราะควยพี่เค้าเต็มปากผมไปจนถึงคอหอยสักพักพี่เค้าก็เร่งจังหวะการโยกหัวผมแรงขึ้น แรงขึ้นแรงขึ้นแล้วพี่วัตก็ปลดปล่อยพลังแห่งความเป็นชายเข้ามาในปากผมมากมายผมรู้สึกถึงกลิ่นคาวของน้ำควยพี่วัตที่มันคละคลุ้งอยู่ในคอของผม

พี่วัตบอกให้ผมกลืนน้ำควยของพี่เค้าให้หมดแล้วเค้าก็เทเหล้าขาวให้ผมกินตาม ไปแล้วพี่เค้าก็บอกว่าพี่เค้าไม่เคยดูดควยให้ใครเลยแล้วเค้าก็มานั่งซ้อนท้ายผมแล้วเค้าก็เค้ามือขวามาชักว่าวให้ผมมือซ้ายก็เขี่ยหัวนมผมเล่นไปด้วย

ผมก็ครางซี๊ด ๆ พี่ครับเบาๆครับผมเจ็บครับพี่วัตก็เร่งมือเร็วขึ้น แรงขึ้น มือของพี่เค้ากระแทกกับพวกไข่ของผมดัง ผลับ ผลับจนหัวควยผมถอกเข้าถอกออก ผมบอกพี่วัตว่า

?พี่ครับเบา ๆครับ เบาๆ ครับผมเสียวครับ ไม่ไหวแล้วครับ โอ๊ว โอ๊ว? แล้วผมก็ปล่อยน้ำว่าวพ่นออกมามากมายกระเด็นไปโดนตัวผมหัวผม และก็โดนผมของที่วัตด้วยแล้วผมก็เผลอเอากางเกงของผมเองมาเช็ดน้ำว่าวของผมเองจนเลอะไปหมดแล้วพี่วัตก็ให้ผมยืมผ้าขาวม้าของพี่เค้าเพื่อนุ่งไปล้างตัวที่ลำธารข้าง หลังเพิงพี่วัตก็นุ่งกางเลเดินนำผมไปที่ลำธารเล็กๆ แล้วเอากันอีกยก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น