วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

คุณลุงช่างปูน

 ใกล้ ๆ บ้านผมมีบ้านกำลังก่อสร้างหลังหนึ่งที่บ้านนี้มีช่างหลายคน แต่ละคนผมกะเอาว่าเขาคงอายุอยู่ระหว่าง 40-50 ปีครั้งแรกผมไม่ได้สนใจใคร จนเย็นวันหนึ่งผมไปนั่งเล่นที่ริมคลอง มีช่างปูนคนหนึ่งอายุประมาณ 45 ปีไปอาบน้ำ เขาไม่ได้สนใจผมพอมาถึงริมคลองเขาก็ถอดรองเท้า ถอดเสื้อ ผมจ้องมองแก แกหุ่นดีจริง ๆถึงแม้ผิวจะคล้ำ แต่ก็ดูบึกบึนเนื้อแน่น แกโยนเสื้อลงไปในน้ำแล้วแกก็ลุยลงน้ำทั้งกางเกง แล้วโผไปหยิบเสื้อมาขยี้ โดยไม่ใช้ผงซักฟอกหรือสบู่


แกตะโกนพูดกับผมว่า "ไอ้หนูมานั่งทำไมเย็นๆ ค่ำ ๆ "
ผมก็ตอบกลับไปว่า"ในบ้านอากาศมันร้อนที่นี่เย็นดีครับ" แล้วลุงช่างปูนก็เงียบไป
พอแกขยี้เสื้อและบิดแล้ว แกเรียกผม"ไอ้หนูช่วยรับเสื้อลุงไปแขวนที่ต้นไม้ที"

ผมก็เดินไปรับแล้วเอามาแขวนที่ต้นไม้ให้ผมเห็นแกถอดกางเกง แล้วก็เอามาขยี้อีกแล้วแกก็เรียกผมให้ไปเอามาแขวนที่ต้นไม้ให้อีก แล้วแกก็ถอดกางเกงในครับแต่แกถอดในน้ำผมเลยไม่เห็นค*ยแก ทั้ง ๆ ที่อยากจะเห็นค*ยแกมาก คอยจ้องแกตลอดแกก็เอากางเกงในขยี้อีกและเรียกผมให้ไปรับมาแขวนที่ต้นไม้อีกแล้วแกก็ให้ผมหยิบสบู่ให้แก ผมก็หยิบไปให้ แกเอาสบู่ฟอกตัว และเอาสบู่แทนแชมพูด้วยผมเกิดนึกอยากขึ้นมาจนค*ยลุก เห็นหุ่นแกแล้วถูกใจผม และคิดว่าแกต้องค*ยใหญ่แน่

ผมก็เลยพูดกับลุงช่างว่า "ผมอาบน้ำด้วยได้ไหม"
ลุงช่างก็บอกว่า "ลงมาซีไอ้หนูมาช่วยถูหลังให้ลุงด้วย"

ผมคิดอ่อยลุงเลยแก้ผ้าหันก้นไปทางแกตอนที่กำลังถอดกางเกง ผมเป็นคนตัวขาว

ผมได้ยินเสียงลุงพูดว่า"ตูดมึงขาวกว่าเมียกูอีก น่าเย็ดจริง ๆ "
ผมไม่ได้ตอบอะไร รีบโดดลงน้ำ ว่ายไปยืนใกล้ ๆแก
ผมก็พูดกับแกว่า " หันหลังมาซีจะถูหลังให้

แกส่งสบู่ให้ผม ผมก็บอกแกให้ไปยืนที่น้ำตื้น ๆจะได้ฟอกสบู่ถูหลังให้ แกก็ไปยืนแถว ๆ ที่น้ำแค่สะโพก ผมก็ฟอกหลังและเอามือละเลงไปทั่วหลังและด้านข้างลำตัวขณะที่กำลังถูสบู่ผมก็ชำเลืองมองมาทางด้านหน้าแถว ๆค*ยของแกแต่เห็นไม่ถนัดถึงแม้น้ำจะใส

ผมก็เลยลองถามแกว่า"ลุงครับผมฟอกให้ทั้งตัวเอาเปล่า "
แกก็บอกว่า "จะดีหรือวะใครมาเห็นอายเขา"
ผมก็บอกว่า "ดี ไม่มีใครเห็นหรอกตรงนี้ไม่มีใครมา"

แกก็เลยหันหน้ามาแต่ผมก็ยังเห็นของแกไม่ถนัดอยู่ดี เพราะมันจมอยู่ในน้ำผมก็ฟอกสบู่ให้แกบริเวณหน้าอก เน้นที่หัวนมแกเป็นพิเศษ และพยายามฟอกไปใกล้ ๆค*ยแกให้มากที่สุด ผมคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ

ก็เลยแกล้งถามแกว่า "เมื่อคืนเย็ดเมียมาหรือเปล่า"
แกก็ตอบว่า "กูไม่ได้เย็ดมาเป็นเดือนแล้วเมียกูไม่ได้มาด้วย มึงพูดแบบบี้กูเงี่ยนแล้วโว้ย เห็นไหมค*ยกูลุกแล้ว"
ผมเลยเอื้อมมือไปจับค*ยแก แกก็ไม่ว่าอะไรผมถามแกว่า "ลุง ทำไมค*ยใหญ่อย่างงี้ ลุกแข็งเหมือนท่อนไม้เลย หัวค*ยใหญ่จริงๆ "
ลุงก็ตอบ " กูรู้มึงชอบ มึงทำค*ยกูลุกมึงต้องทำให้มันหายลุก "

ผมเลยจับค*ยแกทั้งสองมือกระทอกเข้า ๆ ออกได้ยินเสียงแกร้อง ซี๊ด.. ๆ แกแอ่นค*ยสวนกับที่ผมกระทอกให้แก แกบอกให้ผมกระทอกเร็วๆ ผมก็สนองตามที่แกบอก แกร้องครางเสียงดังมาก

แกบอกว่า "น้ำค*ยกูจะออกแล้ว รูดค*ยกูเร็วๆ แรง ๆ ไอ้*เหี้ย* ไอ้สัตว์ น้ำค*ยกูออกแล้ว โอย ...โอย ..."

แกหอบหายใจเสียงดังฟืด..ฟาดผมเอาน้ำค*ยของลุงช่างละเลงไปตามลำค*ยบ้างกระโปกของแกบ้าง ๆแกคงเสียวโก่งตัวเอาค*ยหนีจากมือผม แต่ผมไม่ยอมปล่อย ผมดึงค*ยแกให้ลงมาที่น้ำลึก ๆจะได้ล้างค*ยให้แก และล้างสบู่ที่ตัวแก

ผมถามแกว่า "เป็นไง ชอบไหม"
แกบอกว่า "เออดีกูไม่ได้เอาน้ำค*ยออกนานแล้ว ตูดมึงขาว ๆ น่าเย็ดกว่าเมียกูอีกขอกูเย็ดตูดมึงได้ไหมวะ "

ผมไม่ตอบ แกเข้ามากอดผม จูบผมเอาลิ้นไชเข้ามาในปากผม ผมเลยดูดลิ้นแกไว้ มือผมเอื้อมไปจับค*ยแก ซึ่งมันครึ่งหลับครึ่งตื่นผมลากแกขึ้นมาริมตลิ่งโดยการจับค*ยแกลากขึ้นมา ผมคุกเข่าเอาหน้าคลุกเคล้ากับค*ยแกแกแอ่นตัวหนี แต่ไม่พ้น ผมจูบค*ยแกบ้าง ดูดค*ยแกบ้าง จนมันลุกแข็งผงาดเต็มที่ผมเห็นค*ยแกชัด ๆ แล้ว นึกกลัวว่ามันจะเข้าตูดผมได้หรือเปล่าแกเอาค*ยแกมาตีตามหน้าผม ยัดค*ยใส่ปากผมบอกให้ผมดูดแรง ๆ ผมดูดเต็มฝีปากกะว่าให้แกติดใจ แกพยายามยัดค*ยเข้าปากผมให้เข้าลึก ๆ จนผมสำลักเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว ทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดนั้น แกบอกไม่สะใจแก

แกพูดว่า "ขอกูเย็ดตูดมึงดีกว่า"

แกผลักผมลงไปนอนหงายจับขาผมดันติดหน้าอกจนตูดผมลอย แกจับค*ยแกจ่อที่ตูดผม ผมบ้วนน้ำลายใส่มือไปทาค*ยแกและรูตูดผม แกพยายามยัดค*ยเข้าในตูด แตมันไม่เข้า แกก็บ้วนน้ำลายโชลมค*ยแกจนชุ่มแล้วยัดเข้าไปใหม่ โดยผมช่วยแหกแหวกทางให้ด้วย หัวค*ยแกผลุบเข้าไปได้

ผมร้องเสียงดังว่า "ผมเจ็บครับอย่าเพิ่งดัน"

ค*ยผมจากที่ลุก ก็อ่อนเลยครับผมจับมือแกให้จับค*ยผมให้แกช่วยบีบบี้ หัวค*ย ชักว่าวบ้างจนค*ยเริ่มแข็งผมก็คลายเจ็บ ผมก็บอกแกค่อย ๆ ดันเข้ามาได้แล้ว แต่แกไม่ค่อยเลยแกกระทุ้งค*ยทีเดียวเข้าไปสุดลำ ผมเสียววาบ เจ็บด้วย จุกด้วย น้ำตาไหลก็มันเจ็บนี่ครับ แต่ความอยากมีมากกว่า เลยบอกแกว่าอย่าเพิ่งกระเด้า บีบนมชักว่าวให้ผมหายเจ็บก่อน แกก็ว่าง่าย บีบบี้หัวนม ดูดนมให้ผม สลับกับชักค*ยให้ผมจนคลายเจ็บ

ผมก็บอกว่ากระเด้าได้แล้วค่อย ๆ ก่อนนะ

แต่ลุงช่างไม่ฟังเสียงแกบอกว่าตูดมึงดูดค*ยกูดีฉิบหาย ตูดแน่นรัดค*ยกูดีกว่า**ห**อีแก่ที่บ้านเป็นไหน ๆรู้งี้กูเย็ดตูดนานแล้ว
แกตั้งหน้าตั้งตาซอยกระเด้าค*ยใส่รูตูดผมไม่เลี้ยงเลยแรก ๆ ก็เจ็บ แต่จากเจ็บก็กลายเป็นเสียว ผมพยายามขมิบรูตูดเพื่อให้แกเสียวยิ่งขึ้นมือผมชักว่าวให้ตัวเองไปด้วย ผมทั้งเสียวค*ยเสียวตูด น้ำเงี่ยนไหลเต็มหัวค*ย อยู่ๆ ลุงช่างก็ชักค*ยออก ผมพยายามเอาขารัดเอวแกไว้ ไม่อยากให้ค*ยหลุดออกไปเลยแต่ค*ยก็หลุดออกไปจนได้ แกจับผมพลิกในท่าคุกเข่า แกเอามือตีตูดผมหลายมี เจ็บ ๆ คันๆ รู้สึกดี แล้วแกก็เอาหัวค*ยมาจ่อที่ตูดผม ผมช่วยจับค*ยแกให้ตรงรูตูดแกก็ดันเข้าไปมันก็ยังตึง ๆ อยู่ พอหัวค*ยผ่านเข้าไปมิดตรงเงี่ยง

แกก็ดันพรวดเดียวมิดยันโคนค*ย

ผมร้องโอ้ย

ก็เล่นกระทุ้งขนาดนั้นแล้วแกจับเอวผมดึงเข้าดึงออกและแกก็กระเด้าค*ยแกไปด้วย บางทีแกก็ตีตูดผมแรง ๆแต่มันสะใจดี ผมโย้ตัวสวนกับค*ยแกขณะที่แกกระเด้า

เสียงแกร้องครางและด่าสลับกันไป "ไอ้สัตว์รูตูดมึงโคตรเย็ดมันเป็นบ้า มึงต้องให้กูเย็ดทุกวัน มึงเป็นเมียกูห้ามมึงไปเย็ดกับใคร"
ผมเสียวจนทนไม่ไหว น้ำค*ยทะลักแบบไม่ต้องรูดค*ยลุงกระเด้าตูดผมถี่ยิบ

"อีกระหรี่ร่านค*ย อี*ตัวเงินตัวทอง*..อีสัตว์ค*ย*เหี้ย* ๆ ของกู ..น้ำค*ยกู ..น้ำค*ยถอก ๆ ของกูนำหัวค*ยกูออกแล้ว"

แกกระเด้าส่งท้ายเน้น ๆน้ำค*ยวาบในตูดผมจนรู้สึกได้ ผมลุงไปนอนพังพาบ แกก็นอนทาบไปบนหลังผมขณะที่ค*ยยังคาอยู่ในตูดผม แกหอบจนตัวโยน รอจนลมหายใจเป็นปรกติ ผมก็บอกลุงช่างว่าลงได้แล้วผมหนัก แกยิ้มแหะ ๆ พลิกตัวค*ยหลุดจากตูดผม ลุงช่างลงมานอนข้าง ๆผมบนพื้นหญ้า ลุงช่างดึงผมเข้าไปกอด "มึงเป็นเมียกูแล้ว ห้ามไปเย็ดกับใครต้องให้กูเย็ดมึงทุกวัน" ผมจูบที่แก้มแกและกอดแกตอบ บอกแกว่ากลับกันได้แล้วเดี๋ยวแม่ผมมาตาม

จากวันนั้นมาผมกับลุงช่างก็หาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำเพราะผมติดใจค*ยใหญ่ ๆ เย็ดแรง ๆ ของแก และแกก็ติดใจตูดฟิตๆ เนื้อแน่น ๆ ของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น