วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

ลุงดำคนขับรถ

  ตอนนั้นคุณพ่อผมได้งานที่บริษัทน้ำมันข้ามชาติแห่งหนึ่งเกี่ยวกับพวกคุมการเดินเรือขนส่งน้ำมันครับ แกเลยลาออกจากทหารเรือตำแหน่งที่แกได้ก็น่าจะใหญ่นะ ผมจำไม่ได้ เพราะบริษัทให้รถประจำตำแหน่งคันใหญ่เท่าบ้าน ( สมัยโน้นจะมีรถอเมริกันคันใหญ่ๆ เยอะมาก) แล้วก็มีคนขับรถมาให้อีก 1คน ชื่อลุงดำรง ใครๆเรียกแกว่า ดำ แกก็ผิวคล้ำจริงๆตามชื่อ เป็นคนอิสลาม รูปร่างสันทัด หุ่นกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอมแต่ดูล่ำๆ มีหนวด ตอนนั้นผมก็อายุ 13-14 ได้ เริ่มจะวัยรุ่นแล้วครับ แต่ก็ยังไม่เคยมีประสพการณ์ทางเพศกับใคร


เด็กสมัยก่อนไม่โตเร็วแบบสมัยนี้ครับ และผมยิ่งถูกควบคุมมาก ไม่ค่อยได้ไปไหนเอง มีพ่อ แม่ พี่ ไปด้วยตลอด หรือไม่ก็ลุงดำนี่แหละครับที่จะไปด้วยหากไปคนเดียว หรือไปกะเพื่อนๆ งานของคุณพ่อต้องมีการออกทะเลด้วย เพราะแกจะมีหน้าที่คุมงานด้วนเครื่องกลบนเรือ(เรือขนส่งลำใหญ่มากๆ) ส่วนใหญ่จะกลับมาบ้านทุกสัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์ บางทีก็ไปนานแล้วแต่ว่าเรือลำที่แกคุมต้องออกไปไหน ดังนั้นลุงดำก็จะมีหน้าที่ขับรถส่งผม และพี่ๆไปโรวเรียน หรือที่ไหนๆก็ตาม ด้วยที่ผมเป็นเด็กช่างคุยช่างเล่นแกก็จะสนิทกะผมมาก ชอบมาเล่นกะผม เวลาขับรถไปรับผมที่โรงเรียนคนเดียวก็มักจะชวนผมไถลไปโน่นนี่ พาไปหาเพื่อนแก แล้วมักจะพาไปกินขนมเพื่อปิดปาก แกชอบมาเล่นปล้ำกะผมบางทีก็หอมแก้มซึ่งผมจะจั๊กจี้มากเพราะหนวดของแกทิ่มคอ ช่วงนี้อานพก็หายๆไปตามทางชีวิตแก ผมก็มีลุงดำเป็นเพื่อนเล่น เป็นเหมือนพี่เลี้ยงแทน
ลุงดำอายุประมาณ 35 ที่จริงแกไม่ได้แก่กว่าพ่อผมหรอก แต่แกให้เรียกลุงดำ เพราะคนที่บริษัทเรียกแกอย่างนั้น ลุงดำดูแล้วเหมือนจะออกเถื่อนๆ ด้วยผิวคล้ำของแก หนวดแผงดำเหนือปากและหน้าคมๆแบบคนอิสลาม เสียงดัง หัวเราะทีผมแทบตกเก้าอี้ หุ่นใช้ได้ถึงจะไม่สูงมากนัก แต่ที่จริงแล้วแกเป็นคนใจดี ช่าง service คน เอาใจเก่งโดยเฉพาะกับผม และแกก็ค่อนข้างกลัวผม กลัวผมไปฟ้องแม่ แกยังไม่ได้แต่งงาน แกบอกว่ายังไม่มีตังค์ แต่แกก็มีคู่ขาของแก ที่ชอบแอบไปหา ผมว่าแกค่อนข้างลามกนะครับเวลาอยู่กะผม แกจะแอบมีหนังสือโป๊ หนังสือปกขาวซุกอยู่ในรถ ในถังล้างรถ ในกระโปรงรถบ้าง แล้วเวลาแกรอรับผมตอนโรงเรียนยังไม่เลิกก็จะเอาออกมาอ่าน แกชอบคุยเรื่องผู้หญิงให้ผมฟังบ่อยๆ เวลาที่นั่งกันไป 2 คน
วันหนึ่งแกมารับผมตอนบ่ายๆ แกบอกว่าแกขอแวะไปบ้านแกหน่อยได้ไหม แล้วแกจะพาไปกินข้าวชดเชย ผมก็ชอบไถลอยู่แล้วก็ตกลง บ้านแกอยู่ในซอยเล็กๆ เป็นบ้านเช่าไม้เก่าๆ แกเช่าอยู่กับเพื่อน พอไปถึงแกก็บอกว่า "ลุงจะขอขึ้นไปเอาของ คุณนันรอในรถก็ได้ครับ" ผมไม่อยากนั่งในรถแกก็เลยพาไปบนบ้านแก ห้องที่แกอยู่เป็นห้องแบ่งเช่าในบ้านไม้โทรมๆนั้น ไม่มีเฟอร์นิเจอร์อะไรเลย ทุกอย่างกองอยู่กับพื้นหมด แกเอาน้ำมาให้ดื่ม แล้วขอไปห้องเพื่อนเพื่อไปเอาของ พอแกไปก็ตามนิสัยผมครับเริ่มลงมือค้นของแก กองเสื้อยังไม่ได้ซัก ผมค้นต่อก็เจอหนังสือโป๊หลายเล่ม

มีรูปผู้ชายผู้หญิงเอากัน ก็เลยเปิดๆดูตอนนั้นเองแกก็เข้ามาพอดี "นั่นไงๆ ไหนคุณนันบอกว่ายังไม่สนใจเรื่องพวกนี้ ทำไมอ่านใหญ่เลย" ผมบอกว่าไม่ได้อ่านดูรูปเฉยๆ แกว่าของจริงมันกว่านี้อีก แล้วก็หัวเราะเสียงดัง "ถ้างั้นคุณนันอ่านไปก่อน ลุงขออาบน้ำหน่อยนะครับ" แล้วแกก็เริ่มถอดเสื้อออก หน้าอก ไหล่ กล้ามท้องสวยงามแบบคนใช้แรงงาน ผิวสีคล้ำแต่ก็ดูดำเนียน แกมีขนหน้าอกบางๆ แต่ที่หัวนมมีขนดำเต็มไปหมด แล้วแกก็เอาโสร่งมานุ่งถอดกางเกงออก และตามด้วยกางเกงในสีคล้ำๆเก่าๆ กองไว้ แล้วหันมาบอกผมว่า "เอ้า.. จ้องเข้าไป ตาถลนเลยเดี๋ยวลุงก็เปิดให้ดูชะเลย ขอลุงออกไปอาบน้ำเดี๋ยวมา" แล้วแกก็หยิบหนังสือโป๊เล่มนึงติดมือเดินออกจากห้องไปเข้าห้องน้ำรวมนอกห้องแก

พอแกไปผมก็เลยเข้าไปหยิบกางเกงในที่แกเพิ่งถอดออกมาดู บริเวณเป้ายังอุ่นๆอยู่มีรอยนูนย้วย แสดงว่าควยของแกคงใหญ่มาก มีขนหมอยติดอยู่ 2-3 เส้น มันกระตุ้นอารมณืให้ผมอยากดูของแกมาก ผมเลยเดินออกไปที่ห้องน้ำ เนื่องจากยังเป็นตอนบ่ายคนเช่าบ้านอื่นๆยังไม่กลับ ทำให้สะดวกในกิจกรรมแอบดูได้ดีมาก ผมค่อยๆเอาหูแนบฟังเสียง ไม่มีเสียงน้ำ ผมก็พยายามหารูเพื่อจะแอบดูแก แน่นอนครับบ้านไม้เก่าๆอย่างนี้มีรูเต้มไปหมด ผมหารูที่จะมองถนัดๆแล้วก็เริ่มแอบดู ผมเห็นลุงดำกำลังยืนหันหลังมาทางผม ถ้างขาเล็กน้อย แขนแกกำลังเคลื่อนไหวอย่างรุนแรง แสดงว่าแกกำลังชักว่าวอยู่แน่นอน ผมอยากเห็นจังก็เลยแกล้งเคาะประตูเรียกลุงดำ

สักพักแกก็เปิดประตูออกมา พันโสร่งไว้หลวมๆ แกพยายามเอาผ้ามากองๆด้านหน้าเพื่อจะบังควยแกที่กำลังโด่อยู่ ผมบอกว่าปวดฉี่ แล้วไม่สนใจเดินสวนแกเข้าห้องน้ำ เห็นหนังสือโป๊วางอยู่ปนฝาตุ่มที่แกกำลังดูแล้วยืนชักว่าว ผมหันมามองแกแล้วบอกว่า "กำลังชักว่าวอยู่ล่ะสิ ถึงไม่ได้ยินเสียงน้ำเลย" แกยิ้มแล้วยักคิ้วให้ ผมก็เลยปิดประตูแล้วทำเป็นฉี่ ออกมาแล้วบอกแกว่าให้รีบๆหน่อย จะเย็นแล้วเดี๋ยวโดนด่า "ลุงอาบน้ำเลยนะ ห้ามชักว่าว นันต้องกลับแล้ว" ลุงพยักหน้า แล้วปิดประตู ผมยืนฟังได้ยินเสียงอาบน้ำ ก็เลยรีบแอบดูต่อเห็นไม่ชัดนัก ผมเห็นด้านข้างแก ลุงดำกำลังยืนแก้ผ้าอาบน้ำ ผิวสีคล้ำ ควยแกยังแข็งอยู่ตั้งฉากกับตัว มันใหญ่มาก สียิ่งดำมะเมื่อมกว่าผิวแกอีก แกฟอกสบู่แล้วถูควยแกอยู่นาน แล้วเอาน้ำราดตัว

ผมรีบกลับมาที่ห้องแล้วดำเนินแผนการต่อ แกกลับมาที่ห้องล็อคประตู ผมทำเป็นนั่งอ่านหนังสือโป๊ แกเอากางเกงในแกตัวเดิมมานุ่งแล้วปลดโสร่งมาเช็ดตัว หนุ่มอิสลามหน้าคม หนวดดกหนากำลังเอาผ้าไล่เช็ดตัวไปเรื่อยๆ ถึงจะคล้ำแต่หุ่นแกนั้นน่าลูบไล้เสียเหลือเกิน ขนแกที่ลอดออกมาบนขอบกางเกงในทอทั้ตัวแบบถูกๆและซอกขาทำให้คิดว่าตรงนั้นจะขนาดไหน ความนูนของเป้าแกโดดเด่นเห็นลำพาดขึ้นชัดเจนเนื่องจากกางเกงในแกรัดจนแทบปลิ้นออกมาชวนให้อยากไปลูบเล่นเหลือเกิน ผมจ้องดูแกยืนเช็ดตัวจนแกใกล้เสร็จผมเรียกแก "ลุงๆ ดูรูปนี่แน่ะ นี่อะไรครับ" แกพาซื่อเดินมานั่งยองๆข้างผม ขาเปลือยเปล่าแกที่มีขนเต็มเบียดอยู่กับขาผมนอกกางเกงนักเรียนแบบเนื้อแนบเนื้อเสียวเหลือเกิน แกชะโงกหน้ามาใกล้ๆผมเพื่อดูรูปในหนังสือ "อ๋อ ปิ๊ไง เป็นไงเห็นแล้วจู๋โด่ไหมล่ะ" "แล้วลุงล่ะ ดูรูปนี้แล้วจู๋โด่ป่ะ" "ฮื่อๆ ดูแล้วอยาก ไม่ได้เอามานานแล้ว แฟนไปบ้านนอก ดูรูปนี้สิยิ่งเด็ดใหญ่เลย เห็นแล้วลุงอยาก" แกพลิกไปหน้าที่มีรูปผู้หญิงนอนแก้ผ้าถ่างขาเห็นจิ๋มชัดเจน แล้วแกก็ดึงหนังสือไปดูใกล้ๆ "เนี่ยเห็นแล้วเงี่ยนจริงๆ" "เงี่ยนแปลว่าอะไร"ผมถาม "เงี่ยนก็อยากเอาไง คุณนันดูแล้วอยากเอาไหม ไว้ลุงเงินเดือนออกแล้วจะพาไปขึ้นครู" ผมชี้รูปข้างๆเป็นรูปผู้ชายกำลังยัดควยลงรูครึ่งด้าม
"รูปนี้ดูแล้วเงี่ยนกว่าอีก เวลาเอากันเขาทำแบบนี้เหรอครับ" ลุงดำที่ชอบเล่าเรื่องลามกอยู่แล้วก็เลยเล่าต่อ "ใช่ แต่เอาได้ตั้งหลายท่า อย่างนี้มันท่าธรรมดา ต้องยกขามาข้างนึงจะได้เอาได้ลึกๆ" แล้วแกก็เล่าเรื่องการเอากันไปเรื่อยๆ ผมแอบมองควยแกก็เริ่มนูนขึ้นๆจนหัวควยแกโผล่ออกมาจากขอบเอวกางเกงใน "ลุงๆจู๋โผล่แล้ว แกก้มมองดูแล้วเอามือล้วงไปจัดระเบียบต่อหน้าผมแบบไม่อาย "ก็เล่าเรื่องพวกนี้แล้วมันอยาก ควยก็แข็งไง" "ลุง ควยกับจู๋มันต่างกันยังไง" "จู๋มันก็เล็กๆ ควยเนี่ยเรียกเวลามันใหญ่แล้ว" ลุงดำพูดจบลุกขึ้นยืน

ควยแกดันกางเกงในจนโย้ออกมาเป็นลำอย่างชัดเจน "แล้วอย่างของลุงเนี่ยต้องเรียกควยแน่เลย เพราะใหญ่มาก" ผมชมแก แกเอามือบีบๆให้เป็นลำ แล้วจับควยแกกดเป็นลำโชว์ผม "อย่างของลุงเนี๊ย เอาใครเป็นติดใจทุกคน" "นันว่าลุงคงอยากชักว่าวใช่ป่ะ หรือว่าเมื่อกี๊ชักในห้องน้ำไปแล้ว" "ยังครับ ยังไม่ทันเสร็จคุณนันก็มาเคาะอารมณ์ค้างเลย ก็เลยอาบน้ำอย่างเดียว คุณนันก็แอบดูอยู่ไม่ใช่เหรอ" ผมหน้าถอดสี "ลุงเห็นเงาคุณนัน หน้าห้องน้ำตอนลุงกำลังอาบน้ำ ข้างนอกมันสว่างกว่าข้างในห้องน้ำนะครับ ไม่ต้องอายหรอก เด็กๆก็อยากรู้อยากเห็นอย่างนี้แหละ" ผมเริ่มยิ้มออกแล้วดำเนินตามแผน "ลุงอยากชักว่าวก็ชักได้นะ เดี๋ยวนันไปรอที่รถ" เหมือนแกจะรู้ทัน "ไม่ต้องหรอกครับ เดี๋ยวคุณนันก็ไปแอบดูหน้าประตูอีก ถ้าคุณนันอยากดูก็บอกลุงได้ ลุงไม่อายหรอก ลุงชอบโชว์อยู่แล้ว ยังเคยเอากะแฟนเก่าต่อหน้าเพื่อนเลย" ผมยิ้มแล้วพยักหน้า

ลุงดำเอนตัวลงนอนกับพื้นเอาหนังสือโป๊เล่มนั้นไปอ่าน สักพักแกก็เอามือลูบควยแกนอกกางเกงใน ผมกระเถิบไปนั่งข้างๆแก ตาจ้องเป้าแกไม่กระพริบ ควยแกดันกางเกงในแทบทะลุ ลุงดำค่อยๆเอามือถอดกางเกงในออก ควยยักษ์ดำมะเมื่อมดีดผลึงออกมา แกเอามือไปจับหนังสือแอ่านหนังสือต่อ ไปปล่อยควยตั้งเด่ต่อหน้าผม ควยแกใหญ่กว่าของอานพกะว่าผมกำไม่รอบแน่ๆ ดำกว่าควยอานพมาก แต่สั้นกว่า หัวควยใหญ่แบบหัวแมวมันวาว หมอยยาวรกรุงรังเต็มไปหมด ขาแกเต็มไปด้วยขนสั้นหยิกขอด แกปล่อยควยตั้งเด่อย่างนั้นสักพักแกก็ซู๊ดปาก แล้วปล่อยมือออกมากำควยแล้วค่อยๆชักต่อไปอย่างช้าๆเบาๆ แล้วแกก็เริ่มชักเร็วขึ้นๆ แกวางหนังสือลงเอาแขนไปรองที่ท้ายทอยแล้วหลับตา ชายวัยกลางคนรูปหล่อแบบแขกๆ จมูกโด่งหนวดเข้มบนริมฝีปากช่วยขับให้หน้านั้นหล่อเข้มน่าดูขี้น ขนรักแร้ที่ดกดำ หน้าอก และท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามขยับขึ้นลงตามลมหายใจ
ทำให้ผมเกิดอารมณ์มาก มันม่ใช่ความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นแบบที่ผมดูอานพชักว่าว ไม่ใช่ความรู้สึกอยากจับควยอานพแบบที่ไม่เคยเห็นไม่เคยลองจับ แต่มันเป็นอารมณ์ทางเพศล้วนๆ ผมดูมือใหญ่กร้านกำรอบควยตัวเองก็ยังไม่รอบ กระทอกควยขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ลุงดำเริ่มมีเหงื่อผุดประปราย แกหรี่ตาขึ้นมามองดูควยแก แล้วมองหน้าผม พร้อมยิ้มให้ เหมือนจะเชิญชวน แล้วแกก็ชักต่อเร็วขึ้นๆ ผมทนไม่ไหวแล้วก็เลยเอื้อมมือไปจับข้อมือแก แกซี๊ดทีนึง แล้วหยุดชัก ลืมตามามองผมแบบสงสัย แล้วปล่อยมือออกให้ควยโด่นั้นเป็นอิสระหัวควยเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีแดง อาจจะเป็นเพราะแกเพิ่งชักว่า ผมก้มลงมาดูควยแกจนได้กลิ่นควยแขกหอมชื่นใจ ลมหายใจผมปะทะหมอยแกจนกระจาย ผมก้มดูแบบสำรวจใกล้ชิดจนจมูกไปโดนควยแกเข้า ลุงดำร้องซี๊ดเบาๆ "คูณนันดมอีกสิครับ" ผมเอาจมูกไปถูควยแก แกแอ่นตัวขึ้นเอามือมาจับหัวผมไว้แล้วพยายามจะดันหัวควยแกเข้าปาก ผมขืนตัวแกก็เลยปล่อย เอามือมาลูบควยแกช้าๆ "ลุงดำให้นันชักว่าวให้นะ" ลุงดำพยักหน้า ผมเอามือจับควยแกไม่รอบจริงๆแล้วเริ่มชักว่าวให้แก ลุงดำยิ้มแล้วหลับตา แอ่นควยขึ้นมาสวนกับมือผมที่ชักให้ สักพักลุงเอามือแกมาชักเองแทนที่มือผมแกบอกว่า "คุณนัน ลุงไม่ไหวแล้ว จะออกแล้วครับ" แกชักรัวเร็วปากก็ซี๊ดตลอด เรียกชื่อผมเบาๆ สลับกับร้องอูยๆ แกเกร็งตัวกล้ามขาขึ้นเป็นมัด แล้วน้ำแกก็พุ่งออกมาแรงมาก และเยอะมาก

แกนอนหอบสักครู่แล้วเอาโสร่งมาเช็ดน้ำว่าวแก แกดึงผมไปกอดแล้วถามผมว่า "สนุกไหมครับ ชอบไหม วันหลังมาแอบชักว่าวกันอีกนะครับ. ผมพยักหน้าแกถามต่อ "คุณนันไม่อยากอมควยลุงเหรอ" "นันไม่กล้า แล้วก็ไม่เคยด้วย" ลุงดำเอามือมาลูบหัวผมแบบเอ็นดูแล้วบอกว่า "งั้นวันหลังลุงจะสอน ให้นันดูดนะ" จากนั้นเราก็กลับบ้าน เมื่อมีเวลาเราก็แอบมาชักว่าวกันอีก ลุงดำสอนผมดูด แต่กลับเป็นว่าลุงชอบดูดควยผมแทน ผมก็งงว่าทำไมแกมีแฟนแล้วยังทำแบบนี้ได้แกบอกว่า แกชอบทั้ง 2 อย่าง แกนัยว่าเป็นคนเปิดโลกทางนี้ให้ผม แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรลึกเกินกว่าชักว่า และดูดควยให้ผม จนวันนึงแกก็ลาออกกลับไปแต่งงานกับแฟนแก และไปทำสวนอยู่ราชบุรี เราไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่ผมก็ยังประทับใจแกตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น