วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สวรรค์ที่บ้านสวนกับลุงแท้ๆ

 

เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมยังเรียนอยู่ ม.3 ตอนนั้นปิดภาคเรียนแรกช่วงตุลา แม่ผมอยากให้ผมตั้งใจอ่านหนังสือสอบเข้าม.4 เพราะผมติดเกมคอมพิวเตอร์มาก เลยส่งผมไปอยู่กับลุงที่ต่างจังหวัดแถวสระบุรี แต่อยู่นอกเมืองไปอีก บ้านลุงเป็นสวนผลไม้ไม่ใหญ่มาก ลุงแกเป็นโสดอายุอยู่ราวๆ 50กว่า ที่นั้นไม่มีสัญญานอินเตอร์เน็ต หรือคอมผิวเตอร์ให้เล่น จะมีก็แค่โทรศัพท์บ้านเท่านั้น แม่จ้างผมให้ไปอยู่ด้วยเงินที่มากพอที่ผมจะตกลงทิ้งคอมผิวเตอร์ไปได้

วันแรกที่ผมไปถึง พ่อกับแม่ผมขับรถมาส่ง ผมอยากเปลี่ยนใจกลับบ้านเพราะมันไกลมาก พ่อเลยเสนอว่าจะเปลี่ยนคอมให้ผมใหม่ถ้าผมสอบเข้ารงเรียนที่ตั้งใจไว้ได้ ผมเลยจำยอม พอถึงบ้านลุง ผมไม่เห็นอะไรเลย นอกจากต้นไม้ ต้นไม้ แล้วก็ต้นไม้ รถจอดหน้าบ้านที่ปลูกด้วยไม้ ชั้นเดียว ยกพื้นสูง แต่ก็ดูน่าอยู่เหมือนกัน ลุงเดินออกมารับพวกเราด้วยชุดที่เหมือนชาวนาใส่ ผมไม่ได้เจอลุงมาหลายปีมากแล้ว ลุงตัวใหญ่อวบล่ำ ผมเห็นท่อนแขนลุงมีขนดกเพียบเหมือนแขนฝรั่ง แต่พอลุงถอดหมวกกันแดดออกมา หัวล้านไปเกือบครึ่งหัวเชียว แม่จัดแจงไปหยิบน้ำมาให้ พ่อกับนั่งคุยกับลุงถึงเรื่องผม แล้วก็เปลียนมาถามถึงชีวิตความเป็นอยู่ของลุง ส่วนผมนั่งฟังผู้ใหญ่คุยกันจนง่วง ลุงเลยบอกให้แม่พาผมเอาของไปเก็บในห้อง ซึ่งลุงได้ทำความสะอาดเอาไว้ให้แล้ว ผมเห็นที่นอนสะอาดๆ เลยนอนเล่นจนเผลอหลับ ตื่นมาตอนเย็น แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว ทุกคนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่กันแล้ว พ่อผมนุ่งกางเกงแพร กับเสื้อกล้าม ไม่ใส่กางเกงในตามเคย ผมเห็นมันแกว่งไปมา ซึ่งของพ่อผมเคยเห็นมาหลายครั้งแล้ว ทั้งตอนแข็งและไม่แข็ง ขอบอกว่าขนาดใหญ่มาก ผมเคยแอบจับตอนพ่อหลับในห้องดูทีวีด้วย แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ส่วนลุงใส่กางเกงผ้าสีเข้มๆ ขายาวเลยเข่ามาหน่อย ใส่เสื้อ กล้ามเหมือนกัน ผมเห็นต้นแขนลุงใหญ่มาก และมีขนหน้าอกที่เริ่มหงอกโผล่ออกมาจากขอบเสื้อกล้ามให้เห็น ส่วนผมกางเกงขาสั้นเสื้อกล้าม ลุงแซวผมในระหว่างกินข้าวว่าผมดูอ้อนแอ้น ขาวเหมือนผู้หญิง พ่อแม่ผมคงชินแล้ว เพราะมีหลายคนที่พูดแบบนี้ เลยไม่ได้ถือเป็นเรื่องซีเรียสอะไร ผมเคยแอบได้ยินพ่อแม่คุยกันถึงเรื่องนี้ พ่อบอกว่าผมจะเป็นอะไรก็ไม่ว่า ขอให้ลูกเราเป็นคนดี เรียนหนังสือเก่งๆ จบมาจะได้มีงานดีๆทำ พ่อแม่จะได้ไม่ห่วง ตอนนั้นผมน้ำตาซึมเลยทีเดียว รู้สึกรักพ่อกับแม่มากขึ้นเยอะ เรานั่งคุยกันต่ออีกพักใหญ่ๆ ก็เข้านอน พรุ่งนี้พ่อกับแม่ก็ต้องกลับแล้วผมขอนอนตรงกลาง แล้วหันไปนอนกอดแม่ทั้งคืน ตื่นเช้ามาอดร้องไห้ไม่ได้ที่พ่อแม่ขึ้นรถกลับบ้าน แม่เอ่ยปากฝากผมไว้กับลุงอีกครั้ง แม่ก็ดูซึมๆเหมือนกัน ผมกอดแม่ร้องไห้ออกมา แล้วพ่อก็เข้ามากอดผม บอกให้ผมตั้งใจอ่านหนังสือให้มากๆ แล้วพ่อจะมารับตอนใกล้เปิดเทอม พ่อขับรถออกไปผมก็ยิ่งร้องไห้ไม่หยุด ลุงเข้ามาโอบไหล่ ให้ผมอดทน ตอนนั้นมีคนงานของลุงเดินเข้ามาทำงานสองสามคน แก่ๆทั้งนั้น ผมอายจึงเช็ดน้ำตา เดินเข้าบ้านไป ลุงเดินตามผมเข้าไปในบ้าน เพื่อจะอาบน้ำแล้วเข้าไปในไร่เพื่อดูคนงานทำงาน ผมไม่รู้ว่าลุงแกอาบน้ำอยู่ ผมปวดฉี่เลยเดินออกจากห้องมาเข้าห้องน้ำที่มีอยู่ห้องเดียว ผมได้ยินเสียงลุงแกครางเบาๆ ผมตกใจ เสียงเหมือนที่ผมเคยได้ยินตอนพ่ออาบน้ำแล้วแม่ไม่อยู่ จริงๆผมก็รู้แล้วหล่ะว่าทำไมถึงครางแบบนี้ ใจผมเต้นตุ้มๆๆ ค่อยๆย่องหารูที่พอจะมองเห็นข้างในได้ แล้วก็เจอรอยแตกของไม้ตรงประตู ผมค่อยๆแนบสายตาลงไปอย่างเงียบที่สุด คุณพระคุณเจ้า อารมณ์เศร้าเมื่อครู่เปลี่ยนโหมดทันที ลุงแกแก้ผ้าเปลือยร่าง หันมาทางประตูพอดี นี่มันคนหรือหมีกันแน่ ขนลุงขึ้นเต็มหน้าอกเลย มันลามลงไปถึงสะดือ แล้วก็หัวเหน่า ซอกขา ดกพรึบเต็มไปหมด แล้วสิ่งที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดก็คือท่อนลำเขื่องที่ลุงกำชักขึ้นชักลงอยู่นั้น มันมโหฬารมาก ผมกลืนน้ำลายฝืดลงคอ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ผมว่าพ่อผมมหึมาแล้ว แต่ของลุงมันชนะขาดเลย ที่ลุงไม่มีเมียอาจจะเพราะสาเหตุนี้ก็ได้ ไม่มีผู้หญิงเค้ารับลุงไหวเลยต้องเป็นโสดแบบนี้ ผมแอบดูจนลุงช่วยตัวเองเสร็จ แล้วตักน้ำอาบ ผมเลยย่องเดินกลับเข้าห้อง ไปนั่งใจสั่นอยู่อย่างนั้น จนเสียงลุงมาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูให้ ลุงนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว โชว์แผงอกรกขน ที่มีหยดน้ำเกาะอยู่เต็ม ผมนึกไปถึงสิ่งที่เห็นเมื่อครู่ ใจระทึกอย่างช่วยไม่ได้

"เดียวลุงจะอยู่ในสวนน่ะ เที่ยงๆลุงจะให้คนงานซื้อข้าวมาให้กิน ถ้าเบื่ออ่านหนังสือก็เดินไปหาลุงได้ แต่อย่าลืมปิดบ้านด้วยหล่ะ"

ผมได้แต่พยักหน้ารับปาก พอตกดึก ผมนอนในห้องคนเดียวไม่หลับ มันเงียบมาก มีแต่เสียงอะไรก็ไม่รู้ กลัวมาก เลยตัดสินใจเดินไปเคาะประตูห้องลุง เพื่อขอนอนด้วย ลุงให้ผมนอนชิดผนัง แล้วลุงก็หลับไปผมได้ยินเสียงกรนเบาๆ จากลุง แต่ผมก็ยังนอนไม่หลับอยู่ดี เพราะลุงแกเล่นนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวนอน แสงจันทร์จากข้างนอกส่องเข้ามาพอให้เห็นได้ลางๆ ผมมองดูลุงหลับด้วยใจที่เต้นรัว สักพักลุงขยับตัว เหมือนจะลุกไปห้องน้ำ ผมรีบหลับตาลงทำเป็นหลับ ลุงค่อยๆย่องลงจากเตียงเดินไปหยิบหนังสืออะไรสัดอย่างในตู้ ออกไปข้างนอก ผมนึกว่าลุงจะไปฉี่ ก็น่าจะเสร็จเข้ามาแล้ว เลยเดินออกไปหาลุง เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่ ขาเร็วกว่าสมอง เดินไปแนบตาดูที่รอยแยกเดิม เห็นลุงนั่งบนขอบอ่างใส่น้ำ แล้วมีหนังสือกางไว้ที่ขอบอ่าง มือนึงเปิดหน้าหนังสือไปมา มือนึงกำท่อนลำชักขึ้นลง เอาอีกแล้วลุง เมื่อเช้าลุงก็ทีนึงไปแล้ว นี่นอนๆอยู่ยังตื่นขึ้นมาต่ออีกรอบเลยเหรอ หลังจากคืนนั้นผมก็คอยแอบดูลุงอยู่แบบนี้ตลอด พอลุงไม่อยู่ผมก็เอากางเกงในหรือผ้าขาวม้าที่ลุงใส่มาสูดดม แล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วย

จนกระทั้งวันหนึ่ง ลุงให้ผมเข้านอนก่อน เดี๋ยวลุงขออาบน้ำแล้วจะเข้าไป ผมเลยทิ้งจังหวะสักพัก แล้วย่องออกไปแอบดูลุงเหมือนเคย คราวนี้ลุงมาแปลก ไม่ปิดประตู แง้มๆเอาไว้ แบบนี้ผมจะแอบดูได้ไงหล่ะ ผมเลยย่องไปที่ด้านข้าง เอาหูแนบฟังเสียงเอา ลุงยังครางให้ผมได้ยินเหมือนเดิม แต่ในขณะที่ผมกำลังจินตนาการอยู่นั้น เสียงก็เงียบลง ลุงมายืนข้างผมตอนไหนไม่รู้ ผมตกใจมาก จะแก้ตัวว่ายังไงดี ถ้าลุงบอกพ่อแม่ผม ผมจะทำยังไง สมองคิดไปต่างๆนานๆ

"ป๊อบมาแอบดูลุงอาบน้ำเหรอ"
"เปล่าๆๆครับ ผมปวดฉี่"
"แก้ตัวหล่ะสิ ลุงรู้มาหลายวันแล้วว่าเราชอบแอบดูลุงชักว่าว ยอมรับมาดีๆ"

ลุงแกเสียงเข้มเลยทีนี้ ผมตอบอะไรไม่ได้ น้ำตาไหลออกมาด้วยความกลัว กลัวว่าลุงจะตีผม หรือจะฟ้องพ่อแม่

"เอาหล่ะงั้นตามลุงมานี่"

ลุงจับแขนผมเดินเข้าห้องนอน

"จะให้ลุงทำโทษหรือให้ลุงบอกพ่อกับแม่ดี พรุ่งนี้เค้าจะได้มารับกลับบ้าน เอาไง"
"ผมๆไม่รู้ครับ"
"งั้นเอางี้ ลุงจะไม่บอกพ่อแม่เรา ตกลงมั้ย แต่ลุงจะต้องทำโทษเรา"
"ลุงจะตีผมเหรอ ผมกลัว"

ลุงนอนลงที่เตียง จ้องมองผมจนผมไม่กล้าสบตา

"ลุงไม่ตีหรอก มานั่งลงข้างๆลุงนี่"

ลุงดึงแขนผมนั่งลง ตัวผมสั่นเป็นเจ้าเข้า

"ป๊อบเป็นเกย์ใช่มั้ย"

ผมไม่ตอบได้แต่ก้มหน้า น้ำตาหยดแหมะๆ

"อ้าว ไม่ตอบแสดงว่าใช่ งั้นบอกลุงซิ ว่าแอบดูลุงทำไม ชอบลุงเหรอ"

ผมก็ยังไม่ตอบอยู่ดี

"แหม ไอ้เด็กคนนี้มันใจแข็งจริง เอาหล่ะไหนๆก็ไหนๆแล้ว อยากเห็นของลุงชัดๆมัย"

ผมแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง เงยหน้ามองหน้าลุง เห็นลุงนอนยิ้มให้

"เอาสิ อยากเห็นก็เปิดผ้าดูสิ จะจับหรือจะทำอะไรก็ทำ"

ใจนึงก็กลัวใจนึงก็อยากทำตามลุงบอก ตัดสินใจไม่ถูก เหลือบตามองลงกลางลำตัวลุง ผมเห็นผ้ามันตุงขึ้นมาก แต่ผมก็ยังนิ่งเงียบอยู่ หมือนลุงจะเริ่มโมโห ลุงใช้เสียงดุดันขึ้นมาทันที

"ตกลงเอาไงว่ะ"

ลุงดึงตัวผมเข้าไปกอดทันที แล้วถอดเสื้อผ้าผมออกจนเปลือย ส่วนลุงแค่ผ้าขาวม้าผืนเดียว มันหลุดออกจากร่างลุงไปนานแล้ว ลุงจับผมปล้ำเหมือนคนกำลังคลั่ง ทั้งดูดนมผมจนแสบหัวนม ลุงขืนใจผม ลุกขึ้นมานั่งคล่อมหน้าผม บีบปากผมให้อ้าออก แล้วเอาดุ้นเขื่องยัดเข้ามาผมอ้าจนปากจะฉีก ก็ยังอมได้แค้หัว ลุงยัดมันเข้ามาอีก ผมสำรักออกมาน้ำหูน้ำตาไหล

"ชอบค..กรูไม่ใช่เหรอ ดูดเข้าไปสิ สรัดด"

ลุงเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว ลุงจับผมคว่ำลงกับขอบเตียง แล้วแหกขาผมออก เอาขาสองข้างลุงดันไว้ มือนึงก็กดหลังผมไว้แน่น ผมดิ้นพล่าน ลุงถ่มน้ำลายใส่มือแล้วป้ายเข้ามาในรูตูดผม

"สรัส ก้นขาวน่าเยดฉิบห ายยเลย ชอบแอบดูเหรอ งั้นวันนี้กรูจะจับมรึงทำเมียเลย จะเยดดให้บานเลยเชียว"

ลุงจ่อดุ้นเขื่องเข้าร่างผม ผมเจ็บใจแทบขาด ลุงฟาดก้นผมดังเปรี้ยๆ พอหัวมันเข้ามาได้ ผมกัดผ้าปูที่นอนเอาไว้

"ลุงๆครับ ผมเจ็บครับ"
"พูดได้แล้วเหรอมรึง ทีมะกี้ไม่พูด ไม่ทันแล้ว อารมณ์กรูพล่านแล้ว อยากโดนนักไม่ใช่เหรอ"

ลุงดันมันเข้ามาอีกครึ่งลำ คงนึกสงสารผม เลยหยุดแค่นั้น แต่ลุงก็ไม่ถอนมันออก ลุงกลับเดินหน้าซอยครึ่งอันนั้นเข้าออกอยู่ ปากก็ร้องคราง ทั้งเสียว ทั้งด่าผมหยาบๆ ผมเจ็บอย่างเดียวไม่มีอารมณ์ร่วมเลย ลุงซอยผมจนก้นผมชา สุดท้ายลุงก็ดันมันเข้ามาได้อีกหน่อย แล้วปล่อยน้ำทะลักล้นรูผมออกมา ตอนนี้ลุงครางหยาบสุดๆ แล้วลงก็ล้มทาบร่างผมลงมาหายใจหอบระรัว ผมขมิบรูให้มันหลุดออก ลุงยกก้นขึ้นถอนดุ้นเขืองออกมาดัง"พลั๊ว" ลุงจับผมขึ้นมานอนกอด ให้ผมซุกหน้าอก ผมน้ำตาไหล ลุงขอโทษและพูดดีกับผม ลุงสารภาพว่าลุงเป็นเกย์เหมือนกัน และลุงก็คิดที่จะปล้ำผมด้วย หลังจากวันนั้น ผมก็ตกเป็นเมียลุงทุกวัน วันล่ะหลายครั้ง ถ้าวันไหนไม่มีคนงานมา ลุงจะเอาผมทั้งวัน ผมอยู่กับลุงได้ไม่ถึงเดือน ยอมรับเลยว่าติดใจรสสวาทจากลุงมาก และเลยไปถึงชอบคนที่มีลักษณะเหมือนลุงอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว  พอผมกลับบ้านช่วงแรกผมคิดถึงลุงแกมาก แอบโทรหาแกทุกวัน จากที่แกไม่ค่อยเข้ากรุงเทพ แกก็มากรุงเทพบ่อยขึ้น บางครั้งแกจะค้างบ้านผม แต่มันไมค่อยสะดวก หลังๆแกเลยออกมาพักโรงแรม แล้วให้ผมไปค้างกับแก โดยที่ผมบอกพ่อแม่ว่าไปอ่านหนังสือที่บ้านเพื่อนแล้วค้างด้วยเลย ถึงผมจะโกหก แต่ผมก็ตั้งใจเรียนจนสอบเข้าโรงเรียนที่ต้องการได้น่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น