วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

อ่อยจนได้ลุงมาเป็นผัว

 สวัสดีครับ ผมชื่อเป้ครับ ผิวขาว หน้าหวาน ตอนนี้อายุ 25 สูง 172 ซม. ส่วนลุง(ผัว)ของผมตอนนี้ท่านอายุ 51 แล้วครับ เรื่องที่ทำให้ผมตกเป็นเมียของลุงเมื่อตอนผมอายุ 16 ครับ  


        ตอนนั้นผมกำลังจะขึ้น ม.4 แต่พ่อแม่ของผมจากไปเสียก่อนด้วยอุบัติเหตุ ตอนนั้นผมเสียใจมากครับ ไม่รู้จะทำอะไรต่อดี แต่หลังจากนั้นก้ได้ย้ายไปอยู่กับ ลุง ลูกพี่ลูกน้องพ่อครับ ลุงผมใจดีมากครับ คอยปลอบผม ดูแลผมตลอด ลุงผมชื่อ ลุงชาติครับ อายุ 42 ผิวสองสี ตัวสูงใหญ่ เกือบๆ190 ซม. เวลายืนข้างกันผมดูตัวเล็กไปเลย ลุงยังไม่มีเมียครับ ทำงานอย่างเดียวจนผมหงอกเกือบทั้งหัวแล้ว ลุงผมเป็นอาจารย์ รร.ชายล้วนแห่งนึง ผมก็ย้ายไปอยู่กับลุง ลุงแกอยู่บ้านคนเดียวครับ ลุงชาติให้ผมนอนกับแกครับ ช่วงไปอยู่แรกๆ ผมนอนร้องไห้ตลอดเลยครับ ลุงชาติก็จะคอยกอดปลอบผมจนหลับไป ตื่นมาก็นั้งรถไปรร.ด้วยกัน ตอนเย็นลุงชาติก็ให้ผมรอกลับด้วยกันครับ อยู่ไปเรื่อยๆ จนสนิทกัน ผมก็รักลุงชาติครับ ชอบแอบมองแกเวลาถอดเสื้อ หุ่นแบบผู้ใหญ่ครับ ขนเยอะมาก ตั้งแต่หน้าอก ใต้สะดือ จนไปถึงในกางเกง ควยลุงที่อยู่ในกางเกงนั้นใหญ่มากครับ น่าจะไซต์ฝรั่งเลย เห็นจนผมแข็งไปผมเลยครับ ช่วงนั้นผมกำลังอยู่ในวัยที่เรียกว่าวัยรุ่นหรือวัยเจริญพันธุ์ ก็จะชอบนึกถึงหน้าลุงชาติ เวลาที่จะไปชักว่าวตลอด ผมอยากให้ลุงชาติเย็ดผมมากเลยครับ แล้วผมก็ได้หาทางอ่อยลุงชาติมาเย็ดผมให้ได้ครับ

        แล้ววันที่ผมได้ลุงมาเป็นผัวผมก็มาถึงครับวันนั้นเป็นวันศุกร์ ผมกับลุงชาติมาถึงบ้าน กินข้าวเย็นกันเสร็จก็นั่งดูทีวีครับ ก็ไปนั่งตักลุง 

ลุงก็พูดว่า "จะมาอ้อนอะไรลุงอีกแหละเป้" ผมก็กอดแกแล้วบอกถามแกว่า

"ลุงครับ ชักว่าวคืออะไรเหรอครับ"  

ลุงชาติดูมีสีน่าตกใจนิดหน่อย แต่แล้วลุงชาติก็อธิบาย ว่าชักว่าวเป็นยังไง ระหว่างนั้นผมก็นั้งเอาตูดเบียดกับควยชาติทีอยู่ในกางเกงจนมันแข็งครับ อ้อนให้ลุงสอนผมทำ แกคงมีอารมณ์ควยแข็งทิ่มแทงร่องตูดผมเลย ลุงชาติก็ถามว่า

"จะดีเหรอเป้" 
"ไม่เป็นไรครับ เป้อยากให้ลุงสอน เวลามันแข็งแล้วเป้เจ็บครับ"
''งั้นขึ้นไปข้างบนห้องกันเถอะ" 

แล้วผมกับลุงก็ขึ้นไปบนห้องกันครับ พอถึงบนห้องลุงชาติก็นั่งพิ่งหัวเตียง ผมก็ถอดกางเกงขึ้นไปนั่งตาม ซบไหล่แก เอามือลุงไปจับควยผม ลุงชาติก็ชักให้ผมครับ ผมคราง 

"ซี้ดดดด ลุงครับบบ เป้เสียววววว " ผมก็เอามือไปลูบควยแกที่แข็งอยู่ในกางเกง ยั่วแกสุดฤทธ์ ผมกับแกจ้องตากับแก เงยหน้าขึ้นไปจูบกับแก ลุงชาติจูบตอบผมดูดดื่มมากครับ 
"อืมมม อาร์ อืมมม อวบบบ" จนผมน้ำแตกออกมาเลย โกหกแกว่าเป็นน้ำแรกของผม(ทั่งที่แอบชักว่าวดูหนังโป็คนเดียตลอด)  แล้วผมก็บอกกับลุงชาติว่า 
"เดียวผมทำให้ลุงบ้างนะครับ"ผมลูบควยลงใต้กางเกง ถอดกางเกงลุงออกทั้งข้างนอกข้างใน แล้วชักให้ลุงชาติ มันใหญ่มากครับ ต้องใช้สองมือกำ 
"อ๊าร์ อ๊า ซี้ดดดดดด อย่างนั้นลูก" 
ลุงชาติคางไม่หยุดเลยผมเห็นแกเคลิ้มอย่างนั้นแล้ว เลยเอาปากไปครอบควยแก ลุงชาติทำหน้าเสียวมากๆครับ ควยลุงชาติเข้าได้แค่คอหอยผมเองครับ แล้วลุงก็จับผมขึ้นมาจูบ กดผมลกับที่นอน ไซต์คอผม ลุงชาติหายใจแรง หน้าหื่นมากครับ 
"ลุงตรับ เป้เสียวจัง" 
"เป้ อยากเสียวกว่าชักว่าวไหม เดียวลุงสอน" 
"ลุงอยากทำอะไรก็ทำครับผมรักลุง" 
"ลุงก็รักเป้ เป็นเมียลุงนะ" 

ลุงจับถอดเสื้อผมเสื้อตัวเอง แล้วลุงก็มาไซต์หูผมเลียรูหูผม ซอกคอ บีบนมผมแรงมากครับ แล้วลุงก็ดูดนมผม ไซต์เลียผมทั้งตัวเลยครับ ตั้งแต่หัวจนมาหยุดอยู่ที่รูตูดผม จับผมถ่างขา ดูดเลีย เอาลิ้นแย่ผมเสียวจนดิ้นเลยครับ ลุงเอาโลชั้นตรงหัวเตียงมาทาที่รูตูดผมครับ แล้วเอานิ้วแย่เข้ามา 

"ลุงจะเอานิ้วเข้าไปนะ จะได้ไม่เจ็บ" 

ผมเสียวมากเลยครับ เอาเข้าๆออกๆ เพิ่มเป็นสองนิ้ว จนสามนิ้ว โดนจุดเสียวผม จุงชักแรงมากครับ 
"ลุงขอนะ" 
"ครับ"  

แล้วลุงก็เข้ามาในตัวผมครับ

"ลุงครับ เป้เจ็บ" 
"แปปเดียวนะ เดียวลุงเอาเข้าหมดก็หายเจ็บแล้ว"

ลุงยัดควยลุงเข้ามาก็ไซต์คอดูดนมผมไปด้วยจนมันเข้ามาหมดแล้ว

"เป้  เป็นเมียลุงแล้วนะ" 
"ครับ เป้รักลุง" 
"ลุงจะซอยแล้วนะ" ลุงเริ่มซอยตูดผม 
"ลุงครับผมเสียวมากเลย" ลุงเงยหน้าขึ้นมาเป็นไงเป้ยังเจ็บไหม 
"ไม่เจ็บครับ" 
"เสียวไหม" 
"เสียวครับ" 
"จะออกหรือยัง" 
"จะ..จะออกแล้วครับ จะ..จะออกแล้ว โอ้ย..โอ้ยออกแล้ว ออกแล้ว" 

พอผมว่าออกแล้วเท่านั้นแหละ ลุงชาติก็กดกระแทกเลยครับลุงถึงกับทั้งกด ทั้งบด ทั้งกระแทก ทั้งงัด ทั้งส่าย ผมเองก็ทั้งแอ่นทั้งร่อนโอยไม่ต้องมีใครมาสอน แล้วสักพักลุงชาติก็เอาขาข้างซ้ายวางลงข้างๆแล้วขึ้นคร่อมขาผม ส่วนขาข้างขวาลุงก็กอดเอาไว้ให้ผมนอนตะแคง ท่านี้นะ โอย..มันส์สุดๆ เลยครับ แล้วลุงก็กระแทกต่อแล้วลุงก็จับเอาขาข้างซ้ายขึ้นมาใหม่ โดยเอาขาผมไปโอบเอวลุงไว้ ลุงชาติบอกผม

"เอาแขนคล้องคอลุงไว้ดีๆนะ"  

แล้วลุงชาติก็อุ้มผมขึ้นมาโดยที่ควยของลุงยังเสียบคารูตูดของผมอยู่ ลุงชาติจับเอวของผมยกขึ้นแล้วค่อยๆปล่อยลงมา ผมเองก็กลัวจะหล่นก็กอดคอลุงไว้แน่น ลุงอุ้มผมยกกระแสียบคารูตูดของผมอยู่ ลุงชาติจับเอวของผมยกขึ้นแล้วค่อยๆปล่อยลงมา ผมเองก็กลัวจะหล่นก็กอดคอลุงไว้แน่น 

"โอย.."

กระแทกอยู่สองสามทีแล้วก็เดินไปเดินมา ลุงชาติเดินไปมาสักพักก็เริ่มเดินเร็วขึ้น ยิ่งเดินเร็วยิ่งเสียวครับ อูย..เดินไปมาชักไม่พอ ลุงก็เลยเดินขึ้นบันไดครับ 

"โอย..อูย.. "

เดินขึ้นยิ่งเสียวกว่าเดินเร็วอีก เดินขึ้นแล้วเดินลง จากเดินช้าก็เร็วขึ้นกลายเป็นวิ่งขึ้นลง จนผมออกไปอีกทีนึง 

"โอย..ผมออกอีกแล้วลุงครับ ลุงครับเบาๆหน่อยผมเสียว" 
"แล้วไม่ดีหรือ" ลุงชาติถาม 
"ดีครับ" 

ลุงชาติเองก็คงเหนื่อยเหมือนกัน ลุงเราอุ้มผมไปวางที่โต๊ะกินข้าว แล้วปล่อยขาทั้งสองลงมา แล้วลุงก็ลงมือ (จริงๆ แล้วต้องบอกว่าลงควยถึงจะถูกนะ) กดกระแทกต่อ 

"อาว์..อาว์ดีไหม" 
"ดีค่รับ" 
"เสียวไหม" 
"เสียวครับ" เอาอีกไหม 
"เอาอีกครับ อาว์อาว์..โอยโอย.. ลุงครับจะออกอีกแล้ว" 
"ลุงเองก็เหมือนกันเป้รอลุงด้วย" ผมเองก็ไม่รู้จะรอยังไง 
"โอ้ย..ลุงครับออกแล้ว ผมออกแล้ว" แล้วผมก็ออกไปอีก ลุงชาติเองก็ยังไม่หยุดกระแทก  
"ลุงก็จะออกแล้ว" ลุงชาติกระแทกอย่างเร็วเลยครับ จากที่ถอดออกมาครึ่งลำเปลี่ยนเป็นเต็มลำทีเดียวมิดโคนเลยครับ ลุงชาติพูดอย่างนี้นานพอดูครับก็ยังไม่ออก ผมเองออกแล้วออกอีกไปหลายรอบ 

"โอย..โอย.. ลุงออกแล้วลุงออกแล้ว" 

เท่านั้นแหละครับมันอุ่นวาบไปทั้งท้องทั้งลำไส้ผมเลย

มันเหมือนมีอะไรฉีดเข้ามาในท้องผม ผมเองก็เสียวสุดๆจนออกไปอีกที 

"อาว์..อาว์.. "

ลุงชาติกดแช่อยู่อย่างนั้นสักพักครับ ผมเองก็กอดลุงไว้แน่นเลย แล้วชาติอุ้มผมขึ้นมาบนห้อง เรานอนกอกกัน ลุงชาติก็พูดว่า 

"ลุงรักเป้ตั้งแต่รับมาอยู่ด้วยแล้ว แต่กลัวเป้จะไม่ชอบ" กอดผมแน่นมาก หลัจจากนั้นผมก็หลับไป เป็นไงบ้างครับ ผัวลุงของผม ควยแข็วเย็ดแรงดีไม่มีตก เย็ดทุกคืนเลยครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น