วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ไปตกปลากับสองลุง 2/2

 ตาระเดินแก้ผ้าออกจากเต๊นท์ก่อน ผมจึงเดินตามไป ตาอาร์ตเห็นจึงแซวว่า เอาแต่เช้าเลยนะ ตาระไม่พูดอะไร ยิ้มแล้วเดินไปนั่งพัก โดยที่ตัวมีแต่น้ำเมือกเต็มไปหมด ผมจึงเดินไปกินน้ำ แล้วบอกว่า ผมจะไปอาบน้ำนะ ตาอาร์ตเลยพูดว่า รอไปอาบพร้อมกันดิว่ะ ตาระเลยพูดว่า เออ มึงก้อรีบทำให้เสร็จเร็วเข้า กูเลอะทั้งตัวเลย น้ำไอ้บอลแมร่งเยอะฉิบหาย แล้วแกก้อหัวเรอะเสียงดัง ทำให้ผมรู้สึกคลายความเครียดลงได้เยอะเลย ผมคิดว่า เค้าจะคิดมากเรื่องนี้จนมองหน้ากันไม่ติด แกอารมย์ดีแสดงว่า ไม่ได้คิดอะไร ผมนั่งคุยเล่นกับตาระสักพัก ตาอาร์ต ก้อบอกว่า เสร็จล่ะ ไปอาบน้ำกัน ผมกับตาระเดินแก้ผ้าไปอาบน้ำอย่างไม่อายฟ้าอายดิน ส่วนตาอาร์ตเดินตามหลังสุดโดยใส่กางเกงในตัวเดียว เราสามคนลงน้ำพร้อมกัน ผมไม่ต้องรีบลงก่อนล่ะ ฮาฮา ตาอาร์ตก้อเอาสบู่มาถูหลังผม แล้วเลื่อนลงมาถึงก้น ผมไม่ว่าอะไร แกกิ้อเอานิ้วแหย่เข้าไป ผมเลยถามว่า จะเอาอีกหรอ แกยิ้มแล้วพูดว่า ก้อเช้ามากูยังไม่ได้ปล่อยเลยนี่หว่า มึงก่ะไอ้ระ เล่นกันแล้ว กูขอสักทีล่ะกัน ผมไม่ได้พูดอะไร แกก้อค่อยๆเอาปลาชะโดยัดก้นผมใต้น้ำ จนมันเข้าไปได้ใม่ยากนัก แกค่อยๆซอยผมใต้น้ำ ส่วนตาระยืนมองอยู่ไม่ไกลนัก แกคงหมดแรงหมดน้ำแล้วล่ะ สักพักตาระเดินเข้ามา ด้านหลังตาอาร์ต แล้วจับปลาชะโดยัดก้นตาอาร์ต กระเด้ากันสามคนใต้น้ำ โดยผมอยู่หน้าสุด แล้วเป็นตาอาร์ต และตาระตามลำดับ แต่ปลาช่อนน้อยของผมมันไม่ขึ้นเลย มันคงหมดแรงแล้ว ผมเลยปล่อยสองลุงเล่นกันอย่างสนุกสนาน สักพักแกก้อเสร็จ โดยตาอาร์ตเสร็จก่อน แล้วตาระก้อเสร็จตาม เราสามคนล้างตัวแล้วขึ้นจากน้ำ ผมใส่กกนตัวใหม่สีแดงแล้วใส่ชุดฟุตบอลชุดใหม่ ตาอาร์ตใส่กกนสีขาวตัวใหม่แล้วใส่กางเกงวอร์มขายาวตัวเดิม เสื้อตัวเดิม ส่วนตาระใส่แค่กกนสีดำเพียงตัวเดียว เราสามคนเริ่มกินข้าวกัน แล้วจึงไปนั่งตกปลากันต่อ ตาระสั่งผมว่า ไปเอาเบียร์มาถอนไป ผมจึงถามแกว่า จะกินแต่เช้าเลยหรอ แกบอกว่า เออดิ พรุ่งนี้สายๆก้อกลับล่ะ ผมจึงไปเอาเบียร์กับแก้วสามใบมารินเบียร์ใส่แล้วส่งให้แกกิน ตาอาร์ตจึงพูดว่า เด๋วกูไปตีปลาชะโดดีกว่าว่ะ ได้แต่ปลาตัวเล็ก เผื่อได้ใหญ่กว่าไอ้ระมัน แกหันมาบอกผมเชิงประชดประชัน แกคว้าเบ็ดกับเหยื่อเดินหายไป ผมนั่งตกปลาเรื่อยๆ จนเที่ยง จึงชวนตาระกินข้าว กินกันเสร็จ ผมเลยทอดไข่ดาวไว้สองฟองเผื่อตาอาร์ตมาจะได้กินได้เลย แต่แกไม่ยอมมาสักที จนบ่ายสองแล้ว ตาระเริ่มแสดงอาการเมา ผมเริ่มตึงๆ จึงแซวแกว่า อย่าเมามากนะตาระ ระวังโดนลักหลับนะ ตาระหัวเรอะแล้วบอกว่า ไม่ต้องลักหลับหร๊อก จะทำอะไรก้อทำได้เลยไม่ต้องรอให้หลับ แล้วแกก้อหัวเรอะ ผมคิดในใจว่า แสดงว่าแกต้องการอีกแล้วหรอเนี้ย ผมเลยหัวเรอะกลบเกลื้อน แกนั่งบนเก้าอี้ผ้าหัวโล้น เตี้ยๆ ผมเลยไปนั่งด้านหลังแก แลัวค่อยๆล้วงมือไปใต้เก้าอี้ แล้วล้วงขึ้นไปจับเอาไข่แกพอดี แกสะดุ้งเล็กน้อย หันมามองผม แต่ไม่พูดอะไรผมจับเล่นด้านนอกกางเกงในสักพักมันค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น จนตุงกางเกงใน ผมเลยแซวแกว่า แก่แล้วยังขึ้นอีกนะเนี้ย ขนาดตั้งหลายน้ำแล้ว แกยิ้มอย่างภูมิใจแล้วพูดว่า สมัยหนุ่มๆนี่ คืนนึงกูเคยเอาเมียเป็นสิบรอบก้อมี แล้วกูก้อเอาแทบทุกวัน ผมคิดในใจว่า แกคงเซ็กจัดมากเลยนะเนี้ย ผมจึงไปนั่งด้านหน้าแกแล้วถอดกกนแกออกเลย จากนั้นผมจัดการดูดเล่นจับเล่น ก่ะว่าจะจับให้หายอยากไปเลย เพราะไม่รู้ว่ากลับไปบ้านแล้วจะมีโอกาสแบบนี้หรือเปล่า เพราะอยู่บ้านแกวางตัวดีมาก ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ผมดูดของแกไปเรื่อยๆจนเกือบจะบ่ายสามแล้ว ได้ยินเสียงตาอาร์ตตะโกนมาว่า เอากันอีกแล้วหรือว่ะ ตาระหันไปมอง แล้วพูดว่า เออดิ ก้อกูเงี่ยนนี่หว่า เมืยตายเป็นสิบๆปีล่ะ ได้แต่ชักว่าวเองเบื่อล่ะ ได้คนคอยดูดให้แบบนี้โครตมันส์เลย ฮาฮา ตาระถามอีกว่า แล้วไหนล่ะปลาชะโดที่มึงไปตกอ่ะ ไม่ได้ว่ะ ตาอาร์ตตอบ แมร่งเบ็ดขาด แกอธิบาย ทำให้ตาระหัวเรอะใหญ่แล้วพูดว่า มันอยู่ที่ฝีมือโว้ย ตาอาร์ตโกรธมาก หันเดินไปเลย ผมเลยบอกว่า ไปว่าตาอาร์ตทำไม ให้กำลังใจแกดีกว่าคับ ตาระทำตาโตใส่ผม แล้วพูดว่า มึงเข้าข้างมันหรอ เปล่า ผมแค่จะอธิบาย ผมพูด ไม่ต้องพูด ดูดอย่างเดียวพอ ตาระตวาดผม ผมเลยจะเอาคืน ผมจึงเอาฟันขบหัวปลาชะโดของแกเบาๆ แกสดุ้งแล้วตบหัวผมทีนึง แล้วพูดว่า ไอ้*ตัวเงินตัวทอง*บอล กูเจ็บ อย่ากัด สักพักตาอาร์ตเดินมาพร้อมปลาชะโดตัวใหญ่มาก แล้วพูดว่า ไอ้สัดได้สักที กว่าจะได้เกือบตาย ตาระ เงียบ ตาอาร์ตเดินไปหาข้าวกิน เสร็จแล้ว จึงเอาเก้าอี้ผ้าอีกตัวมานั่งตรงข้ามกับตาระ แล้วพูดว่า ไอ้บอลดูดให้กูด้วย ผมเลยถอดกางเกงกับกกนของแกออก แล้ดูดทั้งสองอันพร้อมกัน ดูดไปเรื่อยๆ ชักบ้าง อมบ้างไม่ได้ตั้งใจให้แตก ก่ะเอาให้สะใจ จนเริ่มมืด ตาระพูดว่า มึงดูดดีๆเอาให้แตกเลยจะได้ไปอาบน้ำ ผมจึงตั้งใจดูด ของตาระ แปปเดียวแกก้อชักของแกออกจากปากผมแล้วชักแตกเต็มหน้าผม แล้วแกก้อลงไปนอนแล้วหอบ ผมจึงหันไปดูดของตาอาร์ตบ้าง จนแกครางเสียงดัง กระเด้าใส่ปากผม แล้วแตกเต็มปาก ผมบ้วนออกใส่หัวปลาชะโดของแกแล้วจึงดูดอีกจนสะอาด แกเกร็งจนหน้าบูดเบี้ยว แล้วเราก้อไปอาบน้ำแต่ไม่ได้ทำอะไรกันเพราะต้องรีบเด๋วจะมืด อาบเสร็จ ตาระเลยพูดว่า เห้ย กูจะตั้งกติกาใหม่ ยังไงคืนนี้เราก้อต้องสนุกกันทั้งคืนแน่ เพราะฉะนั้น กฎก้อคือ ข้อแรก ห้ามถอดกางเกงในออก ถ้าจะทำอะไรก้อหาวิธีเอา ข้อสองให้ใส่กกนนอนเพียงตัวเดียว ข้อสามสุดท้าย ไม่ว่าคนอื่นให้ทำอะไรก้อต้องทำห้ามบ่น ตกลงใหม ผมคิดในใจ เอาแล้ว น่าสนุกมาก แต่ตาอาร์ตจะเอาด้วยหรือเปล่า ถ้าไม่เอาต้องเถียงกันอีกแน่ ผมเลยพูดว่า ผมงัยก้อได้ แล้วแต่ลุงสองคนเถอะ ผมจึงหันไปถามตาอาร์ตว่า ตาอาร์ตเอาด้วยหรือเปล่า แกนิ่งแปปนึงแล้วพูดว่า เอาดิ น่าสนุกดี ลองดู แล้วถ้ามึงผิดคำพูดเองล่ะไอ้ระ ให้รัยกู มึงจะให้กูทำอะไรก้อได้ยอมหมด ให้ไอ้บอลเป็นพยานเลย ตาระพูด ดี กูเอาด้วย ตาอาร์ตพูด ผมจึงเอากกนตัวที่ใส่เมื่อคืนมาใส่ ดูลักษณะแล้วเลอะแน่ ส่วนตาระใส่กกนสีดำ ตาอาร์ตใส่กกนสีขาว เราจึงนั่งกินเบียร์กันโดยผมยังคงนั่งจับปลาชะโดของสองลุงเล่นอย่างสนุกมือ แกสองคนก้อยอมให้ผมจับได้อย่างเต็มที่ เหมือนไม่สนใจผม คุยกันสองคน กินเบียร์ด้วย แต่ผมน่ะอึดอัด ถอดกกนออกก้อไม่ได้ ต้องล้วงเอา บางทีก้อเอาปลาชะโดออกมาทางขากกน จับเล่น จนเริ่มดึก ดูลุงสองคนเมาแล้ว ผมเลยบอกว่า จะนอนกันหรือยัง ตาระเลยพูดว่า ป่ะ เข้าเต๊นท์ดีกว่า พอเข้ามาในเต๊นท์ตาระกับตาอาร์ตก้อล้มตัวลงนอน แล้วเอามือมากอดผม ผมก้อจับปลาชะโดเล่น จนตาระจับผมพลิกตัวให้หันหลังให้เค้าแล้วยกขาผมขึ้นจากนั้นก้อดึงกกนผมจากขากกนจนเห็นรูแล้วเอาปลาชะโดซึ่งเอาออกมาทางขากกนยัดก้นผมแล้วค่อยๆซอย ส่วนตาอาร์ต ก้อหันมาจับของผมเล่น ผมเลยบอกแกว่า หันหลังมา แกก้อทำตามโดยง่าย แล้วผมก้อเอาปลาช่อนน้อยของผมอกมาทางขากกน แล้วยัดก้นของตาอาร์ต ซึ่งดึงกกนในลักษณะเดียวกับผม เราสามคนครางเสียงดังอยู่ในเต๊นท์ จากนั้นผมให้ตาอาร์ตนอนคว่ำ แกก้อค่อยๆขยับเพราะกลัวว่าปลาช่อนน้อยของผมจะหลุด แล้วเราก้ออยู่ในท่านอนคว่ำ โดยตาอาร์ตนอนล่างสุด แล้วเป็นผม และตาระตามลำดับ พอมาอยู่ในท่านี้ ตาระก้อกระเด้าด้วยความรุนแรงจนผมต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บ ทำให้ผมไม่ต้องออกแรงเลย จนได้ยินเสียงตาระร้อง อะ..อ่ะ...อ่า ผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่งเข้าไปในก้นผม จากนั้นแกก้อนอนฟุบบนหลังผม แต่ผมยังไม่เสร็จ ผมเลยกระเด้าต่อด้วยความเร็วจนผมเกร็งแล้วปล่อยน้ำใส่เข้าไปในก้นของตาระ จากนั้นก้อลงมานอนหอบกันสามคนด้วยความเงียบ ผมถือโอกาสถามลุงสองคนเพราะผมสงสัยมานานล่ะ ผมถามว่า ลุงสองคนเคยทำแบบนี้กันไหม ลุงสองคนหันมามองผม แล้วตาระก้อพูดว่า เอาล่ะไหนๆก้อไหนๆล่ะ กูสองคนน่ะเอาตูดกันประจำ ผมหันไปมองแกแล้วถามว่า ที่ชวนผมมานี่ต้องการเอาตูดผมหรอ ตาอาร์ตรีบตอบทันที เออดิ ผมเลยถามตาอาร์ตว่า แล้วเมียลุงรู้หรือเปล่า รู้กูก้อตายดิ ตาอาร์ตตอบ ผมเลยบอกว่า ไม่เห็นต้องชวนมานี่เลย ที่ไหนก้อได้ รู้รึเปล่าว่า ผมอยากทำแบบนี้ก่ะลุงสองคนมานานมากแล้ว ตาระเลยพูดขึ้นว่า ถ้ากูรู้ว่ามึงชอบแบบนี้น่ะ กูเอาตูดมึงนานล่ะ กูอยากเอาตูดมึงมาก ที่กูชวนมึงไปโน้นไปนี่ก้อเพราะอย่างนี้ล่ะ ผมเลยพูดว่า นี่วางแผมกันเอาผมหรอ ตาอาร์ตเลยพูดว่า เออ กูสองคนวางแผนมา แล้วมึงชอบป่ะล่ะ ผมเลยรีบตอบว่า ชอบดิ แล้วถ้ากลับถึงบ้านเราสามคนยังสามารถทำแบบนี้ได้อีกป่ะ ตาระเลยบอกว่า ได้ดิ ถ้ามึงต้องการก้อไปหากูที่บ้าน กูจะจัดให้ แล้วเมื่อคืนนี้เมาจริงหรือแกล้งเมา ผมถามตาระ ไอ้เมาก้อเมาอ่ะนะ แต่กูแกล้งหลับ ให้ไอ้อาร์ตมันเริ่มกับมึงก่อน ตาระตอบ ตาอาร์ตเลยพูดว่า พอล่ะ ไอ้บอลมึงให้กูเอาตูดหน่อยดิ เมื่อกี้มึงสองคนเสร็จกันหมดแล้ว กูยังไม่เสร็จเลย ผมเลยบอกว่า ผมเจ็บไปหมดแล้วนะ เอาตาระมั้งดิ ตาอาร์ตเลยบอกว่า มึงนี่เรื่องมาก แล้วแกก้อลุกไปหาตาระ แล้วนอนตะแคงเอากัน ผมลุกนั่งดูสองลุงเอากัน แล้วหันไปดูดปลาชะโดให้ตาระ ตาอาร์ตซอยอยู่สักพักแกก้อเสร็จ เราสามคนก้อนอนพัก แล้วหลับไป พอเช้า ผมตื่นคนแรกอีกครั้ง เลยลองเอามือไปจับปลาชะโดของสองลุงดู จับสักพักปลาชะโดของสองลุงก้อขยายตัวตั้งตระง่านผมเลยลุกนั่งแล้วดึงของกกนของแกสองคนลงแล้วเริ่มดูดด้วยความอร่อย โดยหันไปดูดทางซ้ายที ทางขวาที จนเห็นตาอาร์ตตื่น แกจึงขยับมาใกล้ๆตาระ ผมเลยอมทีเดียวทั้งสองอันเลย แต่มันดูดได้ไม่เต็มที่ เพราะมันคับปาก ตาอาร์ตเลยพูดว่า ดูดให้กูก่อน กูจะไปทำกับข้าว ผมเลยจัดการดูด จนแกเกร็ง ร้อง อ๊า.. แล้วปล่อยน้ำเข้าปากผม ผมเลยกลืนกิน และเลียทำความสะอาด จนสะอาด แกจึงลุกไปทำกับข้าว ผมจึงหันมาดูดให้ตาระต่อ ดูดสักพักเห็นตาระตื่นมา ผมเลยบอกว่า ตาระดูดให้ผมบ้างดิ ลุงสองคนไม่เคยดูดให้ผมเลยนะ ตาระเลยพูดว่า มึงนี่นะ มาๆ นานๆกูจะดูดให้ใครนะ ขนาดไอ้อาร์ตกูยังไม่ดูดให้มันเลย นี่กูเห็นว่า มึงทำให้กูมากแล้ว เด๋วกูดูดให้ แกก้อขยับเป็นนอนในลักษณะ69 แล้วแกก้อเริ่มดูด แกทำเก่งมาก จนผมหยุดดูดให้แก แล้วครางไม่เป็นภาษา แกหันมาพูดว่า แล้วทำมัยมึงไม่ดูดให้กูล่ะ ผมจึงรีบก้มลงไปดูดให้แก แต่พอแกดูดของผม ผมก้อหยุดดูดให้แกเพราะความเสียวที่แกทำให้ผม จนผมเกร็งทั้งตัวแล้วกระเด้าใส่ปากแก แล้วปล่อยน้ำใส่ปากแก แกยังดูดและทำความสะอาดจนเรียบร้อย ผมเลยบอกว่า ทำมัยดูดเก่งจังอ่ะ แกก้อบอกว่า มันอยู่ที่การฝึกโว้ย ผมเลยบอกว่า แบบนี้ต้องดูดให้ผมบ่อยๆนะ แกเลยพูดว่า ทะลึ่งแล้วมึง ดูดต่อได้แล้ว เอาให้เสร็จเลย จะได้กินข้าวแล้วกลับบ้านกัน ผมก้มลงไปดูดให้แกสักพัก แกกระเด้าสวนใส่ปากแล้วปล่อยน้ำเข้าปากผม เสร็จแล้วเราสามคนก้อไปอาบน้ำแล้วกินข้าวเสร็จ จึงเดินทางกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น